Top 4 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon, chất lượng tại Gia Nghĩa, Đắk Nông

  1. Top 1 Bánh kem Yến Nhi
  2. Top 2 Cửa hàng bánh rau câu sinh nhật An Giang
  3. Top 3 Tiệm bánh Thu Thủy
  4. Top 4 Bánhkem Tịnh.Bakery

Top 4 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon, chất lượng tại Gia Nghĩa, Đắk Nông

Phương Kem 2496 0 Báo lỗi

Bánh sinh nhật rau câu không chỉ thu hút bởi sự ngon miệng mà còn hấp dẫn bởi sự mới lạ khiến ai cũng tò mò. Vậy ở Gia Nghĩa, Đắk Nông bạn có thể tìm được một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh kem Yến Nhi

    Gọi điện

    Bánh kem Yến Nhi là địa chỉ uy tín để tìm kiếm món bánh sinh nhật rau câu thơm ngon và tinh tế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bánh, Bánh kem Yến Nhi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và thiết kế độc đáo. Cửa hàng chú trọng vào việc tạo ra bánh có vị ngọt vừa phải, độ mềm mịn của lớp rau câu, và hương vị tự nhiên đặc trưng. Mỗi chiếc bánh được trang trí tinh tế với các hoa văn, hình ảnh và chữ viết theo yêu cầu của khách hàng, tạo nên những chiếc bánh sinh nhật độc đáo và đẹp mắt.


    Tiệm bánh được mọi người yêu mến bởi những chiếc bánh được làm rất tỉ, cầu kì. Người làm bánh chú trọng đến từng chi tiết trên bánh, như bông hoa, chiếc lá, hình siêu nhân, công chúa,.. Những họa tiết trên bánh làm rất thật, khiến cho không chỉ trẻ em mà người lớn cũng yêu thích bánh của tiệm. Dù phải vất vả, cầu kì nhưng chủ cửa hàng lại rất vui và hạnh phúc khi sản phẩm do chính tay mình làm ra được mọi người ưa chuộng và ủng hộ nhiệt tình. Ngoài ra tiệm còn nhận đặt mẫu bánh theo yêu cầu của các bạn nữa đó. Còn chần chờ gì mà không đến với Bánh kem Yến Nhi để chọn cho mình một chiếc bánh rau câu hoàn hảo trong bữa tiệc cùng với người thân hoặc bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Chu Văn An, Phường Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0905 136 262
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063694984609
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh kem Yến Nhi
    Bánh kem Yến Nhi
    Bánh kem Yến Nhi
    Bánh kem Yến Nhi

  2. Cửa hàng bánh rau câu sinh nhật An Giang là một thương hiệu bánh được nhiều người yêu thích tại Gia Nghĩa, Đắk Nông. Cửa hàng bánh rau câu sinh nhật An Giang nổi tiếng với những chiếc bánh kem rau câu vô cùng ngon miệng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên mang đến hương vị thanh mát, tinh túy và độc đáo. Đến với cửa hàng bánh kem này, bạn sẽ được trải nghiệm một loạt các mẫu bánh rau câu đa dạng và đẹp mắt, được thiết kế tinh tế và phong cách. Cửa hàng luôn sử dụng nguyên liệu tươi ngon và tỉ mỉ trong quy trình sản xuất để đảm bảo bánh có độ mềm mịn, không quá ngọt và đậm đà hương vị tự nhiên.

    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cửa hàng bánh rau câu sinh nhật An Giang không ngừng cập nhật những mẫu bánh mới nhất, độc đáo nhất, đẹp nhất và ngon nhất, phục vụ hàng ngày. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có dịch vụ giao bánh tận nơi. Có một chút lưu ý là khách hàng cần phải đặt bánh trước một ngày để cửa hàng có thể làm hoặc thêm những chi tiết mà khách yêu cầu. Ngoài bánh bánh rau câu sinh nhật siêu ngon thì cửa hàng còn phục vụ các món ăn vặt hấp dẫn không kém như: Bánh bông lan trứng muối, trà sữa, rau câu cắt sẵn... đều rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 4, Quảng Khê, Đăkglong, Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0989 838 220

    Fanpage: www.facebook.com/giang.phan.16144

    Gọi điện
    Cửa hàng bánh rau câu sinh nhật An Giang
    Cửa hàng bánh rau câu sinh nhật An Giang
    Mẫu bánh rau câu chất lượng tại tiệm
    Mẫu bánh rau câu chất lượng tại tiệm
  3. Khi trả lời câu hỏi bánh sinh nhật rau câu bán ở đâu mà không nhắc tới Tiệm bánh Thu Thủy thì thật là một thiếu sót vô cùng lớn. Tiệm bánh Thu Thủy là một trong những tiệm bánh đầu tiên trong trào lưu bánh thạch rau câu 3D vừa ngon miệng vừa đẹp mắt. Tại tiệm bánh Thu Thủy bánh sinh nhật rau câu 3D được làm tỉ mỉ, cầu kì, vô cùng đẹp mắt. Thay thế lớp cốt bánh bông lan và lớp kem tươi chính là những miếng thạch ngọt mát, thanh thanh. Không có vị ngọt đặc như bánh kem thông thường, bánh rau câu khiến chúng ta ăn mãi không chán.


    Nếu bạn không có điều kiện để đến tận nơi đặt bánh, bạn có thể liên hệ trước cho cửa hàng mẫu mã và kích thước bánh bạn muốn đặt, lập tức bạn sẽ có chiếc bánh thơm ngon hấp dẫn được giao tới tận cửa nhà. Hãy đến với cửa hàng bánh rau câu sinh nhật Tiệm bánh Thu Thủy để thưởng thức những chiếc bánh độc đáo, ngon lành và truyền cảm hứng cho bữa tiệc sinh nhật của bạn. Tiệm bánh Thu Thủy cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và những món bánh đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 4 Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0822 808 899

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthithuy1985

    Gọi điện
    Tiệm bánh Thu Thủy
    Tiệm bánh Thu Thủy
    Mẫu bánh rau câu chất lượng tại tiệm
    Mẫu bánh rau câu chất lượng tại tiệm
  4. Bánhkem Tịnh.Bakery là một thương hiệu bánh được nhiều người yêu thích tại Gia Nghĩa, Đắk Nông, nổi tiếng với những chiếc bánh kem rau câu vô cùng ngon miệng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên mang đến hương vị thanh mát, tinh túy và độc đáo.


    Tại Bánhkem Tịnh.Bakery những hương vị tạo ra là 100% trái cây tự nhiên được tuyển chọn và lấy tinh chất để tạo ra mùi hương và vị đặc trưng của từng loại. Tiệm bánh kem rau câu ngon tại Gia Nghĩa, Đắk Nông còn chấp nhận vẽ hình trên chiếc bánh kem rau câu tùy vào yêu cầu của khách hàng để tạo ra những chiếc bánh kem độc nhất vô nhị dành tặng người thân và bạn bè. Bánh kem rau câu có những hương vị mà một chiếc bánh kem truyền thống không bao giờ có thể có được.


    Ngoài bánh sinh nhật rau câu, Bánhkem Tịnh.Bakery còn được biết đến với các loại bánh hấp dẫn khác như: Bánh kem sinh nhật, bánh bông lan trứng muối sốt dầu trứng, Rau câu phần, Plan, Tiramisu... ngon không kém cạnh. Cửa hàng cũng nhận đặt bánh theo yêu cầu và thiết kế riêng, phục vụ cho các dịp sinh nhật, kỷ niệm và các sự kiện đặc biệt khác. Cửa hàng luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và tư vấn cho họ về lựa chọn bánh phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 3, phường Nghĩa Tân, Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0935 406 433

    Fanpage: www.facebook.com/PHONGLAW

    Gọi điện
    Lê Tịnh.Bakery
    Lê Tịnh.Bakery
    Mẫu bánh rau câu chất lượng tại tiệm
    Mẫu bánh rau câu chất lượng tại tiệm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy