Top 5 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Túi da thật Kat
  2. Top 2 Vascara
  3. Top 3 JULY House
  4. Top 4 Estyle.vn - Túi Hàng Hiệu
  5. Top 5 The.me.store - Singapore Authentic

Top 5 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 3673 0 Báo lỗi

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của mọi người khi đi ra ngoài. Nhất là với phái đẹp, nhiều người có đam mê và có hẳn một bộ sưu tập túi xách với hàng trăm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Túi da thật Kat

    Gọi điện

    Túi da thật Kat là thương hiệu túi xách và phụ kiện chuẩn da thật đã có mặt 10 năm tại Việt Nam. Tự hào là nhãn hàng da thật dẫn đầu trong việc đa dạng hóa sản phẩm với tần suất cập nhật mẫu mới hàng tuần, các thiết kế của Kat luôn hướng tới sự thanh lịch, hiện đại, hòa nhịp cùng những xu hướng mới nhất của thời trang quốc tế, nhưng vẫn giữ lại những nét đơn giản, tinh tế, thuần chất da thật không bị lỗi mốt theo thời gian.


    Hướng đến phân khúc khách hàng có thu nhập ở tầm trung, các mẫu túi nhà Kat có giá dao động khoảng > 2 triệu. Dù giá thành hơi cao nhưng Kat vẫn nhận được nhiều đánh giá khen ngợi của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm, chiếc túi không chỉ là đơn thuần là để đựng đồ mà còn là một món phụ kiện giúp toát lên sự sang trọng, sành điệu của người dùng.


    Toàn bộ sản phẩm của Túi da thật Kat được làm từ 100% da bò thật nguyên miếng. Cùng chế độ bảo hành uy tín, làm sạch và bảo dưỡng miễn phí trọn đời sản phẩm. Kat tự tin đem đến cho khách hàng của mình những chiếc túi bền đẹp, chất lượng nhất cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Chắc chắn không bao giờ làm bạn phải thất vọng về bất cứ điều gì về Kat.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Bà Triệu, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 757 596 & 0377 757 596 & 024 6652 8589
    Email: tuidathat.vn@gmail.com
    Website: tuidathat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tuidathat.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Túi da thật Kat
    Túi da thật Kat
    Túi da thật Kat
    Túi da thật Kat

  2. Top 2

    Vascara

    Gọi điện

    Vascara với hơn 10 năm hình thành và phát triển đã trở thành thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng thời trang giày dép, balo, túi xách, bóp ví nữ. Vascara hiện đang phát triển rộng khắp với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc. Các bộ sưu tập của Vascara luôn kết hợp được văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam để mang đến trải nghiệm sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng.


    Vascara từ khi thành lập và phát triển đến nay luôn hướng đến mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang tại Việt Nam. Trong thời gian qua, Vascara đã được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Công Trí, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh kết hợp đồng hành ra mắt nhiều bộ sưu tập, trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week.


    Theo ghi nhận từ Tạp chí Elle Việt Nam, Vascara được xem là thương hiệu thời trang hàng đầu và khuyến nghị là “Thương hiệu dành cho nữ giới” năm 2019. Do vậy, sự xuất hiện của Vascara trong danh sách này là lẽ đương nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 224 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Vincom Times City - Tầng B1, gian hàng TN - 8A, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6909
    Email: customerservice@vascara.com
    Website: www.vascara.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vascara/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  3. Top 3

    JULY House

    Gọi điện

    JULY House là địa chỉ khá quen thuộc cho những cô nàng muốn mua túi xách tại Hà Nội. Các mặt hàng tại shop rất đa dạng và chất lượng. Không hẳn đa phần khách hàng ghé qua JULY House đều là các chị em phụ nữ. Các bạn nam muốn tìm cho bạn gái, cho vợ, cho mẹ mình một chiếc túi thời trang với giá cả cực mềm thì cũng nên ghé qua shop nhé.


    JULY House chuyên cung cấp các loại túi xách với đủ mọi kích cỡ và kiểu dáng, màu sắc… cho các bạn lựa chọn với chất lượng và giá cả tương đối rẻ so với thị trường túi xách. Các mặt hàng tại đây có giá nằm khoảng từ 300.000 đồng. Có lẽ vì vậy mà JULY rất được lòng khách hàng là học sinh, sinh viên cho đến người đi làm đều rất ưng ý về chất lượng sản phẩm. JULY thường xuyên cập nhật những mẫu túi mới nhất, phong cách nhất, đa năng nhất để phục vụ khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ shop.


    JULY House còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, bạn có thể chờ những ngày sale off để nhanh tay đặt hàng và sở hữu cho mình một chiếc túi xách rẻ, đẹp, độc và chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 216 289
    Email: tongmit90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/house.july1/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    JULY House
    JULY House
    JULY House
    JULY House
  4. Top 4

    Estyle.vn - Túi Hàng Hiệu

    Gọi điện

    Sản phẩm Estyle.vn - Túi Hàng Hiệu cung cấp tới khách hàng của mình là những mặt hàng thời trang dành riêng cho phái đẹp. Đến với Estyle.vn khách hàng được thoải mái mua sắm các sản phẩm mà mình yêu thích. Đặc biệt, các bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm tiện ích ngay tại nhà qua website bán hàng của hãng. Các mẫu túi xách của Estyle mang phong cách sang trọng, thanh lịch và trang nhã, nữ tính, màu sắc và kiểu cách đa dạng nên có thể làm hài lòng nhiều vị khách với nhiều độ tuổi khác nhau.


    Các sản phẩm của Estyle là những sản phẩm chất lượng làm bằng da thật, được cung cấp bởi những công ty ở Hong Kong, Nhật Bản và Hàn Quốc. Cam kết chất lượng luôn đi đầu, dịch vụ luôn tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất thị trường so với sản phẩm cùng chất lượng. Đặc biệt, Estyle thường xuyên có các chương trình khuyến mại, tri ân, ưu đãi cho khách hàng. Vì vậy, tội gì mà không đến với Estyle để cùng nhau sở hữu những chiếc túi vừa đẹp về chất lượng vừa hời về giá cả phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Hòa Mã, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 801 008 & 0966 822 008
    Email: esay.vn@gmail.com
    Website: estyle.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30
    Gọi điện
    Estyle.vn - Túi Hàng Hiệu
    Estyle.vn - Túi Hàng Hiệu
    Estyle.vn - Túi Hàng Hiệu
    Estyle.vn - Túi Hàng Hiệu
  5. Đến với The.me.store - Singapore Authentic bạn sẽ cảm nhận được như thế nào gọi là thiên đường túi xách. Với vô vàn những mẫu túi của những hãng nổi tiếng như MK, Pedro, Charles & Keith,… bạn sẽ khó lòng mà biết được mình nên mua loại nào. Nhưng đừng lo, các nhân viên tại đây sẽ tận tình tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhất, giúp bạn tìm ra được mẫu túi phù hợp với mình mà còn phù hợp với cả túi tiền nữa.


    Vì những chiếc túi hàng hiệu mà giá lại tương đối phải chăng nên các sản phẩm của The.me.store - Singapore Authentic liên tục bị cháy hàng, vậy nên shop liên tục cập nhật những mẫu mới với xu hướng thời trang mới không bao giờ để khách hàng phải chờ đợi quá lâu. Và cho đến bây giờ, The.me.store - Singapore Authentic đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho những cô nàng yêu thích túi xách tại Hà thành.


    The.me.store cam kết mọi chiếc túi tại cửa hàng đều là hàng nhập khẩu từ Singapore, đảm bảo về chất lượng trong quá trình vận chuyển và khi trao đến tay khách hàng. Bạn cũng có thể tham khảo mẫu mã sản phẩm qua fanpage để chọn cho mình 1 chiếc túi ưng ý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 990 997
    Fanpage: www.facebook.com/hangxachtay.sing88
    Gọi điện
    The.me.store - Singapore Authentic
    The.me.store - Singapore Authentic
    The.me.store - Singapore Authentic
    The.me.store - Singapore Authentic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy