Top 3 Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

Phan Thị Hoàng Diễm 53 0 Báo lỗi

Tìm trường cho con luôn là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm, nhất là đối với những gia đình có con em sắp bước vào bậc tiểu học. Để các bạn dễ dàng hơn ... xem thêm...

  1. Nobel School là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc học Mầm non đến Trung học phổ thông do Tổng Công ty Hà Thanh đầu tư. Mục tiêu của Nobel School là xây dựng một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp Quốc tế, tìm kiếm và bồi dưỡng nhân tài ở mọi lứa tuổi phổ thông. Nobel School không chỉ đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại – Tuyển chọn và đào tạo giáo viên chất lượng cao, giàu kinh nghiệm, sáng tạo trong phương pháp giảng dạy.


    Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School trang bị cho học sinh đầy dủ cơ sở vật chất:

    • Nhà trường được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu giáo dục học sinh theo phương pháp mới và nội dung giáo dục hội nhập quốc tế.
    • Lớp học, các phòng học chức năng như: mỹ thuật, âm nhạc, tin học, tiếng anh, phòng thí nghiệm… được thiết kế và đầu tư theo chuẩn Quốc tế.
    • Hệ thống thư viên hiện đại.
    • Hệ thống sân chơi, sân tập, nhà ăn, căng tin, bể bơi và khuôn viên cây xanh được bố trí hợp lý, có tác dụng tốt trong việc chăm sóc sức khỏe, tinh thần và rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.

    Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School từng bước chuẩn bị cho học sinh trang bị kiến thức, kỹ năng học tập, năng lực tư duy, đào tạo học sinh trở thành công dân có trách nhiệm có đầy đủ phẩm chất và năng lực để sống hạnh phúc, thành công góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước và hội nhập Quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị mới Đông Sơn, An Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0866 125 125 & 023 7327 7888
    Email: liencapnobel@gmail.com
    Website: https://nobelschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/liencapnobel

    Gọi điện
    Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School
    Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School
    Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School
    Trường Tiểu học, THCS & THPT Nobel School

  2. Newton Thanh Hóa là trường liên cấp có chất lượng giáo dục hàng đầu Thanh Hóa. Với định hướng phát triển cả thể chất lẫn tinh thần cho học sinh dựa trên nền tảng: Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực, Newton Thanh Hóa School đã và đang xây dựng một môi trường học tập toàn diện, hiện đại, hội nhập quốc tế. Các hoạt động tại trường và phương pháp dạy học nhằm phát triển năng lực cá nhân, phù hợp với từng học sinh. Tại đây, các bạn sẽ từng ngày lớn lên, không chỉ lĩnh hội thế giới tri thức mà còn xây dựng nhân cách sống, sự chủ động và tinh thần trách nhiệm.


    Cơ sở vật chất của Newton Thanh Hóa khang trang, đầy đủ:

    • Các phòng học thông minh được xây dựng khang trang, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng phương pháp Giáo dục Quốc tế Stem, Steam, trang bị các giáo cụ tiên tiến cũng như ứng dụng công nghệ vào giảng dạy.
    • Trường xây dựng đủ các phòng chưc năng : phòng đàn, phòng Mỹ thuật, phòng múa, phòng thí nghiệm, GDTC, nhà đa năng, thực hành Tiếng Anh, thực hành Tin học và Thư viện phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu của học sinh và giáo viên
    • Phòng y tế được trang bị thiết bị dụng cụ chăm sóc sức khỏe thiết yếu. Nhân viên y tế có chuyên môn luôn tận tâm, túc trực tại trường theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho học sinh trong điều kiện tốt nhất.
    • Bếp ăn một chiều hiện đại với hệ thống nồi hơi, các công cụ chế biến và nguồn thực phẩm tươi sống rõ nguồn gốc đảm bảo an toàn vệ sinh, và hàm lượng dinh dưỡng theo độ tuổi.
    • Khu giáo dục thể chất của trường được đầu tư tiện nghi với sân bóng rổ, sân bóng đá thảm cỏ nhân tạo, có bể bơi thông minh ngoài trời vừa phục vụ các hoạt động của nhà trường vừa tạo không gian thoáng đãng.
    • Ngoài ra trường còn có một khu nhà vườn trồng các loại rau, quả làm nơi thực hành trải nghiệm cho học sinh đồng thời cũng là nơi cung cấp thực phẩm sạch cho bếp ăn bán trú.

    Đây là ngôi trường cao tầng, khang trang hiện đại, với mô hình trường giáo dục hiện đại, tiên tiến phù hợp với xu thế phát triển đất nước, giúp học sinh phát triển khả năng tự học, trau dồi kỹ năng sống, khả năng hòa nhập của học sinh khi tiếp xúc với môi trường giáo dục tiên tiến theo xu thế hội nhập khu vực và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu đô thị Bình Minh, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Khu đô thị Đông Nam, Quảng Thành, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0889 036 036
    Email: Newtonthenglish@gmail.com
    Website: https://newtonthschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/newtonthschools

    Gọi điện
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton Thanh Hóa
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton Thanh Hóa
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton Thanh Hóa
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton Thanh Hóa
  3. Trường TH, THCS & THPT Đông Bắc Ga đã nuôi dưỡng, trang bị kiến thức cho hàng ngàn học sinh là con em nơi mảnh đất xứ Thanh khôn lớn, trưởng thành. Trường Tiểu học-THCS-THPT Đông Bắc Ga đã có nhiều cố gắng, nỗ lực để duy trì, nâng cao chất lượng dạy và học; triển khai hiệu quả các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt do ngành giáo dục phát động, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.


    Đơn vị đã và đang phát huy những thành tích đạt được, năm học này, nhà trường tiếp tục bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho giáo viên; mở các lớp song ngữ, tiến tới xây dựng trường song ngữ toàn cấp, đồng thời, ứng dụng các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào đổi mới, hỗ trợ dạy học, xây dựng trường học thông minh; tăng cường hợp tác quốc tế, tìm kiếm học bổng du học cho giáo viên và học sinh. Trường TH, THCS & THPT Đông Bắc Ga luôn đổi mới, đảm bảo chất lượng học tập và kỹ năng của học sinh được đặt lên hàng đầu. Với sự tâm huyết của Ban lãnh đạo và đội ngũ giáo viên nhà trường hứa hẹn mang đến một môi trường học lý tưởng cho học sinh và sự an tâm cho phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Thọ Hạc, Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0947 569 696
    Email: ptdongbacga@thanhhoa.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057276355675

    Gọi điện
    Trường tiểu học, THCS và THPT Đông Bắc Ga – Thanh Hóa
    Trường tiểu học, THCS và THPT Đông Bắc Ga – Thanh Hóa
    Trường tiểu học, THCS và THPT Đông Bắc Ga – Thanh Hóa
    Trường tiểu học, THCS và THPT Đông Bắc Ga – Thanh Hóa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy