Top 8 tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Nam Định.

Phương Kem 15960 2 Báo lỗi

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hằng năm. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thoải mái bên người thân và bạn bè của mình. Trong mỗi bữa tiệc ... xem thêm...

  1. Bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua bánh sinh nhật, đẹp, chất lượng tại Nam Định. Bạn không biết tiệm bánh nào thực sự ngon và đẹp mắt, Vậy thì hãy đến ngay với Tiệm bánh Sunny đây thực sự là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi muốn lựa chọn tiệm bánh uy tín, chất lượng nhất tại Nam Định. Với mỗi loại bánh, nếu bạn chọn nguyên liệu làm bánh khác nhau sẽ mang đến những hương vị khác nhau, vì thế muốn có bánh ngon bạn phải chọn những nguyên liệu chất lượng. Và sản phẩm tại Sunny luôn được trau chuốt về hình thức và chú trọng về chất lượng bánh bên trong, nên chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

    Tiệm bánh Sunny
    là nơi chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh mừng đầy tháng, bánh dành cho các ngày lễ khác như mùng 8/3, 20/10, 14/2, với hàng trăm mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn hoặc đặt bánh theo yêu cầu của mình. Mỗi chiếc bánh tại đây đều mang rất nhiều tâm huyết của chủ quán, nên nó không những ngon mà còn vô cùng đẹp mắt. Hãy đến ngay Sunny để mang lại niềm vui cho người thân, bạn bè trong ngày đặc biệt ý nghĩa này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Lê Hồng Phong, Vị Hoàng, Nam Định
    Điện thoại: 0912 452 996
    Website: https://tiem-banh-sunny.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sunny.179lhp
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm bánh Sunny
    Tiệm bánh Sunny
    Tiệm bánh Sunny
    Tiệm bánh Sunny

  2. Tính đến thời điểm hiện nay tại Nam Định có vô vàn các tiệm bánh sinh nhật với chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này mang đến cho khách hàng đa dạng hóa trong việc lựa chọn tuy nhiên đây cũng là một mặt hạn chế bởi với sự phát triển tràn lan này làm cho khách hàng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào là đáng tin cậy. Và Bakery Khánh Hoài chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Bakery Khánh Hoài tự hào là địa chỉ đáng tin cậy hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon, đẹp mắt. Bakery Khánh Hoài nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu, bạn có thể thoải mái lên ý tưởng cho chiếc bánh của mình, và tiệm sẽ biến những ý tưởng đó làm nên chiếc bánh thật ý nghĩa mang đến dành tặng người thân yêu và bạn bè, chắc chắn đây sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 1, Trực Thái, Trực Ninh, Nam Định
    Điện thoại: 0983 190 922
    Email: Nguyenhoai02051996@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082318007511
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bakery Khánh Hoài
    Bakery Khánh Hoài
    Bakery Khánh Hoài
    Bakery Khánh Hoài
  3. Cake - Bakery - Tiệm Bánh Ngọt là tiệm bánh kem uy tín được nhiều người yêu thích tại thành phố Nam Định, bởi chất lượng bánh vừa thơm ngon, hình thức rất bắt mắt. Tiệm chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh kem theo yêu cầu... Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút một lượng lớn khách hàng.

    Bánh tại đây được đánh giá rất ngon, với lớp bánh bông lan vừa mềm vừa mịn, lớp kem tươi không quá dày như các quán khác ăn có vị mát thanh, chứ không quá ngọt nên rất dễ ăn. Vì vậy, Bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua ngay Cake - Bakery - Tiệm Bánh Ngọt hoặc chỉ cần một inbox, hay một cuộc gọi đặt bánh là bạn đã có ngay một chiếc bánh sinh nhật thật hoàn hảo rồi đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung Linh, Xuân Ngọc, Xuân Trường, Nam Định
    Điện thoại: 0868 220 191
    Email: tranphat.kr9x@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/APTiemBanhNgot
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Cake - Bakery - Tiệm Bánh Ngọt
    Cake - Bakery - Tiệm Bánh Ngọt
    Cake - Bakery - Tiệm Bánh Ngọt
    Cake - Bakery - Tiệm Bánh Ngọt
  4. Tiệm Bánh Anna tư vấn đặt bánh kem theo yêu cầu, chuyên cung cấp những mẫu bánh kem đẹp nhất và ý nghĩa nhất. Tiệm Bánh Anna luôn đưa tới cho khách hàng sự lựa chọn hài lòng và tuyệt đối nhằm mang đến cho quý khách hàng những mẫu bánh kem phù hợp với túi tiền và bữa tiệc sinh nhật.


    Tiệm Bánh Anna luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sự tiện lợi trong khâu đặt bánh kem và lựa chọn bánh sinh nhật phù hợp. Những mẫu bánh kem tươi giá rẻ luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng đặt hàng. Tiệm Bánh Anna cam kết bán hàng uy tín chất lượng, đem chất lượng sản phẩm bánh kem sinh nhật hợp với vệ sinh an toàn thực phẩm, để quý khách đặt niềm tin đến với từng chiếc bánh gato sinh nhật ngon và hấp dẫn nhất, tuyệt vời nhất. Các bạn có những ý tưởng độc đáo, muốn tạo các mẫu tại Tiệm Bánh Anna “độc nhất vô nhị” cho riêng mình, Tiệm Bánh Anna sẽ tạo bánh theo ý tưởng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm 4, Xuân Bắc, Xuân Phong, Xuân Trường, Nam Định

    Điện thoại: 0945 266 233

    Email: yeunongdan_xt@yahoo.com

    Facebook: https://www.facebook.com/facethaonguyenxom4xuanbacxuantruong/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Anna
      Tiệm Bánh Anna
      Tiệm Bánh Anna
      Tiệm Bánh Anna
    • Người dân thành phố Nam Định chắc hẳn chẳng còn xa lạ với tiệm bánh ThanhThanh Bakery. ThanhThanh Bakery chuyên bánh sinh nhật, cưới hỏi, sự kiện, liên hoan và các dòng bánh ngọt phổ biến trên thị trường. Đây là tiệm bánh rất được lòng người mua hàng Nam Định. Cũng chính vì chiếm được tình cảm của khách hàng mà ThanhThanh Bakery mở rộng kinh doanh với 2 cơ sở ở thành phố Nam Định. Những người có sở thích đặc biệt với đồ ngọt mà lại sống ở Nam Định thì đừng bỏ lỡ bánh ngọt ThanhThanh Bakery. Những chiếc bánh kem của Thanh Thanh bắt mắt với lớp bơ kem béo ngậy kích thích mọi giác quan sẽ khiến bạn chẳng ngại ngần bỏ tiền ra mua.


      Lớp kem tươi dày mà ăn chẳng hề tạo ra cảm giác chán ngán, độ ngọt vừa đủ của bánh sẽ khiến bạn lưu luyến mãi. Những chiếc bánh kem sinh nhật là điểm mạnh của ThanhThanh Bakery, tuy nhiên không chỉ dừng lại ở sản xuất những chiếc bánh kem mà Thanh Thanh còn đem đến những dòng bánh ngọt cuộn mứt kem các loại, bánh chuối Thượng Hải, bông lan trứng muối sốt trứng, sốt fomai,... thơm ngon. Qua quá trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp; ThanhThanh Bakery luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng nhất, mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn. Vì vậy, hãy đến với ThanhThanh Bakery để khám phá những mẫu bánh thơm ngon tại đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Chợ Sét, Mỹ Hà, Mỹ Lộc, Nam Định

      Điện thoại: 0858 686 896 - 0347 347 533

      Email: thanhtrungnd896@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/thanhthanhbakery

      Gọi điện
      ThanhThanh Bakery
      ThanhThanh Bakery
      ThanhThanh Bakery
      ThanhThanh Bakery
    • Được xem là một trong số những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất tại Giao Thủy, Nam Định, Ngọc Diệp Bakery đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Nhìn sơ lược qua Facebook của Ngọc Diệp, ta có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.


      Ngọc Diệp Bakery chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt Ngọc Diệp Bakery luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại huyện Giao Thủy cũng như các huyện lân cận. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách. Ngoài bánh sinh nhật thơm ngon và hấp dẫn, đến với tiệm bánh Ngọc Diệp Bakery bạn cũng có thể đặt cưới, bánh tiệc theo ý muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Xóm 14, Hoành Sơn, Giao Thuỷ, Nam Định

      Điện thoại: 0969 969 681 - 0392 217 174

      Facebook: https://www.facebook.com/boy.xuluc

      Gọi điện
      Ngọc Diệp Bakery
      Ngọc Diệp Bakery
      Ngọc Diệp Bakery
      Ngọc Diệp Bakery
    • Nằm ngay trung tâm thành phố với giá cả hợp lí nên là địa chỉ quen thuộc của người dân Nam Định. Điều đặc biệt là Tiệm Bánh Ngọt Pháp Hoàng Thông Bakery luôn tạo ra những chiếc bánh theo yêu cầu và sở thích riêng của quý khách và không ngừng sáng tạo và cho ra những mẫu bánh mới theo xu hướng phát triển của nét đẹp hiện đại kết hợp truyền thống với nhiều kiểu bánh mang những nét đẹp khác nhau.


      Ngoài các mẫu bánh sinh nhật còn có nhiều loại bánh đa dạng, trang trí cũng ưng mắt và chất lượng đã được khẳng định. Tiệm Bánh Ngọt Pháp Hoàng Thông Bakery đông khách nhất Nam Định. Ngoài ra quán còn có nhiều loại bánh kem, bánh nướng, socola tươi rất ngon và bắt mắt. Bánh kem sinh nhật cốt gato hiện nay có rất nhiều cách trang trí, từ trang trí cổ điển kiểu Pháp đến bánh vẽ chibi dễ thương đến bánh hình 3D độc đáo. Mỗi đối tượng thợ bánh có thể sáng tạo ra những cách trang trí riêng, chắc chắn sẽ khiến người nhận bánh vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc đấy!. Lớp kem có độ ngọt và ngậy vừa phải, không bị ngán. Kem đứng chắc chắn, không bị chảy. Quan trọng nhất, cốt gato phải thơm ngon mềm xốp, đảm bảo độ tươi mới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 133 - 138 Hàng Tiện, Quang Trung, Nam Định

      Điện thoại: 0905 241 186 - 0902 055 669

      Facebook: https://www.facebook.com/hoangthong.banhkem

        Gọi điện
        Bánh Ngọt Hoàng Thông Bakery
        Bánh Ngọt Hoàng Thông Bakery
        Bánh Ngọt Hoàng Thông Bakery
        Bánh Ngọt Hoàng Thông Bakery
      • Hiệu Bánh Viễn Đông là thương hiệu có tiếng được rất nhiều người biết tới ở Nam Định. Tiệm bán các loại bánh kem, bánh sinh nhật, bánh ngọt....Các mẫu bánh được cập nhật liên tục để mọi người tham khảo. Với tiêu chí ngon, bổ, rẻ, đẹp đứng đầu tại Nam Định. Bên cạnh chất lượng bánh mềm, thơm ngon,… chủ quán còn rất quan tâm đến hình ảnh các mẫu bánh sinh nhật đẹp phổ biến và được nhiều người lựa chọn hiện nay.

        Bánh sinh nhật 1 tầng: Đây là mẫu bánh phổ biến nhất, mẫu bánh này rất đa dạng từ nguyên liệu, kiểu dáng,… Với mẫu bánh sinh nhật này, người dùng có thể thoải mái sáng tạo những mẫu bánh theo đúng mong muốn của mình đặc biệt là bánh sinh nhật cho bé. Bánh sinh nhật 2 tầng: Với thiết kế đẹp mắt, độ cao vừa phải,… bánh sinh nhật 2 tầng phù hợp với đại đa số nhu cầu sử dụng bánh sinh nhật hiện nay của người tiêu dùng. Với một lớp kem béo ngậy bao bên ngoài, một lớp bánh bông lan mềm bên trong, còn có thêm các vị socola, các loại trái cây,… bao quanh bánh; bánh còn có đặc điểm là có thể trang trí nhiều kiểu như: có hoa, có con vật, có chữ,… tùy theo sở thích của từng người. Bánh sinh nhật 3 tầng: Đây là dòng bánh kem được người tiêu dùng rất ưa chuộng khi tổ chức sinh nhật tại những nhà hàng, trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện nhờ sự sang trọng mà chiếc bánh này mang lại cho người dùng. Trong các mẫu bánh sinh nhật đẹp thì bánh sinh nhật 3 tầng có kiểu dáng chính được làm từ hoa với màu sắc đơn giản hơn các mẫu bánh ít tầng nhờ kích thước bánh tương đối lớn. Vì vậy Tiệm Bánh Viễn Đông cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn vào dịp sinh nhật đang đến gần đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 79 Hàng Đồng, Quang Trung, Nam Định

        Điện thoại: 0948 926 191

        Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027378826308

          Gọi điện
          Tiệm Bánh Viễn Đông
          Tiệm Bánh Viễn Đông
          Tiệm Bánh Viễn Đông
          Tiệm Bánh Viễn Đông




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy