Top 7 Quán phở ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 1057 0 Báo lỗi

Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam. Không chỉ riêng người Việt, ngay cả du khách nước ngoài khi đến Việt Nam đều muốn thưởng thức một tô phở nóng hổi. ... xem thêm...

  1. Phở Thìn Lò Đúc là quán ngon lâu năm, nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Trải qua hơn 3 thập kỷ, Phở Thìn gắn bó và trở thanh một phần trong tuổi thơ của nhiều người dân Hà Thành. Điểm đặc biệt ở Phở Thìn thu hút nhiều thực khách đến vậy là bởi cách nấu phở. Không giống như nhiều quán khác, thịt bò ở đây phải được tẩm ướp gia vị, sau đó, đem xào trên lửa lớn trước rồi mới bỏ vào tô phở. Cũng chính bởi vậy mà thịt bò luôn đậm đà và thơm hơn nhiều. Bên cạnh đó, hương vị nước dùng của phở Thìn cũng không kém phần đặc biệt, khó mà tìm thấy ở nơi nào khác.


    Tô phở bò tái lăn đậm đà cùng nước dùng beo béo “vô song”, đâu đó dấy lên mùi thơm dịu nhẹ, có chút hăng hăng của hành lá, chẳng biết tự bao giờ đã trở thành một thứ quà sáng đậm chất Hà Thành, đưa ta về với nguồn cội cùng hương vị vượt thời gian… Một thứ quà có thể chiều lòng cả vị khách sành ăn, khó tính nhất. Hơn 40 năm trôi qua, Phở Thìn Lò Đúc vẫn không ngừng vươn xa, miệt mài thực hiện ước vọng “chuỗi hệ thống Phở Thìn chuẩn hoá” – một cột mốc lớn trên chặng đường phát triển, nâng tầm thương hiệu. Hiện đại mà vẫn giữ nguyên bản hương vị tinh tuý xưa – để cho kí ức ẩm thực được mãi vẹn tròn, tồn tại song hành cùng nhịp sống hối hả!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0971 598 182
    Email: phothin1979hanoi@gmail.com
    Website: http://phothin13loduchn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phothin13loduchn/

    Gọi điện
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
    Phở Thìn 13 Lò Đúc

  2. Top 2

    Phở Hải

    Gọi điện

    Dân cư Times City chắc hẳn đã quá đỗi quen thuộc với quán Phở Hải. Nằm ngay bên trong phân khu Park, quán đông khách tấp nập cả ngày lẫn đêm. Quán có không gian đẹp, hiện đại. Ưu điểm của phở ở đây là nước dùng chuẩn vị hầm từ xương bò, không hề có tạp chất độc hại. Bát phở đầy ắp thịt và bánh phở. Đây chắc chắn là một điểm ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua.


    Ngoài những nguyên liệu tươi ngon đặc biệt thì phần nước dùng được nấu chuẩn theo công thức gia truyền cũng góp một phần không nhỏ tạo nên sự thành công của phở Hải trong lòng thực khách. Tất cả các nguyên liệu, gia vị, nước dùng đều được bày ra phía trước quán để khách có thể nhìn thấy, đó cũng là cách gây dựng niềm tin trong lòng thực khách của chủ tiệm phở này. Kinh nghiệm khi ăn phở tại đây thì thực khách nên dùng vài lát ớt cay cay hoặc chút tương ớt để tăng hương vị, hơn thế nữa hãy gọi cho mình một phần quẩy thơm giòn ăn kèm để cảm nhận rõ nhất nước dùng ngậy béo. Phở Hải đích thực là một lựa chọn thích hợp để bắt đầu bữa sáng ngày mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop 108 toà Amber Riverside, ngõ 622 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 989 896
    Email: nhunghuyen7785@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhoHaiPark3/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Hải
    Phở Hải
    Phở Hải
    Phở Hải
  3. Top 3

    Nhà hàng Phở Thanh Hà

    Gọi điện

    Đến Phở Thanh Hà bạn sẽ được thưởng thức bát phở đầy ắp thịt và bánh phở. Đặc biệt, bánh phở ở đây rất dai ngon, ăn kèm với miếng thịt bò to, chín mềm rồi húp miếng nước dùng ngon ngọt từ xương thì bạn chỉ có mê như điếu đổ. Phần sợi phở của phở bò Thanh Hà nhờ cách chế biến khéo léo mà vẫn đảm bảo độ chín mềm vừa phải, không bị nát và hơn nữa không bị trương trong khi ăn. Phần thịt bò tái do quán chế biến không chần trực tiếp vào trong nồi nước dùng mà được bằm nhỏ, miết mỏng và tẩy cùng vài cọng gừng tươi rồi phủ lên bánh phở, thêm chút hành hoa rồi chan nước dùng.


    Sự khác biệt của quán phở Thanh Hà này nằm ở nước dùng. Trải qua nhiều thế hệ nhưng hương vị thanh thanh, ngọt ngọt hòa quyện cùng với các gia vị bí truyền làm cho người dùng không thôi cảm thán khi húp từ ngụm đầu tiên. Thêm chút thơm thơm của dấm tỏi, chua chua của mấy lát chanh tươi, hành lá thơm lừng nữa là ngon không thể chối từ. Nhanh chân ghé Thanh Hà để làm ngay một tô phở ấm bụng thôi bạn ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 & 238 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0913 086 391 & 0916 040 767
    Fanpage: www.facebook.com/phobothanhha/

    Gọi điện
    Nhà hàng Phở Thanh Hà
    Nhà hàng Phở Thanh Hà
    Nhà hàng Phở Thanh Hà
    Nhà hàng Phở Thanh Hà
  4. Ngoài phở bò, phở gà thì phở vịt cũng là một trong những tinh hoa ẩm thực của Hà Nội. Một trong những quán phở vịt ngon phải kể đến là quán phở vịt quay Ngọc Phát. Bát phở ở đây rất đầy đặn, thơm ngon. Sợi phở to nhưng mướt vô cùng, ăn kèm miếng vịt béo ngậy với lớp da vàng tươi, cộng thêm chút nước dùng đậm đà thì mới tròn vị.


    Món phở ở Ngọc Phát mang hương vị đặc biệt, là sự hòa quyện giữa nước dùng ngon ngọt từ xương, sợi phở dai ngon cùng miếng thịt vịt quay dai ngọt. Quán không chỉ thu hút khách bởi chất lượng của bát phở mà chính thái độ niềm nở, nhiệt tình của nhân viên đã khiến thực khách muốn quay lại lần sau. Phở vịt quay Lạng Sơn ăn vừa lạ vừa quen, được cái vị quen và lạ kết hợp rất hài hòa và vừa phải. Có thêm món vịt áp chảo đậm đà quện với mùi thịt xém chảo gang, thêm một chút vị chua của măng ngâm nữa là vừa đẹp cho một bữa ăn đủ vị mà không bị ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0904 708 969
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057645661293

    Gọi điện
    Phở vịt quay Ngọc Phát
    Phở vịt quay Ngọc Phát
    Phở vịt quay Ngọc Phát
    Phở vịt quay Ngọc Phát
  5. Top 5

    Phở Nhất Chuyên Bò

    Gọi điện

    Phở Nhất Chuyên Bò cũng là một địa điểm để thưởng thức món phở thơm ngon tại Hai Bà Trưng. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến quán là biển hiệu khá sáng, địa điểm dễ thấy, ngay trên con phố trung tâm tấp nập nhiều người qua lại, trang trí ấm cúng. Quán có nhiều món phở, nhưng phở bò được xem là món phở ngon đặc biệt của quán, được nhiều người yêu thích nhất. Cộng phở mềm nhưng khi ăn lại dai dai, thịt bò mềm, đậm vị, ăn kèm với các giá vị và rau thơm thì ngon phải biết.


    Phở ở đây chất lượng và được chế biến theo công thức riêng của quán nên mang 1 mùi vị đặc biệt không giống những nơi khác. Nhắc đến quán phở ngon thì không ai lại không biết đến quán phở Khuyên tại đây cả. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để mở đầu cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng. Được người dân bản địa đánh giá là một trong những quán ăn sáng ngon nhất ở Hai Bà Trưng. Ai đến quán ăn một lần cũng phải đều tăm tắp khen hết cả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 608 060
    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00
    Gọi điện
    Phở Nhất Chuyên Bò
    Phở Nhất Chuyên Bò
    Phở Nhất Chuyên Bò
    Phở Nhất Chuyên Bò
  6. Phở Duy (phở bò) – đây là thương hiệu phở đã được khẳng định từ lâu tại Hà Nội. Người dân khu vực Hai Bà Trưng đã quá quen thuộc với Phở Duy (phở bò). Đây là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai trót mê hương vị phở bò dân dã. Dù quán rất đông khách nhưng khách hàng không cần đợi quá lâu để thưởng thức những tô phở thơm ngon.


    Phở ở đây là phở kiểu miền nam, nước lèo có sẵn tiêu, vị vừa phải. Mức giá của quán phở Hậu không quá cao so với những địa chỉ khác, nhìn chung, phù hợp với chất lượng và đáp ứng được nhu cầu ăn uống của nhiều đối tượng khách hàng. Tô phở rất chất lượng, với thịt ăm ắp đẫm mình trong nước phở thơm nhiều mùi gừng, nước trong, vị đậm đà. Phở ở đây rất ngon và nhiều hương vị cho khách lựa chọn từ phở tái, chín hay tái nạm gầu, tùy vào sở thích của khách hàng. Nước dùng của phở đậm đà và rất thơm do cách chế biến và lựa chọn gia vị của quán. Đặc biệt, món quẩy nóng ở đây rất thơm ngon, nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Hàng Chuối, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 801 986
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30
    Gọi điện
    Phở Duy (phở bò)
    Phở Duy (phở bò)
    Phở Duy (phở bò)
    Phở Duy (phở bò)
  7. Một trong những địa chỉ bán phở ngon ở Hai Bà Trưng mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Quán Phở Bò Long Hải. Hiện tại Quán Phở Bò Long Hải có mặt ở Hai Bà Trưng, được biết đến như một điểm dừng chân quen thuộc của những ai yêu thích món ăn truyền thống này.


    Quán Phở Bò Long Hải ghi điểm bởi vị phở thanh, đúng chất hầm từ bò, nước lèo có vị thơm của thịt bò, không bị tanh. Tô phở bự, nhiều phở nhiều thịt, bánh phở mềm tan, thơm mùi bột gạo, nước lèo trong nhưng rất đậm đà. Mang hương vị ẩm thực phở miền Nam, thịt tái mềm ăn như tan trong miệng. Quán có phòng máy lạnh cho thực khách lựa chọn. Phở luôn được phục vụ với rau sống và tương ớt, tương đen đầy đủ. Bánh phở của quán có độ mềm, dai, ăn cảm giác mềm mại chứ không bở. Đến với Quán Phở Bò Long Hải, khách hàng sẽ hài lòng với hương vị đậm đà của những tô phở chuẩn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3821 4487
    Gọi điện
    Quán Phở Bò Long Hải
    Quán Phở Bò Long Hải
    Quán Phở Bò Long Hải
    Quán Phở Bò Long Hải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy