Top 9 Quán bánh mì ngon nhất quận Hai Bà Trưng , Hà Nội

Dũng Béo 2942 0 Báo lỗi

Bánh mì là món ăn không còn lạ lẫm gì với người Hà Nội. Thậm chí nó còn quen đến nỗi trở thành một nét ẩm thực đẹp và đặc trưng của nơi đây. Cùng tìm hiểu nét ... xem thêm...

  1. Một quán bánh mì nhỏ nằm trên con phố Lê Đại Hành khiến bao người thương nhớ - quán bánh mì Dũng Hạnh. Quán bánh mì này nổi tiếng khắp vùng với món bánh mì chả giò. Chả giò là nét đặc sắc của bánh mì ở đây: chả luôn tươi mới, ấm nóng, vừa mềm vừa thơm. Vị chả đậm đà kết hợp với bánh mì đem đến mùi thơm quyến rũ, hương vị hài hòa. Món bánh mì chả giò này sẽ bớt ngon nếu không có su hào, cà rốt, đu đủ muối và nước sốt mayonnaise béo ngậy, thơm mùi trứng gà.


    Đặc biệt, thực khách có thể mua riêng chả giò về ăn với cơm, với xôi hoặc bánh giầy của quán. Ở đây bán đủ các loại giò chả như: chả cốm, giò lụa, giò bò, giò xào, chả sụn...Hơn chục năm buôn bán trên phố Lê Đại Hành, quán bánh mì này vẫn nườm nượp khách ra, khách vào. Có những ngày Bánh mì Dũng Hạnh bán ra cả nghìn chiếc bánh mì. Bí quyết thành công của chú Dũng chủ quán chính là ở công thức ủ chả giò để chả luôn ấm nóng, mềm, thơm và có vị ngon khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0987 862 042
    Website: http://giochadunghanh.com/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh mì chả giò Dũng Hạnh
    Bánh mì chả giò Dũng Hạnh
    Bánh mì chả giò Dũng Hạnh
    Bánh mì chả giò Dũng Hạnh

  2. Nếu quá quen thuộc với bánh mì kẹp xúc xích, pate thì bạn hãy thử "đổi gió" với bánh mì nem khoai độc đáo bậc nhất Hà Nội nhé. Muốn thưởng thức món bánh mì này mời bạn ghé qua bánh mì Cô Ngà với thâm niên ngót nghét hai chục năm, nằm ở Hương Viên - Hai Bà Trưng. Chỉ những nguyên liệu đơn giản như: khoai tây, nem chua rán, rau nộm, sốt và tương ớt mà tạo nên một hương vị đặc biệt, lạ miệng khiến bao người thương nhớ. Bánh mì nem khoai cô Ngà to ơi là to, nhiều khách hàng vui miệng nói đây là bánh mì "béo phì".


    Để bánh mì thơm ngon, cô Ngà chọn nem chua loại 1, tẩm với bột chiên xù, chiên vàng ruộm. Nem vàng thơm còn khoai tây thì chín bở. Các nguyên liệu trong bánh mì được liên kết bởi nước sốt cà chua sánh đặc và một ít bơ. Bật mí nho nhỏ, linh hồn của bánh mì cô Ngà nằm ở 4 loại nước sốt cô tự làm. 4 loại nước sốt là: sốt ớt, sốt trắng, sốt cà chua, sốt thơm đem đến hương vị đậm đà cho mỗi chiếc bánh. Ngoài ra, nộm rau củ vừa giòn, vừa thanh mát cũng là điểm nhấn của món bánh mì nem khoai này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/28 Hương Viên, Phường Đồng Nhân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0977 827 456
    Email: nguyenvanvinh2312@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemkhoaivinhnga
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bánh mì nem khoai cô Ngà
    Bánh mì nem khoai cô Ngà
    Bánh mì nem khoai cô Ngà
    Bánh mì nem khoai cô Ngà
  3. Top 3

    BAMI KING

    Gọi điện

    Bami King là thương hiệu đầu tiên đưa thịt bò làm nhân bánh mì, trong đó món được mọi người thích nhất là bánh mì bò nướng. Thịt bò ở đây được chọn lọc từ những tảng thịt ngon nhất, mềm nhất, ướp gia vị riêng là bí quyết của cửa hàng, sau đó thịt được nướng trên lửa hồng để dậy lên vị béo của thịt bò, thơm ngon của gia vị. Dù là người khó tính nhất cũng phải gật gù. Một yếu tố nữa khác biệt là các loại rau nộm và salad trước khi cho vào bánh thì được sơ chế rất khác biệt để tạo được độ giòn tươi, thơm phức mùi hạt tiêu cực kích thích.


    Vào những khung giờ cao điểm, bạn có thể thấy hình ảnh quen thuộc của hai hàng dài người ngoài cửa hàng để chờ mua bánh mì Bami King. Khách hàng rất đa dạng từ sinh viên, giới công sở, đến các gia đình nhưng đông đảo nhất vẫn là giới công sở. Mặc dù phải xếp hàng chờ đợi như vậy nhưng dường như không ai có thể khước từ trước sức hấp dẫn của hương vị bánh mì bò nướng ở đây. Và các bạn nhân viên của Bami King cũng rất nhanh nhẹn order bánh cho khách nên hầu như sẽ không phải đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Thái Phiên, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0948 991 008
    Email: bamiking.vn@gmail.com
    Website: http://bamiking.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bamiking.vn/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    BAMI KING
    BAMI KING
    BAMI KING
    BAMI KING
  4. Tiếp theo sẽ là quán mì chảo Hiệu Lực rất nổi tiếng, tuy không gian nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách. Bánh mì ở đây không có nước sốt như những nơi khác nhưng có đầy đủ thứ như pate, trứng, thịt nguội ăn đậm đà, vừa miệng của người Việt. Một suất bánh mì kèm thêm dưa chuột muối chua, ăn không hề ngán, giá một suất là 30.000 không quá đắt nói chung là rất bình dân.


    Bánh mì chảo ở đây kiểu của ngày xưa, nên không có nước sốt, bạn có thể chấm thêm với xì dầu hoặc tương ớt.Hoặc các bạn có thể thưởng thức các phần đặc biệt hơn đó dăm bông, xúc xích, pate, trứng ốp, lạp sườn cho phần 38.000 đồng và dăm bông, xúc xích, pate, trứng ốp, lạp sườn, thịt với giá 40.000 đồng .Đồ uống có sữa đậu, trà chanh, trà thái, nước chanh tươi, coca cola, nước khoáng với giá chỉ 10.000đ và bia, sữa ngô với giá 15.000đ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0972 701 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/canhcarohungyen/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Quán Bánh Mì Chảo Hiệu Lực
    Quán Bánh Mì Chảo Hiệu Lực
    Quán Bánh Mì Chảo Hiệu Lực
    Quán Bánh Mì Chảo Hiệu Lực
  5. Bánh mì Minh Nhật là thương hiệu bánh mì khá nổi tiếng tại Hà Nội, được ra đời dựa trên tâm huyết của "Vua đầu bếp" Minh Nhật. Thực đơn tại Minh Nhật chỉ gồm bánh mì với nhiều loại nhân khác nhau, cho bạn những lựa chọn như thập cẩm, sa tế tôm, trứng. Với các loại nhân như chả, giò, patê, các loại rau... theo tỷ lệ hợp lý, bánh mì ở đây luôn có hương vị đậm đà không đâu có được.


    Bánh mì thập cẩm pate béo ngậy, bánh mì gà nướng thơm nức mũi, bánh mì bò BBQ mềm ngọt, thơm ngon hòa quyện cùng nước sốt tiêu đen sánh mịn trong chiếc bánh mì giòn rụm, thơm nức. Điểm nổi bật mà bạn dễ nhận ra nhất là màu sắc cửa hàng thật đổi mật với tông đỏ rực rỡ. Bước vào cửa hàng lại là một trải nghiệm khác bởi tất cả cửa hàng bánh mì Minh Nhật đều được bài trí sao cho rộng rãi, thoáng mát nhất để các thực khách có một bữa ăn ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Du, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0462 948 418
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh mì Minh Nhật
    Bánh mì Minh Nhật
    Bánh mì Minh Nhật
    Bánh mì Minh Nhật
  6. Địa điểm tiếp theo là bánh mì chảo Tuấn Mai - một quán ăn được rất nhiều bạn sinh viên tại khu vực quận Hai Bà Trưng yêu thích. Bánh mì chảo ở đây khá đơn giản bao gồm trứng và pate. Nhưng điều đặc biệt ở đây chính là pate đậm và thơm, đầy hương vị, trứng được ốp chín giòn ăn với bánh mì rất ngon. Bánh mì nướng giòn, dưa chuột tẩm ướp đều vị ăn không hề bị ngán.

    Quán khá đông khách nhưng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đồ ăn lên đến bàn luôn nóng hổi và giữ trọn vẹn vị thơm ngon của bánh. Nếu có dịp bạn nhớ ghé qua quán bánh mì chảo Tuấn Mai để kiểm chứng những điều Toplist vừa giới thiệu nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K3B Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0942 445 656
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30
    Gọi điện
    Bánh mỳ chảo Tuấn Mai
    Bánh mỳ chảo Tuấn Mai
    Bánh mỳ chảo Tuấn Mai
    Bánh mỳ chảo Tuấn Mai
  7. Bánh mì chảo Cột điện quán là một cái tên gắn liền với rất nhiều thế hệ học sinh sinh viên. Đây có lẽ là một trong những thương hiệu lâu đời nhất về bánh mì chảo. Tại Cột điện quán, thực khách thường chọn nhiều nhất là 3 món chính: Bánh mì chảo đầy đủ; Bánh mì chảo thường; Bánh mì chảo sốt vang...


    Bánh mì sốt vang ở Cột điện quán cũng hấp dẫn không kém món bánh mì chảo. Thời tiết se lạnh, bát sốt vang nóng hổi được bê lên nghi ngút với hương thơm ngào ngạt và vị sốt đậm đà thì quá tuyệt. Bên cạnh phục vụ bánh mì chảo quán còn phục vụ đầy đủ các loại nước uống như: sữa ngô, sấu đá, cacao, trà đá, sữa đậu, bia, coca,.. Bánh mì chảo Cột điện quán là địa điểm hợp lý để bạn đến trải nghiệm các món ăn nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0986 998 239
    Email: Bmccotdienquan2012@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cot.dien.quan
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
  8. Bánh Mỳ Truyền Thống là địa chỉ tự làm bánh mì phục vụ cho khách hàng của mình. Bánh Mỳ Truyền Thống thu hút lượng khách địa phương và du lịch khá lớn đến và thưởng thức những ổ bánh mì nóng, giòn. Bánh Mỳ Truyền Thống là địa chỉ bán bánh mì không còn xa lạ đối với người dân ở Hai Bà Trưng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Một chiếc bánh mì nóng hổi, giòn tan, đầy ắp thịt chả tại đây chỉ có giá 15k sẽ thoả mãn cơn đói bụng của bạn một cách nhanh chóng. Bánh mì Vui rất đa dạng chúng ta có thể thỏa sức lựa chọn các loại vị pate heo quay, pate trứng, pate xúc xích, pate thịt nguội, dăm bông, chả, gà khô, bơ,..


    Bánh Mỳ Truyền Thống lúc nào cũng đông khách đặc biệt vào giờ tan tầm xế chiều khách hàng đứng xếp hàng để gọi được ổ Bánh Mỳ Truyền Thống. Bánh mì ở đây nhân đầy cả ruột cắn miếng Bánh Mỳ Truyền Thống là ngon hết sức tưởng tượng. Bánh Mỳ Truyền Thống là địa chỉ ăn bánh mì đầy chất lượng lấp được chiếc bụng đói của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Hồng Mai, Phường Quỳnh Lôi, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0392 726 565
    Email: banhmytruyenthong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmy160hongmai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bánh Mỳ Truyền Thống
    Bánh Mỳ Truyền Thống
    Bánh Mỳ Truyền Thống
    Bánh Mỳ Truyền Thống
  9. Tiệm Bánh Mì 35K là thương hiệu bánh mì có tiếng của Hai Bà Trưng. Bánh mì của Tiệm Bánh Mì 35K được đánh giá là ngon và vừa vị. Nhân bánh mì của Tiệm Bánh Mì 35K luôn được làm nóng nên ăn rất ngon cảm giác không bị tanh khi để nguội đó là điểm khác biệt giữa Tiệm Bánh Mì 35K và những quán bánh mì khác. Dù trời mưa hay trời nắng chúng ta cứ việc đến Tiệm Bánh Mì 35K sẽ được phục vụ ổ mì nóng giòn thơm phưng phức.


    Tiệm Bánh Mì 35K có được sự yêu thích của khách hàng ngoài chất lượng bánh mì còn bởi vì sự phục vụ của nhân viên luôn nhanh chóng và vui vẻ, nhiệt tình. Khách không ăn gì và thích ăn gì cứ nói với nhân viên Tiệm Bánh Mì 35K sẽ luôn được đáp ứng trong sự vui vẻ và nhiệt tình. Ngoài ra, Tiệm Bánh Mì 35K còn phục vụ những chiếc bánh sandwich thơm phức, ngon miệng và có dịch vụ ship tận nơi cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến thử bánh mì của Tiệm Bánh Mì 35K ngay và luôn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346 Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0965 588 726
    Email: vietu4@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemBanhMi35K/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mì 35K
    Tiệm Bánh Mì 35K
    Tiệm Bánh Mì 35K
    Tiệm Bánh Mì 35K




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy