Top 9 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

  1. Top 1 Như Như Cakes
  2. Top 2 Tiệm bánh Dcake
  3. Top 3 Bread House
  4. Top 4 22 Cakes
  5. Top 5 Cua Cake
  6. Top 6 Ngọc Vân Bakery
  7. Top 7 Tiệm bánh Phạm Thùy Trang
  8. Top 8 Tiệm bánh Kim Bakery
  9. Top 9 Tiệm bánh Cô Kim

Top 9 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Phương Nhi 2206 0 Báo lỗi

Tiệc sinh nhật là một trong số những bữa tiệc quan trọng của mỗi người. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với hương vị bánh sinh nhật truyền thống, muốn thay đổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Như Như Cakes

    Gọi điện

    Như Như Cakes là một trong số những tiệm bánh kinh doanh bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất Ninh Thuận mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu. Không chỉ kinh doanh bánh sinh nhật rau câu mà tại đây còn chế biến nhiều món bánh thơm ngon như bánh crepe, bánh chanh dây, bánh kem truyền thống,...vô cùng thơm ngon với mức giá bình dân, hợp lý. Riêng với bánh sinh nhật rau câu thì khách hàng có thể liên hệ với Như Như Cakes để đặt trước mẫu thiết kế cũng như size bánh để Như Như Cakes có thể cung cấp sản phẩm đến khách hàng. Sản phẩm bánh sinh nhật tại tiệm đều từ nhà làm, với nguyên liệu tươi mới, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như chất lượng thơm ngon, hấp dẫn không cần bàn cãi.


    Như Như Cakes còn nhận ship bánh cho khách hàng có nhu cầu, với mong muốn cung cấp dịch vụ thuận tiện nhất cho khách hàng. Những chiếc bánh được làm tại Như Như luôn có mẫu mã đa dạng đặc sắc và bắt mắt. Nếu có dịp, hãy thử đến với Như Như Cakes để cảm nhận hương vị thơm ngon của các loại bánh nơi đây, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu K1, Trần Nhân Tông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0901 669 639
    Email: Yennhupr2310@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhnhunhupr/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Như Như Cakes
        Như Như Cakes
        Như Như Cakes
        Như Như Cakes

      1. Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến tiệm bánh Dcake trong danh sách những địa chỉ kinh doanh bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng tại TP. Phan Rang, Ninh Thuận. Sản phẩm tại Dcake rất đa dạng từ bánh kem truyền thống, bánh sinh nhật rau câu, các loại chè, bánh bông lan phô mai tươi, trà sữa, pizza, bánh bông lan trứng muối,... để khách hàng có thể chọn lựa. Nếu bạn có nhu cầu đặt một chiếc bánh sinh nhật rau câu thì có thể liên hệ Dcake. Tất cả các sản phẩm tại Dcake đều từ nhà làm với nguyên liệu rõ nguồn gốc, cũng như chất lượng sản phẩm vô cùng thơm ngon với thiết kế độc đáo. Đồng thời, giá sản phẩm tại Dcake đều bình dân, hợp lí. Chính vì thế nên đây là một trong số những địa chỉ kinh doanh bánh sinh nhật rau câu đáng tin cậy tại TP. Phan Rang mà bạn có thể ghé qua khi có nhu cầu.


        Bánh thạch rau câu có vị ngọt thanh, không quá đậm nên khi ăn khách hàng cảm giác không ngán. Ngoài ra, bạn còn nhận được sự tư vấn, phục vụ nhiệt tình của nhân viên tại cửa hàng cũng như chủ tiệm. Chính vì thế hãy đến với Dcake để không bỏ phí cơ hội thưởng thức loại bánh đơn giản này bạn nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 141/15/6 Thống Nhất, Thanh Son, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
        Điện thoại: 0979 804 223 & 0792 357 500 & 0916 305 030
        Fanpage: www.facebook.com/tin.oanh
          Gọi điện
          Tiệm bánh Dcake
          Tiệm bánh Dcake
          Tiệm bánh Dcake
          Tiệm bánh Dcake
        • Top 3

          Bread House

          Gọi điện

          Bread House là địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn. Bread House là một trong những địa chỉ nhận làm bánh rau câu vô cùng chất lượng ở Đà Nẵng. Tiệm mang đến cho khách hàng những chiếc bánh rau câu thơm mát, cắn một miếng là thấy vị thanh thanh, ngọt mát chứ không hề ngấy. Chiếc bánh rau câu của cửa hàng không chỉ thơm ngon, đẹp mắt mà còn mang đến sự trọn vẹn và ý nghĩa cho bữa tiệc sinh nhật của bạn. Vị vừa phải của hương trái cây mang đến sự tươi mát, hình ảnh sống động được gửi gắm từ tay người làm vào bên trong chiếc bánh.


          Không chỉ hấp dẫn về chất lượng mà bánh sinh nhật rau câu của Bread House còn được hấp dẫn bởi cách trang trí tạo hình cho những chiếc bánh rau câu vô cùng xinh xắn và đẹp mắt. Rất nhiều khách hàng sau khi đặt bánh rau câu ở đây đã lựa chọn Bread House là địa chỉ tin cậy để đặt bánh cho những lần sau. Khách hàng rất tin cậy và có rất nhiều đánh giá tốt cho cửa hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 16 Hồ Xuân Hương, Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
          Điện thoại: 025 9350 7070 & 0903 334 034
          Fanpage: www.facebook.com/breadhouse.phanrang
          Gọi điện
          Bread House
          Bread House
          Bread House
          Bread House
        • Top 4

          22 Cakes

          Gọi điện

          22 Cakes cũng là một địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu cho khách hàng ở khu vực Ninh Thuận. Những chiếc bánh sinh nhật rau câu của 22 Cakes chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng, yêu mến, và ủng hộ.


          22 Cakes mang đến cho người tiêu dùng những mẫu bánh sinh nhật rau câu với những hình dáng ngộ nghĩnh, bắt mắt và nhất là hương vị vô cùng tuyệt. Cô chủ luôn tạo ra những chiếc bánh theo yêu cầu của khách, nhất là những chiếc bánh sinh nhật rau câu cực ngon, cực đẹp, cực ngộ nghĩnh và hấp dẫn. Cách bày trí về các hình thù được trang trí trên bánh tạo nên một chiếc bánh rau câu cực sinh động, giúp cho bữa tiệc của bạn thêm phần trang trọng và ngon miệng. Với các bạn nhỏ, những chiếc bánh rau câu sinh nhật đượctạo hình rất đáng yêu, là những hình cầu thủ bóng đá, công chúa,… Những chiếc bánh sinh nhật rau câu sẽ làm thay đổi vị cho những chiếc bánh kem bình thường có vẻ hơi ngấy, khiến cho khách hàng rất thích thú và đặt nhiều. Đặc biệt giá bánh sinh nhật rau câu của 22 CAKES có giá rất phải chăng, hợp lý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 48 Trần Nhân Tông, Thanh Son, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
          Điện thoại: 0835 035 061
          Email: nguyenhongkimquyen0503@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041276426068
          Gọi điện
          22 Cakes
          22 Cakes
          22 Cakes
          22 Cakes
        • Top 5

          Cua Cake

          Gọi điện

          Cua Cake là một địa chỉ nhận làm bánh được nhiều người yêu thích tại Ninh Thuận, nổi tiếng với những chiếc bánh rau câu vô cùng ngon miệng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên mang đến hương vị thanh mát, tinh túy và độc đáo. Những chiếc bánh kem rau câu không hề ngấy như bánh kem sinh nhật thông thường nên được nhiều người yêu thích. Đông sương nghệ thuật 3D luôn trang trí những chiếc bánh kem rau câu đẹp mắt, bắt mắt nên được rất nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ.


          Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cửa hàng Cua Cake không ngừng cập nhật những mẫu bánh sinh nhật rau câu mới nhất, độc đáo nhất, đẹp nhất và ngon nhất, phục vụ khách hàng mỗi ngày. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có dịch vụ giao bánh tận nơi. Nếu như ngán ngấy bánh kem thông thường, hãy lựa chọn bánh sinh nhật rau câu để đổi khẩu vị cho bữa tiệc. Cửa hàng làm bánh vô cùng uy tín, chất lượng nên khách hàng ghé quán mua rất đông. Nhân viên cửa tiệm thì tư vấn rất nhiệt tình cho khách, để khách hàng có được chiếc bánh ưng ý nhât.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 64 Yên Ninh, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
          Điện thoại: 0905 699 488
          Email: Tinnie.cuacake@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/cua.cake
          Gọi điện
          Cua Cake
          Cua Cake
          Cua Cake
          Cua Cake
        • Top 6

          Ngọc Vân Bakery

          Gọi điện

          Ngọc Vân Bakery không còn là cái tên xa lạ với người dân Ninh Thuận khi nhắc tới. Đây là tiệm bánh với đa dạng các loại bánh sinh nhật, với nhiều kiểu dáng, hình thức khác nhau. Ngoài ra cửa tiệm còn nhận là bánh sinh nhật rau câu ngon và vô cùng chât lượng. Chiếc bánh kem rau câu không bị ngấy, màu sắc sặc sỡ, luôn thơm lừng khiến bạn mê mẩn.


          Với niềm đam mê về nghệ thuật làm bánh ngọt và các loại bánh nướng, Ngọc Vân Bakery hân hạnh phục vụ đến khách hàng các sản phẩm chất lượng tuyệt hảo đi kèm cách bài trí bắt mắt nghệ thuật. Đến với Ngọc Vân Bakery để cảm nhận sự khác biệt. Cửa tiệm còn mang đến các loại bánh nướng, bánh ngọt phong phú để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nhân viên cửa hàng tư vấn cho khách rất nhiệt tình để bạn có thể chọn ra chiếc bánh ưng ý vơi nhu cầu của bản thân. Ngoài ra cửa hàng còn nhận đặt làm bánh theo nhu cầu của khách hàng, chỉ cần đưa ra gợi ý, cửa iệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với thành phẩm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 550 đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
          Điện thoại: 0983 850 815
          Email: @ngocvanbakery
          Fanpage: www.facebook.com/ngocvanbakery
          Gọi điện
          Ngọc Vân Bakery
          Ngọc Vân Bakery
          Ngọc Vân Bakery
          Ngọc Vân Bakery
        • Tiệm bánh Phạm Thùy Trang là cái tên tiếp theo trong danh sách những tiệm kinh doanh bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất TP. Phan Rang, Ninh Thuận mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Không những kinh doanh bánh sinh nhật rau câu mà Tiệm bánh Phạm Thùy Trang còn chế biến nhiều món bánh khác như: bánh kem bắp, bánh bông lan trứng muối, bánh kem truyền thống,...Riêng đối với bánh sinh nhật rau câu, khách hàng có thể đặt vào các dịp lễ tiệc sẽ đem lại cảm giác mới lạ và độc đáo hơn. Nên mọi người có thể đặt tặng người thân, bạn bè nhân dịp sinh nhật, tân gia, ngày lễ, hay đơn giản chỉ là món tráng miệng.


          Đồng thời, chất lượng sản phẩm tại Tiệm bánh Phạm Thùy Trang thì không cần phải bàn cãi. Đặc biệt thiết kế bánh rất tinh tế và sắc sảo với nhiều mẫu bánh sinh nhật rau câu 4D để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa. Tuy vậy, mức giá tại đây rất phải chăng và phù hợp với túi tiền. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bánh sinh nhật rau câu thì có thể cân nhắc đến Tiệm bánh Phạm Thùy Trang nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 5/24 Nguyễn Thượng Hiền, Tấn Tài, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
          Điện thoại: 0973 320 073
          Fanpage: www.facebook.com/pham.thuytrang.376
            Gọi điện
            Tiệm bánh Phạm Thùy Trang
            Tiệm bánh Phạm Thùy Trang
            Tiệm bánh Phạm Thùy Trang
            Tiệm bánh Phạm Thùy Trang
          • Kim Bakery là một trong số những địa điểm kinh doanh bánh sinh nhật rau câu được nhiều người yêu thích tại TP. Phan Rang, Ninh Thuận. Bên cạnh sản phẩm bánh kem bắp truyền thống thì bánh sinh nhật rau câu tại Kim Bakery cũng nhận được nhiều yêu cầu đặt hàng. Bánh sinh nhật rau câu tại đây được chế biến với nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cùng với hương vị thơm ngon, đặc trưng và thiết kế đa dạng, tinh tế.


            Đến với Kim Bakery, khách hàng có thể yêu cầu tiệm làm cho mình những sản phẩm bánh sinh nhật rau câu theo ý thích với thiết kế xinh xắn, đáng yêu cho các bé hay tinh tế, sang trọng cho các buổi tiệc. Song song đó, Kim Bakery còn kinh doanh các sản phẩm khác như kem dừa, kem cam, kem dâu, yaourt phô mai, bánh su kem... Khi đặt bánh tại cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn, báo giá để có thể lựa chọn những chiếc bánh ưng ý nhất. Tiệm luôn cố gắng đem lại sự hài òng nhất có thể cho quý khách hàng mua bánh tại tiệm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 28/10 Trần Bình Trọng, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
            Điện thoại: 0937 375 079
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007146827958
              Gọi điện
              Kim Bakery
              Kim Bakery
              Kim Bakery
              Kim Bakery
            • Là một trong số những địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu nổi tiếng tại TP. Phan Rang, Ninh Thuận, Tiệm bánh Cô Kim nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng bởi chất lượng sản phẩm thơm ngon, hấp dẫn cùng với thiết kế bắt mắt, độc đáo. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những mẫu bánh kem truyền thống thì hãy đến với tiệm bánh Cô Kim để thưởng thức những chiếc bánh sinh nhật rau câu được chế biến đầy công phu, chăm chút tỉ mỉ. Các sản phẩm bánh sinh nhật rau câu mang nhiều hương vị, hòa quyện với nhau như vị ngọt thanh, mát dịu của miếng bánh rau câu; vị tươi mát của trái cây hay vị nồng nàn của hương cafe sữa sẽ khiến thực khách mê mẩn.


              Tại Tiệm bánh Cô Kim có rất nhiều mẫu bánh để khách hàng có thể chọn lựa với chất lượng tốt và giá cả vô cùng hợp lý, phải chăng. Tiệm luôn hấp dẫn đông đảo giới trẻ đến thưởng thức. Bởi loại bánh rau câu mới lạ này được chủ cửa hàng sáng tạo vô cùng mới mẻ, độc đáo. Bánh tại Tiệm bánh Cô Kim được đánh giá khá cao luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với nguồn nguyên liệu an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến với khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 25 Hải Thượng Lãn Ông, Tấn Tài, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
              Điện thoại: 0793 896 979
              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004559256840
                  Gọi điện
                  Tiệm bánh Cô Kim
                  Tiệm bánh Cô Kim
                  Tiệm bánh Cô Kim
                  Tiệm bánh Cô Kim




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy