Top 7 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau cau ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Rau câu bánh flan
  2. Top 2 Moon Bakery
  3. Top 3 Kim rau câu 3D
  4. Top 4 Tiệm Bánh Linh Chi
  5. Top 5 Tiệm Bánh M.Happy
  6. Top 6 Bánh rau câu sinh nhật
  7. Top 7 Rau câu Thanh Nguyễn

Top 7 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau cau ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thai Ha 5065 0 Báo lỗi

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hằng năm. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thoải mái bên cạnh người thân yêu và bạn bè của mình. Vậy ở ... xem thêm...

  1. Rau câu bánh flan là địa chỉ chuyên thiết kế các loại bánh thạch rau câu nghệ thuật 3D, 4D cho các sự kiện, sinh nhật, ngày vui, làm món tráng miệng, liên hoan cùng gia đình,... ở khu vực Biên Hòa, Đồng Nai.


    Rau câu bánh flan có rất nhiều vị đa dạng, phong phú cho các bạn lựa chọn. Bánh có các vị như ca cao, trà xanh, đậu xanh,... thơm ngon, thanh mát rất dễ ăn, không ngán. Rau câu bánh flan được thiết kế theo phong cách hiện đại luôn làm hài lòng các bạn nhỏ. Bánh có thiết kế bánh theo sở thích của các bạn nhỏ, với nhiều mẫu mã đa dạng, sáng tạo, kết hợp với cốt bánh mềm mượt thơm ngon để mỗi ngày vui của khách hàng là một kỷ niệm đáng nhớ. Nếu mẫu mã bánh của Rau câu bánh flan khiến bạn không thể rời mắt thì hương vị bánh sẽ khiến bạn trở thành một trong số đông khách hàng thân thiết tại đây. Còn chần chờ gì nữa, hãy ghé ngay Rau câu bánh flan để lựa chọn cho mình những chiếc bánh xinh xắn đáng yêu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95/13 Nguyễn Văn Hoài, Khu phố 7, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 028 007
    Email: tructhanhtran94@gmail.com
    Website: https://banhsinhnhatraucaubienhoathanhtran.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhsinhnhatraucaungonbienhoa
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Rau câu bánh flan
    Rau câu bánh flan
    Rau câu bánh flan
    Rau câu bánh flan

  2. Top 2

    Moon Bakery

    Gọi điện

    Bạn đang tìm cho mình một mẫu bánh sinh nhật đẹp để tặng người quan trọng nhất trong cuộc đời mình? Hãy đến với Moon Bakery để tìm được bánh sinh nhật rau câu đẹp, lung linh lộng lẫy cho bữa tiệc của bạn. Moon Bakery là một tiệm bánh handmade nhỏ nằm tại địa chỉ 1107 Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Moon Bakery chuyên nhận đặt các loại bánh sinh nhật, rau câu, bông lan trứng muối...bánh sự kiện, tiệc liên hoa. Moon Bakery có ship các khu vực lân cận thành phố Biên Hòa.


    Moon Bakery mang đến cho khách hàng những mẫu bánh sinh nhật rau câu với những hình dáng ngộ nghĩnh, bắt mắt và nhất là hương vị vô cùng tuyệt. Thợ làm bánh của Moon Bakery luôn tạo ra những chiếc bánh theo yêu cầu của khách, nhất là những chiếc bánh sinh nhật rau câu cực ngon, cực đẹp, cực ngộ nghĩnh và hấp dẫn. Cách bày trí về các hình thù được trang trí trên bánh tạo nên một chiếc bánh rau câu cực sinh động, giúp cho bữa tiệc của bạn thêm phần trang trọng và ngon miệng. Với các bạn nhỏ, những chiếc bánh rau câu sinh nhật được tạo hình rất đáng yêu,... Những chiếc bánh sinh nhật rau câu sẽ làm thay đổi vị cho những chiếc bánh kem bình thường có vẻ hơi ngấy, khiến cho khách hàng rất thích thú và đặt nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1107 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 815 874
    Email: hongan181190@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/moonhousecoffee.bakery/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Moon Bakery
    Moon Bakery
    Moon Bakery
    Moon Bakery
  3. Top 3

    Kim rau câu 3D

    Gọi điện

    Kim rau câu 3D là địa chỉ chuyên cung cấp bánh rau câu 3D sinh nhật, trung thu, tiệc, nhận đặt bánh theo yêu cầu ở khu vực Biên Hòa. Bánh sinh nhật rau câu của Kim rau câu 3D có màu sắc hoàn toàn tự nhiên tốt cho sức khỏe. Tất cả những nguyên liệu tạo màu cho bánh đều là nguyên liệu thiên nhiên, rất an toàn cho sức khỏe, kể cả trẻ con. Bánh sinh nhật rau câu của Kim rau câu 3D có vị rất đa dạng, phong phú cho các bạn lựa chọn. Mỗi vị đều có cái ngon riêng, cái độc đáo riêng, mang vị ngon khó cưỡng. Mẫu bánh sẽ do khách chọn hoặc để người làm ngẫu hứng, dù như thế nào cũng đều có tác phẩm đẹp.


    Mọi người đặt bánh nhớ liên hệ Kim rau câu 3D trước từ 1 đến 2 ngày để có thể chuẩn bị một cách kĩ càng nhất. Thỉnh thoảng, trên fanpage của Kim rau câu 3D còn có chương trình khuyến mãi tặng bánh trung thu khi đặt bánh sinh nhật, các bạn có thể tham khảo trên facebook của Kim rau câu 3D. Hãy lựa chọn Kim rau câu 3D để mang về những chiếc bánh rau câu 3D làm món quà sinh nhật vừa đẹp, vừa ngon, vừa lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 2, Khu phố 5, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0399 666 317 - 0839 794 986
    Email: sakura_huynh90@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Raucau3DLinhAn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kim rau câu 3D
    Kim rau câu 3D
    Kim rau câu 3D
    Kim rau câu 3D
  4. Tiệm Bánh Linh Chi là một trong những địa chỉ mua bánh sinh nhật thạch rau câu ngon ở TP. Biên Hòa. Bánh thạch rau câu có vị ngọt thanh, không quá đậm nên khi ăn khách hàng cảm giác không ngán. Ngoài ra, bạn còn nhận được sự tư vấn, phục vụ nhiệt tình của nhân viên tại cửa hàng cũng như chủ tiệm. Chính vì thế hãy đến với Tiệm Bánh Linh Chi để không bỏ phí cơ hội thưởng thức loại bánh đơn giản này bạn nhé.

    Đây là loại bánh được nhiều người yêu thích với vẻ ngoài đẹp mắt và mùi vị đậm đà thơm ngon, mát lịm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên. Bánh rau câu luôn được thực khách đánh giá cao bởi chất lượng bánh vừa đẹp vừa ngon lại không ngấy. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, phục vụ nhiệt tình của nhân viên tại cửa hàng. Néu phân vân về các loại bánh nhân viên của hàng sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn. Vì thế, để ngày một phát triển hơn, Tiệm Bánh Linh Chi luôn cải thiện chất lượng bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/89 Khu phố 13, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0383 386 028
    Email: nguyenduythang1989@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TIEMBANHLINHCHIBIENHOA
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Linh Chi
    Tiệm Bánh Linh Chi
    Tiệm Bánh Linh Chi
    Tiệm Bánh Linh Chi
  5. Tiệm Bánh M.Happy là một trong những tiệm bánh sinh nhật nổi tiếng ở TP. Biên Hòa được nhiều người biết đến. Tại đây cung cấp đầy đủ các loại bánh sinh nhật với đa dạng mẫu mã cho khách hàng chọn lựa. Quán thu hút đông đảo khách hàng bởi những mẫu bánh sinh nhật, tiệc cưới, thôi nôi,… theo mẫu hoặc theo yêu cầu cực kỳ độc đáo, thu hút. Khách hàng chỉ cần gửi ý tưởng tới Tiệm Bánh M.Happy chọn nhân bánh và loại kem, quán sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

    Tiệm bánh cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài bánh kem rau câu thì Tiệm Bánh M.Happy cung cấp cả những loại bánh khác ngon không kém tới khách hàng. Bánh thạch rau câu có một hương vị đặc biệt so với các tiệm bánh khác. Bởi nguyên liệu làm bánh được nhập từ nước ngoài kết hợp dây chuyền làm bánh chuyên nghiệp, hiện đại luôn đảm bảo đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài bánh ngon chất lượng, giá cả lại phải chăng, nhiên viên tư vấn nhiệt tình. Tiệm Bánh M.Happy đã khiến mọi khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 6, Khu Phố 5A, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0398 173 139
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hotline0398173139
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Tiệm Bánh M.Happy
    Tiệm Bánh M.Happy
    Tiệm Bánh M.Happy
    Tiệm Bánh M.Happy
  6. Bánh rau câu sinh nhật là địa chỉ làm bánh sinh nhật rau câu được nhiều người yêu thích tại TP. Biên Hòa. Nếu như bạn đã ngán ngấy bánh kem thông thường, muốn thử một vị bánh mới mà vẫn được làm như bánh sinh nhật, hãy ghé qua Bánh rau câu sinh nhật để lựa chọn một chiếc bánh rau câu sinh nhật ưng ý nhé!

    Tọa lạc tại Hẻm 847, Phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai, Bánh rau câu sinh nhật mang đến cho người tiêu dùng những mẫu bánh sinh nhật rau câu với những hình dáng ngộ nghĩnh, bắt mắt và nhất là hương vị vô cùng tuyệt. Bánh rau câu sinh nhật mang đến cho quý khách những chiếc bánh theo yêu cầu của khách, nhất là những chiếc bánh sinh nhật rau câu cực ngon, cực đẹp, cực ngộ nghĩnh và hấp dẫn. Cách bày trí về hình tròn, hình vuông phối hợp với lá hoa tạo nên một chiếc bánh rau câu cực sinh động, giúp cho bữa tiệc của bạn thêm phần trang trọng và ngon miệng. Những chiếc bánh sinh nhật rau câu sẽ làm thay đổi vị cho những chiếc bánh kem bình thường có vẻ hơi ngấy, khiến cho khách hàng rất thích thú và đặt nhiều..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 847, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 816 248
    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhraucausinhnhatnghethuat
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Bánh rau câu sinh nhật
    Bánh rau câu sinh nhật
    Bánh rau câu sinh nhật
    Bánh rau câu sinh nhật
  7. Rau câu Thanh Nguyễn là địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn. Rau câu Thanh Nguyễn là một địa chỉ nhận làm bánh rau câu vô cùng chất lượng ở Biên Hòa, Đồng Nai.


    Rau câu Thanh Nguyễn mang đến cho khách hàng những chiếc bánh rau câu thơm mát, vị thanh thanh, ngọt mát chứ không hề ngấy. Chiếc bánh rau câu của Rau câu Thanh Nguyễn không chỉ thơm ngon, đẹp mắt mà còn mang đến sự trọn vẹn và ý nghĩa cho bữa tiệc sinh nhật của bạn. Vị vừa phải của hương trái cây mang đến sự tươi mát, hình ảnh sống động được gửi gắm từ tay người làm vào bên trong chiếc bánh. Không chỉ hấp dẫn về chất lượng mà bánh sinh nhật rau câu của Rau câu Thanh Nguyễn còn được hấp dẫn bởi cách trang trí tạo hình cho những chiếc bánh rau câu vô cùng xinh xắn và đẹp mắt. Giá cả của những chiếc bánh ở đây được nhận xét là khá phải chăng, phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Xuân Trà, Giáo Xứ Xuân Trà, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0772 018 201
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069440141160
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Rau câu Thanh Nguyễn
    Rau câu Thanh Nguyễn
    Rau câu Thanh Nguyễn
    Rau câu Thanh Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy