Top 10 Shop giày nữ đẹp nhất quận Hải Châu, Đà Nẵng

Châu An 977 0 Báo lỗi

Cuộc sống càng hiện đại nhu cầu làm đẹp càng được chú trọng hơn, nhất là đối với chị em phụ nữ. Giày dép là phụ kiện không thể thiếu của bất cứ người phụ nữ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giày BQ

    Gọi điện

    Phái nữ ở Đà Nẵng chắc hẳn không ai là không biết đến chuỗi hệ thống Giày BQ. Đây là một trong những nhãn hàng bán chạy nhất.


    Lí do bạn nên chọn giày BQ:

    • Bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều dòng, mẫu mã với các mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Giày cao gót đủ màu cho cô nàng điệu đà, thanh lịch; Dòng xăng đan dành riêng cho các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tiện lợi. Nếu bạn yêu thích sự năng động đừng quên ghé qua khu vực giày thể thao. Đặc biệt, ở đây có rất nhiều mẫu boot rất đẹp.
    • Giày BQ nổi tiếng về chất lượng. Mỗi sản phẩm của BQ là tổng hoà của thiết kế thời thượng, đường nét trang nhã và phom dáng chuẩn mực. Từng sản phẩm mang đến khách hàng không chỉ là phụ kiện thời trang đơn thuần mà còn gởi gắm vào đó là tâm huyết của những bàn tay Việt tài hoa.
    • Nhiều cửa hàng ở Đà Nẵng và trên khắp cả nước.

    Giày BQ mang đến những dịch vụ khác biệt để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thật sự hài lòng. Có thể kể đến một số dịch vụ nổi bật như: Bảo hành sản phẩm trọn đời, đổi trả sản phẩm linh hoạt trong vòng 30 ngày, chương trình khách hàng thân thiết BQ VIP Member với nhiều ưu đãi đặc biệt…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lê Duẩn, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6374 9779
    Email: cskh@giaybq.com.vn
    Website: https://www.giaybq.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/giaybq.57leduan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Giày BQ
      Giày BQ
      Giày BQ
      Giày BQ

    • Juno (51 Lê Duẩn, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu) thuộc chuỗi cửa hàng thời trang hàng đầu Việt Nam nổi bật với không gian mua sắm hiện đại. Với không gian rộng rãi, được bài trí đẹp mắt và cung cấp đầy đủ các mặt hàng thời trang phù hợp với xu hướng, Juno đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ yêu thích thời trang. Điều này tạo cảm giác thoải mái và thu hút nhiều khách hàng khi ghé thăm Juno. Juno tự hào mang đến cho phái đẹp những kiểu dáng mới tinh, mang lại cho đôi chân sự năng động, tự tin. Các sản phẩm được bày bán tại Juno cam kết chất lượng và đều là hàng cao cấp, bền đẹp, giúp các bạn nữ dễ dàng bổ sung cho tủ giày của mình.

      Đội ngũ nhân viên tại Juno luôn nhiệt tình và thân thiện, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, hài lòng nhất. Đến với Juno, bạn sẽ tìm thấy một sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng đi kèm với chất lượng sản phẩm và giá cả được đánh giá cao. Chắc chắn rằng Juno (51 Lê Duẩn, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu) sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ để tạo điểm nhấn cho tủ giày của mình và thể hiện phong cách thời trang riêng biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Lê Duẩn, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 1800 1160
      Email: cskh@juno.vn
      Website: https://juno.vn
      Fanpage: www.facebook.com/junoleduan
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
      Gọi điện
      Juno (51 Lê Duẩn, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu)
      Juno (51 Lê Duẩn, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu)
      Juno (51 Lê Duẩn, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu)
      Juno (51 Lê Duẩn, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu)
    • Top 3

      Lê Gia Store

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến các shop giày nữ đẹp tại quận Hải Châu, Đà Nẵng đó là Lê Gia Store. Không hề kém cạnh những shop giày ở trên, Lê Gia Store nổi tiếng với vô số mẫu giày cao gót cực sang chảnh dành cho quý cô công sở. Từ giày 3 phân, 5 phân hay 10 phân, giày gót vuông hay gót nhọn đều có sẵn tại shop với số lượng lớn. Đến với thiên đường giày Lê Gia Store, nhiều nàng không thể kìm lòng mà thốt lên bởi giày không chỉ đẹp mắt mà còn vô cùng êm chân.


      Bạn sẽ thấy rõ được sự khác biệt rõ rệt các sản phẩm giày tại Lê Gia Store so với những cửa hàng giá rẻ khác. Giày lên chân cực xinh, dễ kết hợp với nhiều loại trang phục. Nếu ở xa không thể trực tiếp ghé shop, bạn đừng ngại inbox nhé, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn tư vấn lựa chọn sản phẩm ưng ý.


      Lê Gia Store thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân để khách hàng có thể yên tâm mua sắm mà không lo về giá. Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những sản phẩm tuyệt vời mà Lê Gia Store mang lại nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 580/10 Núi Thành, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0394 434 442 & 0978 094 709
      Email: thanhxnkk16@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/legiastoredn
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Gọi điện
      Lê Gia Store
      Lê Gia Store
      Lê Gia Store
      Lê Gia Store
    • Top 4

      Judy Shop

      Gọi điện

      Một gợi ý tuyệt vời cho chị em mê giày nữa là Judy Shop - Địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ, nhân viên văn phòng yêu thích tại Thanh Khê, Đà Nẵng.


      Lí do bạn nên chọn Judy Shop:

      • Mẫu mã đa dạng, phong phú. Bạn có thể tìm thấy ở đây các dòng sản phẩm như: Xăng đan, giày búp bê, giày thể thao, giày cao gót, boot...Màu sắc trẻ trung, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.
      • Chất lượng giày của shop "khỏi phải bàn". Judy chuyên bán hàng chính hãng Việt Nam xuất khẩu. Hầu hết các sản phẩm được làm từ da thật, đi không bị đau chân, đau gót. Sản phẩm khá bền.
      • Đội ngũ nhân viên vô cùng tuyệt vời của shop sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nào. Đội ngũ nhân viê trẻ trung, xinh đẹp, tươi tắn, nhiệt tình và có khiếu thẩm mĩ.
      • Giá cả phù hợp với học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Chỉ từ 200.000 bạn đã có thể sở hữu đôi giày xịn xò rồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 195 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 922 644
      Email: ngophamkimuyen@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/judyshopdn
      Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00
        Gọi điện
        Judy Shop
        Judy Shop
        Judy Shop
        Judy Shop
      • Top 5

        Oahi Shoes Shop

        Gọi điện

        Một thương hiệu làm mưa làm gió tại Đà Nẵng là Oahi Shoes Shop - Đây là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ yêu giày.


        Lí do bạn nên chọn Oahi Shoes Shop:

        • Shop luôn cập nhật các hot trend và trình làng các mẫu mới. Các mẫu giày búp bê vô cùng dễ thương, đi êm chân; Giày cao gót với nhiều gam màu ấn tượng; Giày thể thao chất như nước cất...Chị em tha hồ lựa chọn mua sắm.
        • Chất lượng giày của Oahi Shoes Shop cũng được đánh giá rất cao. Shop chuyên bán các dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Giày đi êm ai, không bị đau chân, tổn thương gót và rất bền.
        • Đội ngũ nhân viên bán hàng là điểm cộng rất lớn dành cho shop. Nhân viên xinh đẹp, cao ráo, am hiểu tâm lí khách hàng, luôn nhiệt tình vui vẻ.
        • Đặc biệt, để khẳng định chất lượng của mình, shop có chế độ bảo hành rất tốt cho khách hàng.
        • Giá cả khá hợp với túi tiền của nhiều người. Shop có rất nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ tết, bạn đừng bỏ qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 18 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        • 102 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        • 75 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6366 4479 & 023 6388 8979
        Fanpage: www.facebook.com/oahishoes
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Oahi Shoes Shop
          Oahi Shoes Shop
          Oahi Shoes Shop
          Oahi Shoes Shop
        • Top 6

          Giày MT Đà Nẵng

          Gọi điện

          Giày MT Đà Nẵng là một thương hiệu nổi tiếng tại Đà Nẵng và cả Việt Nam, chuyên cung cấp các loại giày nam, nữ, túi xách, phụ kiện và được đánh giá là hàng đầu trong ngành công nghiệp giày dép. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Giày MT tự hào là một thương hiệu cao cấp và đã tạo được ấn tượng với nhiều người. Giày MT không ngừng sáng tạo và phát triển những mẫu giày mới, đáp ứng xu hướng thời trang hiện đại. Luôn tạo điểm đặc biệt cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp và thể hiện cá nhân hóa phong cách. Điều này giúp khách hàng tìm thấy những đôi giày phù hợp với phong cách cá nhân của mình và khẳng định phong cách riêng.


          Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm của Giày MT tại hệ thống cửa hàng tại Đà Nẵng luôn đảm bảo sự phục vụ chu đáo và tận tâm đối với khách hàng. Ngoài việc giới thiệu và bán hàng truyền thống tại cửa hàng, Giày MT cũng phát triển các kênh thông tin mới phù hợp với đối tượng khách hàng bận rộn. Một trong những kênh đó là trang web mua giày online - https://giaymt.com.vn. Với chất lượng sản phẩm cao cấp và sự tận tâm trong dịch vụ, Giày MT Đà Nẵng là địa điểm mua sắm đáng tin cậy cho những ai quan tâm đến thời trang và muốn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và phong cách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 211 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 023 6382 5656
          Website: https://giaymt.com.vn
          Fanpage: www.facebook.com/GIAYMTDANANG
          Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
          Gọi điện
          Giày MT Đà Nẵng
          Giày MT Đà Nẵng
          Giày MT Đà Nẵng
          Giày MT Đà Nẵng
        • Top 7

          Amei Shop

          Gọi điện

          Giày dép là một trong những phụ kiện không thể thiếu được trong tủ đồ của các nàng. Một đôi giày vừa vặn, thoải mái phù hợp với sở thích sẽ giúp bạn thêm tự tin. Đến với Amei Shop, khách hàng có thể thoải mái ngắm nghía và lựa chọn bởi tất cả đều được sắp xếp có thứ tự theo từng loại sản phẩm, nhìn cực bắt mắt và dễ phân biệt.


          Các sản phẩm giày tại Amei Shop được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, đảm bảo chắc chắn, nhưng cũng không kém phần thu hút. Dù nàng thuộc phong cách tự tin, cá tính hay nhẹ nhàng, quyến rũ thì Amei Shop vẫn đảm bảo giúp bạn thỏa sức tỏa sáng cùng những mẫu giày tinh tế, hợp thời trang. Ở Amei Shop có tất cả những mẫu mã giày bạn đang tìm kiếm: giày cao gót, giày đế xuồng, giày thể thao, "kính thưa" các loại dép, sandal, ...


          Amei Shop luôn cam kết đảm bảo:

          • Sản phẩm chất lượng y hình: hàng VNXK, xịn 100%.
          • Giá rẻ nhất facebook.
          • Tư vấn cách phối giày tận tình.
          • Nhiều mẫu mã, kiểu dáng.
          • Nhiều ưu đãi hấp dẫn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 36 Trưng Nhị, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 405 042
          Fanpage: www.facebook.com/ameishopdanang/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
          Gọi điện
          Amei Shop
          Amei Shop
          Amei Shop
          Amei Shop
        • Top 8

          Fandy 409 Lê Duẩn

          Gọi điện

          Fandy 409 Lê Duẩn được xem là một trong những cửa hàng uy tín và chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Với hơn 4 năm hoạt động trên thị trường Đà Nẵng Fandy đã và đang để lại ấn tượng tốt đẹp với nhiều khách hàng. Fandy liên tục cập nhật, phân phối các dòng sản phẩm Sneaker, các phát hành mới, tin tức và biến động xoay từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt phải kể đến như Nike, Adidas, New Balance, Puma,… Ngoài các dòng sản phẩm Sneaker ra, Fandy còn mở rộng thêm về thời trang như Balo, Mũ, và phụ kiện giặt giày Fandy... giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc phối đồ.


          Đến với Fandy bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ một cách chuyên nghiệp, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết được đào tạo bài bản có vốn kiến thức về giày cũng như những món đồ thời trang khác. Đặc biệt, Fandy luôn hứa hẹn luôn luôn đáp ứng từng nhu cầu mua sắm hàng chuẩn, hàng từ bình dân đến cao cấp. Fandy cũng có chế độ hậu mãi tốt, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng sau khi mua hàng. Fandy đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu từ cách phục vụ khách hàng cho đến chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm giày Sneaker và các sản phẩm thời trang chất lượng, bạn có thể ghé thăm Fandy 409 Lê Duẩn ngay hôm nay để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 74 - 76 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 090 909 & 0899 484 466
          Email: hotro@fandy.vn
          Website: https://fandy.vn
          Fanpage: www.facebook.com/fandyleduan
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Fandy 409 Lê Duẩn
          Fandy 409 Lê Duẩn
          Fandy 409 Lê Duẩn
          Fandy 409 Lê Duẩn
        • Ý Nhi - Shoes For Lady - Giày dép Đà Nẵng cũng là một trong những cửa hàng giày nữ nổi tiếng và được đánh giá là địa điểm lý tưởng cho chị em phụ nữ tại Đà Nẵng. Với mẫu mã đa dạng, phong phú, hợp với xu hướng thời trang và đặc biệt là luôn cập nhật liên tục những mẫu mã mới. Và chắc chắn rằng chất lượng rất tốt đi đôi với giá cả hợp túi tiền. Một điểm đăc biệt mà Ý Nhi thu hút chị em đó chính là những đôi giày tại đây được thiết kế với gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn mang nét trẻ trung. Điều này giúp các quý cô dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho công việc hay các hoạt động đi chơi.


          Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và thân thiện giúp khách hàng có thể chọn được cho mình những đôi giày ưng ý nhất. Nhân viên của Ý Nhi luôn tận tâm và thân thiện, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa đôi giày phù hợp. Sự tận tâm này giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm dễ dàng và thoải mái. Với sự kết hợp giữa sự phối màu độc đáo, thiết kế đa dạng và nhân viên tư vấn nhiệt tình, Ý Nhi - Shoes For Lady - Giày dép Đà Nẵng là một địa chỉ mua sắm giày dép và túi xách hấp dẫn cho các quý cô quan tâm đến thời trang và phong cách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 342 Trưng Nữ Vương, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 708 368
          Email: ynhishop.dn@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/ynhigiaydep
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
          Gọi điện
          Ý Nhi - Shoes For Lady - Giày dép Đà Nẵng
          Ý Nhi - Shoes For Lady - Giày dép Đà Nẵng
          Ý Nhi - Shoes For Lady - Giày dép Đà Nẵng
          Ý Nhi - Shoes For Lady - Giày dép Đà Nẵng
        • Top 10

          K'shop- Giầy Vnxk

          Gọi điện

          K'shop- Giầy Vnxk là một trong những địa chỉ mà khách hàng muốn mua giày tại quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng có thể nghĩ đến đầu tiên. Chỉ cần nhìn vào lượt like trên fanpage và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng là có thể thấy được chất lượng tuyệt vời của K'shop- Giầy Vnxk. Sở hữu số lượng sản phẩm lớn, K'shop còn thường xuyên cập nhật mẫu mã theo những xu hướng hot nhất trên thị trường, giúp nàng có thêm nhiều lựa chọn.


          K'shop- Giầy Vnxk đẩy mạnh về phần thiết kế của sản phẩm bằng cách luôn tìm tòi, tỉ mỉ trong việc kiểm tra chất lượng với mục đích mang đến những mẫu giày nữ đẹp nhất khiến các nàng cảm thấy tự tin và hãnh diện khi sở hữu và mang lên chân đôi giày đó. Mặc dù được nhiều người đánh giá cao về chất lượng sản phẩm nhưng giá thành tại đây lại vô cùng phải chăng. Nhờ vậy khách đến K'shop- Giầy Vnxk đã đông nay lại càng đông hơn nữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 26 Bình Minh 3, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0935 345 357
          Email: myhanh87dn@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/kshop.hanh/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
          Gọi điện
          K'shop- Giầy Vnxk
          K'shop- Giầy Vnxk
          K'shop- Giầy Vnxk
          K'shop- Giầy Vnxk



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy