Top 5 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất Thanh Hóa

Thai Ha 1892 2 Báo lỗi

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hằng năm. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thoải mái bên cạnh người thân yêu và bạn bè của mình. Vậy ở ... xem thêm...

  1. Bánh thạch 3D Kim Oanh là địa chỉ nhận làm rạch rau câu 3D uy tín và chất lượng tại Thanh Hóa. Một bữa tiệc sinh nhật gần đến rồi, tại sao bạn không đến Bánh thạch 3D Kim Oanh để lựa chọn những chiếc bánh rau câu sinh nhật ngon và mát lành, để bữa tiệc trở nên ý nghĩa và thú vị hơn nhỉ?


    Thạch 3D của Bánh thạch 3D Kim Oanh có nguyên liệu thiên nhiên siêu ngon. Bánh thạch 3D vừa đẹp vừa ngon lại không ngấy, một món quà " tuyệt vời" cho bạn bè người thân vào ngày sinh nhật, ngày cưới, ngày lễ... Chiếc bánh rau câu trong vắt, lung linh không phẩm màu, không hóa chất, không chất bảo quản..., màu hoàn toàn từ nước ép hoa quả chanh leo, thanh long, hoa đậu biếc, sữa, dừa... hoàn toàn tự nhiên, bạn không phải lo lắng cho sức khỏe của mình và người thân khi ăn bánh này. Đặc biệt, giá cả của Bánh thạch 3D Kim Oanh rất phải chăng, chỉ từ 50k-100k-150-200k-300k... tùy loại to bé theo nhu cầu của quý khách. Quý khách có nhu cầu vui lòng đặt trước 8h để được Bánh thạch 3D Kim Oanh tư vấn theo ý muốn. Còn chờ gì nữa đặt ngay một chiếc bánh thạch 3D cho ngày yêu thương nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P418, N18D3, CC Đông Phát, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0987 550 410

    Fanpage: facebook.com/banhthachkimoanh/

        Gọi điện
        Bánh thạch 3D Kim Oanh
        Bánh thạch 3D Kim Oanh
        Bánh thạch 3D Kim Oanh
        Bánh thạch 3D Kim Oanh
        Nguyen Hoang Anh 2023-08-13 15:12:07
        Mình muốn đat bánh sinh nhật.

      • Bánh Rau Câu 3D Vân Meo là địa chỉ làm bánh sinh nhật rau câu được nhiều người yêu thích tại Thanh Hóa. Nếu như bạn đã ngán ngấy bánh kem thông thường, muốn thử một vị bánh mới mà vẫn được làm như bánh sinh nhật, hãy ghé qua Bánh Rau Câu 3D Vân Meo để lựa chọn một chiếc bánh rau câu sinh nhật ưng ý nhé!


        Có một loại bánh mát lạnh như kem, đẹp lung linh như một bức tranh, làm tan chảy con tim của người được nhận đó là chiếc bánh rau câu kỳ diệu. Bánh Rau Câu 3D Vân Meo sẽ mang đến cho các bạn những chiếc bánh sinh nhật rau câu rất đẹp mắt. Từng chi tiết trang trí trên bánh như bông hoa, chiếc lá đều được người làm công phu, tỉ mỉ để chiếc bánh trở nên hoàn hảo nhất khi đến tay khách hàng. Màu sắc của từng chiếc bánh của Bánh Rau Câu 3D Vân Meo rất hài hòa, nhã nhặn, nhẹ nhàng mà vẫn rất sang. Đã có rất nhiều khách hàng mua bánh của Bánh Rau Câu 3D Vân Meo và dành cho cửa hàng rất nhiều lời khen về chất lượng bánh. Còn chần chờ gì nữa, hãy ghé ngay Bánh Rau Câu 3D Vân Meo để lựa chọn cho mình những chiếc bánh xinh xắn đáng yêu nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 22/20 Phạm Sư Mạnh, Nam Sơn 1, Phường Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

        Điện thoại: 0989 264 560 & 0911 676 855

        Email: vannguyen22121981@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/banhraucauvanmeo/

          Gọi điện
          Bánh Rau Câu 3D Vân Meo
          Bánh Rau Câu 3D Vân Meo
          Bánh Rau Câu 3D Vân Meo
          Bánh Rau Câu 3D Vân Meo
        • Thu Hà Bakery là địa chỉ chuyên thiết kế các loại bánh thạch rau câu nghệ thuật 3D, 4D, bánh kem tươi cho các sự kiện, sinh nhật, ngày vui, thắp hương rằm, mồng một, làm món tráng miệng, liên hoan cùng gia đình,... ở khu vực Thanh Hóa và được đông đảo cư dân Thanh Hóa yêu mến và đón nhận. Sở dĩ quán được yêu thích như thế là vì chất lượng tuyệt vời của bánh và tạo hình nghệ thuật siêu đẹp do bàn tay người chủ làm nên.


          Bánh rau câu của Thu Hà Bakery có rất nhiều vị đa dạng, phong phú cho các bạn lựa chọn. Bánh có các vị như chanh leo, trà xanh, ca cao, cafe, dừa tươi... Bánh thạch 4D của Thu Hà Bakery có các nhân như nhân ca cao, trà xanh, đậu xanh,... thơm ngon, thanh mát rất dễ ăn, không ngán. Bánh rau câu của Thu Hà Bakery được thiết kế theo phong cách hiện đại luôn làm hài lòng các bạn nhỏ. Bánh có thiết kế bánh theo sở thích của các bạn nhỏ, với nhiều mẫu mã đa dạng, sáng tạo, kết hợp với cốt bánh mềm mượt thơm ngon để mỗi ngày vui của khách hàng là một kỷ niệm đáng nhớ. Bánh rau câu ăn ngon hơn nếu được đưa vào ngăn mát từ 3 đến 4 giờ, cũng với thời tiết nóng bánh sẽ lâu đông hơn nên khách hàng có nhu cầu hãy đặt bánh sớm ít nhất 1 ngày để cửa hàng có sự chuẩn bị chu đáo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lô A178 đường 08, Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

          Điện thoại: 0945 666 148

          Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100007330817781

            Gọi điện
            Thu Hà Bakery
            Thu Hà Bakery
            Thu Hà Bakery
            Thu Hà Bakery
          • Một địa chỉ hấp dẫn chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật rau câu 3D xịn xò, nghệ thuật khác mà toplist giới thiệu đến bạn chính là cửa hàng Thạch Rau câu 3D - Xôi Hoa Bảo Ngọc. Đúng như cái tên của quán, nơi đây chuyên cung cấp bánh thạch rau câu cùng với xôi hoa thơm ngon nức mũi đấy. Và để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cửa hàng Bảo Ngọc luôn luôn không ngừng cập nhật những mẫu bánh mới nhất, độc đáo nhất, đẹp nhất và ngon nhất phục vụ hàng ngày. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có dịch vụ giao bánh tận nơi. Ngoài ra, khách hàng có thể thoải mái yêu cầu những chi tiết hình ảnh mình yêu thích với người thợ nhé!


            Với các loại bánh rau câu, xôi hoa chất lượng, Thạch Rau câu 3D - Xôi Hoa Bảo Ngọc luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng và chất lượng phục vụ của quán. Vì thế, quán luôn nhận đặt làm các đơn hàng dành cho các ngày lễ đặc biệt đến những ngày thông thường. Vào ngày lễ và sự kiện quan trọng, quán sẽ ưu tiên giới thiệu đến khách hàng các mẫu bánh phù hợp nhất, mang tính sang trọng, lịch thiệp và không kém phần truyền thống. Vì dịch vụ tận tâm cùng với hương vị, tạo hình độc đáo của bánh mà khách hàng càng ngày càng yêu mến quán. Chính vì thế nên đây là một trong những địa chỉ uy tín kinh doanh bánh sinh nhật rau câu mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 1 Trịnh Doanh, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

            Điện thoại: 0917 963 568

            Email: minhnganlocnuoc@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100024312722795

              Gọi điện
              Thạch Rau câu 3D - Xôi Hoa Bảo Ngọc
              Thạch Rau câu 3D - Xôi Hoa Bảo Ngọc
              Thạch Rau câu 3D - Xôi Hoa Bảo Ngọc
              Thạch Rau câu 3D - Xôi Hoa Bảo Ngọc
            • Những chiếc bánh thạch rau câu nghệ thuật luôn làm bé yêu thích thú bởi nó không chỉ đẹp, ngộ nghĩnh mà bánh còn rất thanh mát và tốt cho sức khỏe. Vì vậy, vào dịp sinh nhật, ý nghĩa, hãy lựa chọn một chiếc bánh rau câu sinh nhật cho bé yêu hoặc người thân. Và nếu bạn ở Thanh Hóa, hãy đến với Cửa hàng bánh thạch rau câu nghệ thuật 3D Lê Thanh để lựa chọn một chiếc bánh ưng ý nhé!


              Cửa hàng bánh thạch rau câu nghệ thuật 3D Lê Thanh mang đến nhiều mẫu bánh phong phú, đa dạng. Từ những mẫu bánh sang trọng decor theo phong cách đẳng cấp, những mẫu bánh hoa cao cấp sang chảnh, những mẫu bánh tạo hình dễ thương, đến mẫu bánh búp bê công chúa xinh xắn, đáng yêu. Tất cả đều mang phong cách rất riêng của Lê Thanh thạch rau câu nghệ thuật mà ko tiệm bánh nào có được. 100% nguyên liệu làm bánh là nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng. Nếu mẫu mã bánh của Cửa hàng bánh thạch rau câu nghệ thuật 3D Lê Thanh khiến bạn không thể rời mắt thì hương vị bánh sẽ khiến bạn trở thành một trong số đông khách hàng thân thiết của Lê Thanh thạch rau câu nghệ thuật. Lê Thanh luôn ưu tiên hàng đầu cho các tiêu chí: đẹp - độc đáo - sạch sẽ và chuyên nghiệp. Đến với Lê Thanh thạch rau câu nghệ thuật CAM KẾT 100% bạn sẽ hài lòng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 22A 20 Phạm Sư Mạnh, Phường Nam Ngạn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

              Điện thoại: 0961 256 228

              Fanpage: facebook.com/thanh.lethi.750

                Gọi điện
                Cửa hàng bánh thạch rau câu nghệ thuật 3D Lê Thanh
                Cửa hàng bánh thạch rau câu nghệ thuật 3D Lê Thanh
                Cửa hàng bánh thạch rau câu nghệ thuật 3D Lê Thanh
                Cửa hàng bánh thạch rau câu nghệ thuật 3D Lê Thanh




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy