Top 7 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quỳnh Chi 919 0 Báo lỗi

Bánh cuốn là món ăn được nhiều người yêu thích ở Hà Nội. Bánh cuốn ăn không ngán, mùa nóng hay lạnh đều ngon, dùng cho bữa sáng, bữa xế hay bữa tối đều được. ... xem thêm...

  1. Cửa hàng bánh cuốn Gia An được bầy trí đơn giản, tinh tế, thoáng mát, thân thiện, sạch sẽ, không gian mở. Mầu sắc chủ đạo là mầu vàng chanh và nâu gỗ, mầu sắc mà các gia đình Việt Nam thường dùng để trang trí nhà cửa đã tạo thêm sự gần gũi, quen thuộc với thực khách. Với chất bánh cuốn nguyên chất từ gạo, nước chấm giàu chất dinh dưỡng và các đồ ăn kèm phong phú tươi ngon, thực khách hoàn toàn có thể dùng bánh cuốn Gia An thay cho các bữa chính, có thể no bụng lại rất nhẹ bụng.


    Gìn giữ bí quyết gia truyền từ gia đình, một trong những nghệ nhân làm bánh cuốn lâu đời và nổi tiếng tại Hải Phòng, bánh cuốn Gia An giữ nguyên được chất bánh truyền thống mềm, mỏng, dẻo, dai bùi ngậy, thơm gạo, ngọt gạo và không thể lẫn với hương vị bánh cuốn của bất kỳ cửa hàng nào khác. Bánh cuốn được làm 100% từ bột gạo, tuyệt đối không sử dụng loại bột khác, không sử dụng hàn the hay các chất phụ gia. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu bánh cuốn Gia An “nguyên chất từ gạo” được khách hàng tin tưởng, yêu thích và lựa chọn trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 25 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 1, T10 Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6445
    Website: http://www.banhcuongiaan.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An

  2. Bánh Cuốn Bà Triệu có lẽ là hàng bánh đơn giản nhất của Hà Nội và vẫn rất nổi tiếng. Thực khách ghé đến quán đa phần đều không quá cầu kì về cách trang trí món ăn hay món bánh phải thật đẹp mà đều chú trọng đến chất lượng và hương vị đơn giản nhưng đậm đà của món bánh cuốn ở đây. Bánh cuốn ở đây có khá ít topping ăn kèm nhưng lúc nào cũng đông khách mà lại không hề bị ngán.


    Bánh vỏ mềm, nhân thịt nạc thơm vàng, mộc nhĩ giòn ngon cuốn trong miếng vỏ trắng nõn, chấm vào tô nước mắm chua ngọt thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Đặc biệt giá ở Bánh Cuốn Bà Triệu lại siêu rẻ rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, bánh lại đầy đĩa. Sự nhớ nhung mà bánh cuốn chuẩn mang lại khiến bạn chẳng thể nào quên được đâu. Miếng chả viên, thịt nướng ngập đầy trong mắm vừa thơm lại trọn vị ngon quả là tuyệt vời nhỉ. Nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp vừa phải mang lại độ đậm đà nhưng vô cùng đơn giản lại thanh nhã không hề bị ngấy cho nhân bánh, phủ ngoài là lớp bánh trắng ngà thơm mùi gạo hấp dẫn vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 245 515
    Email: info.banhcuon101batrieu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhcuonbatrieu/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Bà Triệu
    Bánh Cuốn Bà Triệu
    Bánh Cuốn Bà Triệu
    Bánh Cuốn Bà Triệu
  3. Nếu ở Hà Nội chắc chắn bạn không thể không biết đến hàng bánh cuốn nhiều năm tuổi nức tiếng đất Hà thành - Bánh cuốn Cao Bằng Thể Giao. Bánh cuốn ở đây được mọi người đặc biệt yêu thích dù hàng quán không phải quá sang trọng, quá cầu kì mà lại rất giản dị nhưng hương vị rất khó quên. Bánh cuốn Cao Bằng Thể Giao là bánh Cao Bằng nức tiếng được truyền qua nhiều đời với bí quyết gia truyền từ bánh đến nước chấm đọng lại hương vị khó quên.


    Một đĩa bánh trắng muốt thơm mùi gạo mới cùng lớp mỡ thoa trên mặt nhìn đến mượt mà. Ẩn dưới lớp vỏ ấy là nhân thịt, mộc đầy đặn được bao chặt bởi lớp bánh mỏng, hành khô phi vàng, ruốc tôm thơm cay có làm bạn thấy thèm. Bánh cuốn tại Bánh cuốn Cao Bằng Thể Giao ngon nhất khi được ăn cùng vài miếng chả quế màu cam bắt mắt, kẹp cùng rau mùi, rau húng xanh mướt rồi nhấn chìm trong chén mắm chấm thanh vị được thả vài lát ớt cay nồng cùng vài trái quất tươi bỏ sẵn một bên trong chiếc rổ nhỏ. Vị mặn của nước mắm đều với vị ngọt sắc của đường rất đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11b Thể Giao, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 555 970
    Website: https://banh-cuon-cao-bang-the-giao.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 -  21:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn Cao Bằng Thể Giao
    Bánh cuốn Cao Bằng Thể Giao
    Bánh cuốn Cao Bằng Thể Giao
    Bánh cuốn Cao Bằng Thể Giao
  4. Bánh cuốn chả, trứng hấp thịt có lẽ không còn xa lạ với mọi người thế nhưng bao năm nay đó vẫn là món ăn chưa bao giờ hết hot. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn bánh cuốn tại Quận Hai Bà Trưng thì Bánh cuốn Hà Nam là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Chả ăn kèm bánh cuốn vừa thơm lại bùi, trứng hấp thịt lại có vị đậm hơn nhiều, vừa độ béo ngậy của thịt lại có chút thơm bùi của trứng vàng. Không chỉ hấp dẫn bởi màu sắc mà còn hấp dẫn hơn khi ăn kèm với miếng bánh cuốn mềm mềm, béo béo mà không hề ngấy.


    Mùi hành phi vàng nức mũi, quyện cùng miếng mộc nhĩ giòn giòn chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên được đâu. Mọi thực khách thưởng thức món ăn này một lần đều muốn quay lại. Quán vỉa hè nhưng bàn ghế sạch đẹp, bày trí thoáng mát lại hợp vệ sinh. Chủ quán Bánh cuốn Hà Nam thì siêu nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực cực kì thú vị đấy. Mỗi miếng bánh cuốn đều là công sức chăm chút tỉ mỉ của người thợ từ khâu đổ bánh đến bát nước chấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Yên Bái 2, Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0397 526 286
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn Hà Nam
    Bánh cuốn Hà Nam
    Bánh cuốn Hà Nam
    Bánh cuốn Hà Nam
  5. Cũng như nhiều hàng bánh cuốn nổi tiếng khác, Bánh cuốn dẻo Phượng Nguyễn lúc nào cũng đông khách đến thưởng thức. Mặc dù giá nơi đây khá cao nhưng chất lượng món ăn sẽ khiến bạn cảm thấy xứng đáng. Miếng bánh mềm mềm, ăn kèm chả quế, chả thịt nướng lại chấm cùng bát mắm chua ngọt cay nồng vị ớt. Tất cả đánh thức mọi giác quan của bạn. Quán khá rộng rãi, sạch sẽ, món ăn bày trí bắt mắt nên khách hàng rất hài lòng. Tuy phần thịt có hơi ngấy một chút nhưng đó được coi là đặc trưng của quán.


    Bát nước chấm tại Bánh cuốn dẻo Phượng Nguyễn có đầy chả thịt thơm nức mũi. Thả miếng bánh mềm mềm ngập bát nước chấm đủ vị quả thật tuyệt vời. Qua năm tháng, hương vị bánh cuốn nóng nơi đây vẫn giữ gìn được nét riêng, không hề có biến tấu. Phần bánh mang ra cho khách luôn nóng hổi, khói nghi ngút. Cùng với nhân thịt thơm lừng sẽ làm bạn ngất ngây. Khi thưởng thức, vỏ bánh mềm, tráng mỏng, đều, vị ngọt dịu sâu. Tất cả là nhờ gạo được ngâm đủ nước và xay tay, các công đoạn thực hiện thủ công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25C Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bánh cuốn dẻo Phượng Nguyễn
    Bánh cuốn dẻo Phượng Nguyễn
    Bánh cuốn dẻo Phượng Nguyễn
    Bánh cuốn dẻo Phượng Nguyễn
  6. Bánh Cuốn Nóng - Nguyễn Bỉnh Khiêm được làm ra từ công thức gia truyền đã dần trở nên quen thuộc với các thực khách tại Hà Nội. Dù nằm trong đường nhỏ, quán nhỏ mở bán từ những năm 60 này vẫn đủ sức hấp dẫn mọi người tìm đến. Nguyên liệu quán chế biến tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn có thể gọi thêm chả lụa, xúc xích, nem rán để món ăn thêm phần hấp dẫn. Vị thanh thanh của nước mắm quyện như tan chảy ra trong miệng thực khách.


    Nếu bạn quen với kiểu tráng bánh mỏng và dai, nhân bánh hơi ướt ướt ăn kèm với nước mắm ngọt dịu chiều lòng người Hà Nội thì bạn sẽ "wow" khi ăn bánh cuốn Bánh Cuốn Nóng - Nguyễn Bỉnh Khiêm, bởi nhân bánh hơi khô, đầy đủ thành phần thường thấy như thịt, củ sắn, mộc nhĩ được xào khéo léo, hòa quyện như là ruốc, bao bên ngoài là phần vỏ bánh không mỏng không dày, không bở mà cũng không dai. Điều hấp dẫn nhất với các tín đồ ẩm thực có lẽ là phần chả quế dày bản đến không ngờ ở đây. Ngoài bánh cuốn thơm ngon, chuẩn vị, quán còn khiến người ta nhớ tới bởi không gian bắt mắt, đầy tính nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Bánh Cuốn Nóng - Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Bánh Cuốn Nóng - Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Bánh Cuốn Nóng - Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Bánh Cuốn Nóng - Nguyễn Bỉnh Khiêm
  7. Cũng như nhiều hàng bánh cuốn khác, Bánh cuốn Thanh Vân nức tiếng Hà thành lúc nào cũng đông khách đến thưởng thức một đĩa bánh cuốn nóng hổi mỗi ngày. Bánh cuốn Thanh Vân đặc biệt hơn vì còn phục vụ cả bún thang đặc sản Hà Nội. Mọi người đều nhận xét rằng giá của quán khá “chát” thế nhưng đắt mới xắt ra miếng được đúng không nhỉ? Trải nghiệm rồi mới thực sự biết rằng giá thành là vô cùng phù hợp với chất lượng tại đây.


    Mỗi miếng bánh cuốn đều là công sức chăm chút tỉ mỉ của người thợ từ khâu đổ bánh đến bát nước chấm. Miếng bánh mềm mềm, ăn kèm chả quế, chả thịt nướng vàng thơm nức mũi lại chấm cùng bát mắm chua ngọt cay nồng vị ớt thì còn gì tuyệt bằng nhỉ. Bánh cuốn Thanh Vân khá rộng rãi, lại sạch sẽ, món ăn bày trí phong bí quyết buộc phải thực khách ai cũng hài lòng. Tuy thịt có hơi ngấy một chút nhưng đó mới là dòng đặc trưng của quán. Ai mà ăn được thịt mỡ thì chắc chắn sẽ phải đến đây thường xuyên rồi nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Lê Văn Hưu, Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 773 870

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn Thanh Vân
    Bánh cuốn Thanh Vân
    Bánh cuốn Thanh Vân
    Bánh cuốn Thanh Vân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy