Top 3 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất TP. Rạch Giá

  1. Top 1 Bánh Kem Nam Mỹ
  2. Top 2 KT Jelly
  3. Top 3 Rau câu sinh nhật

Top 3 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất TP. Rạch Giá

Thai Ha 2159 0 Báo lỗi

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hằng năm. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thoải mái bên cạnh người thân yêu và bạn bè của mình. Vậy ở ... xem thêm...

  1. Một trong những địa chỉ làm bánh kem rau câu ngon tại Rạch Giá chính là Bánh Kem Nam Mỹ, quán được khá nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Bánh Kem Nam Mỹ được mọi người nhận xét, đánh giá là bánh có vị khá ngon, hình thức đẹp mắt. Đặc biệt giá cả lại rất phải chăng, phải nói là quá rẻ so với chất lượng mang lại. Điểm cộng của bánh tại tiệm chính là hương vị bánh rất ngon, không quá ngọt, giá cả khá hợp lý, mẫu đa dạng.

    Những chiếc bánh tại đây đều được gửi gắm tâm huyết của người làm bánh. Những chiếc bánh sinh nhật rau câu tại tiệm Bánh Kem Nam Mỹ luôn được chăm chút kỹ lưỡng bởi đôi bàn tay tỉ mỉ của những người thợ làm bánh cả về hình thức lẫn hương vị để đem đến cho khách hàng những mẻ bánh chất lượng nhất. Với mong muốn có thể đem đến những chiếc bánh hoàn hảo nhất cho bữa tiệc sinh nhật của khách hàng. Góp phần làm cho buổi tiệc sinh nhật của khách hàng thêm ấm cúng và hoàn hảo nhất. Nếu bạn yêu thích những thiết kế tối giản, tinh tế, hương vị ngọt ngào dễ ăn hãy đến Bánh Kem Nam Mỹ để mua và trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Chi Lăng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0918 418 953
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemnammy
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh Kem Nam Mỹ
    Bánh Kem Nam Mỹ
    Bánh Kem Nam Mỹ
    Bánh Kem Nam Mỹ

  2. KT Jelly là một trong những địa chỉ làm bánh sinh nhật rau câu trái cây nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng hiện nay. Các mẫu bánh này đều được sáng tạo rất độc đáo và thu hút. Bên cạnh đó, hương vị của các mẫu bánh tại đây cũng là một trong những ưu điểm lớn khiến nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với chất lượng bánh ngon, nhưng mức giá thành của các mẫu bánh phải chăng và phù hợp. Nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình.

    Tiệm bánh KT Jelly mang đến cho quý khách hàng thân yêu những chiếc bánh rất xinh xắn. Các chi tiết trên bánh đều được trang trí rất cầu kì, tổng thể trông vô cùng hài hòa, bắt mắt. Với chiếc bánh đẹp đẽ như vậy dường như người ta chỉ muốn ngắm nó lâu một chút mà chẳng nỡ ăn. Ngoài ra nếu bạn thích những hương vị khác tiệm bánh KT Jelly vẫn có nhiều lựa chọn để đáp ứng với nhu cầu của bạn như Tiramisu, bánh bắp, trứng muối… Tiệm bánh KT Jelly sử dụng nguyên liệu làm bánh là những nguyên liệu tươi, sạch và có nguồn, tuyệt đối không có chất bảo quản độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe. Giá cả tại đây cạnh tranh, dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38/12 Ngô Đức Kế, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0903 034 400
    Email: honghuyen.tran.1999@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kieuhanako
    Gọi điện
    KT Jelly
    KT Jelly
    KT Jelly
    KT Jelly
  3. Tiệm bánh Rau câu sinh nhật Vĩnh Thuận là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong những buổi tiệc sinh nhật. Nếu như các bạn vẫn chưa chọn được cho ngày sinh nhật đặc biệt của mình hay người thân một chiếc bánh sinh nhật rau câu đẹp hãy đến ngay tiệm bánh Rau câu sinh nhật Vĩnh Thuận bạn nhé. Bánh kem rau câu của thương hiệu Tiệm bánh Rau câu sinh nhật Vĩnh Thuận được làm từ những nhiên liệu tự nhiên, cô đọng tinh túy trong từng chiếc bánh kem rau câu. Bánh kem rau câu tại đây có vị thanh mát thêm vị ngon ngọt.

    Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu bánh kem rau câu mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách. Đến với Rau câu sinh nhật Vĩnh Thuận, các bạn sẽ vô cùng bất ngờ với các mẫu bánh đa dạng ở đây. Mẫu bánh nào ở đây cũng đều rất xinh xắn và đáng yêu. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được mẫu mã ưng ý bằng cách vào album ảnh trên fanpage của tiệm bánh Rau câu sinh nhật Vĩnh Thuận. Nếu bạn ưng ý mẫu mã nào thì bạn có thể dặn trước với chủ tiệm, mọi nhu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Ba Đình, Vĩnh Bình Bắc, Vĩnh Thuận, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0914 609 129 - 0943 868 035
    Email: vohoaithu99@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063066378165
    Gọi điện
    Rau câu sinh nhật
    Rau câu sinh nhật
    Rau câu sinh nhật
    Rau câu sinh nhật




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy