Top 10 Tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại quận Tân Bình, Tp. HCM

Phương Kem 17226 0 Báo lỗi

Hãy cùng toplist khám phá ngay top các tiệm bánh kem ngon, chất lượng nhất tại quận Tân Bình, Tp. HCM qua bài viết dưới đây nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cái Lò Nướng

    Gọi điện

    CLN chuyên các loại flan gato, bánh kem bắp, bánh cheesecake, mousse ... cho tiệc văn phòng, gia đình, sinh nhật. Cái Lò Nướng - Bánh Âu phong vị Việt. Bếp vẫn còn rất nhiều loại bánh Mousse/Cheese đã quá nổi tiếng mời bạn chill:

    • Mousse bơ
    • Mousse dâu
    • Mousse sữa chua việt quất
    • Mousse socola
    • Pistachio cake
    • Tiramisu
    • Cheesecake Cam.

    Cái Lò Nướng không chỉ có bánh, quán còn giúp cho những buổi tiệc thêm phần lung linh, sang trọng, ấm cúng và đầy lãng mạng. Đừng ngần ngại hãy inbox cho Cái Lò Nướng để được tư vấn.


    Cam kết bánh tươi, được chế biến từ nguyên liệu sạch và an toàn, quá trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt không chứa phụ gia hay hóa chất bảo quản. Để đảm bảo bánh luôn tươi ngon nhất, tiệm chỉ bắt đầu chế biến khi nhận order của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Ba Gia, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 028 8888 3388
    Email: cailonuong@gmail.com
    Website: https://cailonuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cailonuong
    Gọi điện
    Cái Lò Nướng
    Cái Lò Nướng
    Cái Lò Nướng
    Cái Lò Nướng

  2. Top 2

    ABC Bakery

    Gọi điện

    Khởi đầu từ một cơ sở làm bánh nhỏ của gia đình ở Quận 11 vào những năm 1989, ngày nay ABC Bakery đã có hơn 30 cửa hàng không những ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn mở rộng khắp các tỉnh thành khác như Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, thành phố Nha Trang và Cần Thơ. Không những thế, hệ thống cửa hàng bánh ngọt này còn đang dần khẳng định mình với thị trường Đông Nam Á với bước đầu là sự hiện diện của chi nhánh tại Campuchia.


      Là một hệ thống bánh kem và bánh ngọt nổi tiếng, ABC dường như đã là cái tên rất đỗi quen thuộc của người dân Sài Gòn. ABC giờ đây không chỉ là một chuỗi các cửa hàng về bánh mà nó đã trở thành một thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Không chỉ có vị bánh ngon, không ngọt gắt, bánh bông lan xốp mềm, kem mịn và thơm thì những chiếc bánh kem tại đây được trang trí rất đẹp mắt với vô số kiểu dáng, màu sắc tha hồ cho bạn lựa chọn, hoặc bạn cũng có thể đặt một chiếc bánh theo yêu cầu của mình, đảm bảo cửa hàng sẽ không làm bạn thất vọng. Một chiếc bánh kem trong ngày sinh nhật, ngày cưới hay trong những buổi tiệc là điều tất yếu đúng không nào? Hãy đến với cửa hàng để chọn cho mình một chiếc bánh hài lòng nhất nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1029 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3622 2877
        Email: contact@abcbakery.co
        Fanpage: https://www.facebook.com/abcbakeryvn
        Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
        Gọi điện
        ABC Bakery
        ABC Bakery
        ABC Bakery
        ABC Bakery
      • Top 3

        Dallas Cakes

        Gọi điện

        Qua nhiều năm phát triển, tiệm bánh Dallas Cakes được nhiều khách hàng biết đến với vị bánh kem bắp đặc trưng. Khi bước vào quán là một cảm giác rất dễ chịu từ mùi thơm của những chiếc bánh mới ra lò. Dallas Cakes không có bánh làm sẵn, đó là điểm khác biệt mà mình mới thấy lần đầu của 1 tiệm bánh kem không có bánh trưng bày. Theo nhân viên chia sẻ, bánh sản xuất trong ngày và được giữ lạnh tự nhiên, lại không dùng thêm chất bảo quản. Vì vậy khách nên sử dụng trong vòng 48h để đươc thưởng thức bánh tươi và ngon nhất.


          Với nhiều loại bánh mới, tiệu biểu như:

            • Chiếc bánh trà đào có vị thanh nhẹ, hòa quyện cùng với những lát đào, lớp kem mịn kết hợp với bông lan trà Bergamot.
              • Chiếc bánh Symphony gồm ba loại bánh khác nhau với nhiều miếng bánh đã cắt sẵn. Khách hàng có thể chọn bánh kem bắp, matcha (trà xanh), violet (việt quất), espresso (cà phê Italy) hoặc trà đào.
              • Và còn nhiều loại bánh ngon và hấp dẫn khác sẽ không khiến bạn thất vọng.


              Ngoài đường, sữa và trứng... 80% nguyên liệu còn lại được nhập khẩu từ nước Mỹ, Pháp, Nhật và New Zealand. Để đảm bảo sức khỏe, Dallas Cakes sử dụng 90% kem tươi động vật (kem được tách ra từ sữa bò tươi nguyên chất và tốt cho sức khỏe nhiều hơn so với kem thực vật) và không dùng thêm chất bảo quản.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 53 Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
                Điện thoại: 028 3535 4277 - 028 6658 7877 - 028 6293 4975
                Email: dallascakesvietnam@gmail.com
                Website: http://banhdallas.vn/
                Fanpage:https://www.facebook.com/DallasVietnam
                Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
                Gọi điện
                Dallas Cakes
                Dallas Cakes
                Dallas Cakes
                Dallas Cakes
              • Top 4

                Thiên Cake

                Gọi điện

                Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh sinh nhật ngon tại quận Tân Bình, TP. HCM thì hãy tham khảo ngay Thiên Cake. Bánh tại quán có độ ngọt vừa vặn, thanh mát và một chút ngọt nhẹ của kem tươi…Đặc biệt, bánh không dùng phụ gia, hương liệu, chất bảo quản, bánh tươi 100% sản xuất theo quy trình đạt chuẩn VSATTP. Bên cạnh đó các loại kem, bơ, nguyên liệu, màu thực phẩm (nếu có) được nhập khẩu tại Úc, Newzealand, Singapore, Mỹ…. nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm an toàn và ngon nhất với tiêu chuẩn cao nhất.


                Tại Thiên Cake luôn có đầy đủ các loại bánh kem tuỳ thuộc vào mục đích khách hàng đặt, ngoài ra còn có nhiều loại bánh khác như bánh su, bánh bông lan, bánh cua,... Thiên Bakery nhận đặt các loại bánh kem theo yêu cầu cho các dịp sinh nhật, tiệc hội nghị, liên hoan, các dịp kỷ niệm, ngày cưới…. Nhận đặt bánh lấy ngay sau 1h.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 122A Hoàng Hoa Thám, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
                Điện thoại: 0907 545 686
                Email: banhkemthien@gmail.com
                Website: https://banhkemthien.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/thiencake122a.hht/?ref=embed_page
                Giờ mở cửa: 05:00 - 00:00
                Gọi điện
                Thiên Cake
                Thiên Cake
                Thiên Cake
                Thiên Cake
              • Top 5

                Givral Bakery

                Gọi điện

                Nhắc tới Givral, người ta lại nhắc tới một thương hiệu bánh tuyệt vời, vì sức khỏe của người dùng khi các sản phẩm tại đây đều là bánh tươi, được chính những người thợ làm bánh chăm chút với không 1 giọt chất bảo quản hay phụ gia độc hại. Không chỉ có thể, mọi loại bánh của nơi đây đều có hương thơm vô cùng quyến rũ, ngọt dịu và mang tới nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ở đây, bạn sẽ phải đứng giữa sự lựa chọn của hàng trăm loại bánh từ bánh mì đến bánh kem. Tùy vào thời điểm mà Givral còn cung cấp bánh Noel, bánh Trung Thu hay bánh cưới,… Tất cả đều sẽ khiến bạn hài lòng và xứng đáng với số tiền bạn phải bỏ ra.


                Givral chỉ tập trung mang tới 4 hương vị bánh kem với các màu sắc độc đáo và tinh tế nhất. Bánh kem của cửa hàng luôn đảm bảo cho thực khách cảm giác mới lạ trong hương vị và đẹp mắt trong cách trang trí. Con số 4 thực sự là quá ít so với hàng trăm các nhãn hiệu bánh khác ở Việt Nam. Thế nhưng có lẽ chính vì lí do này mà những người thợ ở Givral có thể tập trung tâm trí của mình hơn vào sản phẩm, dành tất cả tài năng và tinh hoa vào chiếc bánh mà không phải phân tán vào nhiều loại khác nhau khiến tất cả đều ở mức trung bình.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 35 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
                    Điện thoại: 0944 630 055 - 028 3979 7350
                    Website: https://givralbakery.com.vn/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery/
                    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
                    Gọi điện
                    Givral
                    Givral
                    Givral
                    Givral
                  • Top 6

                    RoNa Bakery

                    Gọi điện

                    Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bánh sinh nhật đẹp mắt, với ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng hương vị bánh miễn chê thì RoNa Bakery chính là một nơi như vậy. Đây là một địa chỉ bánh ngon tại quận Tân Bình được nhiều khác hàng yêu thích và ủng hộ thường xuyên trong suốt thời gian qua. Nơi đây nổi bật với các mẫu bánh sinh nhật, bánh cho các dịp liên hoan, tiệc được thiết kế từ các bánh su kem chuẩn vị Singapore.


                    Bánh sinh nhật nhà RoNa ngoài hơn 5000 mẫu có sẵn, ngoài ra khách hàng có thể yêu cầu trang trí theo yêu cầu riêng theo sở thích. Thợ làm bánh của tiệm có tay nghề cao có thể làm được những mẫu bánh khó, cầu kỳ, cùng sự tỉ mỉ cao để khách hàng luôn được hài lòng hơn với dịch vụ của tiệm mang lại. Thử tưởng tượng xem trong ngày sinh nhật mà có một chiếc bánh kem vừa đẹp vừa ngon thì người thân, bạn bè, người yêu của chúng ta sẽ hạnh phúc như thế nào!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 1184 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
                    Điện thoại: 028 3845 1330 - 0902 858 212
                    Email: thusuong.nguyen04@gmail.com
                    Fanpage: https://www.facebook.com/RoNaCMT8
                    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
                    Gọi điện
                    RoNa Bakery
                    RoNa Bakery
                    RoNa Bakery
                    RoNa Bakery
                  • Top 7

                    Hỷ Lâm Môn Bakery

                    Hỷ Lâm Môn Bakery là công ty sản xuất bánh ngọt thành lập từ tháng 10 năm 1984, một trong những thương hiệu bánh được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Ban đầu chỉ có một cửa hàng nhưng cho tới nay Hỷ Lâm Môn đã có nhiều cửa hàng tập trung tại các khu dân cư đông đúc của Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm, cửa hàng sản xuất thêm 50 loại bánh mặn và trên 70 loại bánh ngọt khác nhau cùng nhiều loại bánh kem và bánh trung thu.


                    Hỷ Lâm Môn giờ đây đã là cái tên quá nổi tiếng và quen thuộc với người dân Sài Gòn. Những cửa hàng bánh này luôn được trang trí đẹp mắt với hàng trăm chiếc bánh kem đủ màu sắc, kiểu dáng đang đón chào! Nào là bánh kem bông hoa, trái tim, hay Doraemon, ngôi sao... Tất cả như đúng với tên gọi của bánh như đang mang niềm vui, mang điều tốt lành đến cho người mua hàng. Bánh ở nơi đây luôn được người dân ở đây yêu thích không chỉ bởi vị ngon, kem ngọt mà còn có rất nhiều hương vị để bạn lựa chọn như khoai môn, socola và nhiều hương vị trái cây khác, đảm bảo vừa lạ mắt vừa ngon miệng.


                    Ngoài ra đến với Hỷ Lâm Môn bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chào đón và tư vấn rất nhiệt tình. Nếu đang còn loay hoay không biết nên mua bánh kem ở đâu thì đây sẽ là địa chỉ đáng để bạn lưu tâm đấy!


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ:
                      • 455 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
                      • 426 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
                      Điện thoại: 090 483 5028
                      Email: hcns@hylammon.com.vn
                      Website: https://hylammon.com.vn/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/HLMBakery/
                      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00


                      Hỷ Lâm Môn Bakery
                      Hỷ Lâm Môn Bakery
                      Hỷ Lâm Môn Bakery
                      Hỷ Lâm Môn Bakery
                    • Top 8

                      Bánh Kem Sinh Nhật Đại Hỷ

                      Gọi điện

                      Thật tuyệt vời khi ngày sinh nhật được tặng một chiếc bánh kem thật ngon, thật đẹp, lại có hình của mình trên đó, lung linh và hấp dẫn đúng không nào? Nếu như bạn đang tìm một nơi giúp bạn thực hiện ước muốn đó thì đã có Toplist chỉ dẫn rồi đây, hãy mau ghi chú lại thông tin của Bánh Kem Sinh Nhật Đại Hỷ nhé.


                      Bánh Kem Sinh Nhật Đại Hỷ là địa chỉ bánh sinh nhật quen thuộc và được tin dùng của nhà nhà, người người tại quận Tân Bình, TP. HCM. Đã có rất nhiều khách hàng từng sử dụng bánh sinh nhật của tiệm này trong ngày đặc biệt ấy suốt nhiều năm qua. Địa chỉ bánh sinh nhật này có gì đặc biệt mà lại thu hút đông đảo khách hàng đến như vậy?


                      Bánh kem sinh nhật 100% là bánh tươi, được làm và bán hết trong ngày, gồm có vị Capuchino, kem sữa tươi, trà xanh... thơm ngon và nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tại sao không thử để Bánh Kem Sinh Nhật Đại Hỷ có được vinh hạnh phục vụ bánh thơm ngon đến bạn?


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 220/54/17 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. HCM
                      Điện thoại: 0934 037 033 - 0903 703 418
                      Email: Luonghungkiet1961@gmail.com
                      Fanpage: https://www.facebook.com/BanhKemSinhNhatDaiHy/
                      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
                      Gọi điện
                      Bánh Kem Sinh Nhật Đại Hỷ
                      Bánh Kem Sinh Nhật Đại Hỷ
                      Bánh Kem Sinh Nhật Đại Hỷ
                      Bánh Kem Sinh Nhật Đại Hỷ
                    • Hoàng Gia Bakery chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, bánh tiệc cưới, đám hỏi theo yêu cầu. Với nhiều hình dáng, kích thước và mẫu mã bánh sáng tạo khác nhau làm nên nét độc đáo của bánh tại tiệm. Chất lượng bánh an toàn, làm hoàn toàn thủ công nên khách hàng có thể yên tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh sinh nhật ngon tại quận Tân Bình thì đừng nên bỏ qua nơi đây.


                        Những chiếc bánh kem nhiều màu sắc bắt mắt với thiết kế tinh tế, đẹp và nhiều ý nghĩa luôn là món quà đắt giá nhất trong các dịp lễ đặc biệt là dịp sinh nhật. Quán luôn giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, Bánh kem hoàng gia tân bình luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 25 Đồng Đen, Phường 12 , Quận Tân Bình, TP. HCM
                          Điện thoại: 0971 004 213
                          Email: hienngo510@gmail.com
                          Website: http://banhkemhoanggia.com/
                          Fanpage: https://www.facebook.com/hoanggiacakes/?ref=embed_page
                          Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
                          Gọi điện
                          Hoàng Gia Bakery
                          Hoàng Gia Bakery
                          Hoàng Gia Bakery
                          Hoàng Gia Bakery
                        • Top 10

                          Bánh kem Hương vị Việt

                          Gọi điện

                          Chiếc bánh kem là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho người mà bạn thương yêu. Chiếc bánh kem sẽ thay lời muốn nói, biểu hiện hết những điều mà bạn muốn gửi đến người mà bạn yêu thương. Nó là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể mang đến người bạn trân trọng. Mọi đều tốt đẹp nhất đều được lưu giữ trong những chiếc bánh kem: tình yêu thương nồng thắm, tình thân trong gia đình, tình anh em đồng nghiệp... để gắn kết mọi người lại gần với nhau hơn. Có lẽ vì thế chiếc bánh kem được mọi người yêu thích.


                            Đây cũng là một trong những món quà được mọi người tìm kiếm nhiều nhất trong các dịp lễ đặc biệt. Để giúp các bạn gửi đến những người thân yêu những chiếc bánh kem độc đáo và đa dạng, cùng những thông điệp yêu thương Tiệm bánh Bánh kem Hương vị Việt đã ra đời.


                              Bánh kem Hương vị Việt phục vụ khách hàng với những sản phẩm tốt nhất và góp phần không để khách hàng cảm thấy nhàm chán với sản phẩm. Bánh kem Hương vị Việt luôn thôi thúc và cho ra những chiếc bánh với chất lượng tốt nhất để quý khách thỏa thích lựa chọn:

                                • Bánh kem đa dạng hương vị: bánh kem trái cây, bánh kem bắp, bánh kem socolate…
                                • Bánh kem đa dạng mẫu mã: bánh kem tạo hình dễ thương, bánh kem in ảnh, bánh kem ôtô...


                                Chiếc bánh kem với kiểu dáng và kích thước phong phú, đa dạng dễ dàng cho bạn một sự lựa chọn thích hợp. Mẫu mã hộp bánh cũng được chúng tôi nêu lên một cách rõ ràng, đảm bảo sự tinh tế và sang trọng dành cho bạn. Giá thành sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, những dịch vụ kèm theo như giao hàng tận nơi, gói sản phẩm, viết thiệp kèm theo... mong muốn sẽ mang đến sự hài lòng của quý khách.


                                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                    Địa chỉ: 61 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM
                                    Điện thoại: 0936 901 789
                                    Email: phantrungduc1989@gmail.com
                                    Website: https://banhngot.vn/
                                    Fanpage: https://www.facebook.com/banhngotsinhnhat/
                                    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30
                                    Gọi điện
                                    Bánh kem Hương vị Việt
                                    Bánh kem Hương vị Việt
                                    Bánh kem Hương vị Việt
                                    Bánh kem Hương vị Việt




                                  Công Ty cổ Phần Toplist
                                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy