Top 5 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất Trà Vinh

  1. Top 1 Bánh Thanh Thư
  2. Top 2 Minh Tuyết Bakery
  3. Top 3 Rau câu Cô Kiều
  4. Top 4 Rau câu Kimvu Le
  5. Top 5 Rau câu trái cây Tâm Liêu

Top 5 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất Trà Vinh

Thai Ha 1301 0 Báo lỗi

Mỗi dịp đặc biệt đến, chúng ta lại muốn tặng cho người thân nhất của mình những món quà ý nghĩa nhất. Bánh kem truyền thống có lẽ khá ngấy, khá ngọt dễ gây béo ... xem thêm...

  1. Bánh Thanh Thư là địa chỉ làm bánh sinh nhật rau câu được nhiều người yêu thích tại Trà Vinh. Nếu như bạn đã ngán ngấy bánh kem thông thường, muốn thử một vị bánh mới mà vẫn được làm như bánh sinh nhật, hãy ghé qua Bánh Thanh Thư để lựa chọn một chiếc bánh rau câu sinh nhật ưng ý nhé!


    Rau câu sinh nhật đã không còn xa lạ với người dùng. Đến với Bánh Thanh Thư bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn rất nhiều mẫu mã bánh đẹp và lạ, ăn lại mát lành và không hề ngán. Mẫu mã của bánh vô cùng ngộ nghĩnh, độ ngọt vừa phải, mùi vị thơm ngon, chất lượng. Bánh Thanh Thư luôn trang trí những chiếc bánh kem rau câu đẹp mắt, bắt mắt nên được rất nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ. Các bánh đều có màu sắc rất sắc nét, đối với mỗi lứa tuổi thì chiếc bánh lại mang vẻ đẹp khác nhau.


    Bánh Thanh Thư không ngừng cập nhật những mẫu bánh sinh nhật rau câu mới nhất, độc đáo nhất, đẹp nhất và ngon nhất để phục vụ khách hàng mỗi ngày. Bên cạnh đó, Bánh Thanh Thư có dịch vụ giao bánh tận nơi. Còn ngại gì nữa hãy liên hệ với Bánh Thanh Thư để chọn một chiếc bánh đẹp cho ngày sinh nhật của bạn hay người thân. Nhưng bạn hãy vui lòng liên hệ trước để có bánh theo yêu cầu nhé.

    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, khóm 4, phường 1, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

    SĐT: 0394 777 309

    Facebook: https://www.facebook.com/peo.nucnich

    Gọi điện
    Bánh Thanh Thư
    Bánh Thanh Thư
    Bánh Thanh Thư
    Bánh Thanh Thư

  2. MINH TUYẾT BAKERY trở thành người bạn đồng hành, mang đến những chiếc bánh sinh nhật cho bữa tiệc sinh nhật của bạn thêm trọn vẹn. Minh Tuyết luôn mong muốn mang những chiếc bánh thật ngon, thật ngọt ngào đến cho tất cả mọi người.


    Gần tới sinh nhật mà các bạn vẫn còn băn khoăn chưa chọn được mẫu bánh ưng ý? Tiệm Bánh kem Minh Tuyết xin gợi ý cho bạn những mẫu bánh sinh nhật rau câu chắc chắn sẽ "đốn tim" các bạn bởi nó vừa đẹp vừa ngon. Minh Tuyết Bakery được mọi người yêu mến bởi những chiếc bánh được làm rất tỉ, cầu kì. Người làm bánh chú trọng đến từng chi tiết trên bánh, như bông hoa, chiếc lá, hình siêu nhân, công chúa,.. Những họa tiết trên bánh làm rất thật, khiến cho không chỉ trẻ em mà người lớn cũng yêu thích bánh của Minh Tuyết Bakery. Dù phải vất vả, cầu kì nhưng chủ cửa hàng lại rất vui và hạnh phúc khi sản phẩm do chính tay mình làm ra được mọi người ưa chuộng và ủng hộ nhiệt tình.


    Ngoài ra tiệm còn nhận đặt mẫu bánh theo yêu cầu của các bạn nữa đó. Còn chần chờ gì mà không đến với Minh Tuyết Bakery để chọn cho mình một chiếc bánh rau câu hoàn hảo trong bữa tiệc cùng với người thân hoặc bạn bè.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 2, Trần Phú, phường 6, Tp Trà Vinh
    • 48T, Điện Biên Phủ, phường 2, Tp Trà Vinh

    SĐT: 0294 385 6434 & 0294 385 9666

    Facebook: www.facebook.com/Bánh-Kem-Minh-Tuyết-598965460484502/

    Gọi điện
    Minh Tuyết Bakery
    Minh Tuyết Bakery
    Minh Tuyết Bakery
    Minh Tuyết Bakery
  3. Rau câu Cô Kiều là địa chỉ làm bánh sinh nhật rau câu được nhiều người yêu thích tại Trà Vinh. Nếu như bạn đã ngán ngấy bánh kem thông thường, muốn thử một vị bánh mới mà vẫn được làm như bánh sinh nhật, hãy ghé qua Rau câu Cô Kiều để lựa chọn một chiếc bánh rau câu sinh nhật ưng ý nhé!


    Rau câu Cô Kiều có rất nhiều các loại rau câu, đem đến sự phong phú và đa dạng các mẫu cho khách hàng lựa chọn:

    • Rau câu dừa
    • Rau câu nhân flan
    • Rau câu phô-mai
    • Rau câu sữa bắp
    • Rau câu giòn (đổ lớp)
    • Rau câu SƠN THUỶ HUYỀN THOẠI
    • Rau câu các vị trên + hoa nổi (4D)

    Đến với Rau câu Cô Kiều bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn rất nhiều mẫu mã bánh đẹp và lạ, ăn lại mát lành và không hề ngán. Mẫu mã của bánh vô cùng đa dạng, mẫu dành cho người lớn thì rất sang chảnh, mẫu dành cho trẻ con lại rất ngộ nghĩnh, độ ngọt vừa phải, mùi vị thơm ngon, chất lượng. Mặt khác, giá thành chiếc bánh của Rau câu Cô Kiều rất hợp lý và phải chăng. Rau câu Cô Kiều luôn trang trí những chiếc bánh kem rau câu đẹp mắt, bắt mắt nên được rất nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ.

    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    SĐT: 0366 646 058

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100005309463076

    Gọi điện
    Rau câu Cô Kiều
    Rau câu Cô Kiều
    Rau câu Cô Kiều
    Rau câu Cô Kiều
  4. Rau câu Kimvu Le cũng là một địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu cho khách hàng ở khu vực Trà Vinh. Những chiếc bánh sinh nhật rau câu khéo léo của Rau câu Kimvu Le sẽ khiến các bạn hài lòng, yêu mến, và ủng hộ.


    Rau câu Kimvu Le mang đến cho người tiêu dùng những mẫu bánh sinh nhật rau câu với những hình dáng ngộ nghĩnh, bắt mắt và nhất là hương vị vô cùng tuyệt. Rau câu Kimvu Le mang đến cho quý khách những chiếc bánh theo yêu cầu của khách, nhất là những chiếc bánh sinh nhật rau câu cực ngon, cực đẹp, cực ngộ nghĩnh và hấp dẫn. Cách bày trí về các chi tiết trên bánh tạo nên một chiếc bánh rau câu cực sinh động, giúp cho bữa tiệc của bạn thêm phần trang trọng và ngon miệng.


    Những chiếc bánh sinh nhật rau câu sẽ làm thay đổi vị cho những chiếc bánh kem bình thường có vẻ hơi ngấy, khiến cho khách hàng rất thích thú và đặt nhiều. Đặc biệt giá bánh sinh nhật rau câu của Rau câu Kimvu Le có giá rất phải chăng, hợp lý. Những mẫu bánh luôn được update trên facebook của cô chủ để các bạn tham khảo và lựa chọn.

    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khóm 1, Phường 9, TP Trà Vinh
    SĐT:
    0354 867 060

    Facebook: www.facebook.com/kimvu.le.5/

    Gọi điện
    Rau câu Kimvu Le
    Rau câu Kimvu Le
    Rau câu Kimvu Le
    Rau câu Kimvu Le
  5. Rau câu trái cây Tâm Liêu là một địa chỉ nhận làm bánh được nhiều người yêu thích tại Trà Vinh, nổi tiếng với những chiếc bánh rau câu vô cùng ngon miệng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên mang đến hương vị thanh mát, ngọt thơm và độc đáo. Những chiếc bánh kem rau câu không hề ngấy như bánh kem sinh nhật thông thường nên được nhiều người yêu thích. Rau câu trái cây Tâm Liêu luôn trang trí những chiếc bánh kem rau câu đẹp mắt, tỉ mỉ nên được nhiều người tin tưởng và ủng hộ.

    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Rau câu trái cây Tâm Liêu không ngừng cập nhật những mẫu bánh sinh nhật rau câu mới nhất, độc đáo nhất, đẹp nhất và ngon nhất, phục vụ khách hàng mỗi ngày. Bên cạnh đó, cửa hàng có dịch vụ giao bánh tận nơi, bạn chỉ cần ở nhà, liên hệ với Rau câu trái cây Tâm Liêu là có chiếc bánh rau câu sinh nhật thật ưng ý. Nếu như ngán ngấy bánh kem thông thường, hãy lựa chọn Rau câu trái cây Tâm Liêu để đặt những chiếc bánh rau câu xin xắn, thanh mát cho bữa tiệc sinh nhật của bạn nhé!

    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    149 Hùng Vương, Khóm 2, Phường 5, Trà Vinh

    SĐT: 0939 345 745
    Facebook:
    www.facebook.com/jellyfruitstamlieu/

    Gọi điện
    Rau câu trái cây Tâm Liêu
    Rau câu trái cây Tâm Liêu
    Rau câu trái cây Tâm Liêu
    Rau câu trái cây Tâm Liêu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy