Top 8 Shop giày nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Vascara
  2. Top 2 Juno
  3. Top 3 Gót Xinh Shoes
  4. Top 4 Mochardo Đồng Nai
  5. Top 5 Giày SOFIA
  6. Top 6 Sablanca
  7. Top 7 Giày Hà Anh
  8. Top 8 MWC Shop

Top 8 Shop giày nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Nguyễn Thùy Dương 12425 0 Báo lỗi

Rất nhiều shop với rất nhiều loại giày khác nhau khiến cho việc chọn mua một đôi giày phù hợp rất khó khăn đối với cô nàng. Dưới đây là danh sách các shop giày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vascara

    Gọi điện

    Mở đầu danh sách những địa chỉ giày nữ đẹp và chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai đó chính là Vascara. Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, Vascara mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


    Vascara là thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ được yêu thích tại Việt Nam đặc biệt là giày dép, mang đến cho phái đẹp Việt một chuẩn mực mới, hiện đại, trẻ trung mà vẫn hợp thời theo xu hướng


    Giày dép tại Vascara đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    Từ khi thành lập và phát triển đến nay luôn hướng đến mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang tại Việt Nam. Trong thời gian qua, Vascara đã được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Công Trí, Adrian Anh Tuấn kết hợp đồng hành ra mắt nhiều bộ sưu tập, trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week.

    Theo ghi nhận từ Tạp chí Elle Việt Nam, Vascara được xem là thương hiệu thời trang hàng đầu và khuyến nghị là “Thương hiệu dành cho nữ giới” năm 2019. Các bộ sưu tập của Vascara luôn kết hợp được văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam để mang đến trải nghiệm sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 480 đường Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 150 đường 30/4, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 181 đường Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Vincom Plaza Biên Hòa - Tầng L1, gian hàng L1-08, Đường Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 1900 6909

    Email: customerservice@vascara.com

    Website: www.vascara.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vascara/

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara

  2. Top 2

    Juno

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Juno cũng là một cái tên khá nổi tiếng chuyên kinh doanh các mặt hàng giày dành cho nữ, phần nhiều thuộc các thương hiệu như Converse, Vans, Nike, Adidas… Với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, hợp thời trang và ở mức giá cả tốt nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ có thật nhiều sự lựa chọn khi đến với Juno. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều mẫu giày từng “làm mưa làm gió” trên thị trường, được giới trẻ săn đón khi vừa mới ra mắt, đồng thời gây nên cơn sốt trong giới yêu mến thời trang cả một thời gian dài mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù là những mẫu màu đen mạnh mẽ – cá tính, màu trắng đơn giản – nhẹ nhàng, hay những đôi với các tông màu hồng, xám, xanh, kem,… đầy độc đáo, tất cả đều có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, để từ đó giúp bạn khẳng định phong cách của riêng mình.

    Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo cũng là một trong những điểm cộng giúp Juno tạo được niềm tin và khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi vị khách khi đến đây. Vậy nên chẳng có gì sai khi nói rằng Juno là một trong những shop bán giày nữ đẹp và chất lượng nhất Biên Hòa mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 72/15 Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (gần ngã ba Bình Đa)
    • 299 đường 30/4, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (gần Công viên Biên Hùng)
    • 163 Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (kế bên Công an tỉnh)

    Điện thoại: 1800 1160

    Website: juno.vn/

    Fanpage: facebook.com/juno240phamvanthuan/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  3. Top 3

    Gót Xinh Shoes

    Gọi điện

    Không kém cạnh về độ nổi tiếng và số lượng tiếp cận tăng lên từng ngày, Gót Xinh Shoes trở thành địa chỉ mua giày uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng tại Biên Hòa, Đồng Nai. Chất lượng tốt, sản phẩm của Gót Xinh Shoes đều có giá cả khá hợp lý, các bạn dễ dàng chọn được một đôi phù hợp với khả năng tài chính của mình. Về sản phẩm và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được người dùng đánh giá rất cao.

    Mua hàng tại Gót Xinh Shoes bạn sẽ có sự lựa chọn được kiểu dáng đa dạng, với nhiều mặt hàng khác nhau chắc chắn là bạn sẽ chọn cho riêng mình được sản phẩm tốt nhất. Có nhiều dòng sản phẩm bền, đẹp và phong cách phù hợp với nhiều phong cách, nhiều độ tuổi. Tất cả các sản phẩm đều có tem chống hàng giả và tem bảo hành, các sản phẩm tại Shop đa dạng vì vậy dễ dàng phối đồ, tiện lợi dễ sử dụng trong bất kì trường hợp nào. Đây sẽ là một địa điểm lí tưởng cho những bạn gái mê giày đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 440 Phạm Văn Thuận, P. Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (gần cây xăng Vườn Mít)

    Điện thoại: 0935 569 994

    Fanpage: facebook.com/gotxinhshoes.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gót Xinh Shoes
    Gót Xinh Shoes
    Gót Xinh Shoes
    Gót Xinh Shoes
  4. Mochardo là thương hiệu giày dép, túi xách nữ - công nghệ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, đem đến cho khách hàng phong cách thời trang đẹp và sang trọng. Đến với Mochardo khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm vô cùng rộng rãi và hiện đại, mẫu mã liên tục được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất.


    Các mẫu sản phẩm giày của Mochardo cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách và túi tiền của mọi người. Giày cao gót - biểu tượng của sự nữ tính, cũng là một trong những sản phẩm được các tín đồ thời trang săn đón ráo riết bởi chúng được Mochardo tung ra thị trường với mức giá cực kì hấp dẫn. Giày búp bê với sự đa dạng về màu sắc cũng như sự nhấn nhá phụ kiện đặc biệt cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi chuyến đi. Dễ mang, êm chân và thời trang nên những đôi giày này chính là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng các cô gái “đi khắp thế gian”. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Mochardo Đồng Nai để trải nghiệm sản phẩm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Vincom Biên Hòa)

    Điện thoại: 1800 8146 & 0251 629 0611

    Website: mochardo.com/

    Fanpage: facebook.com/mochardo.Bienhoa/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mochardo Đồng Nai
    Mochardo Đồng Nai
    Mochardo Đồng Nai
    Mochardo Đồng Nai
  5. SOFIA - Thương hiệu thời trang cao cấp phong cách Châu Âu. Khởi phát từ năm 2014, SOFIA đã có những bước tiến thật dài trên hành trình chinh phục vẻ đẹp thời trang và trái tim phụ nữ Việt, trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách được phái đẹp Việt yêu thích và lựa chọn.


    Cùng sự đồng hành và ủng hộ của Quý khách hàng, đến nay thương hiệu thời trang SOFIA đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trên toàn quốc, hoàn thiện hệ thống Online bán hàng trực tuyến từ Fanpage đến Webiste, mang đến sự hài lòng và đáp ứng nhu cầu mua sắm của mỗi một khách hàng khi đến với SOFIA.


    Với kim chỉ nam vì lợi ích khách hàng và mục tiêu không ngừng phát triển, hoàn thiện, giày dép của SOFIA luôn mang đến phái đẹp Việt sự tự tin, tỏa sáng, nâng cấp thời trang hằng ngày với sự sang trọng, phong cách riêng biệt dù bất kỳ môi trường nào. Hệ thống sản xuất khép kín với đội ngũ nhân công lành nghề, từ việc chuẩn bị nguyên vật liệu cho đến các công đoạn sản xuất gia công đều tỉ mẩn, chỉn chu, từng sản phẩm của SOFIA luôn được đánh giá cao về chất lượng sử dụng cũng như kiểu dáng thời trang.


    Chuẩn dáng người Việt với phong cách Âu Châu, các sản phẩm SOFIA được phái đẹp yêu thích không chỉ thời hạn sử dụng lâu dài, bền bỉ đảm bảo về mặt chất lượng, đặc biệt SOFIA còn chú trọng đến phong cách thời trang bền vững mang hơi hướng phương Tây nền nã, thanh lịch, để các sản phẩm thời trang không lỗi thời, phái đẹp có thể yên tâm sử dụng sản phẩm SOFIA trong nhiều năm với giá cả phải chăng nhất.


    SOFIA sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, góp phần đồng hành cùng phái đẹp Việt chinh phục những thành công trong công việc, cuộc sống!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8C Nguyễn Ái Quốc, Phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 251 Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 1800 969 664 & 0976 496 441

    Website: sofia.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Giaysofia.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Giày SOFIA
    Giày SOFIA
    Giày SOFIA
    Giày SOFIA
  6. Top 6

    Sablanca

    Gọi điện

    Một đôi giày thích hợp sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái và toát lên cá tính riêng của người để bạn có thể đi bất cứ đâu. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để lựa chọn cho bản thân cũng như người thân một đôi giày nữ phù hợp thì hãy ghé thăm Sablanca.


    Bạn có thể sử dụng giày trong rất nhiều dịp khác nhau, đi chơi, đi học hay thậm chí là đi làm. Đến với Sablanca, bạn sẽ tha hồ lựa chọn bất kỳ mẫu mã và phong cách nào mà bạn muốn. Tại đây có rất nhiều mẫu giày mang nhiều phong cách, màu sắc, kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi sự kiện mà bạn tham gia. Nếu bạn đang không biết lựa chọn size nào hay phong cách nào cho phù hợp thì bạn đừng lo vì cửa hàng có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp.


    Các mẫu giày tại đây đến có nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau, phù hợp với những cô nàng mang phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, thanh lịch. Bạn có thể lựa chọn giày cao gót, sandals, búp bê, sneakers,...Không chỉ có các mẫu giày, bạn có thể lựa chọn thêm các mẫu trang phục khác để phối hợp với giày để tăng thêm phần ấn tượng như túi xách, balo, ví bóp…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 357 30/4, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 1800 6050 & 0931 080 871

    Website: https://sablanca.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Sablanca.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sablanca
    Sablanca
    Sablanca
    Sablanca
  7. Nếu các bạn nữ đang mong muốn sở hữu một đôi giày thật sự xịn sò thì đừng nên bỏ lỡ Giày Hà Anh. Đây sẽ là nơi mang lại cho bạn những đôi giày nữ chất lượng, giúp bạn thể hiện được phong cách cá nhân mà bản thân bạn yêu thích.


    Giày là phụ kiện mà chắc hẳn không người phụ nữ nào có thể thiếu được. Vì chính những tiện ích và sự cần thiết mà chúng mang lại mỗi khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng khi đi học, đi làm hay đi chơi. Chúng giúp bạn che nắng cho đôi chân của mình cũng như giúp đôi chân mình trở nên thanh thoát hơn mà vẫn toát lên cá tính và phong cách của mỗi người. Đó cũng chính là những gì mà Giày Hà Anh muốn mang lại cho khách hàng khi cung cấp cho bạn đa dạng các mẫu giày nữ chất lượng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không phải lo về mẫu mã hay size giày. Nếu bạn khó trong việc lựa chọn mẫu hay size thì đội ngũ nhân viên tại đây sẽ sẵn sàng hỗ trợ ngay khi bạn cần.


    Bạn có thể tham khảo các mẫu giày tại đây như giày thể thao, sandals đế bệt, sandals cao gót, sandals đế xuồng, giày cao gót, giày búp bê và dép nữ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thêm item khác như túi xách. Những item này sẽ giúp bạn nổi bật cùng với đôi giày mà bạn đã lựa chọn để bạn thêm phần tự tin với phong cách của chính bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 302 Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai ( Đối diện Giáo Xứ Nam Hải )

    Điện thoại: 1900 8634

    Website: https://giayhaanh.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/giayhaanh.thoitrang

    Gọi điện
    Giày Hà Anh
    Giày Hà Anh
    Giày Hà Anh
    Giày Hà Anh
  8. Top 8

    MWC Shop

    Gọi điện

    MWC Shop sẽ là địa chỉ uy tín cho những ai đang mong muốn tìm kiếm một đôi giày nữ thật sự phù hợp từ mẫu mã cho tới chất lượng. Một đôi giày chất lượng sẽ giúp bạn thoải mái trong bất kỳ hoạt động nào, bảo vệ đôi chân của bạn cũng như giúp bạn tăng thêm sự tự tin mỗi khi đi ra ngoài trong mọi hoạt động.


    Những đôi giày thật sự là một item mà ai cũng cần phải có dù chỉ là một hay hai đôi. Những lợi ích mà chúng mang lại cho bạn không hề nhỏ, bạn có thể luân phiên sử dụng các đôi giày cao gót, boot hay giày thể thao trong các hoạt động khác nhau hằng ngày. MWC Shop mang lại cho bạn sự đa dạng trong mẫu mã, thương hiệu, phù hợp với mọi phong cách cá nhân mà bạn mong muốn. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp cho bạn những mẫu giày thực sự chất lượng để đi cùng bạn theo năm tháng, vượt qua mọi chặng đường.


    Khi đến cửa hàng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, hỗ trợ bạn trong việc tư vấn, tìm mẫu, chăm sóc khách hàng,...Các mẫu giày tại đây mà bạn có thể tham khảo qua như giày cao gót, sandals, sneaker, dép kiểu, giày búp bê,...Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các phụ kiện khác như balo, túi xách,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1243 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
    • 169 Đường 30/4, Trung Dũng, TP Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 1900 633 349

    Website: https://mwc.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/www.mwc.vn

    Gọi điện
    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy