Top 8 Shop giày nữ đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 2386 3 Báo lỗi

Giày dép là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu của mọi người. Một đôi giày đẹp sẽ làm tăng thêm thẩm mỹ và phong cách thời trang của người ... xem thêm...

  1. Tự hào là thương hiệu giày da cao cấp nổi tiếng và lâu đời của Việt Nam, Đông Hải luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giày và phụ kiện Nam - Nữ chất lượng nhất. Với bề dày hoạt động hơn 80 năm qua, giày Đông Hải hiện tại đã không ngừng phát triển và lớn mạnh, khẳng định vị trí của thương hiệu trong thị trường nội địa.


    Các thiết kế của Đông Hải không chỉ mang lại sự thanh lịch nơi công sở mà còn là lựa chọn tối ưu cho những buổi hẹn hò, dạo phố cùng bạn bè cũng như thể hiện đẳng cấp trong những bữa tiệc quan trọng. Sản phẩm giày Đông Hải đã được người tiêu dùng trong nước bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục trong nhiều năm qua và sản phẩm đã được đăng ký sở hữu trí tuệ.


    Với hệ thống các cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất định sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm thật hài lòng và hữu ích. Đến với Đông Hải, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình những sản phẩm thời trang ưng ý nhất bao gồm các loại giày, dép, scandal, túi xách, thắt lưng. Với chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng thanh lịch, tinh tế, Đông Hải tự hào là thương hiệu Việt cung cấp sản phẩm chất lượng cho người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 222 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Số điện thoại: 028 3820 2229

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopdonghai/

    Website: https://shopdonghai.com/

    Email: cskh@shopdonghai.com

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Đông Hải
    Đông Hải
    Đông Hải
    Đông Hải

  2. Chắc hẳn, các bạn đều còn nhớ câu nói nổi tiếng trong bộ phim "Boys Over Flowers" đình đám một thời: "Good shoes take you good places" (tạm dịch là: "Những đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời"). Và Bông béo giày xuất xịn chính là nơi ta sẽ tìm thấy một đôi giày VNXK tốt như thế. Một bộ trang phục xuân hè sẽ chỉ trở nên thực sự hoàn hảo nếu đi kèm cùng với một đôi sandal đế bệt, giúp đi lại dễ dàng mà vẫn nâng tầm thời thượng. Những đôi giày được khâu đế theo phương pháp giấu chỉ liền mạch, sang trọng. Chất liệu da siêu mềm, thiết kế lên phom dáng siêu fit, đem lại cho người đi cảm giác vừa chắc chân vừa thoải mái, linh hoạt khi di chuyển hay vận động nhiều.


    Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Bông béo giày xuất xịn quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những set đồ ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 48 Nguyễn Quyền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 129 945

    Facebook: https://www.facebook.com/112471565581267

    Email: moonlight81vn@gmail.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bông béo giày xuất xịn
    Bông béo giày xuất xịn
    Bông béo giày xuất xịn
    Bông béo giày xuất xịn
  3. Era shoes chính là điểm đến chuẩn không cần chỉnh của các tín đồ thời trang đam mê giày dép, túi xách tại Hà Nội. Với tiêu chí về chất lượng hàng đầu, mỗi sản phẩm của Era shoes đều trải qua quy trình sản xuất, thiết kế và tuyển chọn cẩn thận. Tại đây, bạn tha hồ chọn nhiều kiểu giày khác nhau như: giày cao gót, giày búp bê, giày đế xuồng,... với thiết kế đa dạng và thay đổi liên tục. Đặc biệt có rất nhiều kiểu giày điệu đà pha lưới, đính đá phối nơ quả là món đồ không thể bỏ qua cho các chị em sành thời trang kết hợp cùng váy áo.

    Nếu bạn muốn tìm mua mẫu giày đẹp - độc - điệu cho chuyến đi chơi, đi du lịch hay chụp ảnh ngoài trời thì Era shoes là điểm rất đến đáng tham khảo. Sự tinh tế cực chất chơi nhưng không quá màu mè hay sến súa là điểm nhấn của bộ sưu tập giày thời trang nhà Era shoes. Shop cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới cùng mẫu mã đa dạng. Khi bạn đến cửa hàng chọn giày sẽ cảm thấy rất hài lòng khi được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình kiểm tra size số, kiểu dáng cho bạn dễ dàng đưa ra quyết định với đôi giày mình ưng ý nhất.


    Không những thế, Era shoes còn thường xuyên có những đợt giảm giá từ 10 - 30% và chương trình đồng giá 199k nhằm đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho hầu bao của khách hàng mà chất lượng thì thật không chê vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 20 ngõ 104 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 204 882

    Facebook: https://www.facebook.com/erashoes.giayxuatkhau65/

    Shopee: https://shopee.vn/shop/173419644/search

    Email: eavrashoes@gmail.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Era shoes
    Era shoes
    Era shoes
    Era shoes
  4. ELLY là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp bao gồm: túi xách, clutch, ví da, kính mắt, giày dép nữ, dây lưng.... ELLY là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch. Gian hàng ELLY Vincom Times City nằm ở 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy thỏa mãn đam mê của những chị em yêu thích thời trang, giày dép mỗi khi có bộ sưu tập mới ra đời.

    Lấy mục tiêu chinh phục trái tim và tâm hồn hàng triệu tín đồ thời trang Việt bởi chính sự tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm, đội ngũ thiết kế tại ELLY gồm các nhà thiết kế cao cấp hàng đầu trong và ngoài nước luôn miệt mài từng giờ để thổi hồn vào những mẫu thiết kế, biến chúng trở thành tác phẩm nghệ thuật thực thụ, thể hiện dấu ấn cá nhân của người mang và những giá trị thẩm mỹ được yêu thích của thời đại. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy những đôi giày nữ mang nhãn hiệu ELLY luôn có những điểm rất riêng biệt từ kiểu dáng, chất liệu đến mũi gót mang lại cảm giác thoải mái,dễ chịu cho người mang và sự tự tin để thể hiện mình trong mỗi bước đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: TN-22A, tầng B1, TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 535 766 & 090 663 6000

    Facebook: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/

    Website: https://elly.vn/

    Email: cskh@elly.vn

    Gọi điện
    ELLY Vincom Times City
    ELLY Vincom Times City
    ELLY Vincom Times City
    ELLY Vincom Times City
  5. Được sáng lập từ năm 1998, thương hiệu TS.Milan thực hiện Sản xuất gắn liền với Kinh doanh theo tôn chỉ: " Chất lượng-Thời trang: Luôn song hành cùng bạn", luôn đi đầu trong ý thức bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng chính vì thế TS.Milan đã tạo được lòng tin với đông đảo khách hàng và xây dựng được vị trí vững chắc trên thị trường giày dép Việt Nam.


    Với rất nhiều giải thưởng về chất lượng cũng như thương hiệu sản phẩm của TS.Milan như: đạt Cúp Vàng- Cúp Bạc: Sản phẩm uy tín chất lượng 2005 - 2006; Cúp Vàng Thương hiệu Việt 2006 và Cúp Vàng Topten trong ngành hàng Da Giầy 2007. Trong năm 2009 TS.Milan đạt Cúp Vàng sản phẩm, dịch vụ 2009.

    Để có thể đạt được sự tin tưởng cũng như thành công ấy TS.Milan đã liên tục tái đầu tư vào sản xuất, luôn nhập những trang thiết bị, máy móc tiên tiến hiện đại và thu hút lượng nhân công có tay nghề cao cũng như chọn lựa những nguyên phụ liệu có chất lượng tốt nhất, nên sản phẩm ngày càng hoàn thiện về Kỹ - Mỹ thuật, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Những mẫu giày nữ TS.Milan shoes cho ra mắt thị trường luôn có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú cũng như giá cả hợp lý với mọi tầng lớp xã hội vì vậy sản phẩm đã có mặt không chỉ ở Hà Nội mà còn ở hầu hết các tỉnh - thành... kể cả vùng sâu, vùng xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 25A1 Đầm Trấu, Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 024 3945 4597

    Facebook: https://www.facebook.com/tsmilann/

    Website: https://tsmilan.com/

    Email: info.tsmilan@gmail.com

    Gọi điện
    TS.Milan shoes
    TS.Milan shoes
    TS.Milan shoes
    TS.Milan shoes
  6. Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, VASCARA mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


    VASCARA từ khi thành lập và phát triển đến nay luôn hướng đến mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang tại Việt Nam. Trong thời gian qua, VASCARA đã được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Công Trí, Adrian Anh Tuấn kết hợp đồng hành ra mắt nhiều bộ sưu tập, trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week.

    Theo ghi nhận từ Tạp chí Elle Việt Nam, VASCARA được xem là thương hiệu thời trang hàng đầu và khuyến nghị là “Thương hiệu dành cho nữ giới” năm 2019. Các bộ sưu tập của VASCARA luôn kết hợp được văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam để mang đến trải nghiệm sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:


    • 224 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Vincom Times City - Tầng B1, gian hàng TN-8A, số 458 Phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6909
    Website:
    https://www.vascara.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vascara
    Email:
    customerservice@vascara.com


    Gọi điện
    VASCARA
    VASCARA
    VASCARA
    VASCARA
  7. Thương hiệu giày Việt – Tiêu chuẩn Châu Âu luôn là định hướng trong mỗi sản phẩm được thiết kế, sản xuất và phân phối của Juno. Không những trở thành thương hiệu Giày thời trang nữ hàng đầu tại Việt Nam, Juno còn mong muốn hướng tới thị trường thời trang thế giới, với sản phẩm thời trang thương hiệu Việt chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế, mẫu mã đẹp, phong phú và tinh tế.

    Đến Juno, Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm giày thời trang chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng, tinh tế với mức giá dễ chịu dành cho người Việt Nam. Juno cam kết đem đến cho phụ nữ Việt Nam sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho sản phẩm giày thời trang cả về chất lượng, kiểu dáng và giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 464 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện Thoại:
    1800 1160

    Website: https://juno.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno

    Email: cskh@juno.vn

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  8. Kho Giày nơi hội tụ tất cả các mẫu giày nữ thời trang đẹp bao gồm: Giày cao gót, Giày boot nữ, Sandal cá tính, Giày đế thấp, Giày búp bê. Các set giày đa dạng từ các mẫu trẻ trung đến dịu dàng, tinh tế. Đến với shop các bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu giày yêu thích.


    KHO GIÀY CAM KẾT:

    • Sản phẩm y như hình
    • Không bán hàng kém chất lượng.
    • Hàng đã được kiểm tra trước khi gửi hàng cho quý khách.

    Một lần bất tín, vạn lần bất tin. Niềm tin là tất cả !! Bạn sẽ không hối hận khi đặt hàng của Kho Giày đâu. Nhiều chị em đã mua sắm ở shop nhận xét rằng ưu điểm ở đây là có nhiều mẫu giày độc và hiếm, thế nhưng lại không bị đội giá lên quá cao so với mặt bằng chung. Chủ shop và nhân viên bán hàng lại rất nhiệt tình, cởi mở với khách hàng, thế nên dù đến mà không mua gì bạn cũng sẽ không cảm thấy khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 228 Ngõ Quỳnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0773 696 789 & 0868 686 161

    Fanpage: https://www.facebook.com/khogiay1

    Instagram: @khogiay

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kho Giày
    Kho Giày
    Kho Giày
    Kho Giày




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy