Top 12 Trường tiểu học tốt nhất tại Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 11342 1 Báo lỗi

Việc lựa chọn môi trường giáo dục tiểu học rất quan trọng cho quá trình học tập và phát triển của các bé. Tại Hà Nội, nếu phụ huynh muốn tìm những trường tiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Dewey Schools

    Gọi điện

    The Dewey Schools là Hệ thống trường quốc tế liên cấp từ Tiểu học đến THPT được đặt theo tên của Nhà triết học Mỹ John Dewey - người khai sinh ra giáo dục thực nghiệm. The Dewey Schools nằm trong top các trường tiểu học tốt ở Hà Nội, là thành viên chính thức của Hội đồng các trường Quốc tế (CIS) - Tổ chức kiểm định giáo dục quốc tế uy tín hàng đầu thế giới. Đồng thời, nhà trường liên kết đào tạo với trường đối tác Mount Vernon School - Giải thưởng Top 10 trường đổi mới sáng tạo tại Mỹ năm 2017.


    Với bậc Tiểu học, The Dewey Schools triển khai 03 chương trình song ngữ quốc tế đáp ứng mục tiêu và nhu cầu học tập đa dạng của học sinh: Tích hợp Explore (14 tiết Tiếng Anh/ tuần), Tích hợp Discover (18 tiết Tiếng Anh/ tuần) và Quốc tế Journey (Nhận bằng Tú tài Mỹ khi tốt nghiệp THPT). Các phương pháp học tập qua trải nghiệm (Experiential Learning) giúp học sinh phát huy trí tò mò, óc sáng tạo, khai mở tiềm năng và xây dựng năng lực tự học ngay từ nhỏ.


    Những điểm nổi bật chỉ có tại môi trường tiểu học song ngữ quốc tế The Dewey Schools:

    • Thời lượng Tiếng Anh tối đa lên tới 90% (từ 14 - 36 tiết/ tuần) với giáo viên nước ngoài, giúp học sinh tự tin sử dụng Tiếng Anh không chỉ là ngoại ngữ mà như một ngôn ngữ để giao tiếp, học tập và thảo luận.
    • Chương trình học kết hợp hài hoà giữa chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo và 7 môn học của Mỹ: Nhân văn học, MDE, Nghệ thuật trình diễn, Nghệ thuật thị giác… trang bị cho học sinh tư duy toàn cầu, tư duy sáng tạo và năng lực xã hội: làm việc nhóm, giao tiếp, lãnh đạo…
    • Tiên phong áp dụng phương pháp Tư duy thiết kế (Design Thinking) khuyến khích học sinh tự đặt câu hỏi và thiết kế giải pháp cho các vấn đề trong cuộc sống thực tế.
    • Chương trình Văn - Tiếng Việt nuôi dưỡng đời sống tâm hồn và giúp trẻ nâng cao khả năng cảm thụ ngôn ngữ, bồi dưỡng lòng đồng cảm và học cách diễn đạt tình cảm của mình bằng ngôn ngữ. Không “rập khuôn”, thuộc lòng văn mẫu mà học qua đa dạng hình thức: đóng kịch, thuyết trình, viết tiểu luận, sản xuất phim hoạt hình, phim ngắn…
    • Chương trình Nghệ thuật và Thể thao vô cùng phong phú với các hoạt động: trình diễn nhạc kịch, thiết kế poster, yoga, bơi sinh tồn Aqua-Tots… giúp học sinh phát triển toàn diện về thể chất và cảm xúc, tinh thần.
    • Chuỗi dự án học tập ngoài trời với những điểm đến, những trải nghiệm thú vị bên ngoài lớp học là cơ hội vàng để trẻ hòa mình vào thiên nhiên, say mê khám phá kiến thức xã hội, văn hóa và lịch sử của Việt Nam và thế giới.
    • Lớp học sĩ số ít từ 12-24 học sinh/lớp giúp giáo viên có thể tương tác, quan tâm, chăm sóc từng bạn nhỏ. Chú trọng phát triển các kỹ năng sống: rèn luyện sự tự lập, quản lý cảm xúc, tự chăm sóc bản thân, giao tiếp ứng xử…
    • Bữa ăn học đường đảm bảo an toàn thực phẩm và đầy đủ dưỡng chất giúp con phát triển toàn diện, 100% thực phẩm sạch và ưu tiên thực phẩm thuận tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các Nhà cung cấp uy tín.

    Bên cạnh đó, các em tự tin khám phá thế mạnh và theo đuổi sở thích, đam mê của bản thân qua đa dạng câu lạc bộ ngoại khóa, trại hè, hoạt động dã ngoại, cuộc thi quốc gia & quốc tế. Mỗi ngày học tập tại The Dewey Schools, học sinh được thỏa sức khám phá và trải nghiệm không gian cơ sở vật chất hiện đại đẳng cấp quốc tế với đa dạng tiện ích như: Xưởng sáng chế Makerspace, Thư viện, Trường bơi Aqua-Tots, Nhà hát, Sân bóng, Studio âm nhạc…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hotline: 024 7302 2288 & 1900 3293

    Website: https://thedeweyschools.edu.vn

    • Cơ sở DEWEY CẦU GIẤY: Số 89 Phố Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7302 7999
    • Cơ sở DEWEY TÂY HỒ TÂY: Lô H3-LC, KĐT Starlake, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 7302 2288
    • Cơ sở DEWEY OCEAN PARK: PT-01, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội - 024 7108 9292
    • Cơ sở DEWEY HẢI PHÒNG: Đường số 11, KĐT Sao Đỏ, Dương Kinh, Hải Phòng - 035 5888 111
    • Cơ sở DEWEY SMART CITY: F4-TH01, KĐT Tây Mỗ - Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Xem thêm:

    Gọi điện
    The Dewey Schools
    The Dewey Schools
    The Dewey Schools
    The Dewey Schools
    Thu Minh 2024-01-30 12:03:51
    trường The Dewey là một trong những trường top 12 tốt nhất tại Hà nội. Trường đã đạt giải thưởng top 10 sáng tạo tại mỹ đó là thành tích lớn cử trường. trường rất quan tâm học sinh 1 lớp chỉ tầm 12 đến 24 đứa để quan tâm học sinh rõ hơn và đặc biệt là môn tiếng anh hc 14-18 tiết trong 1 tuần
  2. Vinschool là hệ thống giáo dục không lợi nhuận, liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển. Mục tiêu của Vinschool là xây dựng một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, tìm kiếm và bồi dưỡng nhân tài ở lứa tuổi phổ thông.


    Vinschool không chỉ được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng mà còn nhận được sự đầu tư đặc biệt từ Tập đoàn Vingroup để tuyển chọn và đào tạo giáo viên chất lượng cao cũng như xây dựng và phát triển các chương trình môn học, chương trình rèn kỹ năng mềm, giáo dục phẩm chất để đào tạo một thế hệ công dân Việt tinh hoa, năng động, văn minh, hội nhập và kế thừa các giá trị truyền thống tốt đẹp.


    Thuận lợi của học sinh khi học tại Vinschool:

    • Về hệ thống giáo dục: Các con học tại trường sẽ được phát triển toàn diện ngay từ khi còn nhỏ với hệ thống giáo dục 5 trong 1 tại Vinschool: văn hóa, tiếng Anh, thể chất , nghệ thuật, kỹ năng sống ngay trong giờ chính khóa. Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ như hội sách Vinser, hội thảo MBTI tâm lý và hướng nghiệp, tọa đàm giới tính tuổi teen góp phần rèn luyện kỹ năng sống, tự tin, chủ động,… cho học sinh.
    • Về giáo viên: Đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, có tư duy cấp tiến và nhiều sáng tạo trong đổi mới phương pháp giảng dạy, cách tiếp cận học sinh.
    • Cơ sở vật chất: Hệ thống phòng học của Vinschool được thiết kế tiêu chuẩn, trang bị đầy đủ các phương tiện hỗ trợ dạy học hiện đại, trường có phòng chức năng để vui chơi, đáp ứng yêu cầu phát triển toàn diện. Hành lang rộng rãi, thoáng mát có hệ thống chiếu sáng, điều hòa, bình nước nóng lạnh tiêu chuẩn luôn đảm bảo cho học sinh Vinschool sinh hoạt, học tập trong điều kiện tiện nghi nhất. Mỗi lớp đều được trang bị tủ đựng đồ cá nhân với chìa khóa riêng của từng học sinh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô F4 – THCS 1, Khu đô thị mới Tây Mỗ - Đại Mỗ, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Lô đất B3 – TH01 Khu đô thị Gia Lâm, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
    • ...
    • https://vinschool.edu.vn/contact/?school_level=tieu-hoc&location=ha-noi

    Điện thoại: 1800 6511
    Email: tuyensinh@vinschool.edu.vn
    Website: http://www.vinschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vinschool.vn

    Gọi điện
    Hệ thống Giáo dục Vinschool
    Hệ thống Giáo dục Vinschool
    Hệ thống Giáo dục Vinschool
    Hệ thống Giáo dục Vinschool
  3. Hệ thống trường Tiểu học và THCS FPT tại Hà Nội hiện có 2 cơ sở. Cơ sở 1 tại 15 Đông Quan, Cầu Giấy và cơ sở 2 tại phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm. Được biết, đây là ngôi trường công nghệ hàng đầu thành phố, thuộc hệ thống các trường phổ thông của Tổ chức giáo dục FPT. Trường đào tạo 2 cấp: Tiểu học và THCS, và được định hướng là môi trường học tập hiện đại, đa dạng hoạt động trải nghiệm thực tế, giúp học sinh phát triển một cách toàn diện.


    Kế thừa toàn bộ thế mạnh về công nghệ và nghiên cứu khoa học từ tập đoàn FPT nói chung và FPT Education nói riêng, chương trình học tập của học sinh FPT Schools được thiết kế theo hướng mở, học sinh được tiếp xúc rất sớm với các ứng dụng công nghệ để học tập chủ động, tích cực, đáp ứng các đòi hỏi của chuyển đổi số và toàn cầu hóa. Từ đó giúp học sinh phát triển tư duy một cách toàn diện, kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng, khai phá tố chất tiềm ẩn giúp con tự tay tạo ra những dự án riêng đầu đời nhằm củng cố nền tảng kiến thức vững chắc cho tương lai.


    Tại Trường Tiểu học và THCS FPT, bên cạnh chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, học sinh còn được tiếp cận với những môn học đặc trưng của thời đại số như STEM, Công nghệ 4.0, Lập trình, Phát triển cá nhân... Chương trình học tiếng Anh cũng được thiết kế đặc biệt, nhằm phát huy tối đa kỹ năng sử dụng ngôn ngữ của học sinh và đảm bảo chuẩn đầu ra Cambridge với đủ 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.


    Quá trình giáo dục tại FPT Schools được thực hiện bằng các phương pháp và hình thức tích cực, đa chiều (lớp học đảo ngược); ứng dụng công nghệ với các nền tảng trực tuyến cũng như những phần mềm hỗ trợ dạy học hiệu quả để tổ chức dạy học theo chủ đề, dự án, phát triển kỹ năng làm việc nhóm cũng như kỹ năng làm việc độc lập.


    Bên cạnh đó, mỗi năm FPT Schools tổ chức hơn 50 sự kiện, ngoại khóa giúp con phát triển kĩ năng mềm và mang đến những trải nghiệm liên quan đến định hướng nghề nghiệp cho cả phụ huynh và học sinh.


    Để trở thành những công dân toàn cầu, mỗi học sinh cần được chuẩn bị cả về thể lực, kỹ năng sống và tư duy tiến bộ. Trong đó, kỹ năng tự học tập – tự đào tạo, khả năng làm việc nhóm, tư duy phản biện là những kỹ năng được học sinh FPT hoàn thiện mỗi ngày thông qua tất cả các môn học.


    Đồng thời, việc rèn luyện để học sinh biết suy nghĩ tích cực, làm chủ cảm xúc, luôn sẵn sàng chấp nhận thử thách mới, dám nghĩ – dám làm – dám chịu trách nhiệm… cũng luôn được các giáo viên khuyến khích học sinh bồi dưỡng mỗi ngày.


    Học sinh dự tuyển vào khối 1 sẽ tham gia phỏng vấn (trực tuyến hoặc trực tiếp) với giáo viên, để được đánh giá khả năng tương tác, năng lực ngôn ngữ và chỉ số cảm xúc (EQ) của học sinh.


    Học sinh dự tuyển khối 6 có thể chọn 1 trong 2 phương thức: Xét tuyển thẳng hoặc tham gia Đánh giá năng lực đầu vào hoặc xét tuyển thẳng.


    Phương thức xét tuyển thẳng được áp dụng cho học sinh thuộc 1 trong 2 đối tượng sau:

    • Đối tượng 1 – Giải thưởng, chứng chỉ:
      • Học sinh đạt giải cá nhân Nhất, Nhì, Ba cấp Quận trở lên trong các cuộc thi học sinh giỏi các môn văn hóa, năng khiếu, nghệ thuật
      • Học sinh đạt thành tích trong các kì thi Olympic Tiếng Anh thành phố, Toefl Primary Challenge (đạt điểm 107/kỹ năng từ vòng thứ 2), chứng chỉ tiếng Anh Cambridge trình độ Flyers đạt từ 12 khiên trở lên.
    • Đối tượng 2 – Học bạ:
      • Học sinh có tổng điểm 3 môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh 3 học kỳ gần nhất tại thời điểm xét tuyển là 81 điểm (không có môn nào dưới 8 điểm); Năng lực phẩm chất xếp loại: Tốt

    Phương thức đánh giá năng lực đầu vào: Học sinh sẽ tham dự phỏng vấn 3 môn: Tư duy Khoa học, Tư duy Ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh. Các đợt đánh giá năng lực đầu vào được FPT Schools tổ chức 1 hoặc 2 lần mỗi tháng (tùy thuộc vào số lượng hồ sơ đăng ký). Nhà trường coi đây là căn cứ quan trọng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho học sinh khi theo học tại trường; đảm bảo chất lượng đầu vào, trình độ tư duy của học sinh đồng đều và phù hợp với phương pháp học tập tại FPT School.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Văn phòng Tuyển sinh Trường Tiểu học và THCS FPT
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1 (khối Tiểu học và THCS): 15 Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2 (dành riêng cho khối THCS): Phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại:

    • 0837 069 333 (Tiểu học)
    • 024 3906 9333 (THCS)

    Website: https://hanoi-school.fpt.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fptschools

    Gọi điện
    Học sinh khối THCS FPT Schools Cầu Giấy đại diện VN tham gia APICTA 2019 và là 1 trong 8 đội giành bằng khen (Merits)
    Học sinh khối THCS FPT Schools Cầu Giấy đại diện VN tham gia APICTA 2019 và là 1 trong 8 đội giành bằng khen (Merits)
    Các hoạt động trải nghiệm cho học sinh FPT Schools
    Các hoạt động trải nghiệm cho học sinh FPT Schools
  4. Trường Quốc tế Nhật Bản được khánh thành vào ngày 07 tháng 05 năm 2016 và hoạt động trên cơ sở hợp tác giữa tập đoàn các nhà đầu tư Việt Nam (tập đoàn Thai Group) với trường Đại học Chuo, Tokyo, Nhật Bản để đưa nền giáo dục tiên tiến của Nhật Bản vào Việt Nam.


    Trường quốc tế Nhật Bản là một trường liên cấp từ mầm non tới trung học phổ thông bằng phương pháp giáo dục thay thế khen thưởng, kỉ luật nhằm khuyến khích, động viên học sinh theo xu hướng kỉ luật tích cực đã cam kết đào tạo nên những con người trung thực, tự tin, tự trọng, có kỷ luật nội tâm, có khả năng suy nghĩ, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

    Mục tiêu mà trường Quốc tế Nhật Bản hướng tới:

    • Lòng nhân ái, đức bao dung, chiều sâu nội tâm và ý thức cộng đồng.
    • Đào tạo nên những con người trung thực, tự tin, tự trọng, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo.
    • Đầy đủ năng lực, phẩm chất để trở thành một công dân ưu tú, sinh viên chuẩn quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84A Nguyễn Thanh Bình, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 860 088 & 0973 284 088
    Email: admissions.jis@jis.edu.vn
    Website: https://jis.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/JISVietnam

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Nhật Bản
    Trường Quốc tế Nhật Bản
    Trường Quốc tế Nhật Bản
    Trường Quốc tế Nhật Bản
  5. Với phương châm “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring nhanh chóng trở thành ngôi trường “mơ ước” của nhiều người. Là trường phổ thông song ngữ liên cấp đầu tiên tại Việt Nam, Wellspring được biết đến là một ngôi trường có chất lượng đào tạo và giáo dục hàng đầu hiện nay. Đây là ngôi trường liên thông dành cho cả 3 cấp: tiểu học, THCS và THPT và được công nhận là trường chuẩn Cambridge.


    Một ngôi trường hiện đại, rộng rãi, lại có khuôn viên đẹp như các trường học Hàn Quốc, cùng với đó là một môi trường vừa học vừa chơi vô cùng thân thiện. Do đó, không ít phụ huynh mong muốn con em mình có cơ hội được học tập tại ngôi trường này.


    Tại đây, các em học sinh sẽ không phải học những môn học với lý thuyết khô khan mà còn được thực hành, thực tế bằng các hoạt động ngoại khóa. Từ đó, đem tới cho học sinh những cái nhìn sâu rộng về vấn đề, giúp các em có thể thích ứng được với nhiều môi trường khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 95 phố Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 759 229 & 024 7305 8668
    Email: info@wellspring.edu.vn
    Website: https://wellspring.edu.vn/tieu-hoc-song-ngu/
    Fanpage: //www.facebook.com/wellspringvietnam

    Gọi điện
    Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring
    Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring
    Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring
    Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring
  6. Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm là trường có thế mạnh về chất lượng đào tạo, giáo dục toàn diện, rèn luyện tính tự lập và chú trọng bồi dưỡng năng khiếu ngoại ngữ cho học sinh để hội nhập quốc tế. Nhà trường luôn luôn đổi mới phương pháp dạy học để giúp học sinh hoạt bát, tự tin và có hành trang tốt khi bước vào tuổi trưởng thành. Đội ngũ giáo viên hiện nay của nhà trường là những thầy, cô giáo giàu kinh nghiệm giảng dạy, yêu nghề, mến trẻ được cha mẹ học sinh tin yêu.


    Mục tiêu giáo dục của trường tiểu học Đoàn Thị Điểm:

    • Giúp học sinh phát triển toàn diện: trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, tăng cường năng lực tư duy, khả năng tự học, tự nghiên cứu của học sinh.
    • Nhà trường chú trọng giáo dục lòng nhân ái, tăng cường ngoại ngữ đáp ứng yêu cầu phát triển chung và hội nhập quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3787 0338
    • Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 6261 3838

    Điện thoại: 1900 1545
    Email: c1doanthidiem-ntl@hanoiedu.vn
    Website: http://doanthidiem.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/doanthidiem.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:15

    Gọi điện
    Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm
    Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm
    Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm
    Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm
  7. Trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Siêu có chương trình học đa mục tiêu, phát triển dạy học song ngữ, hình thức tổ chức dạy học hiện đại, phong phú: phân hoá theo trình độ, dạy học tích hợp, dạy học ngoài trời, trải nghiệm, thực hành tại phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế, đẩy mạnh giao lưu hợp tác, ứng dụng công nghệ thông tin, giáo dục kĩ năng sống theo 08 giá trị cốt lõi của trường.


    Nhà trường có đội ngũ giáo viên Việt Nam, giáo viên nước ngoài đạt chuẩn và trên chuẩn, tâm huyết, yêu nghề, được đào tạo nâng cao trình độ, nghiệp vụ hàng năm ở trong và ngoài nước. Đội ngũ giáo viên thỉnh giảng, các cố vấn trong nước cũng như quốc tế giàu uy tín và kinh nghiệm….


    Trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Siêu mong muốn trở thành ngôi trường song ngữ hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp một chương trình giáo dục đẳng cấp thế giới song vẫn luôn gìn giữ và phát huy các giá trị truyền thống của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 59 đường Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3784 4889
    Email: c3nguyensieu@hanoiedu.vn
    Website: https://www.nguyensieu.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/TruongNguyenSieu/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Siêu
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Siêu
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Siêu
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Siêu
  8. Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy là trường song ngữ quốc tế đầu tiên trên địa bàn Hà Nội, đi vào hoạt động từ năm 2009. Đây là hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến THPT.


    Đến với Hanoi Academy học sinh có cơ hội hòa mình vào môi trường học tập song ngữ mới mẻ, cùng với chương trình của Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam, trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy xây dựng giáo trình quốc tế dựa trên chương trình học có bản quyền của Anh quốc để đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng và tư duy toàn cầu.


    Trong các chương trình học, nhà trường chú trọng phát triển toàn diện các kĩ năng cho học sinh, nuôi dưỡng bản lĩnh, sự tự tin của một công dân toàn cầu thế hệ mới. Học sinh trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy không chỉ đạt các kết quả cao trong học tập mà còn thường xuyên tham gia và đạt các thành tích cao trong các giải thi đấu thể thao, các cuộc thi sáng tạo, cuộc thi khoa học và tiếng Anh trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D45 - D46 khu đô thị Quốc tế Nam Thăng Long Ciputra, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3743 0135 & 024 3643 0137 & 0986 940 909
    Email: info@hanoiacademy.edu.vn
    Website: https://hanoiacademy.edu.vn/tieu-hoc-1/
    Fanpage: //www.facebook.com/hanoiacademy

    Gọi điện
    Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy
    Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy
    Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy
    Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy
  9. Trường tiểu học Lômônôxốp hoạt động với châm ngôn: “Đào tạo lớp trẻ có sức khỏe, có tri thức, mạnh dạn trong giao tiếp, tự tin trong học tập, tích cực tìm tòi, sáng tạo trong mọi hoạt động”.


    Hiện nay, trường tiểu học Lômônôxốp đã và đang vươn mình mạnh mẽ để trở thành một trong những trường có chất lượng đào tạo tốt nhất thành phố Hà Nội. Điều đó thể hiện rõ nhất khi hằng năm, nhà trường đã cung cấp hàng trăm học sinh giỏi cho các trường Amsterdam, Marie Curie, Nguyễn Tất Thành và các trường chuyên trong thành phố.


    Đội ngũ giáo viên trường tiểu học Lômônôxốp được đào tạo chính quy 100% trên chuẩn, thường xuyên được học tập nâng cao trình độ, nâng cao nghiệp vụ sư phạm có chuyên môn vững, yêu nghề mến trẻ hết lòng vì học sinh thân yêu. Đặc biệt nhà tr­ường có đội ngũ giáo viên dạy Tiếng Anh giàu kinh nghiệm và hàng tuần có các chuyên gia người bản ngữ trực tiếp giảng dạy tại các lớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3785 2628 & 024 3200 8475 & 0962 607 227
    Email: tieuhoclomonoxop@lomonoxop.com.vn
    Website: https://lomonoxop.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/thlomonoxop/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường tiểu học Lômônôxốp
    Trường tiểu học Lômônôxốp
    Trường tiểu học Lômônôxốp
    Trường tiểu học Lômônôxốp
  10. Trường tiểu học Lê Quý Đôn là một trong những trường tiểu học uy tín, với nhiều thành tích cao trong giảng dạy. Được biết, đây cũng là trường được công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ II đầu tiên của Thủ đô Hà Nội.


    Mục tiêu đào tạo:

    • Giúp học sinh định hướng, khám phá và phát triển tối đa năng lực của bản thân, tự lực giải quyết những vấn đề trong học tập và cuộc sống.
    • Giúp học sinh tự lực giải quyết những vấn đề trong học tập cũng như trong cuộc sống.
    • Rèn luyện cho học sinh có khả năng làm việc theo nhóm, năng lực hợp tác, kỹ năng chia sẻ thông tin, khả năng tư duy độc lập.
    • Rèn luyện cho học sinh có khả năng làm việc theo nhóm, năng lực hợp tác, kĩ năng chia sẻ thông tin.

    Chú trọng đổi mới về phương pháp dạy học, tăng cường giảng dạy tiếng Anh, dạy môn toán và khoa học bằng tiếng Anh nhằm phát triển và hoàn thiện học sinh, đủ năng lực để hội nhập quốc tế. Học sinh sẽ được làm quen với phương pháp học tập của các nước tiên tiến, phát triển niềm say mê học tập, biết tôn trọng bản thân và và người khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lưu Hữu Phước, khu đô thị Mỹ Đình, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6287 2079 & 024 2241 0795 & 0985 623 990
    Email: tuyensinh@lequydonhanoi.edu.vn
    Website: http://www.lequydonhanoi.edu.vn/vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/lequydonhanoiprimaryschool/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường tiểu học Lê Quý Đôn
    Trường tiểu học Lê Quý Đôn
    Trường tiểu học Lê Quý Đôn
    Trường tiểu học Lê Quý Đôn
  11. Trường tiểu học Lý Thái Tổ ra đời với sứ mệnh chú trọng giáo dục phát triển nhân cách và năng lực toàn diện để tất cả học sinh có nền tảng tri thức vững vàng, có các năng lực thực tiễn để đạt cơ hội thành công trong các môi trường làm việc, sáng tạo đỉnh cao trong tương lai.


    Trường tiểu Lý Thái Tổ được biết đến là chuẩn trường học hạnh phúc với khuôn viên rất nhiều cây xanh, bữa ăn dinh dưỡng. Khuôn viên thoáng mát, rộng rãi, cơ sở vật chất đầy đủ, luôn đáp ứng yêu cầu phát triển của các con; đảm bảo cho học sinh được sinh hoạt, học tập trong điểm kiện thích nghi nhất.

    Đặc biệt là đội ngũ giáo viên tâm huyết tuyệt vời. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân, viên đoàn kết, ham học hỏi, gắn bó với nghề nghiệp; có tinh thần trách nhiệm cao, phẩm chất đạo đức tốt; trình độ chuyên môn tương đối đồng đều. Ban giám hiệu có trách nhiệm, chuyên môn vững vàng, luôn gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, mọi phong trào. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên của trường cũng rất sáng tạo trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy và cách tiếp cận, giúp học sinh phát triển được tối đa tài năng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6326 9966 & 024 6251 2232

    • Văn phòng: 024 6281 1486
    • Tuyển sinh: 024 2216 6688
    • Tài vụ: 024 6281 1487

    Email: c1dllythaito-cg@hanoiedu.vn
    Website: https://tieuhoclythaito.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/c1lythaito/
    Giờ mở cửa: 07:40 - 16:30

    Gọi điện
    Trường tiểu Lý Thái Tổ
    Trường tiểu Lý Thái Tổ
    Trường tiểu Lý Thái Tổ
    Trường tiểu Lý Thái Tổ
  12. Trường tiểu học Chu Văn An thiết lập một môi trường giáo dục lấy năng lực, trí tuệ (head), cảm xúc (heart) và kỹ năng (hand) của cả giáo viên và học sinh làm trọng tâm bồi đắp và phát triển.


    Trường đặt mục tiêu trở thành trường tiểu học hàng đầu và chuyên biệt về STEM theo chuẩn quốc tế và tiếng Anh theo chương trình Cambridge. Mang đến một môi trường học tập chất lượng, đồng thời ở đó những tính cách tốt và kĩ năng sống của mỗi học sinh được bồi đắp một cách hoàn toàn tự nhiên trong quá trình học tập nhờ phương pháp tiếp cận học sinh hoàn toàn mới và cách thức truyền tải kiến thức văn minh, cởi mở.


    Sứ mệnh của Trường tiểu học Chu Văn An là xây dựng và duy trì một môi trường học thuật có tư duy tiến bộ, trang bị cho học sinh một nền tảng kiến thức vững chắc, bồi đắp những tính cách tốt và kĩ năng sống thiết yếu để các em tự tin hòa nhập, phát huy được phẩm chất và năng lực trong thời đại mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô TH khu đô thị mới Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2246 2889 & 0985 899 964
    Email: info@chuvananhanoi.edu.vn
    Website: https://tieuhocchuvananhanoi.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/chuvananahanoi/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Chu Văn An
    Trường tiểu học Chu Văn An
    Trường tiểu học Chu Văn An
    Trường tiểu học Chu Văn An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy