Top 5 Trường tiểu học tư thục tốt nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Triệu Triệu Thành 25 0 Báo lỗi

Đối với các bậc phụ huynh có con ở độ tuổi tiểu học việc chọn trường cho con là một vấn đề được nhiều các bậc phụ huynh quan tâm. Bài viết này, Toplist muốn ... xem thêm...

  1. Trường tiểu học Vinschool tọa lạc tại Times City và trực thuộc Tập đoàn Vingroup. Đây là ngôi trường có hệ thống cơ sở vật chất vô cùng hoàn hảo, được thiết kế hiện đại và tối ưu nhất, theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho việc dạy và học được thoải mái và đầy đủ nhất.


    Trường Tiểu học Vinschool có diện tích 20.000m2, là ngôi trường có cơ sở vật chất vượt trội, thiết kế tối ưu, hiện đại hóa, khuôn viên xanh, sạch, mang đến không gian học tập hiệu quả cho học sinh. Thư viện của trường chứa hàng nghìn cuốn sách để học sinh tham khảo trong một không gian được thiết kế thân thiện nhằm giúp nâng cao văn hóa đọc của các em.


    Vinschool không chỉ đầu tư mạnh về trang thiết bị hỗ trợ học tập văn hóa, mà còn đầu tư mạnh vào việc phát triển năng khiếu của mỗi học sinh, với nhiều công cụ phục vụ học tập như âm nhạc, mỹ thuật hay thể thao. Có thể nói, việc phát triển thể chất của học sinh là một trong những mục tiêu quan trọng trong dự án giáo dục toàn diện của Vinschool.


    Với trang thiết bị hiện đại, hệ thống bếp ăn của trường ưu tiên vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho học sinh những bữa ăn đủ dinh dưỡng được chế biến theo phương pháp khoa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa T35 - T36, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3975 3333 & 18006511 (chọn ngôn ngữ và bấm số máy lẻ 210)
    Email:
    info@vinschool.edu.vn

    Website: https://vinschool.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vinschool.vn

    Gọi điện
    Trường tiểu học Vinschool
    Trường tiểu học Vinschool
    Trường tiểu học Vinschool
    Trường tiểu học Vinschool

  2. Trường tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội tiền thân là trường Thực nghiệm được thành lập bởi GS Hồ Ngọc Đại vào năm 1978. Trường vừa là nơi học tập của con em Hà Nội, vừa là cơ sở nghiên cứu khoa học về giáo dục phổ thông, nhằm phát triển tối ưu trẻ em Việt Nam hiện đại. Đường lối của ông nhằm “Hiện đại hóa nền giáo dục” và “Công nghệ hóa quá trình giáo dục”, cho phù hợp với nền sản xuất đã công nghiệp hóa trên phạm vi toàn cầu, nhằm đưa ra một giải pháp căn bản và toàn diện cho nền giáo dục Việt Nam thời hiện đại.


    Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó của Hà Nội. Trường sẽ là một môi trường trí tuệ, lành mạnh, an toàn cho trẻ. Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội cũng sẽ là nơi thể hiện sự nối tiếp thành quả nghiên cứu Công nghệ giáo dục của Hồ Ngọc Đại và các cộng sự của ông, những người hiện nay vẫn đang tâm huyết, kiên trì mang lại sự thay đổi tốt đẹp cho giáo dục Việt Nam.


    Trường có diện tích gần 3.000m2, có hơn 30 phòng học chuyên biệt:

    • Phòng Toán, Tiếng Việt
    • Phòng Ngoại ngữ, Tin học
    • Phòng Hội họa, Âm nhạc
    • Phòng Truyền thống
    • Phòng Khoa học, Nghệ thuật, Hội họa và Tạo hình…
    • Còn có các phòng đa năng dành cho hoạt động thể thao, múa, khiêu vũ và các câu lạc bộ
    • Phòng thư viện được trang bị nhiều đầu sách, tài liệu, đồ dùng


    Đội ngũ giáo viên tại trường đa số là trẻ, nhiệt tình, tâm lý gần gũi với học sinh, biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến phụ huynh. Tôn trọng cá nhân học sinh, tạo điều kiện để phát huy điểm mạnh của từng bạn chứ không chỉ focus vào 1 số “ngôi sao”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 229 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0836 389 229

    Email: tuyensinh.cgd@eqschools.edu.vn

    Website: https://cgd.alphaschool.edu.vn/vi
    Fanpage: www.facebook.com/TruongTieuHocCongNgheGiaoDucHaNoi/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội
    Trường tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội
    Trường tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội
    Trường tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội
  3. Trường tiểu học Tô Hiến Thành được tách ra từ trường Tiểu học Dân lập Trần Khát Trân, một ngôi trường có vô vàn những khó khăn cả về vật chất và lực lượng. Ngày đầu tách ra trường chỉ có 4 lớp học, 6 giáo viên; đến nay trường đã có 20 lớp học, hơn 300 học sinh, 35 cán bộ giáo viên và trở thành một trong những trường tiểu học có chất lượng dạy và học tốt trong quận. Gần 20 năm tự chủ, vượt qua muôn vàn khó khăn, Nhà trường luôn nỗ lực phấn đấu, đổi mới và phát triển.


    Trường tiểu học Tô Hiến Thành đã nắm bắt xu hướng phát triển của xã hội và chú trọng chất lượng giảng dạy cũng như dịch vụ chăm sóc học sinh. Đặc biệt, ngoại ngữ được đưa vào chương trình giảng dạy từ lớp 1 trở đi. Bắt đầu từ năm học 2007-2008, Trường Tiểu học Tô Hiến Thành đã đưa chương trình tiếng Anh Let's Go thế hệ thứ 3 vào kế hoạch giảng dạy. và đạt kết quả cao. Đây là trường tiểu học đầu tiên ở miền Bắc triển khai chương trình Let's Go thế hệ thứ ba dưới sự thiết kế và hướng dẫn của thầy Nguyễn Quốc Hùng


    Ngoài ra, trường còn hợp tác với Trung tâm Anh ngữ Language Link tổ chức các lớp đào tạo tiếng Anh quốc tế, với đội ngũ giáo viên bản ngữ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn văn bằng và kinh nghiệm giảng dạy. Với phương châm của trường là “dạy học sinh những gì học sinh cần chứ không chỉ những gì giáo viên có”, nhà trường không ngừng nghiên cứu, suy nghĩ và cập nhật để mỗi lớp học thực sự hữu ích.


    Nhà trường có hẳn các phòng chức năng riêng như phòng âm nhạc, phòng tin học,… Qua đó để học sinh có thể mở rộng thêm tầm nhìn về kiến thức và phát huy hết năng lực của mình. Nhà trường cũng đưa vào giảng dạy nội dung giáo dục kỹ năng sống giúp các em vững tin khi bước vào cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39, ngõ 487, Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0438 621 564 & 0913 521 101 & 0981 634 946

    Email: c1dltohienthanh-hbt@hanoiedu.vn

    Website: http://tieuhoctohienthanh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/truongtieuhoctohienthanh/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường tiểu học Tô Hiến Thành
    Trường tiểu học Tô Hiến Thành
    Trường tiểu học Tô Hiến Thành
    Trường tiểu học Tô Hiến Thành
  4. Được thành lập năm 1997, Trường tiểu học Nguyễn Khuyến là trường dân lập với mức học phí không quá cao trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến có cơ sở vật chất bảo đảm mọi hoạt động bán trú cho trẻ tại trường. Sân trường rộng và có nhiều cây xanh. Ngoài ra, trường có các phòng học chức năng như phòng thư viện, phòng học nhóm, phòng nghệ thuật…


    Chương trình học hệ Tiểu học của Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến bao gồm chương trình giáo dục quốc gia kết hợp với chương trình tiếng anh Cambridge. Bên cạnh đó, các học sinh sẽ học thêm bộ môn Tiếng Anh tích hợp (English - Maths - Science), STEM (Science, Technology, Engineering và Maths) và Thể thao - Nghệ thuật & hoạt động Ngoại khoá.


    Đối với giáo dục nói chung và đặc biệt là với giáo dục tiểu học thì việc tham quan thực tế, học hỏi thông qua học ngoại khóa là việc không thể thiếu. Do đó, Trường Tiểu Học dân lập Nguyễn Khuyến thường xuyên tổ chức cho học sinh đi tham quan các viện bảo tàng trong địa bàn Hà Nội và vui chơi tại các khu du lịch học đường ở ngoại thành.


    Đội ngũ giáo viên đều là các thầy cô dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, luôn nỗ lực làm việc bằng tình yêu thương, bằng tinh thần trách nhiệm để góp phần mang đến cho học sinh môi trường học tập tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 780 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 955 509 & 0782 342 987

    Email: c1dlnguyenkhuyen

    Website: https://tieuhocnguyenkhuyen.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenkhuyenschool/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Nguyễn Khuyến
    Trường tiểu học Nguyễn Khuyến
    Trường tiểu học Nguyễn Khuyến
    Trường tiểu học Nguyễn Khuyến
  5. Top 5

    Trường tiểu học M.E

    Gọi điện

    Trường tiểu học M.E được thành lập tháng 10/2018, là một ngôi trường rợp bóng cây xanh, mát lành cho học sinh thỏa sức học tập, hoạt động, vui chơi an toàn và hạnh phúc. Ngoài ra, Chương trình hỗ trợ học phí được giảm trong 10 năm đầu của nhà trường sẽ giúp bố mẹ yên tâm và giảm áp lực rất nhiều trong giai đoạn khó khăn chung của xã hội. các con học sinh M.E đã và đang được hưởng mức học phí phù hợp nhất và rất nhiều ưu đãi khác mà chỉ M.E mới có. Nhà trường có đầy đủ toàn bộ trang thiết bị dạy học; Hệ thống lớp học, phòng chức năng đầy đủ, rộng rãi và chuyên biệt cho các con nhằm đáp ứng nhu cầu học tập cho các con.


    Trường tiểu học M.E sử dụng chương trình do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành làm trọng tâm. Tuy nhiên, hình thức tổ chức giờ học tại M.E được xây dựng dựa phương pháp dạy học tích cực, coi trọng vai trò chủ động của học sinh trong quá trình học tập. Học sinh sẽ là những người tự xây dựng hiểu biết cho bản thân, tự kết nối và hoàn thiện những thông tin mà mình tiếp nhận được trong quá trình học tập, từ đó tạo nên những kiến thức mới.


    Hình thức tổ chức giờ học tại M.E được xây dựng dựa trên 9 kỹ năng thiết yếu cho trẻ trong xã hội ngày nay:

    • Communication (Kỹ năng giao tiếp)
    • Collaboration (Kỹ năng hợp tác)
    • Creativity (Khả năng sáng tạo)
    • Inquiry Skills (Kỹ năng đặt vấn đề)
    • Critical Thinking (Tư duy phản biện)
    • Problem solving (Kỹ năng xử lý tình huống)
    • Adaptive Thinking (Tư duy thích ứng)
    • Personal Management (Kĩ năng tự quản lý)
    • Self - reflection (Khả năng tự hoàn thiện bản thân)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 32, ngõ 20 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 652 246

    Email: tieuhocme@meprimary.edu.vn

    Website: https://meprimary.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocme

    Gọi điện
    Hoạt động vui chơi giải trí tại Trường tiểu học M.E
    Hoạt động vui chơi giải trí tại Trường tiểu học M.E
    Hoạt động vui chơi giải trí tại Trường tiểu học M.E
    Hoạt động vui chơi giải trí tại Trường tiểu học M.E




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy