Top 10 Địa chỉ nhận làm bánh Trung thu rau câu ngon, chất lượng nhất Đà Nẵng

Cúc Thảo Nguyên 908 0 Báo lỗi

Mỗi mùa trăng tháng 8, không chỉ trẻ nhỏ mà người lớn cũng háo hức mong chờ những chiếc bánh trung thu. Tuy nhiên, giờ đây, ngoài những chiếc bánh truyền thống ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đông sương Đà Nẵng - Cà Rem

    Nếu bạn đã ngấy với hương vị của bánh trung thu truyền thống, muốn thay đổi khẩu vị thì hãy nghĩ đến bánh trung thu rau câu. Đông Sương Đà Nẵng - Cà Rem là một địa chỉ cung cấp bánh rau câu trung thu bạn nên lựa chọn. Là một tiệm bánh tồn tại cũng đã khá lâu, nằm ở K364/12 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đông Sương Đà Nẵng - Cà Rem đã tạo được sự tin cậy lớn, được nhiều khách hàng biết đến.


    Chủ tiệm bánh là một phụ nữ trẻ trung, năng động và rất chiều lòng khách. Bánh rau câu trung thu của tiệm có màu sắc hài hoà, kiểu dáng đẹp, đảm bảo chất lượng và hợp vệ sinh. Đặc biệt, ngoài các mẫu bánh hoa, lá,.. thông thường còn có mẫu bánh con rồng, hình đàn lợn trông rất ngộ nghĩnh, vui mắt. Thành phần chính của bánh là nước cốt dừa tươi nguyên chất; nhân bánh thường là nhân khoai môn, đậu xanh, đậu đỏ, lá dứa, nhân hạt sen, flan,..đều được sên rất kỹ càng. Giá bán lẻ mức 35 000 đ/hộp, đóng gói thánh 2 hộp, 4 hộp, bao bì đẹp và lịch sự, có thể làm quà biếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 364/12 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 761 133
    Email: dongsuongdanang@gmail.com
    Website: http://dongsuongdanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dongsuongdanang
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Màu sắc của bánh trang nhã, đẹp mắt.
    Màu sắc của bánh trang nhã, đẹp mắt.
    Có nhiều mẫu bánh ngộ nghĩnh.
    Có nhiều mẫu bánh ngộ nghĩnh.

  2. Top 2

    Rosa Phương

    Một trong những địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu các bạn về bánh rau câu ngon là Rosa Phương. Mùa trung thu này nếu đã hơi chán với những vị bánh truyền thống thì món bánh trung thu rau câu cũng là lựa chọn không tồi để bạn thử thay đổi khẩu vị, vừa bắt mắt lại ngon hơn tưởng tượng. Rosa Phương mang đến cho quý khách những chiếc bánh theo yêu cầu của khách, nhất là những chiếc bánh trung thu rau câu cực ngon, cực đẹp, cực ngộ nghĩnh và hấp dẫn. Cách bày trí về hình tròn, hình vuông phối hợp với lá hoa tạo nên một chiếc bánh rau câu cực sinh động, giúp cho bữa tiệc của bạn thêm phần trang trọng và ngon miệng.


    Những chiếc bánh trung thu rau câu sẽ làm thay đổi vị cho những chiếc bánh kem bình thường có vẻ hơi ngấy, khiến cho khách hàng rất thích thú và đặt nhiều. Với nguyên liệu chính là thạch rau câu kết hợp với các màu bắt mắt lấy từ hoa quả tự nhiên: chanh leo, đậu biếc, củ dền,... tạo nên lớp ngoài với đa dạng sắc màu cùng với các loại nhân bánh ngon không kém: phô mai, sầu riêng, đậu xanh,... Bánh được làm từ rau câu nên khi ăn sẽ cảm nhận được độ thanh mát cùng vị dịu nhẹ. Rosa Phương hàng ngày đều cho ra mắt rất nhiều sản phẩm thạch Tsunami 3D đẹp xuất sắc với giá cả rất phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lý Đạo Thành, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0988 102 777
    Fanpage: www.facebook.com/phuong.truongthingoc.1

    Rosa Phương
    Rosa Phương
    Rosa Phương
    Rosa Phương
  3. Top 3

    Rau Câu Sinh Nhật Kim Mỹ Đà Nẵng

    Rau câu sinh nhật Kim Mỹ là một tiệm chuyên bánh sinh nhật, bánh phu thê, bánh đãi tiệc,.....và mỗi mùa trung thu đến thì thêm bánh trung thu với chất liệu rau câu. Bánh rau câu của tiệm dùng 100% nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, không dùng phụ gia, nguyên liệu độc hại, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chính vì chất liệu bánh là rau câu và không dùng các chất bảo quản, phụ gia khác nên bánh cần được bảo quản lạnh để đảm bảo sự tươi ngon cũng như an toàn thực phẩm trong phạm vi 3 - 4 ngày. Cũng chính vì vậy, tiệm không làm sẵn bánh mà khách hàng muốn có bánh cần phải đặt trước ít nhất 1 ngày.


    Bánh trung thu rau câu của Kim Mỹ luôn tươi mới, mẫu mã đa dạng, màu sắc hài hoà, có đủ các loại nhân bánh cho sự lựa chọn của bạn. Có các loại: rau câu cốt dừa - mè đen nhân flan truyền thống; rau câu cốt dừa - lá dứa, nhân flan cacao; rau câu cốt dừa - chanh dây, nhân flan dừa; rau câu cốt dừa - cacao flan trà xanh. Khác với hương vị bánh trung thu truyền thống dễ gây ngán, bánh trung thu rau câu của Kim Mỹ có độ ngọt vừa phải, mùi vị thơm ngon, tạo cảm giác mát, đặc biệt hợp với những ngày nắng. Nếu bạn ở nội thành Đà Nẵng, Kim Mỹ sẽ giao hàng tận nơi cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182/13 Trường Chinh, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 191 932
    Fanpage: www.facebook.com/Raucaukimmy

    Rau Câu Sinh Nhật Kim Mỹ Đà Nẵng
    Rau Câu Sinh Nhật Kim Mỹ Đà Nẵng
    Rau Câu Sinh Nhật Kim Mỹ Đà Nẵng
    Rau Câu Sinh Nhật Kim Mỹ Đà Nẵng
  4. Top 4

    Tiệm bánh Ngọt Ngào

    Một địa chỉ chuyên nhận làm bánh trung thu rau câu mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đó chính là Tiệm bánh Ngọt Ngào. Nơi đây chuyên nhận đặt các sản phẩm rau câu 3D như bánh sinh nhật hay bánh trung thu với nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản. Những chiếc bánh 3D được làm tỉ mỉ, hình ảnh nổi chìm vô cùng sinh động. Với ưu điểm là nguồn nguyên liệu tự nhiên, bánh rau câu tại tiệm luôn hút một lượng khách lớn, bởi hương vị thanh mát, không quá ngọt như bánh trung thu thông thường, bánh 4d siêu đẹp, được trang trí họa tiết lôi cuốn, mang đến sức hấp dẫn riêng cho tiệm bánh.


    Với cam kết nguồn gốc chất lượng tốt, không chất bảo quản, chất phụ gia, Tiệm bánh Ngọt Ngào để lại ấn tượng tốt đối với khách hàng cũng như sự tin tưởng, hài lòng về các mặt hàng sản phẩm tại đây. Nếu bạn đã quá quen thuộc với bánh trung thu truyền thống thì sao không thử với bánh trung thu rau câu tại Tiệm bánh Ngọt Ngào. Bánh vừa ngon vừa mát chứ không ngấy như bánh truyền thống. Ngoài ra, nếu bạn muốn tự tay làm ra những chiếc bánh rau câu 3D ngon đẹp thì đừng ngần ngại mà đăng kí một khóa học tại Tiệm bánh Ngọt Ngào nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trương Xuân Nam, Hoà Quý, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 414 133 & 0936 282 235
    Fanpage: www.facebook.com/byngotngao

    Tiệm bánh Ngọt Ngào
    Tiệm bánh Ngọt Ngào
    Tiệm bánh Ngọt Ngào
    Tiệm bánh Ngọt Ngào
  5. Top 5

    ĐôMèo Cakes

    ĐôMèo Cakes là một địa chỉ chuyên bánh rau câu, trong đó có trung thu rau câu handmade. Cấu tạo của bánh gồm có lớp vỏ bánh bằng rau câu nhiều màu, bên trong là các loại nhân: đậu xanh, đậu đỏ,khoai môn, lá dứa, cà fê, flan,... Bánh trung thu rau câu của tiệm khi ăn có mùi thơm nhẹ nhàng, vị ngọt thanh, mát lạnh và đặc biệt là không có cảm giác “ngán” như bánh trung thu truyền thống. Đây thật sự là một quà tặng đặc biệt, bất ngờ cho gia đình, bạn bè và người thân.


    Còn về độ an toàn thì bạn hoàn toàn yên tâm. Màu sắc và nhân bánh của tiệm đều được làm từ những nguyên liệu như thiên nhiên: lá dứa, cafe, cacao, nước cốt dừa và sữa,...; không hóa chất, phụ gia, chất bảo quản. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, vì không sử dụng chất bảo quản nên bánh trung thu rau câu cần phải được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, và dùng trong khoảng từ 3-5 ngày. Nếu trong nhiệt độ bình thường, bánh trung thu rau câu chỉ để được từ 4-6 tiếng. Nếu có nhu cầu đặt bánh trung thu rau câu, hãy cầm máy và gọi vào số điện thoại hoặc inbox cho tiệm bánh theo các thông tin dưới đây, bạn sẽ có một mùa trung thu thật trọng vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 273/26A Nguyễn Công Hoan, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0375 528 258

    Fanpage: www.facebook.com/banhsinhnhatraucau2803

    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

    ĐôMèo Cakes
    ĐôMèo Cakes
    ĐôMèo Cakes
    ĐôMèo Cakes
  6. Top 6

    Thu Xuyên

    Một địa chỉ bán rất nhiều loại bánh homemade ở Đà Nẵng là Thu Xuyên. Ở đây có bán đủ loại bánh trung thu từ bánh theo phong cách truyền thống nhưng được cải tiến sao cho vẫn mang được hình thức và hương vị riêng cho đến những loại bánh làm từ rau câu. Tất cả các loại bánh đều được làm cẩn thận từ bước sên nhân đến bước đổ khuôn hay nướng. Đến với Thu Xuyên, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn rất nhiều mẫu mã bánh đẹp và lạ, ăn lại mát lành và không hề ngán. Mẫu mã của bánh vô cùng đa dạng, mẫu dành cho người lớn thì rất sang chảnh, mẫu dành cho trẻ con lại rất ngộ nghĩnh, độ ngọt vừa phải, mùi vị thơm ngon, chất lượng.

    Bánh trung thu rau câu tại Thu Xuyên có độ béo ngậy tự nhiên chứ không có chất hóa học. Bánh là sự kết hợp đa sắc màu vô cùng bắt mắt từ màu đỏ, tím, vàng, xanh,... tất nhiên mọi màu sắc đều lấy từ những loại tự nhiên như: lá dứa, đậu biếc, khoai môn, cốt dừa, trà xanh,... chứ không hề dùng phẩm màu hay chất bảo quản. Và để đảm bảo chất lượng nên bạn cũng phải đặt bánh trước 1-2 ngày mới có nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247B Chương Dương, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 168 116
    Fanpage: www.facebook.com/le.pha.1806

    Thu Xuyên
    Thu Xuyên
    Thu Xuyên
    Thu Xuyên
  7. Mùa trung thu sắp đến, các loại bánh trung thu ngày càng ra mắt nhiều loại. Ngày nay, bánh trung thu phải đáp ứng được cả độ đẹp mắt và ngon miệng. Rau Câu Nghệ Thuật 4D Đà Nẵng nhìn khá đơn giản rất giống bánh truyền thống. Với sự đảm bảo là đồ tự làm nên rất vệ sinh, ngon và giá thành rẻ. Thạch được làm từ nước dừa tươi, cốt dừa, sữa, cà phê, đậu xanh, trà xanh,... dùng hoàn toàn là màu tự nhiên, không dùng màu thực phẩm.


    Menu bánh trung thu ở đây gồm có: cốt dừa đỗ xanh, trà xanh nhân đậu xanh, cà phê nhân caramen, dừa nhân phomai tươi,... rất dễ ăn, thơm lại mát mà không bị béo như bánh truyền thống. Ngoài bánh rau câu, Rau Câu Nghệ Thuật 4D Đà Nẵng còn bán các loại bánh nướng trung thu với vô số nhân thơm ngon, các bạn có thể tham khảo nhé. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cửa hàng không ngừng cập nhật những mẫu bánh mới nhất, độc đáo nhất, đẹp nhất và ngon nhất phục vụ hàng ngày. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có dịch vụ giao bánh tận nơi. Bạn có thể yên tâm sử dụng các loại bánh thơm ngon, chất lượng tại tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K634 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0336 674 081
    Email: lenho0507@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/raucaunghethuat4DDaNang
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Rau Câu Nghệ Thuật 4D Đà Nẵng
    Rau Câu Nghệ Thuật 4D Đà Nẵng
    Rau Câu Nghệ Thuật 4D Đà Nẵng
    Rau Câu Nghệ Thuật 4D Đà Nẵng
  8. Top 8

    Mai Thảo

    Tuy công việc chính của Mai Thảo không phải là làm bánh mà là dịch vụ cưới hỏi nhưng để phục vụ nhu cầu khách hàng trong mùa trung thu này, ở đây cũng nhận cắt tỉa mâm cỗ trung thu và bán bánh trung thu rau câu ngon, rẻ. Bánh trung thu rau câu ở đây được làm từ các nguyên liệu tự nhiên mang đến hương vị thanh mát, tinh túy và độc đáo, không quá màu mè, làm từ những thứ màu tự nhiên, được tạo hình rất đa dạng: từ hoa lá đơn giản cho đến hình con vật đáng yêu, được đóng gói gọn gàng.

    Bánh trung thu rau câu ăn rất tốt cho sức khỏe, không chất bảo quản nên bánh chỉ giữ được tầm 3 ngày trong ngăn mát tủ lạnh. Thành phần chính của bánh vẫn là nước cốt dừa tươi nguyên chất có vị ngọt nhẹ tự nhiên; nhân bánh thường là khoai môn, đậu xanh,... rất dễ ăn. Bánh ăn có vị mát lạnh, ngọt vừa, rất dễ ăn nên các bạn không phải suy nghĩ nhiều khi mua đâu nha. Khách đến với cửa hàng sẽ có cơ hội thưởng thức bánh ngon, đẹp mắt và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. Các bạn có thể liên hệ số điện thoại để hỏi đặt bánh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22-24 Non Nước, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0963 134 689
    Fanpage: www.facebook.com/ngo.maithao.9

    Mai Thảo
    Mai Thảo
    Mai Thảo
    Mai Thảo
  9. Mùa trung thu sắp đến, các loại bánh trung thu ngày càng ra mắt nhiều loại. Ngày nay, bánh trung thu phải đáp ứng được cả độ đẹp mắt và ngon miệng. Bánh Rau Câu Sinh Nhật Nga Đà Nẵng với sự đảm bảo là đồ tự làm nên rất vệ sinh, ngon và giá thành rẻ. Thạch được làm từ nước dừa tươi, cốt dừa, sữa, cà phê, đậu xanh, trà xanh,… dùng hoàn toàn là màu tự nhiên, không dùng màu thực phẩm. Menu bánh trung thu ở đây gồm có: cốt dừa đỗ xanh, trà xanh nhân đậu xanh, cà phê nhân caramen, dừa nhân phomai tươi,… rất dễ ăn, thơm lại mát mà không bị béo như bánh truyền thống.


    Những chiếc bánh 3D được làm tỉ mỉ, hình ảnh nổi chìm vô cùng sinh động. Nếu bạn đã quá quen thuộc với bánh trung thu truyền thống thì sao không thử với bánh trung thu rau câu tại Bánh Rau Câu Sinh Nhật Nga Đà Nẵng. Trung thu đang sắp gần kề, mỗi mùa trung thu đều không thể thiếu bánh trung thu được. Nếu mọi năm, bạn đã quá quen thuộc với các loại truyền thống thì hãy thử thay đổi khẩu vị bằng loại bánh trung thu rau câu đang rất đắt hàng này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Tiên Sơn 4, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 183 681
    Fanpage: www.facebook.com/Banhraucausinhnhat.Nga0898183681
    Gọi điện
    Bánh Rau Câu Sinh Nhật. Nga Đà Nẵng.
    Bánh Rau Câu Sinh Nhật. Nga Đà Nẵng.
    Bánh Rau Câu Sinh Nhật. Nga Đà Nẵng.
    Bánh Rau Câu Sinh Nhật. Nga Đà Nẵng.
  10. Tết Trung thu cũng được coi là một ngày lễ đặc biệt trong năm. Đây là dịp mà chúng ta có thể thưởng thức những chiếc bánh trung thu đặc biệt từ truyền thống đến cách tân. Bánh trung thu rau câu cũng dần trở nên phổ biến và không kém phần độc đáo trong dịp lễ này. Một trong những địa chỉ mà Review.tip.edu.vn muốn giới thiệu đến các bạn về món bánh trung thu rau câu ngon đó là Bánh sinh nhật Rau câu - Bếp Bầu. Trung thu này, nếu bạn đã hơi ngán với những hương vị bánh truyền thống thì bánh trung thu thạch rau câu cũng là một lựa chọn đáng để bạn thử đổi vị, vừa bắt mắt vừa ngon hơn tưởng tượng.


    Với thành phần chính là thạch rau câu kết hợp với nhiều màu sắc bắt mắt được lấy từ các loại trái cây tự nhiên: chanh dây, củ dền, … tạo nên lớp bên ngoài đa dạng về màu sắc cùng với nhân thơm ngon. đều nhau: phô mai, sầu riêng, đậu xanh,… Bánh được làm từ thạch nên khi ăn sẽ cảm nhận được vị thanh mát, dịu nhẹ. Tất cả các loại bánh đều được làm cẩn thận từng bước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 081 290
    Fanpage: www.facebook.com/thy.an.1675275
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00
    Gọi điện
    Bánh sinh nhật Rau câu - Bếp Bầu
    Bánh sinh nhật Rau câu - Bếp Bầu
    Bánh sinh nhật Rau câu - Bếp Bầu
    Bánh sinh nhật Rau câu - Bếp Bầu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy