Top 4 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất Phú Yên

  1. Top 1 Tiệm bánh Thương Trần
  2. Top 2 Bạch Ngọc Bakery
  3. Top 3 Kim Sử Cake
  4. Top 4 Rau Câu Kim Tiến

Top 4 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất Phú Yên

Thai Ha 1884 0 Báo lỗi

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hằng năm. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thoải mái bên cạnh người thân yêu và bạn bè của mình. Vậy ở Phú ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm bánh Thương Trần

    Gọi điện

    Tiệm bánh Thương Trần là một trong số những địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất Phú Yên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nơi đây chuyên nhận bánh sinh nhật rau câu, thạch rau câu các loại phù hợp với nhu cầu, sở thích của mọi khách hàng. Shop mang đến cho thực khách những chiếc bánh rau câu thơm mát, cắn một miếng là thấy tan chảy trong miệng. Chiếc bánh rau câu của Tiệm bánh Thương Trần không chỉ thơm ngon, đẹp mắt mà còn mang đến sự trọn vẹn và ý nghĩa cho bữa tiệc của bạn.


    Vị thanh mát, ngọt dịu của trái cây mang đến sự tươi mát, tạo hình bánh sống động như mang tất cả "hương vị cuộc sống" gói gọn vào trong từng chiếc bánh. Chính vì vậy mà bánh rau câu ở đây được đánh giá tuyệt cả về hương lẫn sắc. Rất nhiều khách hàng sau khi đặt bánh rau câu ở đây đã lựa chọn Tiệm bánh Thương Trần là địa chỉ tin cậy để đặt bánh cho những lần sau và giới thiệu cho bạn bè, người quen đến đây thưởng thức. Cô chủ bán bánh lại vô cùng nhiệt tình và chiều lòng khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn những mẫu bánh rau câu độc đáo nhất, phù hợp nhất với bữa tiệc gia đình mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Tuyệt như vậy thì ngại gì mà không thử một lần bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 549 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0914 646 936 & 0911 946 417
    Fanpage: www.facebook.com/Thuongtran.bakery549
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tiệm bánh Thương Trần
    Tiệm bánh Thương Trần
    Tiệm bánh Thương Trần
    Tiệm bánh Thương Trần

  2. Top 2

    Bạch Ngọc Bakery

    Những tín đồ bánh kem rau câu ở Phú Yên đã không còn xa lạ là cái tên Bạch Ngọc Bakery. Nơi đây tạo được ấn tượng với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Bánh rau câu ở Bạch Ngọc Bakery rất được yêu thích và được đánh giá cao. Bánh rau câu các loại đều được khách hàng nhận xét là rất ngon, có một hương vị độc đáo riêng biệt, ngon miệng, an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Chiếc bánh sinh nhật rau câu thanh mát của Bạch Ngọc Bakery chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng. Những chiếc bánh có giá cả rất hợp lý, phù hợp với túi tiền mọi đối tượng khách hàng. Lớp thạch trong veo không hề bị lợn cợn, màu sắc tươi sáng, phối hoa văn trên bánh rất đẹp mắt. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Bạch Ngọc Bakery để đặt những chiếc bánh sinh nhật rau câu thanh thanh, ngọt mát cho những bữa tiệc sinh nhật vui vẻ của mình nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18-20 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 5377

    Website: http://www.hieubanhbachngoc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/bachngocbakery
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Bạch Ngọc Bakery
    Bạch Ngọc Bakery
    Bạch Ngọc Bakery
    Bạch Ngọc Bakery
  3. Kim Sử Cake là một tiệm bánh tại khu vực Phú Yên, chuyên tạo ra những chiếc bánh sinh nhật rau câu độc đáo. Cô chủ của tiệm có kinh nghiệm làm bánh tuyệt vời, khiến khách hàng yêu mến và luôn ủng hộ. Khi bạn quyết định đặt mua bánh rau câu tại Kim Sử Cake, bạn sẽ trải nghiệm những điều tuyệt vời. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi màu sắc, hương vị và chất lượng của bánh, cũng như chất lượng phục vụ từ cô chủ quán.

    Kim Sử Cake
    tạo ra những chiếc bánh sinh nhật rau câu theo yêu cầu của khách hàng. Những chiếc bánh này không chỉ ngon và đẹp mắt, mà còn mang đến sự ngộ nghĩnh và hấp dẫn. Chủ tiệm tạo ra những thiết kế độc đáo với hình dạng hình tròn, hình vuông kết hợp với lá hoa thiên nhiên. Điều này tạo nên sự sống động cho chiếc bánh rau câu, làm cho bữa tiệc của bạn trở nên đặc biệt, ngon miệng và ý nghĩa.

    Những chiếc bánh sinh nhật rau câu từ Kim Sử Cake mang đến cảm giác thanh mát, lạ miệng và thu hút hơn so với những chiếc bánh kem thông thường. Điều này khiến khách hàng cảm thấy thích thú và ủng hộ tiệm thường xuyên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 đường 3/2, Phú Thạnh, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0374 501 895
    Fanpage: www.facebook.com/kimsu.le.56
    Gọi điện
    Kim Sử Cake
    Kim Sử Cake
    Kim Sử Cake
    Kim Sử Cake
  4. Top 4

    Rau Câu Kim Tiến

    Gọi điện

    Rau Câu Kim Tiến là một cửa hàng bánh rau câu nghệ thuật, đặc biệt chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhằm tạo ra những tác phẩm bánh rau câu độc đáo cho khách hàng. Cửa hàng cung cấp các loại bánh rau câu cho các dịp đặc biệt như ngày cưới, sinh nhật, ngày Tết và Lễ, thôi nôi đầy tháng,...

    Với sự tận tâm, Rau Câu Kim Tiến tạo ra những chiếc bánh rau câu như những tác phẩm nghệ thuật. Mỗi chiếc bánh được làm với tình yêu và niềm đam mê, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm độc đáo. Sử dụng mùi thơm tự nhiên của trái cây tươi kết hợp với màu sắc của hoa quả, bánh rau câu từ Rau Câu Kim Tiến mang lại vị ngọt thanh tao, tạo nên món quà ý nghĩa và đẹp nhất cho người thân yêu của bạn.

    Khách hàng được thoải mái lựa chọn mẫu mã, yêu cầu ghi thêm tên, vị đúng như ý mình mong muốn, chỉ cần gọi trước 5 tiếng bạn đã có một chiếc bánh ưng ý. Cô chủ nhiệt tình tư vấn các mẫu mã phù hợp với từng dịp trọng đại khác nhau. Qua sự chăm chút và cẩn trọng đến từng chi tiết, Rau Câu Kim Tiến biến những chiếc bánh rau câu thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng trong những dịp đặc biệt của cuộc sống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0947 365 384
    Website: https://www.raucaunghethuat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/banhraucauphuyen
    Gọi điện
    Rau Câu Kim Tiến
    Rau Câu Kim Tiến
    Rau Câu Kim Tiến
    Rau Câu Kim Tiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy