Top 3 Trường tiểu học song ngữ tốt nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hiện nay với xu hướng hội nhập thế giới, ngày càng nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình một ngôi trường tiểu học đào tạo song ngữ. Nơi mà các em có thể ... xem thêm...

  1. Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS) Hà Nội là ngôi trường nơi học sinh được thừa hưởng chương trình giáo dục cá nhân hóa xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế và Anh Quốc trong môi trường học tập song ngữ độc đáo. Với đội ngũ giáo viên đẳng cấp quốc tế, giúp trang bị các kỹ năng và kiến thức để học sinh sẵn sàng hàng trang hội nhập quốc tế.


    Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS) Hà Nội luôn nỗ lực để học sinh phát huy tối đa khả năng của bản thân. Với mục đích xây dựng một môi trường học tập quốc tế đầy năng động và sáng tạo, nơi học sinh sử dụng thành thạo cả tiếng Việt và tiếng Anh, đồng thời giành được được các bằng cấp danh giá đạt tiêu chuẩn quốc tế như chương trình Trung học Quốc tế IGCSE và chương trình Tú tài A-level quốc tế.


    Ngoài ra, các em còn được trải nghiệm chương trình học tập cá nhân hóa như chương trình hợp tác với Học viện Nghệ thuật Juilliard, Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) và Học viện Công nghệ MIT. Những chương trình này sẽ giúp các em xây dựng sự tự tin, có được góc nhìn mang tính toàn cầu và phát triển các kỹ năng cần thiết trong tương lai.


    Đội ngũ giáo viên tại Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS) Hà Nội sẽ giúp dẫn dắt học sinh khám phá ra thế mạnh của bản thân, đồng thời mang đến cho các em sự quan tâm và chăm sóc cần thiết để các em có thể phát triển và xây dựng tính cách riêng cho mình. Phương pháp học tập này giúp đặt được mục tiêu, mở ra cánh cửa tương lai vào hàng trăm các trường đại học lớn tại Hoa Kỳ, Anh, Úc và các trường tại Châu Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6266 8800
    Email: enquiry@bvishanoi.com
    Website: https://www.nordangliaeducation.com/vi/bvis-hanoi
    Fanpage: www.facebook.com/BVISHanoi.Official

    Gọi điện
    British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi
    British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi
    British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi
    British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi

  2. Top 2

    The Brendon Primary School

    Gọi điện

    Với hơn 10 năm thành lập, The Brendon Primary School là một trong những trường đầu tiên cung cấp chương trình đào tạo hệ tiểu học của Vương Quốc Anh cho trẻ em. Giáo trình đào tạo của trường được xây dựng dựa trên sự phân phối giữa những môn học cơ bản của hệ thống giáo dục chuẩn quốc gia Việt Nam và những môn học chính trong hệ thống giáo dục quốc giá ở Vương Quốc Anh, với mục đích nâng cao kiến thức và các kỹ năng các nhân của trẻ, giúp trẻ đạt được chứng chỉ quốc tế ở những trình độ cao hơn.


    Chương trình học của The Brendon Primary School tập trung vào phát triển về trí tuệ cũng như thể chất của học sinh, giúp trẻ trở thành những thành viên chủ động trong môi trường xã hội quốc tế. Các môn học và hoạt động giáo dục trong nhà trường đều được áp dụng các phương pháp tích cực hóa hoạt động của học sinh.


    Trong đó giáo viên sẽ là người đứng ra tổ chức, hướng dẫn hoạt động cho học sinh, tạo ra một môi trường học tập thân thiện để khuyến khích học sinh tham gia tích cực vào học tập, tự phát hiện năng lực và mong muốn của bản thân.


    Bên cạnh đó, chương trình định hướng quốc tế chiếm khoảng 50% thời lượng tổng chương trình giáo dục của nhà trường. Trong đó, có khoảng 85% tiết học được giảng dạy bằng tiếng Anh, với 50% chương trình do giáo viên quốc tế đảm nhiệm giảng dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 54 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 454 054 & 0914 624 358
    Email: tuyensinh@brendon.edu.vn
    Website: https://brendon.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TheBrendonPrimarySchool

    Gọi điện
    The Brendon Primary School
    The Brendon Primary School
    The Brendon Primary School
    The Brendon Primary School
  3. Hệ thống Trường Vietschool được thành lập nhằm trang bị cho các những nền tảng cơ bản nhất để khi bước vào tương lai, mỗi học sinh không chỉ vững vàng về kỹ năng, tri thức mà còn sở hữu năng lực, phẩm chất cần thiết của một công dân trong thời đại xã hội phát triển và đổi mới toàn cầu.


    Tại Hệ thống Trường Vietschool, học sinh sẽ được trang bị đầy đủ các nền tảng kiến thức, kỹ năng để sẵn sàng và dễ dàng thích nghi trong một thế giới luôn thay đổi với chương trình giáo dục toàn diện - tiếng Anh vượt trội - phát triển năng lực cá nhân. Song song với đó, các em luôn được chú trọng rèn luyện và phát triển các đức tính quan trọng để linh hoạt thích ứng và sống hạnh phúc trong tương lai.


    Hệ thống Trường Vietschool còn đặc biệt chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tuyển chọn đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyệt, được đào tạo bài bản cùng với đó là kết hợp chương trình đào tạo và giảng dạy được thiết kế bài bản, nghiên cứu kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 336 955
    Email: lienhe@vietschool.edu.vn
    Website: https://vietschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vietschool.pandora

    Gọi điện
    Trường Liên Cấp THCS - Tiểu Học Vietschool Pandora
    Trường Liên Cấp THCS - Tiểu Học Vietschool Pandora
    Trường Liên Cấp THCS - Tiểu Học Vietschool Pandora
    Trường Liên Cấp THCS - Tiểu Học Vietschool Pandora




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy