Top 10 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất tại Thái Nguyên

Phương Kem 12166 0 Báo lỗi

Sinh nhật của những người thân yêu đang đến gần, bạn muốn tổ chức tiệc để chúc mừng sinh nhật đến họ nhưng bạn không biết bạn nên đặt bánh gato ở đâu ngon tại ... xem thêm...

  1. Và rồi vào một ngày nào đó đặc biệt, bạn đang tìm một bánh sinh nhật, bánh kem thật đẹp ở Thái Nguyên để gửi tặng bạn bè và người thân nhưng không biết nên chọn ở đâu. Hãy đến với Cẩm Vân Bakery, Cẩm Vân Bakery sẽ giúp bạn mang đến cho những người thân yêu một món quà sinh nhật thật thơm ngon, hấp dẫn và đầy ý nghĩa. Cẩm Vân luôn tiên phong về mẫu mã chất lượng, khẳng định bánh ngon - đẹp - giá hợp lí, phục vụ chu đáo, ship hàng nhanh - an toàn.


    Ngoài bánh sinh nhật thơm ngon, nơi đây còn được biết đến với thiên đường của các loại đồ ăn vặt rất hấp dẫn khác như: Bánh trà sữa, Bánh mỳ hoa cúc, Bánh mỳ đen, Bánh socola hạt điều, Bánh bông lan phô mai tươi, Bánh bông lan socola hạnh nhân, Caramel, Bánh cuộn thái, Bánh mặt cười, Bông lan trứng muối, Phomai ruốc...và vô số món ăn bạn có thể tham khảo trên trang Cẩm Vân Bakery nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 286 Đường Bắc Sơn, Thái Nguyên - 0988 962 688
    • 62B Lương Ngọc Quyến, Quang Trung, Thái Nguyên - 0369 507 915

    Email: Canvantn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064392924229

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Cẩm Vân Bakery
      Cẩm Vân Bakery
      Cẩm Vân Bakery
      Cẩm Vân Bakery

    • Bánh Kem LoveCake có mặt ở Thái Nguyên cũng khá lâu rồi, đến nay đã phát triển thành hai cơ sở để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Tại đây, bánh sinh nhật có mức giá khá rẻ tùy theo yêu cầu đặt bánh của khách.


      Nhân viên phục vụ nhiệt tình, hiếu khách và dễ chịu, tạo cảm giác thân thiện cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân đến với nơi này. Nếu bạn có thời gian đặt bánh thì cũng có nhiều loại bánh làm sẵn để khách đến mua liền. Nói về chất lượng thì lớp bánh bông lan phía dưới tươi, xốp, nhẹ dịu, ăn có mùi thơm của sữa và trứng. Lớp kem phía trên ngọt dịu mà không bị ngán. Deco bánh đủ màu sắc và đẹp mắt. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua bánh sinh nhật thì bánh kem LoveCake cũng sẽ là một gợi ý không tồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: ĐT261, Đắc Sơn, Phổ Yên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0336 820 360
      Email: lovecake.com.vn@gmail.com
      Website: https://lovecake.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemlovecake
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bánh Kem LoveCake
      Bánh Kem LoveCake
      Bánh Kem LoveCake
      Bánh Kem LoveCake
    • Tiệm Bánh Ngọc Trang là một tiệm bánh tại thành phố Thái Nguyên chuyên các loại bánh sinh nhật cao cấp, mẫu mã đa dạng và bắt trend với giới trẻ. Thấu hiểu về thị hiếu người tiêu dùng, Ngọc Trang sáng tạo ra nhiều mẫu, đa dạng các màu sắc, chủ đề khác nhau, tạo ra vô số lựa chọn cho người mua. Với kinh nghiệm gần hai chục năm của mình, và hơn mười năm đứng vững trên thị trường ở Sông Công thì tiệm luôn ưu tiên về chất lượng của nguyên vật liệu, cũng như chất lượng sản phẩm trước khi đến với khách hàng.


      Tất cả sản phẩm bánh của tiệm bánh Ngọc Trang đều được làm từ những nguyên liệu an toàn, ddảm bảo sức khoẻ, không gây độc hại gì cho người. Đến với tiệm, bạn có tự yêu cầu mẫu mã, kiểu dáng, hình thù, đồ trang trí, thoả sức decor, sáng tạo, nếu bí quá thì Ngọc Trang đã sẵn lòng tư vấn giúp bạn. Cứ đặt bánh, và người thợ bánh giỏi của tiệm sẽ tạo nên những chiếc bánh sinh nhật hoàn hảo đến khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 94 Tổ 3, Mỏ Chè, Sông Công, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0973 480 062 - 0978 082 444

      Email: ngoctrangbakery@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ngoctrangbakery
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Ngọc Trang
      Tiệm Bánh Ngọc Trang
      Tiệm Bánh Ngọc Trang
      Tiệm Bánh Ngọc Trang
    • Zinzin Bakery lại là một địa chỉ khác để bạn tin tưởng và gửi gắm chiếc bánh sinh nhật của mình bởi thợ làm bánh tại đây có tay nghề tốt và mắt thẩm mĩ cao, dễ dàng tạo nên chiếc bánh đúng với yêu cầu của bạn.


      Zinzin Bakery hầu như luôn nhận được những phản hồi tốt về chất lượng bánh của mình. Những chiếc bánh được gửi gắm vào đó tất cả tâm tình của người làm bánh với mong muốn đem đến cho bữa tiệc sinh nhật của khách hàng trở nên ấm cúng và hoàn hảo nhất. Zinzin Bakery tuy không quá cầu kì, chính sự đơn giản lại là yếu tố thu hút khách hàng đến với tiệm bánh này. Bên cạnh đó, mức giá tiết kiệm túi tiền còn là yếu tố giữ chân khách hàng của cửa hàng này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cổng chùa làng xã Quyết Thắng, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0385 166 052
      Email: Liento936@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070140433555

      Gọi điện
      Zinzin Bakery
      Zinzin Bakery
      Zinzin Bakery
      Zinzin Bakery
    • Được xem là một trong số những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất tại Thái Nguyên, Diệu Anh Bakery đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng.


      Nhìn sơ lược qua fanpage của Diệu Anh Bakery có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng. Mẫu bánh nào cũng rất xinh và đáng yêu, từng chi tiết được tỉa tót, thực hiện rất cẩn thận và đều tay, tạo nên tổng thể chiếc bánh rất hút mắt. Bánh của cửa hàng này rất ngon, thơm và mềm, ăn một lần sẽ khó quên được. Nguyên liệu làm bánh của cửa hàng đều là những loại nguyên liệu sạch sẽ, chất lượng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, ngay cả màu dùng trên bánh cũng là loại an toàn cho sức khỏe, không phải màu hóa phẩm độc hại. Vì vậy, bạn có thể an tâm thưởng thức những chiếc bánh sinh nhật lạ mắt, rực rỡ của Diệu Anh Bakery.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 501 Đường Cách mạng Tháng 8, Gia Sàng, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0943 294 600
      Email: Haminhdieu216@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091595256768
      Gọi điện
      Diệu Anh Bakery
      Diệu Anh Bakery
      Diệu Anh Bakery
      Diệu Anh Bakery
    • Nếu bạn muốn tìm một tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng tại đường Ga, phường Quang Trung, Thái Nguyên thì hãy đến ngay Hương Trà Bakery, một tiệm bánh chuyên phục vụ các loại bánh ngọt bánh kem và bánh kẹo ngoại. Đến với Hương Trà, bạn sẽ được cam kết: Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ; Quy trình làm bánh chuẩn; 100% không chất bảo quản; đặc biệt là đã được trung tâm y tế thành phố Thái Nguyên chứng nhận và cục an toàn thực phẩm kiểm nghiệm đủ điều kiện an toàn thực phẩm.


      Cùng với cốt bánh mềm thơm kết hợp với những lớp kem tươi mát lạnh, nhiều hương vị, dễ dàng cho khách hàng chọn lựa, bánh tại Hương Trà Bakery mang một vị rất riêng mà khách hàng sẽ không thể quên được... Bên cạnh các loại bánh sinh nhật truyền thống, Hương Trà còn tạo ra nhiều mẫu bánh mới, độc và lạ, kết hợp giữa Tây và ta. Ngoài bánh sinh nhật, tiệm chủ yếu làm các dòng bánh cao cấp như: Bánh kem bơ, Bánh kem tươi nhân mứt, Bánh Mousse,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 406 Ga Thái Nguyên, Quang Trung, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0376 587 599 - 0383 349 171
      Fanpage: www.facebook.com/huongtrabakery/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hương Trà Bakery
      Hương Trà Bakery
      Hương Trà Bakery
      Hương Trà Bakery
    • Tiệm Bánh Hằng CaKe là một tiệm chuyên làm bánh gato tại Thái Nguyên. Đến với Tiệm Bánh Hằng CaKe bán sẽ được trải nghiệm những chiếc bánh kem sinh nhật có kiểu dáng vô cùng ấn tượng và độc đáo với các hình công chúa, siêu nhân, ô tô hay thậm chí là gương mặt của chủ nhân sinh nhật. Với mẫu mã và hình thức đa dạng chính vì thế bạn có thể dễ dàng chọn cho mình được những chiếc bánh kem phù hợp tại tiệm bánh . Bánh kem tại đây rất ngon, có mùi thơm khá hấp dẫn bởi chủ quán có do có bí quyết làm bánh riêng nên rất thu hút khách. Vị bánh đa dạng, thơm ngon là điểm mạnh tuyệt đối của tiệm Hằng Cake.


      Với hàng ngàn những mẫu bánh trang trí theo những phong cách khác nhau vì thế khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình mẫu bánh ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình. Sự nhiệt tình, tận tâm phục vụ cùng chất lượng bánh chắc chắn bạn sẽ không khỏi hài lòng khi đến Tiệm bánh Hằng Cake.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: La Hiên, Võ Nhai, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0979 162 573
      Facebook: www.facebook.com/Tiembanhhangcake

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Hằng CaKe
      Tiệm Bánh Hằng CaKe
      Tiệm Bánh Hằng CaKe
      Tiệm Bánh Hằng CaKe
    • Top 8

      Moka Bakery

      Gọi điện

      Tiệm bánh Moka Bakery ra đời với mong muốn mang lại nhiều mẫu bánh sinh nhật thơm ngon, tuyệt vời hơn đến gần hơn với khách hàng tại Thái Nguyên. Điểm nhấn tạo cho tiệm bánh trở nên nổi tiếng như vậy có lẽ nhờ sự sáng tạo tài tình của nghệ nhân tại đây. Tạo ra những chiếc bánh với decore lạ mắt, độc đáo. Tiệm thường xuyên update các mẫu bánh mới, tha hồ cho khách hàng lựa chọn.


      Lớp bông lan tự làm mềm, xốp và mịn. Lớp kem tan ngay trong miệng không quá ngọt, mà mẫu hoa và hình thù trang trí vô cùng độc lạ, đẹp mắt. Ngoài ra, tiệm bánh Moka Bakery chuyên các loại bánh kem theo các loại hình thù, hoa văn khác nhau theo yêu cầu của khách hàng hoặc chọn mẫu như có tại tiệm. Không chỉ được biết đến với các mẫu bánh sinh nhật nơi đây còn nổi tiếng với các món bánh như: Bông lan ruốc gà cay, Tiramisu, Bông lan chà bông,... rất hấp dẫn đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 50 Lương Ngọc Quyến, Quang Trung, Thái Nguyên

      Điện thoại: 0985 699 224 - 0364 014 499

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064639064550

        Gọi điện
        Moka Bakery
        Moka Bakery
        Moka Bakery
        Moka Bakery
      • Tiệm Bánh C’cake luôn làm việc với tiêu chí đặt chất lượng và mẫu mã lên hàng đầu, chính vì lý do đó tiệm dành được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, hiếu khách và dễ chịu, tạo cảm giác thân thiện cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân đến với nơi này. Nếu bạn có thời gian đặt bánh thì cũng có nhiều loại bánh làm sẵn để khách đến mua liền. Nói về chất lượng thì lớp bánh bông lan phía dưới tươi, xốp, nhẹ dịu, ăn có mùi thơm của sữa và trứng. Lớp kem phía trên ngọt dịu mà không bị ngán. Deco bánh đủ màu sắc và đẹp mắt.


        Không chỉ riêng bánh sinh nhật Bánh Gato Phô mai, Caramel, Bánh mì Chuối, Sakura Cheese, Gato phô mai ruốc, Su kem giòn, Gato Flan, Bánh mì hoa cúc... cũng là những món ăn vặt hấp dẫn mà bạn đáng phải lưu tâm mỗi dịp ghé qua tiệm bánh C’cake này. Và một món ăn nữa mà không thể không nhắc đến tại tiệm đó là Bánh Gato Milo Kem Mặn - một món ăn ưa thích của rất nhiều thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 45 Chu Văn An, Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên

        Điện thoại: 0964 066 168

        Fanpage: https://www.facebook.com/C.CakeTN

          Gọi điện
          Tiệm Bánh C’cake
          Tiệm Bánh C’cake
          Tiệm Bánh C'cake
          Tiệm Bánh C'cake
        • Nếu bạn là người dùng thông thái và sành điệu chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được tiệm Bánh ngọt Hương Tràm HTN. Tiệm bánh này nằm ở trung tâm thành phố và đã được ra đời chục năm nay. Nổi tiếng các loại bánh Á - Âu và bên cạnh đó là những mẫu bánh sinh nhật ngon tuyệt vời. Tiệm còn làm bánh trung thu, hay các loại bánh kem nhân dịp những ngày lễ đặc biệt như 1/6, 8/3, 20/11, 20/10, 14/2,... để có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tận tình nhất.


          Với đội thợ đã làm việc lâu năm trong nghề, chuyên nghiệp và tâm huyết. Bánh ngọt Hương Tràm HTN đến nay đã trải qua nhiều năm không ngừng nỗ lực phát triển. Bánh ngọt Hương Tràm ở Thái Nguyên xứng đáng là một thương hiệu uy tín, chất lượng. Điều đặc biệt ở tiệm chính là Khách đặt bánh cho những ngày sau có thể đặt bất cứ lúc nào trong ngày và nhận bánh đã đặt vào ngày hôm sau.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 2 Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên

          Điện thoại: 0868 617 325

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063586090117

            Gọi điện
            Bánh ngọt Hương Tràm HTN
            Bánh ngọt Hương Tràm HTN
            Bánh ngọt Hương Tràm HTN
            Bánh ngọt Hương Tràm HTN




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy