Top 11 Trường THPT công lập tốt nhất Hà Nội

Dieu Anh 216 0 Báo lỗi

Giáo dục là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu và lựa chọn một ngôi trường phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Dưới đây là những ngôi trường THPT công ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường THPT Chu Văn An

    Gọi điện

    Là một trong số những ngôi trường cổ lâu đời nhất của Hà Nội, trường THPT Chu Văn An ghi dấu ấn đậm nét trong tâm trí người Việt như một biểu tượng đẹp về hào khí trí tuệ, đào tạo nhân tài cho Thủ đô và đất nước.


    THPT Chu Văn An có cơ sở vật chất pha trộn giữa phong cách kiến trúc của các nhà học kiểu Pháp đã gần 100 năm tuổi với các công trình mới được xây dựng trong thời gian gần đây nằm trong dự án xây dựng trường điểm quốc gia của chính phủ. Hệ thống nhà học gồm 3 dãy nhà 3 tầng là nhà A, B và E, 2 dãy nhà 1 tầng là nhà C và D đã được xây dựng từ thời Pháp và liên tục được cải tạo trên cơ sở giữ nguyên những nét kiến trúc cổ và tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học sinh. Phục vụ cho công tác thực hành thực nghiệm, trường có một nhà học thực nghiệm (nhà T) gồm phòng đa phương tiện (multimedia), phòng đựng giáo cụ trực quan và đồ thí nghiệm, phòng thí nghiệm, một nhà Hội đồng sư phạm (nhà S) gồm phòng Hội đồng các phòng học tiếng và tin học.


    Trường THPT Chu Văn An trường trung học phổ thông có hệ thống lớp chuyên của Sở, vì vậy học sinh tốt nghiệp lớp 9 muốn vào học tại hai trường này ngoài việc phải tham gia kì thi vào lớp 10 chung cho các trường trung học phổ thông chuyên và không chuyên trực thuộc Sở, còn phải tham gia kì thi chuyên chung của trường (Thi vòng một theo đề của sở, vòng hai môn chuyên theo đề của trường). Do đó, trường sở hữu những gương mặt học sinh tiêu biểu, xuất sắc. Cùng với đội ngũ giáo viên giỏi, ưu tú, nhà trường luôn đạt được những thành tích lớn cả về học tập và cả các hoạt động ngoại khóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Đường Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 3139
    Email: c3chuvanan@hanoiedu.vn
    Website: c3chuvanan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cva.doantruong

    Gọi điện
    Lễ bế giảng của học sinh trường THPT Chu Văn An
    Lễ bế giảng của học sinh trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An

  2. Top 2

    Trường THPT Chuyên Amsterdam

    Gọi điện

    Ra đời trong thời kỳ đất nước đổi mới và hội nhập quốc tế, gần 30 năm qua, trên con đường phát triển cùng cả dân tộc, trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam đã tạo cho mình một hướng đi đúng để xây dựng một ngôi trường theo hình mẫu của nền giáo dục tiên tiến, đi đầu trong đổi mới giáo dục, sánh ngang tầm các trường trung học danh tiếng trong khu vực và trên thế giới.


    Gần 30 năm qua, với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, học sinh trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào như:

    • 95% đỗ Đại học, trong đó có nhiều thủ khoa đỗ vào các trường Đại học hàng đầu của đất nước. Nhiều học sinh đã giành được học bổng du học của các trường đại học danh tiếng trên thế giới như:Nga, Anh, Pháp, Mỹ, Úc…
    • Hơn 1000 giải Nhất, Nhì, Ba trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia.
    • Không chỉ có một nền tảng tri thức vững chắc, học sinh trường Hà Nội -Amsterdam còn đặc biệt xuất sắc trong các hoạt động xã hội, trong các lĩnh vực Văn hoá nghệ thuật - TDTT với rất nhiều những bằng khen, huy chương, giải thưởng… trong nước và quốc tế.

    Với những thành tích xuất sắc đã đạt được, trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam đã được Đảng và Nhà nước nhiều lần tặng bằng khen như: Trao tặng Huân Chương lao động Hạng 3 (1995); phong tặng Đơn Vị Anh Hùng (2000);...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hoàng Minh Giám, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3846 3096
    Email: c23hanoi-ams@hanoiedu.vn
    Website: www.hn-ams.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/THPTChuyenHanoiAmsterdam

    Gọi điện
    Trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam
    Trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam
    THPT Amsterdam được xây dựng khang trang
    THPT Amsterdam được xây dựng khang trang
  3. Là một trong những ngôi trường cấp 3 trọng điểm của Thành phố Hà Nội, trường THPT Kim Liên đem đến cho học sinh môi trường học tập với những mô hình giáo dục luôn hướng tới học sinh cũng như Chất lượng giáo dục với tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp cao. Nhà trường luôn cố gắng tạo dựng môi trường học tập và rèn luyện thân thiện có nề nếp, kỷ cương, có chất lượng giáo dục cao, để mỗi học sinh đều có cơ hội phát triển tối đa năng lực, sở trường của bản thân.


    Trường THPT Kim Liên hướng đến mục tiêu giáo dục và giảng dạy cho học sinh nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của tất cả các môn học phổ thông. Ngoài ra, trường còn đẩy mạnh việc giáo dục kỹ năng mềm cho học sinh thông qua hoạt động của các Câu lạc bộ sở thích của học sinh. Liên kết với các đơn vị, tổ chức giáo dục quốc tế để triển khai các chương trình tiếng Anh cho giáo viên và học sinh để nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu của xã hội và một số lớp tiếng Nhật theo chỉ đạo của Sở GD và ĐT Hà Nội. Mở rộng hợp tác giáo dục quốc tế thông qua các chương trình trao đổi, giao lưu văn hóa, du học và các khóa học ngoại ngữ với các nước trong khu vực và thế giới.

    Đây sẽ là một môi trường học tốt để học sinh có thể phát triển toàn diện và theo đuổi những ước mơ riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3852 2758
    Email: c3kimlien@hanoi.edu.vn
    Website: thptkimlien-hanoi.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DoantruongTHPTKimLien
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường THPT Kim Liên
    Trường THPT Kim Liên
    Học sinh trường THPT Kim Liên tham gia hoạt động ngoại khóa
    Học sinh trường THPT Kim Liên tham gia hoạt động ngoại khóa
  4. Trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông là một ngôi trường mà đa số các học sinh đều có học lực khá giỏi đăng ký bởi điểm chuẩn đầu vào của trường hàng năm khá cao. Trường còn nổi tiếng với đội ngũ cán bộ giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Tất cả thầy cô giáo tại đây thường xuyên trau dồi thêm kiến thức cũng như các thiết kế bài giảng mới, để mang đến cho các em học sinh nhiều thông tin có tính ứng dụng cao.


    Trường THPT Lê Quý Đôn hiện đào tạo ban cơ bản cho toàn bộ học sinh trong trường phân hóa theo các hình thức sau:

    • Cơ bản A học nâng cao các môn Toán, Vật lý, Hóa học
    • Cơ bản A1 học nâng cao các môn Toán, Vật lý, Tiếng Anh
    • Cơ bản D học nâng cao các môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh

    Tất cả học sinh trong trường phải đăng ký học tập theo 1 trong 3 ban cơ bản trên khi nhập học. Nhà trường sẽ sắp xếp lớp theo nguyện vọng và điểm đầu vào cho học sinh để các em cùng nhau phát triển.


    Nhà trường còn có những sân chơi bổ ích, giúp cho các em học sinh có thêm nhiều trải nghiệm và trau dồi được những kỹ năng mềm khác để từ đó học sinh có thể định hướng được tính cách, cũng như năng động và tự tin hơn trong cuộc sống. Nhà trường luôn khuyến khích các em học sinh tổ chức các câu lạc bộ để cho học sinh có thể phát huy được năng khiếu cũng như sở thích của mình. Nhà trường còn rất chú trọng việc dạy thêm ngoại ngữ cho các em học sinh. Giúp cho các em nâng cao khả năng giao tiếp, thực hành và có thể thi những chứng chỉ quốc tế như IELTS, Toeic,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Nhuệ Giang, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3382 4364
    Email: c3lqdon2@hanoiedu.vn
    Website: www.lequydonhadong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hd.lequydon
    Giờ mở cửa: 06:30 – 17:00

    Gọi điện
    Buổi lễ tốt nghiệp của học sinh trường THPT Lê Quý Đôn
    Buổi lễ tốt nghiệp của học sinh trường THPT Lê Quý Đôn
    Trường THPT Lê Quý Đôn
    Trường THPT Lê Quý Đôn
  5. Trường THPT Minh Khai là một trong những ngôi trường cấp 3 công lập tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh trong khu vực. Trường được đầu tư hệ thống phòng học đa năng trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ công tác giảng dạy và học tập. Trường có 1 tòa nhà 4 tầng gồm 21 phòng học và 1 tòa nhà tầng gồm 9 phòng học. Các phòng học đều đảm bảo có đầy đủ bàn ghế theo đúng tiêu chuẩn, đủ ánh sáng cùng với hệ thống quạt, điều hòa nhiệt độ. Ngoài ra trường còn đầu tư xây dựng 3 phòng thực hành Lý, Hóa, Sinh, 1 phòng học quốc tế đảm bảo tiêu chuẩn học ngoại ngữ, 3 phòng học Công nghệ thông tin, 3 phòng học đa năng có trang bị máy chiếu thế hệ mới.


    Trong những năm qua, Nhà trường và học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã đạt được nhiều thành tích nổi bật đáng tự hào:

    • Trường nhiều năm liền thuộc top 200 trường THPT có kết quả thi cao nhất cả nước với kết quả điểm thi của nhiều em đạt từ 27 điểm trở lên.
    • Tỷ lệ đỗ đại học đạt 90%, trong đó có nhiều lớp đạt tỷ lệ đỗ đại học 100%.
    • Nhà trường vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ, huân chương Lao động hạng B và đạt danh hiệu trường Tiên tiến và Tiên tiến xuất sắc của Thủ đô vào năm 2005.

    Ngoài chương trình chính khóa với các môn học văn hóa, nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa và các câu lạc bộ, nhóm, hội. Thông qua các hoạt động này học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng, năng khiếu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Quý Huân, Phúc Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3837 0150
    Email: c3minhkhai@hanoiedu.vn
    Website: www.ntminhkhai.edu.vn/homegd5
    Fanpage: www.facebook.com/THPT.NTMK.HN
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai
  6. Trường THPT Nguyễn Gia Thiều là một trong những trường cấp 3 có lịch sử lâu đời của thành phố Hà Nội. Qua 70 năm hình thành và phát triển, trường đang từng bước khẳng định vị thế của mình về chất lượng giáo dục và đào tạo cũng như là nơi để các bậc phụ huynh tin tưởng, gửi gắm con em mình.


    Tiếp nối các thế hệ nhà giáo mẫu mực, giàu kinh nghiệm, nhà trường có một đội ngũ cán bộ, giáo viên có thể đáp ứng yêu cầu của nền giáo dục hiện đại cùng với ý thức trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần đoàn kết, đạo đức trong sáng, tận tụy với nghề, gương mẫu, trung thực. Các cán bộ, giáo viên đã có nhiều sáng kiến kinh nghiệm mang tính thực tiễn cao và đã được áp dụng, nhân rộng trong nhà trường; liên tục được nhận bằng khen của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, đạt nhiều giải cao của Thành phố.


    Trường THPT Nguyễn Gia Thiều được chia làm 3 ban: KHTN (Toán, Lý, Hóa, Sinh), A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Toán, Văn, Anh) để phù hợp với nhu cầu và khả năng học tập của học sinh. Học sinh ban D còn có thể lựa chọn học các Ngoại ngữ 2 như: Hàn, Đức, Nhật, IELTS. Đặc biệt với những học sinh có nhu cầu học IELTS cần thỏa mãn những điều kiện như sau: Đủ điểm chuẩn và có nguyện vọng I, II vào trường; điểm tiếng Anh đầu vào đạt 7 điểm trở lên và nộp hồ sơ sớm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Ngõ 298, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3827 1444
    Email: c3nguyengiathieu@hanoiedu.vn
    Website: nguyengiathieu.edu.vn/Default.aspx?sid=1299&pageid=31234
    Fanpage: www.facebook.com/nguyengiathieu/?ref=embed_page
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Gia Thiều
    Trường THPT Nguyễn Gia Thiều
    Trường THPT Nguyễn Gia Thiều
    Trường THPT Nguyễn Gia Thiều
  7. Trường THPT Yên Hòa được biết đến là một trong 10 trường phổ thông có chất lượng đào tạo tốt nhất Hà Nội. Trải qua 60 năm giảng dạy, nhà trường đã không ngừng đổi mới từ cơ sở vật chất đến phương pháp dạy học để truyền đạt tri thức đến học sinh một cách toàn diện nhất.


    Trường THPT Yên Hòa sở hữu đội ngũ giáo viên đông đảo lên đến hơn 100 thầy cô, trong đó có 34 giáo viên có trình độ thạc sĩ và 5 giáo viên đang học thạc sĩ. Các thầy cô luôn không ngừng bồi dưỡng để nâng cao chất lượng giảng dạy. Với yêu cầu đổi thay luôn đính kèm mỗi ngày với giáo dục, các giáo viên tại trường luôn ý thức được việc không thể dạy học hiệu quả mà không cần bồi dưỡng, tự bồi dưỡng, cập nhật kiến thức và phương pháp.


    Tại trường, học sinh được giáo dục một cách toàn diện, bao gồm việc được trang bị đầy đủ kiến thức văn hóa theo chuẩn của Bộ giáo dục đào tạo và được học các môn học tích hợp phát triển ngôn ngữ. Bên cạnh các chương trình chính khóa trên lớp, học sinh tại trường THPT Yên Hòa được tham gia các hoạt động khác mà trường tổ chức để phát triển các kỹ năng cũng như tạo ra môi trường học năng động. Với các buổi sinh hoạt ngoại khóa hay sinh hoạt chuyên đề được tổ chức thường xuyên, giúp học sinh không chỉ nắm vững kiến thức trên lớp mà còn được bổ túc, ghi nhớ và thực hành tốt hơn khi về nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3833 3721
    Email: c3yh@hanoiedu.vn
    Website: c3yh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/c3yenhoa/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trường THPT Yên Hòa
    Trường THPT Yên Hòa
    Trường THPT Yên Hòa
    Trường THPT Yên Hòa
  8. Được thành lập từ năm 1969 theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ thuộc trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội là một trong những trường trung học phổ thông có chất lượng đào tạo hàng đầu Việt Nam.

    Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ phát triển thành một cơ sở giáo dục trung học chất lượng cao; học sinh được phát triển toàn diện về nhân cách và trang bị các kĩ năng mềm cơ bản; tiếp cận với trình độ tiên tiến trong khu vực; đi đầu trong việc triển khai các phương pháp dạy và học ngoại ngữ ở bậc phổ thông. Trường nằm trong top 10 trường THPT có điểm thi tốt nghiệp trung bình cao nhất cả nước.


    Những điểm mạnh thu hút số lượng tuyển sinh lớn hàng năm của trường là:

    • Là một trường THPT chuyên lâu đời, có uy tín, kinh nghiệm, truyền thống trong việc giáo dục học sinh giỏi ngoại ngữ trên nền kiến thức văn hóa phổ thông vững vàng.
    • Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên có trình độ chuyên môn cao với trên 85% có trình độ sau đại học, có kinh nghiệm giảng dạy học sinh chuyên và tâm huyết với nghề.
    • Có chương trình giáo dục môn ngoại ngữ cập nhật theo chuẩn quốc tế, tiếp cận được giáo dục ngoại ngữ chất lượng cao.
    • Học sinh được tuyển chọn vào trường có chất lượng tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3754 9958
    Email: info@flss.edu.vn
    Website: flss.vnu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ChuyenNgoaiNguNews

    Gọi điện
    Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ
    Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ
    Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ
    Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ
  9. Trường THPT Phan Đình Phùng - Hà Nội được thành lập vào ngày 10/3/1973. Sau đó, trường sáp nhập với THPT Hoàng Diệu vào năm 1996 để trở thành ngôi trường có quy mô như hiện nay. Với gần 50 năm thành lập và phát triển, trường THPT Phan Đình Phùng luôn là điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh thủ đô. Nhiều năm trở lại đây, mỗi mùa tuyển sinh, nhà trường cũng có tỷ lệ chọi rất cao. Điểm đầu vào cũng luôn nằm trong top 3, top 5 trường THPT không chuyên tốt nhất Hà Nội.


    Hiện nay, trường THPT Phan Đình Phùng - Hà Nội có 31 phòng học kiên cố cùng đầy đủ tivi, đầu cát xét, đầu video/đầu đĩa, máy chiếu... phục vụ nhu cầu giảng dạy và học tập. Nhà trường còn có 8 phòng bộ môn, 3 phòng thí nghiệm thực hành, 2 phòng học tin học với 100 máy tính, 3 phòng nghe nhìn, 1 phòng thư viện, 1 phòng truyền thống. Nhà trường hiện nay có 104 cán bộ giáo viên, cán bộ quản lý, nhân viên. Trong đó có 1 thầy cô có trình độ tiến sĩ, 52 thạc sĩ. Còn lại, các thầy cô đều là cử nhân đại học.


    Khi theo học tại ngôi trường này, học sinh sẽ có nhiều trải nghiệm lý thú trên cung đường cùng tên được xem là lãng mạn nhất Hà Nội. Cùng với đó, nhà trường cũng tổ chức cho học sinh nhiều hoạt động ngoại khóa khác nhau nhằm giúp các em có thể thoải mái thể hiện bản thân. Trong đó, nổi bật phải kể đến như: Ngày hội "Xuân Ấm 2019"; cuộc thi hùng biện tiếng nhật Cúp Manabi 2020; bắt trọn Khoảnh Khắc – Capture the Moment 2017; dã ngoại,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Phường Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3734 5741
    Email: c3phandinhphung@hanoiedu.vn
    Website: thptphandinhphunghn.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thptphandinhphung
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trường THPT Phan Đình Phùng
    Trường THPT Phan Đình Phùng
    Đội ngũ giáo viên trường THPT Phan Đình Phùng
    Đội ngũ giáo viên trường THPT Phan Đình Phùng
  10. Top 10

    Trường THPT Thăng Long

    Gọi điện

    Trường THPT Thăng Long là ngôi trường có bề dày truyền thống qua 48 năm xây dựng và phát triển, phong trào thi đua “Dạy tốt-Học tốt” luôn được giữ vững và ngày càng được nâng cao. Trường luôn thực hiện xuất sắc các yêu cầu, mục tiêu về số lượng, chất lượng dạy và học, luôn được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thành phố, Sở GD& ĐT Hà Nội.


    Trường THPT Thăng Long luôn quan tâm đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh được thể hiện qua việc không ngừng cải tiến chất lượng bài giảng, các phương pháp tiếp cận với môn học. Học sinh được chủ động trong việc tiếp cận kiến thức và được hỗ trợ phát triển các kỹ năng mềm qua các hoạt động mà Trường tổ chức. Đặc biệt là trường có hệ thống thư viện Online với các nội dung bài học và đề cương ôn tập, đề thi học kì các môn: Toán, Lý, Hóa, Ngoại ngữ...để giúp học sinh có thêm tài liệu ôn luyện tại nhà ngoài giờ học trên lớp.


    Ngoài các hoạt động dạy và học trên lớp, Nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích như: Tìm hiểu kiến thức pháp luật; Nhà vô địch Thăng Long hay các hoạt động Liveshow chương trình ca nhạc, giải chạy, Music day hay các câu lạc bộ được hoạt động thường xuyên đem đến cho học sinh môi trường năng động, tích cực và sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Phố Tạ Quang Bửu, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3868 2655
    Email: c3thanglong@hanoiedu.vn
    Website: www.thptthanglonghanoi.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doantruongthptthanglong
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trường THPT Thăng Long
    Trường THPT Thăng Long
    Lễ tốt nghiệp của học sinh trường THPT Thăng Long
    Lễ tốt nghiệp của học sinh trường THPT Thăng Long
  11. Trường THPT Phan Huy Chú được thành lập vào năm 1997. Trường vinh dự được công nhận là một trong những trường cấp 3 chất lượng nhất trong 18 năm thành lập. Có thể nói đây là ngôi trường công lập đầu tiên tự chủ cả về bộ máy tổ chức và biên chế.


    Trường THPT Phan Huy Chú có sự đầu tư về phòng học, trang thiết bị dạy học đảm bảo nhu cầu dạy và học cho giảng viên và học sinh.

    • Có các phòng học thực hành cho từng bộ môn: vật lý, hóa, sinh trang với các trang thiết bị đầy đủ theo chuẩn của Bộ.
    • Phòng riêng cho bộ môn ngoại ngữ với giáo viên nước ngoài.
    • 1 phòng thể chất trong nhà với đầy đủ trang thiết bị phục vụ bộ môn thể dục thể thao


    Về chất lượng giáo viên: Đội ngũ giáo viên trong trường được đánh giá cao với bằng cấp chuyên môn đầy đủ, tâm huyết với nghề và kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy. Ngoài những kiến thức chuyên môn, giáo viên tại trường còn hiểu tâm sinh lý học trò giúp học sinh dễ dàng hơn khi chia sẻ những vấn đề trong học tập và cuộc sống hàng ngày.


    Về chương trình đào tạo khoa học: Chương trình đào tạo tại trường giúp học sinh rèn luyện tư duy, nâng cao kiến thức hỗ trợ cho tương lai. Ngoài ra, khi học sinh theo học tại trường còn được học bán trú, ăn trưa với chế độ dinh dưỡng khoa học. Ngoài ra, học sinh sẽ được học bơi, học quân sự và học những kỹ năng sống cần thiết. Học tiếng Anh cũng được ưu tiên trong trường mà không cần đóng thêm phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3773 1514
    Email: c3phanhuychu@hanoiedu.vn
    Website: phc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThptPhanHuyChuDongDa




    Gọi điện
    Trường THPT Phan Huy Chú tiếp sức mùa thi
    Trường THPT Phan Huy Chú tiếp sức mùa thi
    Trường THPT Phan Huy Chú
    Trường THPT Phan Huy Chú



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy