Top 5 Trường tiểu học tốt nhất huyện Đông Anh, Hà Nội

Mặn Mặn 52 0 Báo lỗi

Trường tiểu học tốt nhất huyện Đông Anh, Hà Nội hiện đã được Toplist khám phá ra. Vậy hôm nay bạn cùng theo chân Toplist tìm hiểu về vài nơi trong số đó nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Tiểu học Nam Hồng

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Nam Hồng tại Hà Nội không ngừng nỗ lực để phấn đấu vì mục tiêu xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục có chất lượng cao trên cả nước. Ở thời điểm này, Trường Tiểu học Nam Hồng thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại.


    Không chỉ vậy, Trường Tiểu học Nam Hồng cũng rất tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao. Nhà trường hết sức chú trọng việc bố trí sắp xếp thời khóa biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các buổi học, tiết học tự chọn, nâng cao, ngoại khoá chuyên đề.


    Ngoài ra, trường này còn quy tụ đội ngũ những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường trung học cơ sở có uy tín của nhiều tỉnh thành ở Việt Nam. Họ không chỉ có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, mà còn tâm huyết với nghề giáo, có lòng yêu quý đặc biệt đối với các em học trò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Văn Tinh, Xuân Canh, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3958 2601
    Email: c1xuancanh-da@hanoiedu.vn
    Website: http://thxuancanh.pgd-donganh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075988330214

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nam Hồng
    Trường Tiểu học Nam Hồng
    Trường Tiểu học Nam Hồng
    Trường Tiểu học Nam Hồng

  2. Top 2

    Trường Tiểu học Cổ Loa

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Cổ Loa đã trả qua nhiều năm thành lập và phát triển. Hiện tại trường mang tên Trường Tiểu học Cổ Loa đã trở thành nơi có môi trường giáo dục chất lượng cao.


    Truyền thống của nhà Trường Tiểu học Cổ Loa chính là các thầy cô giáo đều đạt giải cao trong các hội thi của ngành tổ chức. Không chỉ thế, những lứa học trò được đào tạo dưới mái Trường Tiểu học Cổ Loa cũng đạt nhiều thành tích cấp Quận, Thành phố, quốc gia về các mặt: tham gia các sân chơi trí tuệ, văn nghệ, thể dục thể thao,...


    Đồng hành cùng các trò tại Trường Tiểu học Cổ Loa chính là đội ngũ giáo viên cực kì chuyên nghiệp và giỏi chuyên môn. Họ sẽ là đối tượng trực tiếp sánh vai và hỗ trợ từng bước đi của con trẻ. Do đó gia đình có con em học tại Trường Tiểu học Cổ Loa đều cảm thấy rất an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3880 0643
    Website: http://thcoloa.pgd-donganh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhoccoloa

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Cổ Loa
    Trường Tiểu học Cổ Loa
    Trường Tiểu học Cổ Loa
    Trường Tiểu học Cổ Loa
  3. Top 3

    Trường Tiểu học Xuân Canh

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Xuân Canh sở hữu 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học, trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Họ là đội ngũ những giáo viên tốt, giỏi trong hành trình trồng người lẫn trong thu đua. Họ có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Không chỉ vậy, Trường Tiểu học Xuân Canh còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.

    Trường Tiểu học Xuân Canh
    mong muốn có thể xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao. Điều này giúp học sinh đang học tập tại trường phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Bên cạnh đó, trò cũng sẽ được trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xuân Canh, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3883 4082
    Email: hanoi-thuyno-donganh@edu.viettel.vn
    Website: http://thuyno.pgd-donganh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070494025116

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Xuân Canh
    Trường Tiểu học Xuân Canh
    Trường Tiểu học Xuân Canh
    Trường Tiểu học Xuân Canh
  4. Top 4

    Trường Tiểu học Võng La

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Võng La nổi tiếng là ngôi trường tiểu học chất lượng, môi trường chuyên nghiệp ở Đông Anh, Hà Nội. Trường Tiểu học Võng La luôn nỗ lực trong mọi vấn đề để hướng đến đích trở thành ngôi nhà thứ hai của học trò.


    Do đó, đội ngũ của Trường Tiểu học Võng La chưa bao giờ ngưng cố gắng dạy dỗ học sinh chăm chỉ, cần cù, ngoan ngoãn, lễ phép, trên kính dưới nhường. Bên cạnh đó, trường vẫn luôn mong muốn và cố gắng giữ gìn những giá trị cốt lõi, cái tâm của nhà giáo. Đồng thời, họ tự hào vì lịch sử thành lập và phát triển của trường. Do vậy nên phụ huynh ở Đông Anh luôn tìm hiểu kỹ về ngôi trường này để gửi gắm con em và tin tưởng vào tập thể Trường Tiểu học Võng La một cách tuyệt đối.


    Ưu điểm của Trường Tiểu học Võng La có thể kể tới là cần mức học phí thấp hơn nhiều trường tiểu học khác trên địa bàn. Ngoài ra, chương trình tại đây luôn đảm bảo tuân thủ và bám sát theo chương trình giảng dạy của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hãy cân nhắc cho con em mình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Độ, Võng La, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 004 968
    Website: http://thvongla.pgd-donganh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076315189367

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Võng La
    Trường Tiểu học Võng La
    Trường Tiểu học Võng La
    Trường Tiểu học Võng La
  5. Trường Tiểu học Tô Thị Hiển tự tin khi có đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm và tâm huyết với nghề, với trò, đất nước.


    Nhà Trường Tiểu học Tô Thị Hiển rất chú trọng trong các hoạt động giáo dục và muốn phấn đấu tạo nên môi trường toàn diện. Tại đó, Trường Tiểu học Tô Thị Hiển muốn chương trình đào tạo phải chuyên nghiệp, khoa học, thuận tiện cho việc tiếp thu và giảng dạy của cô trò. Đồng thời, trường này còn tăng cường các hoạt động giao lưu bằng nhiều hình thức như: Thi đấu thể thao, biểu diễn văn nghệ, thi vẽ tranh, thi hùng biện, thi học sinh thanh lịch,… với các trường bạn, các trường trong khu vực và quốc tế. Thông qua đó, học sinh của Trường Tiểu học Tô Thị Hiển sẽ được trau dồi và phát triển không chỉ kỹ năng mới mà còn nhiều kiến thức hữu ích để vào đời.


    Đặc biệt hơn nữa khi Trường Tiểu học Tô Thị Hiển còn iên kết với Trung tâm tư vấn để kịp thời tư vấn về tâm lý, tình cảm cho giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh. Do đó càng ngày Trường Tiểu học Tô Thị Hiển càng nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của nhiều gia đình trên địa bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3968 2600 & 0979 875 585
    Email: hanoi-thtothihien@edu.viettel.vn
    Website: http://thtothihien.pgd-donganh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046892334149

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Tô Thị Hiển
    Trường Tiểu học Tô Thị Hiển
    Trường Tiểu học Tô Thị Hiển
    Trường Tiểu học Tô Thị Hiển




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy