Top 10 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

Phuong Anh 3002 1 Báo lỗi

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hàng năm. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thoải mái bên cạnh người thân yêu và bạn bè của mình. Việc chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Kem Cẩm Châu

    Gọi điện

    Bánh Kem Cẩm Châu là một trong những tiệm bánh được rất nhiều thực khách ở TP. Buôn Ma Thuột tin tưởng, yêu thích và lựa chọn.Tại đây, bạn sẽ có được cho mình những mẫu bánh độc đáo, đẹp mắt và thu hút. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn đa dạng hương vị khác nhau như: bánh sinh nhật rau câu vị socola, bánh sinh nhật rau câu trái cây, bánh sinh nhật rau câu,… Với tay nghề trang trí tỉ mỉ và độc đáo, các mẫu bánh rau câu tại tiêm vô cùng bắt mắt. Nguyên liệu được sử dụng làm bánh là những nguyên liệu tươi, sạch và có nguồn, tuyệt đối không có chất bảo quản độc hại ảnh hưởng đến sức khoẻ. Giá cả tại đây cạnh tranh, dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng.


    Tại đây, khách hàng sẽ được lựa chọn những mẫu bánh đa dạng, đẹp mắt, bạn có thể đặt làm theo ý tưởng của mình. Cùng với đó, là hương vị bánh hấp dẫn, ngon miệng, giòn. Bánh kem Cẩm Châu sẽ giúp bạn thực hiện hóa tất cả những ý tưởng để dành tặng một món quà ý nghĩa nhất, độc đáo nhất cho bạn bè, đồng nghiệp và những người thân yêu trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Lê Hồng Phong, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0966 339 083
    Email: banhkemcamchaubmt@gmail.com
    Website: https://www.banhkemcamchau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/camchaubakery
    Gọi điện
    Bánh Kem Cẩm Châu
    Bánh Kem Cẩm Châu
    Bánh Kem Cẩm Châu
    Bánh Kem Cẩm Châu

  2. Top 2

    Nari's Bakery BMT (Thư Huỳnh)

    Gọi điện

    Nari's Bakery BMT là một địa chỉ làm bánh sinh nhật rau câu được nhiều người yêu thích và tin tưởng. Nari's Bakery BMT được rất nhiều người ở Buôn Mê Thuột đánh giá là một trong những nơi làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất ở Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk.

    Nari's Bakery BMT là một thương hiệu bánh được nhiều người yêu thích tại Buôn Mê Thuột. Nơi đây nổi tiếng với những chiếc bánh kem rau câu vô cùng đẹp mắt, ngon miệng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên mang đến hương vị thanh mát, tinh túy và thuần khiết, cam kết không hóa chất, hoàn toàn là nguyên liệu tự nhiên. Những chiếc bánh kem rau câu lấy ý tưởng từ những chiếc thạch rau câu nên không bị ngấy như bánh kem sinh nhật thông thường, được nhiều người yêu thích đặc biệt là các bạn nhỏ. Nari's Bakery BMT luôn trang trí những chiếc bánh kem rau câu đẹp mắt, bắt mắt phù hợp với độ tuổi khác nhau.

    Cửa hàng Nari's Bakery BMT đến nay không ngừng cập nhật những mẫu bánh sinh nhật rau câu mới nhất, độc đáo nhất, đẹp nhất và ngon nhất, phục vụ hàng ngày để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có dịch vụ giao bánh tận nơi, chỉ cần ngồi nhà cho mẫu bánh sẽ có người giao tận nhà cho bạn. Nếu như ngán ngấy bánh kem thông thường, hãy liên hệ Nari's Bakery BMT để được tư vấn và đặt những chiếc bánh rau câu xinh xắn, thanh mát, ưng ý nhất cho bữa tiệc sinh nhật của mình.


    Ngoài ra, Nari's Bakery BMT còn phục vụ thêm cả bánh kem, bông lan trứng muối, kem bắp, bánh trung thu các loại. Có dịp bạn hãy thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382 Hoàng Diệu, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0941 783 883
    Fanpage: www.facebook.com/Naris-Bakery-BMT-429493857456879/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nari's Bakery BMT
    Nari's Bakery BMT
    Nari's Bakery BMT
    Nari's Bakery BMT
  3. Top 3

    Yến Trần Cake

    Gọi điện

    Yến Trần Cake là một trong những địa chỉ làm bánh sinh nhật nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng hiện nay. Một trong những loại bánh được ưa chuộng tại cơ sở đó chính là bánh rau câu sinh nhật. Với mẫu mã đa dạng, sáng tạo và độc. Cùng với đó là hương vị hoàn hảo, hấp dẫn và khó quên, các mẫu bánh sinh nhật rau câu tại Yến Trần Cake có rất nhiều người lựa chọn. Các nguyên liệu để chế biến loại bánh này tuyệt đối an toàn với sức khỏe, không có chất phụ gia. Chính vì những lý do và ưu điểm đó mà Yến Trần Cake là địa chỉ hàng đầu được nhiều người lựa chọn.


    Yến Trần Cake có các loại bánh khá đa dạng mẫu mã với nhiều hương vị độc đáo khác nhau, để người mua có thể thoải mái lựa chọn. Bạn có thể lựa các mẫu có sẳn ở cửa hàng hoặc có thể dặn đặt trước đều được. Với bàn tay khéo léo từ những thợ handmade yêu bánh và yêu nghệ thuật thì sẽ cho bạn những sản phẩm ưng ý, hài lòng nhất. Cửa hàng còn có những dịp khuyến mãi để tri ân khách hàng. Ngoài ra tiệm còn nhận dạy các học viên có nhu cầu học làm bánh với rất nhiều ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 282 Nguyễn Tất Thành, Tân An, TP . Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0976 670 624 & 0915 469 419
    Fanpage: www.facebook.com/BanhKemYenTran
    Gọi điện
    Yến Trần Cake
    Yến Trần Cake
    Yến Trần Cake
    Yến Trần Cake
  4. Tiệm bánh Đông Sương Cô Chi BMT là một tiệm bánh chuyên về rau câu vô cùng quen thuộc và nổi tiếng tại Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk. Các sản phẩm của tiệm cô Chi luôn được lựa chọn từ những nguyên liệu tốt, cách làm bánh chất lượng nhất đảm bảo vệ sinh để mang đến những chiếc bánh ngon nhất, đẹp nhất phục vụ khách hàng. Bánh sinh nhật rau câu ở đây được nhiều người lựa chọn và được yêu thích bởi nhiều mẫu mã đẹp mắt, chất lượng, an toàn, tốt cho sức khỏe.

    Bánh rau câu của Đông Sương Cô Chi BMT thực sự khiến khách hàng yêu thích bởi chất lượng của nó. Phương châm của quán là "Đông sương nhà làm / Thỏa mãn cả vị giác lẫn thị giác". Chính vì thế mà mỗi chiếc bánh là cả biết bao tâm huyết của người làm gửi gắm vào nó. Bánh sinh nhật rau câu ở đây ngon, vị ngọt thanh mát, dậy mùi các loại trái cây. Công đoạn tạo hình rất tỉ mẩn, khéo léo, từng bông hoa, từng họa tiết dù là nhỏ nhất. Lớp thạch rau câu trong vắt, nhìn mướt mắt. Hơn thế giá cá ở đây khá phải chăng, tùy từng size bánh mà giá cả chênh lệch, từ 250 nghìn đến 300 nghìn. Khách hàng được thoải mái lựa chọn mẫu mã, yêu cầu ghi thêm tên, vị đúng như ý mình mong muốn, chỉ cần gọi trước 5 tiếng bạn đã có một chiếc bánh ưng ý. Cô chủ nhiệt tình tư vấn các mẫu mã phù hợp với từng dịp trọng đại khác nhau.


    Một tiệm bánh tuyệt vời cả về chất lượng bánh lẫn chất lượng phục vụ như này thì ngại gì mà không thử đặt vào ngày sinh nhật hay những dịp trọng đại khác của cuộc đời nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0919 511 195
    Fanpage: www.facebook.com/kimchisjelly/
    Gọi điện
    Đông Sương Cô Chi BMT
    Đông Sương Cô Chi BMT
    Đông Sương Cô Chi BMT
    Đông Sương Cô Chi BMT
    Quynh Phan 2020-06-18 11:41:54
    Bên mình có nhận đặt bánh hình mặt người đeo kính cận k ak.hay hình người đeo kính cận cũng dc
  5. Top 5

    Tiệm Bánh Cúc Họa Mi

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Cúc Họa Mi là một trong số đơn vị tiên phong chuyên làm ra những chiếc bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng tại khu vực TP. Buôn Ma Thuột. Chất lượng bánh tại đây chắc chắn không còn gì phải bàn đến nhiều nữa bởi đơn giản là bánh “siêu siêu ngon”. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tư vấn và thợ làm bánh chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang đến những chiếc bánh vô cùng chất lượng. Chất lượng của bánh tại đây luôn được đảm bảo, luôn có những mẫu bánh mới mẻ với những kiểu dáng và tạo hình rất độc đáo. Những chiếc bánh sinh nhật rau câu tại Tiệm Bánh Cúc Họa Mi luôn được chăm chút một cách kỹ lưỡng bởi đôi bàn tay tỉ mỉ của những người thợ làm bánh cả về hình thức lẫn hương vị.


    Tiệm Bánh Cúc Họa Mi rất linh động trong việc bán sản phẩm. Bạn có thể đến tiệm lựa hoặc có thể dặn mẫu để cửa hàng làm. Ngoài ra đơn vị còn nhận đặt online và giao hàng cho khách nên rất thuận thiện cho người mua. Bánh của tiệm luôn cam kết đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Lê Hồng Phong, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0984 479 804 & 0382 479 393
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhcuchoami
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cúc Họa Mi
    Tiệm Bánh Cúc Họa Mi
    Tiệm Bánh Cúc Họa Mi
    Tiệm Bánh Cúc Họa Mi
  6. Top 6

    Bánh kem Phương Viên

    Gọi điện

    Nếu bữa tiệc sinh nhật được tổ chức vào ngày hè oi nóng thì việc lựa chọn một chiếc bánh được làm bằng rau câu sẽ có thể giúp giải nhiệt và giải khát cực kỳ hiệu quả. Hầu như, bánh rau câu trên thị trường được làm từ số lượng hoa quả nhất định với sự trong suốt, cắn một miếng sẽ cảm nhận cái hương vị tươi mát của thiên nhiên hòa quyện tuyệt vời nơi đầu lưỡi.


    Bánh kem Phương Viên
    chính là một thương hiệu bánh kem rau câu sinh nhật được nhiều người yêu thích tại khu vực TP. Buôn Ma Thuột. Tại đây nổi tiếng với những chiếc bánh với nguyên liệu tươi mới, độc đáo, nhìn thôi đã thấy vô cùng ngon miệng và thích thú. Bánh rau câu thường được làm từ các nguyên liệu tự nhiên mang đến hương vị thanh mát, ngọt ngào. Bánh rau câu sinh nhật tại đây luôn được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ làm bánh chuyên nghiệp cùng tay nghề cực cao để mang đến những chiếc bánh kem rau câu đẹp mắt và vô cùng ngon miệng.

    Đến với Bánh kem Phương Viên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn, tất cả các loại bánh ở đây có kiểu dáng đa dạng và đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sở thích. Còn chờ gì mà không đến cửa hàng để có những lựa chọn yêu thích cho bản thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Lê Hồng Phong, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2385 5411
    Email: phuongvienbakery@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhkembmt
    Giờ mở cửa: 07:00–21:30
    Gọi điện
    Bánh kem Phương Viên - đa dạng các loại bánh
    Bánh kem Phương Viên - đa dạng các loại bánh
    Bánh kem Phương Viên
    Bánh kem Phương Viên
  7. Top 7

    Rau Cau My

    Gọi điện

    Rau Cau My là một trong số những địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất TP Buôn Mê Thuột mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nơi đây chuyên nhận bánh sinh nhật rau câu, thạch rau câu các loại phù hợp với nhu cầu, sở thích của mọi khách hàng .

    Rau Cau My
    mang đến cho thực khách những chiếc bánh rau câu thơm mát, cắn một miếng là thấy tan chảy trong miệng. Chiếc bánh rau câu của Rau Cau My không chỉ thơm ngon, đẹp mắt mà còn mang đến sự trọn vẹn và ý nghĩa cho bữa tiệc của bạn. Vị thanh mát, ngọt dịu của trái cây mang đến sự tươi mát, tạo hình bánh sống động như mang tất cả "hương vị cuộc sống" gói gọn vào trong từng chiếc bánh. Chính vì vậy mà bánh rau câu ở đây được đánh giá tuyệt cả về hương lẫn sắc. Rất nhiều khách hàng sau khi đặt bánh rau câu ở đây đã lựa chọn Rau Cau My là địa chỉ tin cậy để đặt bánh cho những lần sau và giới thiệu cho bạn bè, người quen đến đây thưởng thức.


    Cô chủ bán bánh lại vô cùng nhiệt tình và chiều lòng khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn những mẫu bánh rau câu độc đáo nhất, phù hợp nhất với bữa tiệc gia đình mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Tuyệt như vậy thì ngại gì mà không thử một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Xuân Diệu, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0911 684 646
    Fanpage: www.facebook.com/raucaumybmt
      Gọi điện
      Rau Cau My
      Rau Cau My
      Rau Cau My
      Rau Cau My
    • Top 8

      Bánh kem Phương Uyên

      Gọi điện

      Những tín đồ bánh kem rau câu ở Buôn Mê Thuột đã không còn xa lạ là cái tên Bánh kem Phương Uyên. Nơi đây tạo được ấn tượng với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Chủ tiệm thì vô cùng vui vẻ nên ai cũng đều ghé mau ủng hộ.

      Bánh rau câu ở Phương Uyên rất được yêu thích và được đánh giá cao. Bánh rau câu các loại đều được khách hàng nhận xét là rất ngon, có một hương vị độc đáo riêng biệt, ngon miệng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Chiếc bánh sinh nhật rau câu thanh mát của Phương Uyên chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng. Những chiếc bánh có giá cả rất hợp lý, phù hợp với túi tiền mọi đối tượng khách hàng. Lớp thạch trong veo không hề bị lợn cợn, màu sắc tươi sáng, phối hoa văn trên bánh rất đẹp mắt. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Bánh kem Phương Uyên để đặt những chiếc bánh sinh nhật rau câu thanh thanh, ngọt mát cho những bữa tiệc sinh nhật vui vẻ của mình nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 121 Nguyễn Công Trứ, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0905 866 668
      Fanpage: www.facebook.com/paultalla.paultalla
        Gọi điện
        Bánh kem Phương Uyên
        Bánh kem Phương Uyên
        Bánh kem Phương Uyên
        Bánh kem Phương Uyên
      • Bánh Kem - Rau Câu Trúc Ly cũng là một địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu cho khách hàng ở khu vực Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk. Những chiếc bánh sinh nhật rau câu từ bàn tay của cô chủ Trúc Ly sẽ khiến các bạn vô cùng thích thú, yêu mến và luôn ủng hộ.


        Cửa hàng Bánh Kem - Rau Câu Trúc Ly sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi quyết định đặt mua bánh rau câu tại đây. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi màu sắc, hương vị và chất lượng bánh cũng như chất lượng phục vụ của cô chủ quán. Cô chủ Trúc Ly tạo ra những chiếc bánh theo yêu cầu của khách, những chiếc bánh sinh nhật rau câu cực ngon, cực đẹp, cực ngộ nghĩnh và hấp dẫn hoàn toàn được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Cách bày trí về hình tròn, hình vuông phối hợp với lá hoa thiên nhiên tạo nên một chiếc bánh rau câu cực sống động, giúp cho bữa tiệc của bạn thêm phần đặc biệt, ngon miệng và ý nghĩa. Những chiếc bánh sinh nhật rau câu sẽ tạo ra cảm giác thanh mát, lạ miệng và thu hút hơn so với những chiếc bánh kem bình thường có vẻ hơi ngấy, khiến cho khách hàng rất thích thú và ủng hộ thường xuyên. Đặc biệt giá bánh sinh nhật rau câu của Bánh Kem - Rau Câu Trúc Ly có giá rất phải chăng, hợp lý tùy theo size bánh. Ngoài ra, Trúc Ly còn bán cả bánh rau câu size nhỏ cho 1-2 người ăn, rất phù hợp với những ngày thèm bánh rau câu mà chẳng phải dịp đặc biệt nào.


        Ở Buôn Mê Thuột thì nhớ đừng bỏ lỡ tiệm bánh Trúc Ly bạn nhé, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm bất ngờ khi quyết định lựa chọn nơi đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Thôn 3, Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0377 074 993
        Fanpage: www.facebook.com/truclyvdt
          Gọi điện
          Bánh Kem - Rau Câu Trúc Ly
          Bánh Kem - Rau Câu Trúc Ly
          Bánh Kem - Rau Câu Trúc Ly
          Bánh Kem - Rau Câu Trúc Ly
        • Top 10

          Na Thị Bakery

          Gọi điện

          Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại Buôn Ma Thuột, Na Thị Bakery đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Với mong muốn mang đến cho các tín đồ mê bánh ngọt một hương vị mới đầy cuốn hút, Na Thị Bakery đã sáng tạo nên các loại bánh với vị ngon khó cưỡng. Chiếc bánh hứa hẹn không chỉ làm hài lòng người thưởng thức mà còn là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng những người thân yêu. Cửa hàng sẽ mở ra cho bạn một thế giới bánh kem đầy sức quyến rũ với phong cách làm bánh mới lạ, điêu luyện.


          Đơn vị chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi, rau câu 3D, các loại bánh sinh nhật rau câu với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt Na Thị Bakery luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Buôn Ma Thuột . Cửa hàng luôn được người dân ở đây yêu thích vì vị ngon, kem ngọt, lại rất an toàn vệ sinh. Các mẫu bánh ở đây đa dạng, nhiều loại hình nên bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 370 Lê Duẩn, Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0982 863 739
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005017576007
          Gọi điện
          Na Thị Bakery
          Na Thị Bakery
          Na Thị Bakery
          Na Thị Bakery




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy