Top 8 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất Vĩnh Long

Phương Kem 8286 0 Báo lỗi

Bánh kem sinh nhật là món quà không thể thiếu trong dịp sinh nhật của mỗi người với mong muốn thêm tuổi mới được mạnh khỏe, may mắn và hạnh phúc. Chiếc bánh ... xem thêm...

  1. Tuyết Nhung Chipas Bakery & Coffee là một trong những tiệm bánh ngon, chất lượng uy tín ở Vĩnh Long đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Bánh sinh nhật tại đây với sự giản đơn không cầu kì nhưng bên trong lại mang một hương vị đặc trưng của kem tươi hòa quyện vào bánh bông lan không thể nào hoàn hảo hơn. Tuyết Nhung Chipas là tiệm bánh kem được ưa thích nhất nhì ở thành phố Vĩnh Long bởi mẫu mã đẹp mắt, cách decore tuyệt đẹp, bánh mềm xốp, hương vị thơm nhẹ, giá cả vô cùng hợp lý


    Ngoài bánh sinh nhật thì ở Tuyết Nhung Chipas còn có các loại bánh khác như bánh bò, bánh chuối hạnh nhân, Bông lan nho, Bánh mỳ chà bông, pizza, tiraminsu trà xanh, bông lan trứng muối... đều được mọi người yêu thích và ủng hộ. Hơn thế nữa, tiệm bánh còn có bán đồ phụ kiện trang trí sinh nhật đa dạng và đủ loại. Trong đó bánh bò là một món ăn dân gian rất được ưa chuộng ở các vùng quê, đặc biệt là ở các tỉnh Nam Bộ. Hôm nay, bạn không cần phải đi đâu xa xôi mà hãy đến ngay TUYẾT NHUNG CHIPAS để thưởng thức món Bánh bò thốt nốt, một món đặc sản nổi tiếng ở vùng đất AN GIANG rất hấp dẫn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20A Đường Lê Minh Hữu, Vĩnh Long
    • 21 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Vĩnh Long
    • 23 Lý Thường Kiệt, Vĩnh Long

    Điện thoại: 027 0382 1387 - 0907 205 826 - 0386 369 678

    Email: banhkemtuyetnhung@gmail.com

    Website: https://tuyetnhungchipas.com/#

    Fanpage: facebook.com/banhkemtuyetnhungvl/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

      Gọi điện
      Tuyết Nhung Chipas Bakery & Coffee
      Tuyết Nhung Chipas Bakery & Coffee
      Tuyết Nhung Chipas Bakery & Coffee
      Tuyết Nhung Chipas Bakery & Coffee

    • Khiết Minh là tiệm bánh mới xuất hiện ở Vĩnh Long nhưng thu hút rất đông khách bởi không gian vô cùng thoáng đãng, rộng rãi, mát mẻ và hiện đại. Tiệm bánh nằm ở trung tâm thành phố nên rất dễ được khách chú ý tới. Nhân viên ở tiệm bánh thì rất thân thiện và dễ thương, tư vấn và phục vụ rất nhiệt tình đối với khách hàng. Ngoài bánh kem, ở Khiết Minh còn phục vụ các loại nước và các món điểm tâm sáng. Và đây cũng có View chụp hình cực xịn thu hút các tín đồ mê sống ảo


      Nói về bánh kem, Khiết Minh làm hài lòng khách hàng bởi cách trang trí bánh kem vô cùng bắt mắt và cuốn hút. Còn về hương vị bánh kem ở đây thì thơm ngon, bánh bông lan mềm xốp cùng với lớp nhân mứt ngọt nhẹ. Còn phần bánh bông lan trứng muối ở đây phải nói là tuyệt đỉnh bởi lớp phô mai ở đây béo vừa, bánh mềm nhẹ, chà bông mặn vừa tạo nên sự hài hoà. Hãy đến với Khiết Minh nếu muốn có một chiếc bánh kem tuyệt vời cho ngày sinh nhật


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 4 Đường 2/9, Vĩnh Long - 0914 380 067
      • 54/7C Mậu Thân, Khóm 3, Vĩnh Long - 0919 830 775

      Điện thoại: 1900 2646
      Email: khietminhbakeryvn@gmail.com

      Website: https://khietminhbakery.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/khietminhvinhlong/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Bánh kem Khiết Minh
      Bánh kem Khiết Minh
      Bánh kem Khiết Minh
      Bánh kem Khiết Minh
    • Tiệm bánh Gia Hỷ là cái tên chẳng còn xa lạ gì với khách hàng tại Vĩnh Long. Từ lâu đã được biết đến với các món bánh thơm ngon như: Kimbap nướng, sandwich mocha, Bông lan trứng muối, Bánh bông lan phô mai Nhật, Bánh mì sữa sầu riêng, Bánh mì lá dứa nước cốt dừa, Bánh mì phomai tan chảy, Bánh crepe sầu riêng, Bánh su Singapore mặn, ngọt... trong số đó không thể không kể đến món bánh sinh nhật siêu hấp dẫn tại đây, được khách hàng rất yêu thích. Bánh sinh nhật tại đây được đánh giá với lớp bánh bên trong có vị ngọt nhẹ, mềm xốp. Còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo nên rất “bắt miệng”.


      Gia Hỷ chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật đa dạng từ bánh truyền thống đến các loại bánh như bông lan trứng muối, tiramisu. Bánh ở đây được trang trí rất độc đáo, kiểu cách rất mới mẻ, hấp dẫn. Đặt biệt bánh kem ở Gia Hỷ thơm ngon từ nhân bánh ngọt nhẹ, đến bánh bông lan mềm mại cùng lớp kem ngọt vừa rất phù hợp. Bánh bông lan trứng muối là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày sinh nhật bởi lớp bông lan mềm cùng lớp phô mai thơm béo nhẹ đến lớp chà bông trứng muối mặn vừa. Đúng là đến với Gia Hỷ là quyết định không hề sai lầm. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua bánh sinh nhật ngon thì Tiệm bánh Gia Hỷ là địa chỉ bạn không thể bỏ qua đấy. Tiệm bánh Gia Hỷ nhận đặt bánh cho tiệc khai trương, hội nghị, liên hoan, sinh nhật.... Bạn có thể đặt trước số lượng, mẫu mã tùy thích, Gia Hỷ chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 14 Đường 2/9, Vĩnh Long - 0973 197 922
      • 57/26 Đường Nguyễn Văn Thiệt, Vĩnh Long - 0989 042 344

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhgiahy/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

        Gọi điện
        Tiệm bánh Gia Hỷ
        Tiệm bánh Gia Hỷ
        Tiệm bánh Gia Hỷ
        Tiệm bánh Gia Hỷ
      • Brownie được biết đến là một tiệm cà phê và bánh nổi tiếng ở Vĩnh Long với đa dạng loại bánh, nước uống thơm ngon và hấp dẫn. Cách chọn bánh sinh nhật ngoài những hình thức bắt mắt, thú vị là phầm tâm điểm thì phần nhân bánh gato, nguyên liệu để làm nên một chiếc bánh gato sinh nhật cũng là một phần quan trọng không thể thiếu. Mỗi người sẽ có một cách suy nghĩ và chọn cho mình một mẫu bánh kem sinh nhật với hương vị khác nhau tùy thích, tuy nhiên để chọn một chiếc bánh kem gato ngon các bạn cần phải tìm đến một nơi có uy tín để đặt niềm tin và chọn những chiếc bánh gato sinh nhật ngon và uy tín chất lượng nhất tại Brownie Coffee & Dessert Vĩnh Long.


        Điểm khác biệt tạo nên thế mạnh của Brownie chính là nguyên liệu. Lựa chọn nguyên liệu chất lượng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để bảo vệ sức khỏe của khách hàng là điều Brownie muốn hướng đến. Hương vị bánh ở Brownie rất đặc biệt và khác hẳn so với các tiệm bánh khác bởi những nguyên liệu ở đây chuẩn, nhập khẩu, sạch sẽ cùng với tay nghề thợ làm bánh rất chuyên nghiệp. Brownie luôn mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ là những món thức uống ngon lành, những chiếc bánh tinh tế mà còn là một không gian thoải mái. Là nơi mà ta có thể gác lại những lo toan cuộc sống để tận hưởng giây phút thư giãn bên người thân, bạn bè. Không gian tiệm bánh tuy nhỏ xinh nhưng ấm cúng bởi mùi thơm ngào ngạt của cà phê.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 111 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Vĩnh Long - 0901 012 466
        • 42/1 Đường Phạm Thái Bưởng, Vĩnh Long - 0934 453 493

        Fanpage: https://www.facebook.com/Browniecafe111/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Brownie Coffee & Dessert
            Brownie Coffee & Dessert
            Brownie Coffee & Dessert
            Brownie Coffee & Dessert
          • Cừu bakery and tea là một địa chỉ bánh nổi tiếng tại Vĩnh Long với cách trang trí bắt mắt. Có thể nói, mẫu mã của bánh cực kì phong phú và bắt mắt từ những mẫu đơn giản đến những mẫu cầu kì của hàng đều đáp ứng được cho khách hàng.

            Tiệm bánh đã khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng với sự ân cần và chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đến với Cừu bakery and tea, bạn có thể tin tưởng nói yêu cầu của mình cho thợ làm bánh. Lớp kem béo ngậy mịn màng phủ lên miếng bánh bông lan mềm được trang trí bắt mắt, cả những họa tiết từ ngộ nghĩnh đáng yêu đến sang trọng đều đã làm cho thực khách cảm thấy thỏa mãn. Phải nói rằng cách trang trí ở đây vô cùng bắt mắt, tinh tế và tỉ mỉ nên chiều lòng được cả các vị khách khó tính. Những chiếc bánh của Cừu bakery and tea dành cho các bạn nhỏ được trang trí bằng những chi tiết rất đáng yêu, luôn đảm bảo sắc nét, hài hòa, đẹp mắt, thơm ngon. Vì vậy, các bánh sinh nhật dành cho các bạn nhỏ ở Cừu bakery and tea được nhiều cha mẹ lựa chọn và tin tưởng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Ấp 8, Tân An Luông, Vũng Liêm, Vĩnh Long
            Điện thoại: 0799 614 949
            Email: Hoangloan10042002@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/cuubakeryandtea
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Gọi điện
            Cừu bakery and tea
            Cừu bakery and tea
            Cừu bakery and tea
            Cừu bakery and tea
          • Đại Nam Bakery là một trong những địa chỉ bán bánh sinh nhật mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về ở TP. Vĩnh Long. Ở tiệm Đại Nam Bakery, bánh kem được nhận xét là rất ngon, kem không hề ngấy, trang trí lại đẹp mắt, dù đơn giản nhưng rất sang. Tất cả hương vị tươi ngon của mỗi chiếc bánh tại Đại Nam Bakery đều nhờ sự sáng tạo, kiên trì và chăm chỉ của người thợ làm bánh tại đây đó là những yếu tố tạo nên sự thành công của tiệm bánh Đại Nam Bakery trong lòng khách hàng.

            Bánh kem ở đây luôn chiếm được cảm tình từ khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời và sự nhiệt tình từ tiệm bánh. Ở Đại Nam Bakery luôn có sẵn những mẫu bánh xinh xắn, đa dạng kích cỡ với thiết kế từ tinh tế, sang trọng cho đến đáng yêu, dễ thương phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Ngoài bánh kem, Đại Nam Bakery còn làm nhiều loại bánh ngọt khác nhau.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 84 Đường Đinh Tiên Hoàng, Vĩnh Long
            Điện thoại: 0865 777 606
            Email: bakerydainam@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/dainamshowroom
            Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
            Gọi điện
            Đại Nam Bakery
            Đại Nam Bakery
            Đại Nam Bakery
            Đại Nam Bakery
          • Bánh kem Quỳnh Hương nằm ở trung tâm thành phố Vĩnh Long. Nơi đây luôn làm việc với tiêu chí đặt chất lượng và mẫu mã lên hàng đầu, chính vì lý do đó tiệm dành được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng. Hương vị bánh nơi đây để lại ấn tượng rất nhiều trong lòng khách bởi tiệm bánh có tuổi đời rất lâu và công thức bánh kem trứ danh được truyền lại qua các năm mà không hề thay đổi hương vị


            Điểm nhấn tạo cho tiệm bánh trở nên nổi tiếng nhờ sự sáng tạo tài tình của nghệ nhân tại đây. Tạo ra những chiếc bánh với decore lạ mắt, độc đáo, chân thật. Lớp bông lan tự làm mềm, xốp và mịn. Lớp kem tan ngay trọng miệng không quá ngọt gắt. Lớp nhân khớm dâu thơm nhẹ nhưng rất bắt miệng. Ngoài ra ở đây còn có đa dạng các loại bánh như bánh kem bắp, gato, bánh bông lan, tiramisu. Bánh kem Quỳnh Hương nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu, bạn có thể thoải mái lên ý tưởng cho chiếc bánh của mình, và Bánh kem Quỳnh Hương sẽ biến những ý tưởng đó làm nên chiếc bánh thật ý nghĩa mang đến dành tặng người thân yêu và bạn bè, chắc chắn đây sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn phải không nào. Hãy đến Quỳnh Hương ngay để có một mẫu bánh kem tuyệt vời cho ngày sinh nhật nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 116A Đường Trưng Nữ Vương, Vĩnh Long
            Điện thoại: 0908 181 422
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063465671516
            Giờ mở cửa: 06:15 - 21:00

              Gọi điện
              Bánh kem Quỳnh Hương
              Bánh kem Quỳnh Hương
              Bánh kem Quỳnh Hương
              Bánh kem Quỳnh Hương
            • Vẫn tiếp tục là một tiệm bánh kem rất được yêu thích tại Vĩnh Long cho các bạn tham khảo. Những chiếc bánh kem nhiều mùi vị, với lớp kem phủ bên ngoài, nhân béo ngậy bên trong luôn đem lại cảm giác phấn khích, thích thú mỗi khi được thưởng thức. Những chiếc bánh ngon không chỉ đảm bảo về chất lượng mà hình dáng bên ngoài cũng phải được trang trí đẹp mắt phù hợp nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Đó chính là điều mà Linh's bakery & milk tea sẽ mang đến cho bạn.

              Linh's bakery & milk tea chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt. Đặc biệt, tiệm luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Vĩnh Long. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Mẫu bánh kem đơn giản nhưng phù hợp với nhiều độ tuổi, màu sắc, kích thước bánh có thể thay đổi theo yêu cầu của khách. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt, bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách. Bánh của Bánh Kem Thanh Tuyền rất bắt mắt, lại thơm ngon nên được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 107A Đường 2/9, Vĩnh Long
              Điện thoại: 0933 185 025
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075955633139
              Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
              Gọi điện
              Linh's bakery & milk tea
              Linh's bakery & milk tea
              Linh's bakery & milk tea
              Linh's bakery & milk tea




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy