Top 6 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai

  1. Top 1 Rollin' The Bakery
  2. Top 2 Mén Bakery
  3. Top 3 Bakery Anh Cường
  4. Top 4 Tiệm Bánh Nhật Cường
  5. Top 5 Hoài Phát Bakery
  6. Top 6 Hoàng Anh Bakery

Top 6 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai

Thai Ha 5301 0 Báo lỗi

Bạn muốn có một chiếc bánh sinh nhật độc nhất vô nhị? Bạn muốn tặng người thân, bạn bè và đặc biệt là nửa kia của bạn một chiếc bánh sinh nhật thật độc đáo ... xem thêm...

  1. Hương vị bánh thơm nhẹ nhàng hòa quyện với vị kem thanh mát, khi ăn không quá ngán so với các loại bánh kem thông thường, độ béo ngậy vừa phải, có thể bảo quản được lâu chính là những điều khi nói về các sản phẩm tại Rollin' The Bakery. Bất cứ ai là tín đồ mê tít bông lan trứng muối muốn sinh nhật mình cũng được thưởng thức món bánh yêu thích này thì biến tấu thành chiếc bánh gato trứng muối ở quán sẽ khiến bạn vừa mãn nhãn vừa thỏa mãn vị giác của mình. Còn nếu sợ béo và ngấy thì bạn cũng dễ dàng chọn loại bánh kem mix với hoa quả như dâu tây, kiwi… nhé!


    Bánh sinh nhật hay bánh cưới ở đây được tạo và trang trí rất bắt mắt, nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Nếu bánh dành cho người yêu hay người vợ thì những chiếc bánh gắn những hình trái tim bằng socola đỏ rực rỡ khiến bất cứ cô gái nào cũng phải gục ngã. Còn nếu bạn muốn dành bất ngờ cho cha mẹ mình thì đừng quên chọn mẫu bánh độc đáo cùng lời chúc ý nghĩa, biết ơn. Tất cả đều có tại Rollin' The Bakery. Tiệm bánh này chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Duy Tân, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0909 569 730
    Email: inthecorner2505@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/rollinthebakery
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Gọi điện
    Rollin' The Bakery
    Rollin' The Bakery
    Rollin' The Bakery
    Rollin' The Bakery

  2. Được xem là một trong số những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai, Mén Bakery đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Bánh không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương từ ngoại quan mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh. Tiệm có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng.


    Nhìn sơ lược qua fanpage của Mén Bakery có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng. Mén Bakery còn có phương châm của riêng mình "Chúng tôi ăn bánh gì Ngon - Đẹp - An Toàn thì chúng tôi làm bánh như vậy cho khách hàng" phần nào cho thấy được sự nhiệt tâm, trách nhiệm của Mén Bakery đối với khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bảo Quang, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0967 521 705
    Email: tuyennguyen28071998@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MenBakery102
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Mén Bakery
    Mén Bakery
    Mén Bakery
    Mén Bakery
  3. Bạn muốn tìm mua một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp tại Long Khánh, Đồng Nai để làm quà tặng, thì Bakery Anh Cường là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua tại đây. Bánh sinh nhật ở Bakery Anh Cường rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng. Những chiếc bánh gato, bánh kem được Bakery Anh Cường trang trí rất nghệ thuật, trông đơn giản nhưng rất tinh tế, với những kỹ thuật tạo hoa, tạo hình bằng hương vị kem tươi, bằng socola,...


    Nếu bạn có nhu cầu đặt một chiếc bánh sinh nhật với cỡ lớn, mẫu mã tùy thích có thể liên hệ trước để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ việc lựa chọn mẫu bánh phù hợp khẩu vị, thiết kế kiểu dáng phù hợp với ý tưởng của bạn. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Bakery Anh Cường để mua bánh hoặc order trước để đặt bánh theo nhu cầu nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 273 Trần Phú, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0978 633 800

    Website: https://bakery-anh-cuong-bien-hoa.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bakeryanhcuonglk/

    Gọi điện
    Bakery Anh Cường Long Khánh
    Bakery Anh Cường Long Khánh
    Bakery Anh Cường Long Khánh
    Bakery Anh Cường Long Khánh
  4. Tiệm Bánh Nhật Cường là một trong những địa chỉ bán bánh sinh nhật mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về ở khu vực Long Khánh, Đồng Nai. Ở tiệm Tiệm Bánh Nhật Cường, bánh kem được nhận xét là rất ngon, kem không hề ngấy, trang trí lại đẹp mắt. Tất cả hương vị tươi ngon của mỗi chiếc bánh tại Tiệm Bánh Nhật Cường đều nhờ sự sáng tạo, kiên trì và chăm chỉ của người thợ làm bánh tại đây đó là những yếu tố tạo nên sự thành công của tiệm bánh Tiệm Bánh Nhật Cường trong lòng khách hàng.

    Bánh kem ở đây luôn chiếm được cảm tình từ khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ kèm theo tiện lợi. Ở tiệm Tiệm Bánh Nhật Cường luôn có sẵn những mẫu bánh xinh xắn, đa dạng kích cỡ với thiết kế từ tinh tế, sang trọng cho đến đáng yêu, dễ thương phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tự tay thiết kế mẫu bánh cho riêng mình thì có thể liên hệ với tiệm để lên ý tưởng và sẽ được tiệm làm riêng cho những chiếc bánh với thiết kế yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Nguyễn Tri Phương, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0966 091 059

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046407769016

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Nhật Cường
    Tiệm Bánh Nhật Cường
    Tiệm Bánh Nhật Cường
    Tiệm Bánh Nhật Cường
  5. Nhắc đến tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, Hoài Phát Bakery xứng đáng là cái tên được vinh danh tiếp theo. Đến đây, chắc chắn bạn bị “choáng ngợp” bởi sự đa dạng của những chiếc bánh sinh nhật có kiểu mẫu từ đơn giản cho đến cầu kỳ. Về độ ngon của bánh thì không thể tìm ra điểm nào để chê. Phần kem của bánh mềm mịn, beo béo và ngọt vừa phải nên ăn không bị ngán.


    Phần lõi bên trong là bánh bông lan mềm mại, càng ăn càng cuốn hút. Cộng thêm hương thơm nhè nhẹ của những vị bắp, chanh dây, socola, kem cafe, tiramisu, việt quất,... tạo nên một hương vị vô cùng tinh tế lại càng khiến chiếc bánh kem thêm hấp dẫn. Ngoài ra Hoài Phát Bakery còn nhận đặt bánh theo yêu cầu của khách hàng, nếu bạn muốn đặt bánh theo ý tưởng của riêng mình thì phải đặt trước khoảng 1 – 2 ngày, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    244 Ngô Quyền, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 678 272 - 0399 737 344

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuHang0933678272
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoài Phát Bakery
    Hoài Phát Bakery
    Hoài Phát Bakery
    Hoài Phát Bakery
  6. Tuy là tiệm bánh handmade nhưng những chiếc bánh gato kem của Hoàng Anh Bakery không hề thua kém bất cứ thương hiệu bánh kem nổi tiếng nào. Bánh kem gato tại Hoàng Anh Bakery được làm từ chính tay cô chủ, trải qua những công đoạn làm bằng tay vô cùng chi tiết và tỉ mỉ. Điểm nổi bật chính là các mẫu bánh tại đây đa dạng và phong phú về kiểu dáng, thích hợp cho mọi dịp, phù hợp cho mọi bữa tiệc và theo yêu cầu của người đặt.


    Bông lan trứng muối ở đây được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, bánh kem cũng là lựa chọn được nhiều người chú ý. Đa số những chiếc bánh xinh yêu đến tay khách hàng đều là bánh mới ra lò, nên đảm bảo độ tươi ngon. Nếu có cơ hội, bạn nhất định nên thử bánh ở đây, chắc chắn sẽ không bị thất vọng. Đặc biệt giá bánh khá phải chăng, càng mua nhiều càng rẻ. Vì vậy bạn có thể gọi thêm bạn bè mua chung để vừa đỡ phí ship lại vừa được giảm giá. Hoàng Anh Bakery được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực và vote 5 sao. Bạn có thể tìm hiểu thêm feedback của khách hàng qua face nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Chí Thanh, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0974 271 774
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiembanhhoanganh60B2
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Hoàng Anh Bakery
    Hoàng Anh Bakery
    Hoàng Anh Bakery
    Hoàng Anh Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy