Top 7 Trường THPT song ngữ tốt nhất Hà Nội

Dieu Anh 27 0 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn ngôi trường nào để gắn bó suốt quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường? Dưới đây là những gợi ý của Toplist mà bạn có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Liên Cấp The Dewey Schools

    Gọi điện

    The Dewey Schools – Hệ thống trường liên cấp hàng đầu giảng dạy song ngữ được đặt theo tên nhà triết học John Dewey, ngôi trường mang đẳng cấp quốc tế và hiện đại bậc nhất Việt Nam với triết lý giáo dục tổ chức sự trưởng thành của học sinh thông qua con đường tự học - tự giáo dục, giúp các em trở thành người có tâm hồn phong phú, có năng lực tự học, có tinh thần tự lập, và sống có trách nhiệm.


    Học sinh THPT khi theo học tại The Dewey Schools sẽ được trang bị các kĩ năng và kiến thức cần thiết nhất, khả năng song ngữ vượt trội; hướng tới trở thành công dân toàn cầu, công dân kĩ thuật số; đặc biệt là năng lực tự học;…Quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng giảng dạy bởi giáo viên và hội đồng chuyên môn tại The Dewey Schools đều là những chuyên gia, cố vấn giỏi, trình độ chuyên môn tốt như: Chuyên gia cố vấn quốc tế – thực hiện tư vấn phát triển môi trường giáo dục song ngữ quốc tế; Hội đồng Khoa học & Sư phạm (ERPC) – nghiên cứu, xây dựng chương trình học, đào tạo đội ngũ giáo viên và các lãnh đạo tại cơ sở trường – tổ chức, quản lí các hoạt động và chất lượng giáo dục của Nhà trường.


    Về phương pháp giảng dạy, ngôi trường lâu đời này chú trọng vào việc phát triển tư duy sáng tạo “Design Thinking”; rèn luyện kĩ năng tư duy bậc cao với phương pháp “học tập truy vấn”; hay “học qua dự án” và “học qua việc làm”. Các chính sách khuyến khích học tập, học bổng cũng là điểm đáng thu hút của ngôi trường này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 89 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Lô H3-LC khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Ô đất PT-01, KĐT Gia Lâm, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7302 2288
    Email: info.tht@thedeweyschools.edu.vn
    Website: thedeweyschools.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thedeweyschools
    Giờ mở cửa: 8:00 - 16:00

    Gọi điện
    The Dewey Schools
    The Dewey Schools
    Hội trường tại The Dewey Schools
    Hội trường tại The Dewey Schools

  2. Top 2

    Trường Quốc tế Anh Việt BVIS

    Gọi điện

    Nhắc đến các trường song ngữ tại Hà Nội chất lượng nhất, không thể không nhắc đến trường Song ngữ Quốc tế Anh Việt Hà Nội BVIS.


    Được thành lập vào năm 2013, Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS) cung cấp chương trình học đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam cho học sinh từ mầm non đến Trung học . Trường Quốc tế Anh Việt mang tới chương trình giáo dục quốc tế ưu việt, trong đó tập trung phát triển cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng mẹ đẻ cho các em học sinh. Nhà trường chú trọng rèn luyện đức tính ham học, khuyến khích hoạt động tự suy ngẫm và nâng cao tính kiên trì để từ đó, các em trở thành những người học tập độc lập. Trải nghiệm học tập được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới của Nord Anglia, chương trình giảng dạy được công nhận toàn cầu tại BVIS khiến việc học trở nên thật sự khác biệt nhờ sáu thế mạnh giáo dục.


    Ngoài các chương trình đào tạo chính, học sinh còn có cơ hội tham gia vào các khóa học ngoại khóa phong phú và hấp dẫn các em học sinh có cơ hội khám phá tài năng của bản thân, phát triển thể chất, xây dựng tính bền bỉ và tinh thần đồng đội như: mục tiêu xã hội, thể thao, nghệ thuật biểu diễn, âm nhạc, công nghệ, ngôn ngữ,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 028 3758 0709
    Email: admissions@bvisvietnam.com
    Website: www.nordangliaeducation.com/vi/our-schools/vietnam/hanoi/bvis
    Fanpage: www.facebook.com/BVISHoChiMinhCity/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Logo của trường BVIS
    Logo của trường BVIS
    Khuôn viên thoáng mát của BVIS
    Khuôn viên thoáng mát của BVIS
  3. HIBS là một trường nội trú và ngoại trú độc đáo kéo dài từ cấp mẫu giáo đến lớp 12 (năm 13) mở cửa vào năm 2005 cho các học sinh từ các nguồn gốc địa lý và văn hóa đa dạng cung cấp cho học sinh chương trình giảng dạy quốc gia của Việt Nam của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và chương trình giảng dạy quốc tế Cambridge. Tiếng Anh là phương tiện giảng dạy trong các môn học như khoa học, toán học, nghệ thuật, âm nhạc, thể dục và ICT.


    HIBS cùng với đội ngũ nhân viên có động lực cao từ Việt Nam và từ các nền văn hóa và tôn giáo khác nhau làm việc trong sự hòa hợp, khai thác vào sự phong phú đa dạng này. Đội ngũ tận tụy, có động lực cao này làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng các học sinh được giao phó cho nhà trường sẽ rời khỏi trường với sự trang bị các giá trị đạo đức cao và sự giáo dục hiện đại.


    Hội đồng Quản trị là những người điều hành Trường Song ngữ Quốc tế Horizon, đại diện cho lợi ích của học sinh, giáo viên, nhân viên, quản lý chính sách, chịu trách nhiệm về vấn đề tài chính của nhà trường. Hội đồng Quản trị có trách nhiệm cụ thể như: Xây dựng và duy trì tầm nhìn, sứ mệnh, chuẩn mực, mục tiêu chiến lược và duy trì sự bền vững của nhà trường, phát triển và đánh giá các chính sách, quản lý các hoạt động tài chính dài hạn ổn định, điều chỉnh học phí, phê duyệt ngân sách hàng năm, thường xuyên đánh giá năng lực của Hiệu trưởng qua các khóa đào tạo và định hướng thành viên Hội đồng Quản trị mới.


    Học phí của trường được đánh giá là khá cao, tuy nhiên phù hợp và xứng đáng với những gì học sinh nhận được với môi trường học tập gần Hồ Tây thoáng mát, trong lành; cơ sở vật chất hiện đại; chương trình học tập tiến bộ, thiết thực;….Đây sẽ là môi trường tốt, lý tưởng để các bạn trẻ cùng nhau tỏa sáng và trở thành những công dân toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 đường Tô Ngọc Vân Villa 1 & 2, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3719 4953
    Email: infohanoi@horizon.edu.vn
    Website: www.horizon.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/horizonhanoi.vn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đồng phục trường Horizon
    Đồng phục trường Horizon
    Tòa nhà chính của Horizon
    Tòa nhà chính của Horizon
  4. Chính thức đi vào hoạt động từ năm học 2011 - 2012, trường Phổ thông Song Ngữ Liên cấp Wellspring (trường PTSNLC Wellspring) nằm trong hệ thống trường học do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục S.S.G (thuộc Tập đoàn S.S.G) xây dựng, tự hào là trường Phổ thông Liên cấp Song ngữ đầu tiên tại Việt Nam, được Hội đồng Khảo thí Chương trình Phổ thông Quốc tế Đại học Cambridge – CIE – Vương quốc Anh trực tiếp công nhận chính thức là Trường chuẩn Cambridge cho cả 3 cấp học (Tiểu học, THCS, THPT).


    Tại sao nên chọn Wellspring là nơi gắn bó học tập?

    • Môi trường của niềm đam mê sáng tạo: Các chương trình học luôn được đổi mới, cập nhật sáng tạo bởi đội ngũ các nhà giáo dục và giáo viên say mê, giàu ý tưởng. Giáo viên được đào tạo liên tục các khóa học trong và ngoài nước để xây dựng những chương trình mở với nhiều cơ hội để học sinh cùng tham gia sáng tạo như: Chương trình Việt Nam với nhiều thay đổi trong phương pháp dạy và học, Chương trình Quốc tế và Công nghệ Thông tin theo chuẩn Hoa Kỳ,…
    • Môi trường vì sự phát triển tối ưu và năng lực thực chất của học sinh: Lộ trình học tập và các môn học được thiết kế tối ưu cả với chương trình Việt Nam và chương trình Quốc tế với mục tiêu phát triển năng lực thực chất cho học sinh. Đồng thời cung cấp cho học sinh nhiều lựa chọn đa dạng tối ưu ở các cấp học tiếp theo tùy theo khả năng, sở thích và mơ ước . Đội ngũ giáo viên tâm huyết, thấu hiểu, có trình độ chuyên môn cùng đồng hành liên tục học hỏi đổi mới cùng với sự phát triển của học sinh.
    • Môi trường nhân văn và bền vững: Wellspring là ngôi trường đề cao các giá trị Tôn trọng - Tích cực - Truyền cảm hứng – Công bằng - Yêu thương - Chia sẻ, nơi đó học sinh có điều kiện tối ưu để học tập, trải nghiệm, trở thành những con người hữu ích và hạnh phúc. Tất cả các chương trình từ học thuật, phát triển toàn diện đến các chính sách của Nhà trường cũng đều được thiết kế và xây dựng trên nguyên tắc phát triển lâu dài, bền vững những giá trị đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 95, phố Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 759 229
    Email: tuyensinh@wellspring.edu.vn
    Website: https://wellspring.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/wellspringvietnam

    Ngôi trường Wellspring khang trang, hiện đại
    Ngôi trường Wellspring khang trang, hiện đại
    Học sinh tốt nghiệp tại Wellspring
    Học sinh tốt nghiệp tại Wellspring
  5. Top 5

    Trường Phổ thông Quốc tế Newton

    Gọi điện

    Hệ thống trường liên cấp Newton được thành lập năm 2009 với tầm nhìn là để tạo ra một Hệ thống Trường học phổ thông Hội nhập Quốc tế mà vẫn giữ được bản sắc dân tộc, đào tạo những thế hệ học sinh là những công dân toàn cầu và là những nhà lãnh đạo tài ba cho gia đình và cho đất nước. Sứ mệnh của trường Phổ thông Quốc tế Newton là luôn kế thừa, luôn đổi mới để phấn đấu là một trường đa ngoại ngữ để tiếp nhận tri thức khoa học của các nước tiên tiến trên thế giới và rèn luyện kỹ năng lãnh đạo cho mỗi học sinh.


    Trường Phổ thông Quốc tế Newton có hệ thống chương trình học tập đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu học tập của học sinh. Hiện trường đang có các hệ như sau:

    • Hệ bán quốc tế: Buổi sáng, học sinh học theo chương trình chuẩn của bộ GD&ĐT. Buổi chiều, học sinh được học theo chương trình của Anh, gồm các môn: Math, Science, ESL do giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam giảng dạy. Đồng thời, học sinh còn được học môn ICT/STEM, kỹ năng sống, nghệ thuật, hoạt động ngoại khoá và các môn thể thao yêu thích.
    • Hệ Cambrigde: Học sinh Hệ Cambridge được học chương trình bộ Giáo dục Việt Nam và kết hợp với chương trình tiếng Anh Cambridge.
    • Hệ Song ngữ Mỹ: Học sinh được học các môn của bộ GD&ĐT và Bộ giáo dục của Mỹ (Math, Science, Language Arts) do giáo viên nước ngoài giảng dạy. Đồng thời, học sinh được học môn ICT/STEM, kỹ năng sống, các môn thể thao, hoạt động ngoại khoá,...
    • Hệ chất lượng cao: Là chương trình được học theo định hướng của học sinh, tạo tiền đề vững chắc cho học sinh khi vào đại học theo chuyên ngành của mình (IT, tài chính/thương mại, ngôn ngữ…) vào buổi chiều với mức học phí riêng mỗi năm được thông báo từ đầu năm học (nếu học sinh đăng ký học).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 196 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
    • KĐT Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3202 2020
    Email: Support@ngs.edu.vn
    Website: ngs.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongTHCSTHPTNewton
    Giờ mở cửa: 08:00 – 16:00

    Gọi điện
    Trường Phổ thông Quốc tế Newton
    Trường Phổ thông Quốc tế Newton
    Trường Phổ thông Quốc tế Newton
    Trường Phổ thông Quốc tế Newton
  6. Top 6

    Trường THPT Vinschool

    Gọi điện

    Vinschool là hệ thống giáo dục không vì lợi nhuận, liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, hướng đến một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế. Vinschool mang sứ mệnh ươm mầm tinh hoa, đào tạo học sinh trở thành những công dân có trách nhiệm, có hoài bão với đầy đủ phẩm chất và năng lực để sống hạnh phúc, thành công, góp phần tích cực xây dựng đất nước và hội nhập quốc tế.


    Chương trình giáo dục của trường THPT Vinschool kế thừa những điểm tiên tiến nhất của các chương trình trên thế giới, với mục tiêu đào tạo học sinh Vinschool trở thành những công dân toàn cầu có khả năng hội nhập cao, mang trong mình bản sắc văn hóa Việt Nam và lòng tự hào dân tộc. Các môn học được thiết kế dựa trên các nghiên cứu bài bản, khoa học, đảm bảo tính thống nhất từ chuẩn đầu ra đến phương pháp giảng dạy và đánh giá. Chương trình trang bị cho học sinh kiến thức, kỹ năng và năng lực tư duy để trở thành những công dân toàn cầu mang trong mình phẩm chất, bản sắc văn hoá Việt và lòng tự tôn dân tộc.


    Đối với khối lớp 11 và 12, trường THPT Vinschool tổ chức chương trình học theo định hướng cá nhân hóa, mỗi học sinh được tư vấn để lựa chọn chương trình học cho riêng mình. Mỗi năm học, Nhà trường đưa ra khoảng 50 môn học khác nhau để đáp ứng nhu cầu về hướng nghiệp đa dạng, cũng như nhu cầu phát triển năng lực chuyên môn của từng học sinh. Điểm đặc biệt là bên cạnh các môn học truyền thống, học sinh Vinschool còn được học những môn ở bậc đại học như Tâm lí học, Kinh tế vĩ mô, Kinh tế vi mô, Tư duy phản biện, Thống kê ứng dụng, Khoa học máy tính, Trí tuệ nhân tạo, … Vinschool tự hào là một trong những trường Cambridge tại Việt Nam cung cấp nhiều lựa chọn môn học A Level nhất hiện nay. Các em có thể lựa chọn từ 3-4 môn học theo tổ hợp phù hợp với định hướng và năng lực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • KĐT Vinhomes Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • KĐT Vinhomes Riverside 2, Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
    • KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3975 3333
    Email: info@vinschool.edu.vn
    Website: vinschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vinschool.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

    Gọi điện
    Học sinh trường Phổ thông Vinschool giao lưu Quốc tế
    Học sinh trường Phổ thông Vinschool giao lưu Quốc tế
    Trường Phổ thông Vinschool
    Trường Phổ thông Vinschool
  7. Top 7

    Trường Song ngữ quốc tế SIS

    Gọi điện

    Trường Song ngữ quốc tế Singapore SIS là ngôi trường song ngữ Hà Nội chú trọng vào chương trình giáo dục kết hợp các giá trị Phương Đông và học vấn Phương Tây, hướng tới mục tiêu rèn luyện cho học sinh sự độc lập, tự tin, sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, cách thức giao tiếp hiệu quả để trở thành công dân có trách nhiệm với xã hội trong thế kỷ 21.


    Chương trình Song ngữ cung cấp cho học sinh Việt nam các môn học bằng tiếng Việt do đội ngũ giáo viên Việt Nam có chuyên môn giảng dạy cùng với các môn học bằng tiếng Anh bao gồm Tiếng Anh, Xã hội học, Giáo dục thể chất, Âm nhạc và Tin học; do đội ngũ giáo viên nước ngoài có bằng cấp chuyên môn giảng dạy.


    Chương trình học còn bao gồm chương trình đào tạo kĩ năng sống Outward Bound, được thiết kế giúp học sinh xây dựng sự tự tin, nâng cao kĩ năng lãnh đạo, làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả, dành cho học sinh từ Lớp 4 tới Lớp 12:

    • Các môn học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam
    • Các kỹ năng mềm quan trọng được xây dựng thông qua các môn học theo giáo trình Úc bao gồm kỹ năng hợp tác trong học tập, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng nghiên cứu, tư duy phản biện, kỹ năng quản lý thời gian và các kỹ năng tự học.
    • Chương trình giáo dục đạo đức được áp dụng toàn trường nhằm phát triển các giá trị đạo đức và xây dựng những phẩm chất tốt
    • Kỹ năng về công nghệ thông tin và các phương pháp học trực tuyến được đưa vào giảng dạy trong tất cả các cấp lớp.
    • Chương trình STEM (bao gồm Robot và Lập trình)


    Hội tụ đủ các yếu tố từ khuôn viên rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại đến chương trình dạy học và các hoạt động ngoại khóa chất lượng, không hề nói quá khi gọi trường Song ngữ quốc tế Singapore SIS là một ngôi trường đáng mơ ước của rất nhiều bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2D, Khu Ngoại Giao Đoàn Vạn Phúc, 46 Vạn Bảo, Ba Đình,Hà Nội
    Điện thoại: 024 7304 2777
    Email: enquiry@kinderworldgroup.com
    Website: vanphuc.sis.edu.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/siskinderworld/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Hoạt động ngoại khóa sôi động tại SIS
    Hoạt động ngoại khóa sôi động tại SIS
    Khuôn viện trường SIS
    Khuôn viện trường SIS



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy