Top 7 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất Phan Thiết

Phương Kem 4235 1 Báo lỗi

Bánh sinh nhật rau câu không chỉ thu hút bởi sự ngon miệng mà còn hấp dẫn bởi sự mới lạ khiến ai cũng tò mò. Nếu bạn đang ở Phan Thiết, bạn muốn tìm một chiếc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cẩm Linh Bakery

    Gọi điện

    Cẩm Linh Bakery là một trong những địa chỉ mua bánh sinh nhật thạch rau câu ngon ở TP. Phan Thiết. Bánh thạch rau câu có vị ngọt thanh, không quá đậm nên khi ăn khách hàng cảm giác không ngán. Ngoài ra, bạn còn nhận được sự tư vấn, phục vụ nhiệt tình của nhân viên tại cửa hàng cũng như chủ tiệm. Chính vì thế hãy đến với Cẩm Linh Bakery để không bỏ phí cơ hội thưởng thức loại bánh đơn giản này bạn nhé.


    Đây là loại bánh được nhiều người yêu thích với vẻ ngoài đẹp mắt và mùi vị đậm đà thơm ngon, mát lịm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên. Bánh rau luôn được thực khách đánh giá cao bởi chất lượng bánh vừa đẹp vừa ngon lại không ngấy. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, phục vụ nhiệt tình của nhân viên tại cửa hàng. Néu phân vân về các loại bánh nhân viên của hàng sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn. Vì thế, để ngày một phát triển hơn, Cẩm Linh Bakery luôn cải thiện chất lượng bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Đinh Tiên Hoàng, Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0913 932 058 & 025 2381 8173
    Fanpage: www.facebook.com/camlinhbakeryphanthiet
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cẩm Linh Bakery
    Cẩm Linh Bakery
    Cẩm Linh Bakery
    Cẩm Linh Bakery

  2. Top 2

    Phụng Hoàng Bakery

    Gọi điện

    Phụng Hoàng Bakery là một trong những tiệm bánh sinh nhật nổi tiếng ở TP. Phan Thiết được nhiều người biết đến. Tại đây cung cấp đầy đủ các loại bánh sinh nhật với đa dạng mẫu mã cho khách hàng chọn lựa. Quán thu hút đông đảo khách hàng bởi những mẫu bánh sinh nhật, tiệc cưới, thôi nôi,… theo mẫu hoặc theo yêu cầu cực kỳ độc đáo, thu hút. Khách hàng chỉ cần gửi ý tưởng tới Phụng Hoàng Bakery chọn nhân bánh và loại kem, quán sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất.


    Tiệm bánh cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài bánh kem rau câu thì Phụng Hoàng Bakery cung cấp cả những loại bánh khác ngon không kém tới khách hàng. Bánh thạch rau câu có một hương vị đặc biệt so với các tiệm bánh khác. Bởi nguyên liệu làm bánh được nhập từ nước ngoài kết hợp dây chuyền làm bánh chuyên nghiệp, hiện đại luôn đảm bảo đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài bánh ngon chất lượng, giá cả lại phải chăng, nhiên viên tư vấn nhiệt tình. Phụng Hoàng Bakery đã khiến mọi khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0963 333 318 & 0986 791 679
    Email: Banhkemphunghoang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phunghoangbakery
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phụng Hoàng Bakery
    Phụng Hoàng Bakery
    Phụng Hoàng Bakery
    Phụng Hoàng Bakery
  3. Top 3

    Nhung Cake

    Gọi điện

    Nhung Cake là địa chỉ làm bánh sinh nhật rau câu được nhiều người yêu thích tại Phan Thiết. Nếu như bạn đã ngán ngấy bánh kem thông thường, muốn thử một vị bánh mới mà vẫn được làm như bánh sinh nhật, hãy ghé qua Rau câu sinh nhật Nhung Cake để lựa chọn một chiếc bánh rau câu sinh nhật ưng ý nhé!


    Tọa lạc tại 07, Đường Nguyễn Trãi, Phường Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Nhung Cake mang đến cho người tiêu dùng những mẫu bánh sinh nhật rau câu với những hình dáng ngộ nghĩnh, bắt mắt và nhất là hương vị vô cùng tuyệt. Rau câu Nhung Cake mang đến cho quý khách những chiếc bánh theo yêu cầu của khách, nhất là những chiếc bánh sinh nhật rau câu cực ngon, cực đẹp, cực ngộ nghĩnh và hấp dẫn. Cách bày trí về hình tròn, hình vuông phối hợp với lá hoa tạo nên một chiếc bánh rau câu cực sinh động, giúp cho bữa tiệc của bạn thêm phần trang trọng và ngon miệng. Những chiếc bánh sinh nhật rau câu sẽ làm thay đổi vị cho những chiếc bánh kem bình thường có vẻ hơi ngấy, khiến cho khách hàng rất thích thú và đặt nhiều..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Nguyễn Trãi, Phường Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0772 698 098
    Email: tuyetnhungvonguyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhungsCake/
    Gọi điện
    Nhung Cake
    Nhung Cake
    Bánh rau câu hấp dẫn tại tiệm bánh
    Bánh rau câu hấp dẫn tại tiệm bánh
  4. Tiệm bánh rau câu Pink Cat PT là địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn.Tiệm bánh rau câu Pink Cat PT là một địa chỉ nhận làm bánh rau câu vô cùng chất lượng ở Phan Thiết được rất nhiều người biết đến.

    Tiệm bánh rau câu Pink Cat PT mang đến cho khách hàng những chiếc bánh rau câu thơm mát, vị thanh thanh, ngọt mát chứ không hề ngấy. Chiếc bánh rau câu của Tiệm bánh rau câu Pink Cat PT không chỉ thơm ngon, đẹp mắt mà còn mang đến sự trọn vẹn và ý nghĩa cho bữa tiệc sinh nhật của bạn. Vị vừa phải của hương trái cây mang đến sự tươi mát, hình ảnh sống động được gửi gắm từ tay người làm vào bên trong chiếc bánh.


    Không chỉ hấp dẫn về chất lượng mà bánh sinh nhật rau câu của Tiệm bánh rau câu Pink Cat PT còn được hấp dẫn bởi cách trang trí tạo hình cho những chiếc bánh rau câu vô cùng xinh xắn và đẹp mắt. Giá cả của những chiếc bánh ở đây được nhận xét là khá phải chăng, phù hợp. Vì vậy mà khách hàng đến với tiệm ngày một nhiều. Nhưng bạn hãy vui lòng liên hệ trước để có bánh theo yêu cầu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Phan Thiết, Bình
    Điện thoại: 0937 160 387
    Fanpage: www.facebook.com/hong.nguyen.16503
    Gọi điện
    Tiệm bánh Pink Cat PT
    Tiệm bánh Pink Cat PT
    Bánh rau câu hấp dẫn tại tiệm bánh
    Bánh rau câu hấp dẫn tại tiệm bánh
  5. Top 5

    Tiệm bánh Rau Câu Phan Thiết

    Gọi điện

    Tiệm bánh Rau Câu Phan Thiết trở thành người bạn đồng hành, mang đến những chiếc bánh rau câu sinh nhật cho bữa tiệc sinh nhật của bạn thêm trọn vẹn. Tiệm bánh Rau Câu Phan Thiết luôn mong muốn mang những chiếc bánh thật ngon, thật ngọt ngào đến cho tất cả mọi người. Bởi loại bánh rau câu mới lạ này được chủ cửa hàng sáng tạo vô cùng mới mẻ, độc đáo. Bánh tại Tiệm bánh Rau Câu Phan Thiết được đánh giá khá cao luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với nguồn nguyên liệu an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến với khách hàng.


    Đến với Tiệm bánh Rau Câu Phan Thiết bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn rất nhiều mẫu mã bánh đẹp và lạ, ăn lại mát lành và không hề ngán. Mẫu mã của bánh vô cùng đa dạng, mẫu dành cho người lớn thì rất sang chảnh, mẫu dành cho trẻ con lại rất ngộ nghĩnh, độ ngọt vừa phải, mùi vị thơm ngon, chất lượng. Mặt khác, giá thành chiếc bánh của Tiệm bánh Rau Câu Phan Thiết rất hợp lý và phải chăng. Tiệm bánh Rau Câu Phan Thiết luôn trang trí những chiếc bánh kem rau câu đẹp mắt, bắt mắt nên được rất nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: U23, Ký Con, Khu kênh Bàu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0919 015 445
    Fanpage: www.facebook.com/thanhmai.nguyenthi.505
    Gọi điện
    Tiệm bánh Rau Câu Phan Thiết
    Tiệm bánh Rau Câu Phan Thiết
    Tiệm bánh Rau Câu Phan Thiết
    Tiệm bánh Rau Câu Phan Thiết
  6. Top 6

    Tiệm bánh Pariscake

    Gọi điện

    Tiệm bánh Pariscake được biết bao khách hàng đã xiêu lòng trước những chiếc bánh vừa ngon, vừa đẹp của Pariscake. Đây là một cửa hàng chuyên bánh kem rất lớn nằm giữa trung tâm thành phố Phan Thiết. Rất nhiều người đã truyền tai nhau địa chỉ tiệm bánh kem uy tín này. Những chiếc bánh kem của Pariscake khá đầy đủ về hương vị và kiểu dáng. Bạn có thể chọn một chiếc bánh kem truyền thống, hay những chiếc bánh rau câu.


    Bánh sinh nhật rau câu được khách hàng lựa chọn rất nhiều. Đây là loại bánh được nhiều người yêu thích với vẻ ngoài đẹp mắt và mùi vị đậm đà thơm ngon, mát lịm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên. Bánh sinh nhật rau câu của Tiệm bánh Pariscake luôn được thực khách đánh giá cao bởi chất lượng bánh vừa đẹp vừa ngon lại không ngấy. Tiệm bánh lúc nào cũng tấp nập khách ra vào bởi mỗi chiếc bánh kem ở đây có sức hấp dẫn kỳ lạ. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu mã mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nếu bạn muốn đặt bánh theo nhu cầu thì có thể liên hệ trước với tiệm để nhận được sự tư vấn của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76B Hùng Vương, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 442 345 & 0933 344 663
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063575380712
    Gọi điện
    Tiệm bánh Pariscake
    Tiệm bánh Pariscake
    Tiệm bánh Pariscake
    Tiệm bánh Pariscake
  7. Bakery Phương Lan là cửa hàng chuyên sản xuất và cung cấp sỉ lẻ các loại bánh mặn ngọt,bánh kem tươi,bông lan trứng muối,kem bắp, bánh sinh nhật,... và đa dạng các loại bánh khác. Đặc biệt, bánh sinh nhật rau câu của tiệm được rất nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa. Với điểm tốt là nguồn nguyên liệu tự nhiên nên bánh sinh nhật rau câu tại tiệm luôn hấp dẫn một lượng lớn khách hàng, bởi hương vị thanh mát, không quá ngọt như các loại bánh sinh nhật bình thường, bánh 4D siêu đẹp, trang trí họa tiết.


    Bakery Phương Lan cam kết chất lượng tốt xuất xứ, không chất bảo quản, phụ gia luôn cố gắng mang đến những chiếc bánh an oàn nhất cho khách hàng. Giá cả của cửa hàng rất hợp lý. Mẫu mã ủa tiệm đa dạng để khách chọn lựa từ lứa tuổi thiếu nhi đến cao tuổi đều có. Khi nhận được bánh của cửa hàng, bạn sẽ không khỏi trầm trồ và thán phục trước tay nghề làm bánh của đầu bếp nơi đây. Mọi sử cản trọng, tỉ mỉ đều được các thợ làm bánh dồn vào chiếc bánh. Chính vì làm việc cẩn thận, tỉ mỉ đặt tâm huyết vào trong từng sản phẩm mà đơn vị rất được khách hàng yêu thích và đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 490 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0923 164 523 & 0983 052 575
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070522835835
    Gọi điện
    Bakery Phương Lan
    Bakery Phương Lan
    Bakery Phương Lan
    Bakery Phương Lan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy