Top 10 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Thai Ha 2661 4 Báo lỗi

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hằng năm. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thoải mái bên cạnh người thân yêu và bạn bè của mình. Vậy ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tín Phát Bakery

    Gọi điện

    Được xem là một trong số những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai, Tín Phát Bakery đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng.


    Ở Tín Phát Bakery, rất nhiều bạn yêu thích bánh rau câu. Tất cả bánh rau câu của Tín Phát Bakery đều được khách hàng nhận xét là rất ngon, có một hương vị độc đáo riêng biệt, ngon miệng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhìn sơ lược qua fanpage của Tín Phát Bakery có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng. Những chiếc bánh sinh nhật rau câu thanh mát của Tín Phát chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng. Những chiếc bánh của Tín Phát có giá cả rất hợp lý, phù hợp với túi tiền mọi đối tượng khách hàng. Tín Phát Bakery còn có phương châm của riêng mình "Chúng tôi ăn bánh gì Ngon - Đẹp - An Toàn thì chúng tôi làm bánh như vậy cho khách hàng" phần nào cho thấy được sự tâm huyết của Tín Phát đối với khách hàng của mình.


    Như vậy, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Tín Phát Bakery để đặt những chiếc bánh sinh nhật rau câu thanh thanh, ngọt mát cho bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của mình nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20B Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0983 822 060 & 0935 467 440

    Website: tinphatbakery.com
    Fanpage: www.facebook.com/tinphatbakery/

      Gọi điện
      Tín Phát Bakery
      Tín Phát Bakery
      Tín Phát Bakery
      Tín Phát Bakery

    • Yến Nguyễn Cake là một trong số những địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất TP.Pleiku, Gia Lai mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Bên cạnh việc cho ra đời những chiếc bánh kem sinh nhật chất lượng thì tiệm còn có những chiếc bánh sinh nhật rau câu mang đến vị mới cho khách hàng.


      Yến Nguyễn Cake mang đến cho khách hàng những chiếc bánh rau câu thơm mát, cắn một miếng là thấy tan chảy trong lòng. Chiếc bánh rau câu của Yến Nguyễn Cake không chỉ thơm ngon, đẹp mắt mà còn mang đến sự trọn vẹn và ý nghĩa cho bữa tiệc của bạn. Vị vừa phải của hương trái cây mang đến sự tươi mát, hình ảnh sống động như thể mang tất cả "hương vị cuộc sống" vào bên trong chiếc bánh. Không chỉ hấp dẫn về chất lượng mà bánh sinh nhật rau câu của Yến Nguyễn Cake còn được hấp dẫn bởi cách trang trí tạo hình cho những chiếc bánh rau câu vô cùng xinh xắn và đẹp mắt. Rất nhiều khách hàng sau khi đặt bánh rau câu ở đây đã lựa chọn Yến Nguyễn Cake là địa chỉ tin cậy để đặt bánh cho những lần sau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nhà thờ An Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0972 113 237
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009825286246

      Gọi điện
      Yến Nguyễn Cake
      Yến Nguyễn Cake
      Yến Nguyễn Cake
      Yến Nguyễn Cake
    • Tiệm bánh Bích Phượng là một tiệm bánh kem vô cùng quen thuộc và nổi tiếng tại Pleiku, Gia Lai. Các sản phẩm của Tiệm bánh Bích Phượng luôn được lựa chọn từ những nguyên liệu tốt, cách làm bánh chất lượng nhất để mang đến những chiếc bánh ngon nhất, sáng tạo nhất phục vụ khách hàng. Trong đó, bánh sinh nhật rau câu rất được yêu thích với nhiều mẫu mã xinh đẹp, chất lượng, an toàn, tốt cho sức khỏe. Bánh sinh nhật rau câu từ tiệm bánh Bích Phượng có nhiều sự lựa chọn về hình dạng, màu sắc và hương vị. Bạn có thể yêu cầu tùy chỉnh theo sở thích và yêu cầu riêng của mình. Chị chủ cũng sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa thiết kế và trình bày phù hợp để tạo nên một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ.


      Bánh rau câu của Tiệm bánh Bích Phượng thực sự khiến khách hàng yêu thích bởi chất lượng của nó. Mỗi chiếc bánh là cả biết bao tâm huyết của người làm gửi gắm vào nó. Bánh sinh nhật rau câu của Tiệm bánh Bích Phượng rất ngon, vị ngọt thanh mát, không hề ngấy. Những chiếc bánh này còn được trang trí rất tỉ mẩn, khéo léo, từng bông hoa, từng họa tiết dù là nhỏ nhất. Mỗi chiếc bánh đều mang vẻ đẹp riêng, không có cái nào giống cái nào, rất đẹp mắt và độc đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60 Võ Thị Sáu, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0917 871 833
      Fanpage: www.facebook.com/phuong.dang.73997

      Gọi điện
      Tiệm bánh Bích Phượng
      Tiệm bánh Bích Phượng
      Tiệm bánh Bích Phượng
      Tiệm bánh Bích Phượng
    • Shusu Bánh Kem là địa chỉ làm bánh sinh nhật rau câu được nhiều người yêu thích tại Pleiku, Gia Lai. Tiệm nổi tiếng với những chiếc bánh sinh nhật rau câu vô cùng ngon miệng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên mang đến hương vị thanh mát, tinh túy và độc đáo. Mẫu mã của bánh vô cùng đa dạng, mẫu dành cho người lớn thì rất sang chảnh, mẫu dành cho trẻ con lại rất ngộ nghĩnh, độ ngọt vừa phải, mùi vị thơm ngon, chất lượng.


      Đến tiệm bạn sẽ thấy đa dạng các loại bánh như: Bánh kem rau câu, Bánh bông lan trứng muối, Bánh Tiramisu… Đảm bảo chất lượng, uy tín và vị ngon của bánh, Shusu Bánh Kem luôn chọn nguyên liệu tốt nhất từ tự nhiên. Giá cả của những chiếc bánh ở đây được nhận xét là khá phải chăng, phù hợp. Rất nhiều khách hàng sau khi đặt bánh rau câu ở đây đã lựa chọn Shusu Bánh Kem là địa chỉ tin cậy để đặt bánh cho những lần sau. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt bánh sinh nhật rau câu từ tiệm bánh Shusu Bánh Kem bạn có thể tìm kiếm thông tin liên hệ trên fanpage của tiệm hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để được tư vấn và đặt hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0365 523 820

      Fanpage: www.facebook.com/nang.mua.792303 | www.facebook.com/quy.tuong.79

      Gọi điện
      Shusu Bánh Kem
      Shusu Bánh Kem
      Shusu Bánh Kem
      Shusu Bánh Kem
    • Su Bakery Gia Lai là địa chỉ tiệm bánh rau câu mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Cũng như các tiệm bánh sinh nhật rau câu khác, với nguyên liệu thiên nhiên cùng sự đa dạng các loại bánh, Su Bakery đã thu hút rất đông lượng khách đến đây. Mẫu mã ở đây cũng đa dạng với cách trang trí đẹp mắt, phong phú như hình tròn, hình vuông, hình trái tim tạo nên chiếc bánh cực đẹp, cực xinh.


      Đến đây bạn có thể thưởng thức cách làm bánh và hương vị của bánh. Su Bakery Gia Lai mang đến cho khách hàng những chiếc bánh rau câu thơm mát, cắn một miếng là thấy tan chảy trong lòng. Chiếc bánh rau câu của Su Bakery Gia Lai không chỉ thơm ngon, đẹp mắt mà còn mang đến sự trọn vẹn và ý nghĩa cho bữa tiệc của bạn. Vị vừa phải của hương trái cây mang đến sự tươi mát gửi gắm vào bên trong chiếc bánh. Bạn có thể tìm thấy một sự kết hợp hoàn hảo của hương vị và hình dạng để đáp ứng nhu cầu của bạn. Rất nhiều khách hàng sau khi đặt bánh rau câu ở đây đã dành nhiều lời khen ngợi cho cô chủ khéo tay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 304 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0967 388 879
      Fanpage: www.facebook.com/SuBakeryGL

      Gọi điện
      Su Bakery Gia Lai
      Su Bakery Gia Lai
      Su Bakery Gia Lai
      Su Bakery Gia Lai
    • Bánh sinh nhật từ rau câu không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại hương vị độc đáo và thú vị cho bữa tiệc sinh nhật. Các loại bánh sinh nhật từ rau câu thường có hình dạng độc đáo và phong cách thẩm mỹ riêng. Nhờ vào tính linh hoạt của rau câu, người ta có thể tạo ra những hình dạng và màu sắc độc đáo, từ những chiếc bánh có hoa văn phức tạp đến những bánh có hình thú, chữ cái, hay các mẫu bánh theo chủ đề. Từ đó, tạo ra sự đa dạng và sự tinh tế trong trình bày bánh sinh nhật.


      Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua bánh sinh nhật từ rau câu, hãy đến với tiệm bánh Mỹ Nhiên. Đây là một tiệm bánh có uy tín và giàu kinh nghiệm trong việc làm các loại bánh từ rau câu. Tiệm bánh Mỹ Nhiên sử dụng nguyên liệu tươi ngon và kỹ thuật làm bánh chuyên nghiệp để tạo ra những chiếc bánh sinh nhật từ rau câu đẹp mắt, thơm ngon.


      Bánh sinh nhật từ rau câu tại Tiệm bánh Mỹ Nhiên thường được làm từ các hương vị đa dạng như dứa, xoài, sữa đậu nành, trái cây tươi, hoặc chocolate, mang đến sự phong phú và đa dạng cho thực đơn bữa tiệc sinh nhật. Nếu bạn có yêu cầu riêng về kiểu dáng, hương vị bánh sinh nhật hãy liên hệ trực tiếp với Tiệm bánh Mỹ Nhiên để được tư vấn.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 420 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0987 623 408
      Email: Buimynhien@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/mynhien1604
      Gọi điện
      Tiệm bánh Mỹ Nhiên
      Tiệm bánh Mỹ Nhiên
      Tiệm bánh Mỹ Nhiên
      Tiệm bánh Mỹ Nhiên
    • Những chiếc bánh thạch rau câu nghệ thuật luôn làm bé yêu thích thú bởi nó không chỉ đẹp, ngộ nghĩnh mà bánh còn rất thanh mát và tốt cho sức khỏe. Vì vậy, vào dịp sinh nhật, ý nghĩa, hãy lựa chọn một chiếc bánh rau câu sinh nhật cho bé yêu hoặc người thân. Và nếu bạn ở Pleiku, Gia Lai, hãy đến với tiệm Bánh Sinh Nhật Rau Câu 4D Gia Lai để lựa chọn một chiếc bánh ưng ý.


      Một trong những điểm nổi bật của Bánh Sinh Nhật Rau Câu 4D Gia Lai là phong cách thiết kế 4D độc đáo của các chiếc bánh. Được tạo ra với kỹ thuật và tình yêu chuyên nghiệp, các bánh sinh nhật rau câu tại đây có hình dạng và kiểu dáng độc đáo, mang đến một cái nhìn sống động và đầy màu sắc. Bạn có thể tìm thấy các mẫu bánh với hoa văn phức tạp, chữ cái, hay theo các chủ đề khác nhau. Điều này tạo ra sự đa dạng và sự tự nhiên trong trình bày bánh sinh nhật.


      Không chỉ đẹp mắt, các chiếc bánh sinh nhật rau câu tại Bánh Sinh Nhật Rau Câu 4D Gia Lai còn thơm ngon và hấp dẫn. Với sự kết hợp tinh tế của các nguyên liệu tươi ngon và hương vị đa dạng như trái cây tươi, chocolate, hoặc các loại hương vị đặc biệt khác, các bánh sinh nhật rau câu tại đây đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Làng Ốp, Bùi Dự, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0389 877 295
      Email: phamthimyle95@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/siroanngonbabyplusgialai
      Gọi điện
      Bánh Sinh Nhật Rau Câu 4D Gia Lai
      Bánh Sinh Nhật Rau Câu 4D Gia Lai
      Bánh Sinh Nhật Rau Câu 4D Gia Lai
      Bánh Sinh Nhật Rau Câu 4D Gia Lai
    • Top 8

      Đại Thắng Bánh Kem

      Gọi điện

      Đại Thắng Bánh Kem là một địa chỉ làm bánh sinh nhật rau câu được nhiều người yêu thích và tin tưởng. Đại Thắng Bánh Kem được rất nhiều người ở Pleiku, Gia Lai đánh giá là một trong những nơi làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất ở Pleiku, Gia Lai.


      Đại Thắng Bánh Kem là một thương hiệu bánh được nhiều người yêu thích tại Pleiku, Gia Lai, nổi tiếng với những chiếc bánh kem rau câu vô cùng ngon miệng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên mang đến hương vị thanh mát, tinh túy và độc đáo. Những chiếc bánh kem rau câu không hề ngấy như bánh kem sinh nhật thông thường nên được nhiều người yêu thích. Đại Thắng Bánh Kem luôn trang trí những chiếc bánh kem rau câu đẹp mắt, bắt mắt nên được rất nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ.


      Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cửa hàng Đại Thắng Bánh Kem không ngừng cập nhật những mẫu bánh sinh nhật rau câu mới nhất, độc đáo nhất, đẹp nhất và ngon nhất, phục vụ hàng ngày. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có dịch vụ giao bánh tận nơi. Nếu như ngán ngấy bánh kem thông thường, hãy lựa chọn Đại Thắng Bánh Kem để đặt những chiếc bánh rau câu xin xắn, thanh mát cho bữa tiệc sinh nhật của bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0387 579 554

      Fanpage: www.facebook.com/daithangbanhkem

        Gọi điện
        Đại Thắng Bánh Kem
        Đại Thắng Bánh Kem
        Đại Thắng Bánh Kem
        Đại Thắng Bánh Kem
      • Nếu như bạn đã ngán ngấy bánh kem thông thường, muốn thử một vị bánh mới mà vẫn được làm như bánh sinh nhật, hãy ghé qua Rau câu nghệ thuật 3D Huyền Hưng để lựa chọn một chiếc bánh rau câu sinh nhật thật ưng ý. Bánh sinh nhật rau câu là một loại bánh sinh nhật mới lạ, có hương vị thơm ngon đặc biệt sẽ bớt ngán hơn bánh kem thường.


        Rau câu nghệ thuật 3D Huyền Hưng sẽ mang đến cho các bạn những chiếc bánh sinh nhật rau câu rất đẹp mắt. Từng chi tiết trang trí trên bánh như bông hoa, chiếc lá đều được người làm công phu, tỉ mỉ để chiếc bánh trở nên hoàn hảo nhất khi đến tay khách hàng. Màu sắc của từng chiếc bánh của Rau câu nghệ thuật 3D Huyền Hưng rất hài hòa, nhã nhặn, nhẹ nhàng mà vẫn rất sang. Đã có rất nhiều khách hàng mua bánh của Rau câu nghệ thuật 3D Huyền Hưng và dành cho cửa hàng rất nhiều lời khen về chất lượng bánh. Còn chần chờ gì nữa, hãy ghé ngay Rau câu nghệ thuật 3D Huyền Hưng để lựa chọn cho mình những chiếc bánh xinh xắn đáng yêu nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 43 Lạc Long Quân, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0979 712 270
        Email: nguyenthihung@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/raucau3D43
        Facebook: www.facebook.com/comay.thanhxuan

        Gọi điện
        Rau câu nghệ thuật 3D Huyền Hưng
        Rau câu nghệ thuật 3D Huyền Hưng
        Rau câu nghệ thuật 3D Huyền Hưng
        Rau câu nghệ thuật 3D Huyền Hưng
      • Top 10

        Happy Bakery

        Gọi điện

        Happy Bakery là một địa chỉ đáng để bạn ghé thăm nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh sinh nhật rau câu đẹp mắt và ngon miệng. Với dịch vụ giao hàng tận nơi, tiệm này đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách mang đến những chiếc bánh tuyệt đẹp trực tiếp đến cửa nhà của bạn. Mỗi sản phẩm làm ra đều chứa đựng sự khéo léo, chắt chiu của những thợ bánh lành nghề. Bằng sự tỉ mỉ đó, chiếc bánh rau câu cho ra lò không chỉ là món quà để bạn tặng người thân, mà còn là món quà Happy Bakery muốn gửi đến bạn từ trái tim đến trái tim.


        Những chiếc bánh sinh nhật của Happy Bakery đều được làm từ rau câu tươi ngon và kỹ thuật làm bánh chuyên nghiệp, chiếc bánh sinh nhật từ rau câu tại tiệm này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc sinh nhật của bạn. Để đặt hàng và biết thêm thông tin chi tiết về Tiệm Happy Bakery ở TP. Pleiku, Gia Lai và dịch vụ giao hàng tận nơi, bạn có thể tìm kiếm thông tin liên hệ trên fanpage của tiệm hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để được tư vấn và đặt hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 85 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0377 076 108
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090816877979
        Gọi điện
        Happy Bakery
        Happy Bakery
        Happy Bakery
        Happy Bakery




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy