Top 8 Quán nướng ngon nhất thị trấn Đông Anh, Hà Nội

Thai Ha 13526 0 Báo lỗi

Ăn uống luôn là chủ đề "không bao giờ nguội lạnh" bởi đó là nhu cầu hàng ngày của mỗi con người. Bên cạnh những món ăn truyền thống như cơm phở hàng ngày thì ... xem thêm...

  1. Bí quyết để King BBQ Đông Anh được mệnh danh là “Vua nướng Hàn Quốc" là nhờ vào những đĩa thịt nướng siêu ngon, được tẩm ướp nhiều loại nguyên liệu tự nhiên với phương thức bí truyền mà bạn ăn hoài không chán. Để khẳng định thương hiệu ẩm thực trong lòng thực khách, nhà hàng King BBQ có quá trình tuyển chọn nguyên liệu gắt gao. Thịt bò ở đây được nhập khẩu từ Mỹ đạt chuẩn và được gắn mác “Prime” hoặc “Choice”. Vì vậy, thịt ở đây có vị béo ngọt, mềm và thơm. Các nguyên liệu khác như: thịt lợn, thịt gà, hải sản, rau củ cũng được chọn lựa là nguyên liệu tươi ngon trong ngày cho thực khách những món ăn chất lượng và thơm ngon nhất.


    Bên cạnh đó, các gia vị được nhập đầy đủ từ Hàn Quốc để tẩm ướp, chế biến thức ăn bởi đầu bếp người Hàn cho thực khách món ăn tinh tế, chuẩn ẩm thực Hàn. Đặt một dải sườn heo to bản lên bếp nướng, mỡ chảy ra kêu xèo xèo, miếng thịt dần săn lại. Dải thịt dài mềm như tấm lụa đầy quyến rũ và mê hoặc. Nhấc miếng thịt lên cắt thành từng miếng nhỏ cho thịt chín vào bên trong, nhìn đã thấy thòm thèm.B ạn còn đợi gì nữa nhỉ mau ra King BBQ Đông Anh thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Diệp Linh Plaza Km12, Tổ 6 Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 5291
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    King BBQ Đông Anh
    King BBQ Đông Anh
    King BBQ Đông Anh
    King BBQ Đông Anh

  2. Đỉnh Nướng BBQ là một cái tên mà Toplist không thể không nhắc đến. Đến với Đỉnh Nướng BBQ, bạn có cơ hội khám phá và trải nghiệm thực đơn buffet nướng lẩu đặc sắc với vô số lựa chọn hấp dẫn. Nổi bật nhất trong menu Đỉnh Nướng BBQ chắc chắc phải nhắc đến các món nướng thơm ngon khoái khẩu: nào ba chỉ bò, nạc vai heo, ba chỉ heo,... kết hợp cùng sốt ướp độc đáo như: sốt xá xíu, sốt lê, sốt galbi...


    Bên cạnh thịt nướng, không thể thiếu những cái tên đặc sắc khác như hải sản nướng: hàu phô mai, ngao 2 cồi mỡ hành, mực ống, bạch tuộc,... giúp cho bữa tiệc nướng càng thêm đa dạng và hấp dẫn hơn. Đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên và cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc nướng tại Đỉnh Nướng BBQ là sự kết hợp giữa các loại thịt hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng rau củ tươi ngon. Tất cả đều là dịch vụ mà Đỉnh Nướng BBQ tạo ra, nhằm mang tới trải nghiệm chân thực nhất cho thực khách về phong cách nướng độc đáo đã được cả thế giới công nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16 ngõ 74 Cao Lỗ, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 020 389
    Fanpage: www.facebook.com/Quananhcong/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Đỉnh Nướng BBQ
    Đỉnh Nướng BBQ
    Đỉnh Nướng BBQ
    Đỉnh Nướng BBQ
  3. Lẩu và thịt nướng là hai món ăn được lựa chọn khi có dịp gì đó tụ hội cùng nhau, và tại Jiwon BBQ đáp ứng được cả hai nhu cầu này của khách hàng. Nếu món nướng dành cho những ai mê sự sự ngọt thanh từ thịt và hải sản trong nồi nước lèo thì món nướng lại dành cho những tín đồ thích ngồi hàn huyên bên bếp than hồng. Vì vậy Jiwon BBQ là chọn lựa hợp lý khi đi chung nhóm mà có người này người kia.


    Đánh vào nền ẩm thực Hàn Quốc để phục vụ khách hàng nên tại Jiwon BBQ cũng nổi bậc những món ăn điển hình đặc trưng của xứ sở kim chi, rất chi là nhiều những món mà giới trẻ thích mê như: tokbokki phô mai, kimbap chiên xù, há cảo sò điệp, bánh bao xá xíu, miến trộn thịt bò,... Những ngày phố núi lộng gió như mùa này thì còn chần gì mà không xách ví đến ngay Jiwon BBQ. Sang trọng, đẹp đẽ là thế nhưng giá cả tại Jiwon BBQ lại rất phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi, tầng lớp. Một lưu ý nho nhỏ là nên đi đông người để có thể thưởng thức những combo hợp giá tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 139 Cao Lỗ, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 881 290
    Fanpage: www.facebook.com/jiwonbbq/

    Gọi điện
    Jiwon BBQ
    Jiwon BBQ
    Jiwon BBQ
    Jiwon BBQ
  4. POP Nướng là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những thực khách sành ăn Hà Thành, đầu tiên là bạn như lạc vào một không gian hiện đại, phong cách, vô cùng rộng rãi, thoáng mát sẽ cho bạn quên đi cảm giác bí bách ngột ngạt nơi công sở, phố xá. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc thú vị với những món ăn đậm đà, những cốc bia mát lạnh trong không gian rất đơn giản mà hiện đại.


    Với các tín đồ mê thịt, bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng những miếng thịt mềm thơm nhờ độ mỡ - nạc hoàn hảo, và đậm đà bởi được tẩm ướp kỹ càng cùng những loại nước sốt “bí truyền”, chẳng hạn như: sườn bò Mỹ cao cấp không xương, Nạc vai bò Mỹ sốt Sinry, lõi bò sốt sò mè, bò Bulgogi, ba chỉ heo tươi sốt BBQ, nạc vai heo sốt muối,... Nhưng cũng đừng quá mải mê với món nướng mà bỏ quên các món ngon khác tại POP Nướng nhé! Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một cuộc sống năng động, hiện đại và trẻ trung. Với phong cách ăn uống rất là độc đáo, các bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn khi ăn tại đây, đem lại 1 trải nghiệm hoàn toàn mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trung tâm thương mại, số 1 Khu 3ha, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội - 0932 312 288
    • Số 10/12 tổ 04, thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội - 0356 626 293

    Email: popbbqdonganh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PopNuong/

    Gọi điện
    POP Nướng
    POP Nướng
    POP Nướng
    POP Nướng
  5. Tiếp theo sẽ là Yakiniku BBQ Đông Anh, nơi đây được đông đảo các tín đồ mê các món nướng mong cách Yakiniku biết như một điếm đến thơm ngon và giá cả phải chăng. Yakiniku BBQ Đông Anh chính là nơi để mọi người đến thưởng thức món thịt thuần tuý vị Nhật nhưng không phải chi quá nhiều tiền. Bí quyết làm nên sức hấp dẫn cho các món nướng tại Yakiniku BBQ Đông Anh không chỉ nằm ở hình thức nướng than hoa độc đáo này mà còn nằm ở thực đơn các loại nước sốt đặc biệt, được chế biến theo công thức riêng từ các thành phần thiên nhiên không những thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe.


    Đến với Yakiniku BBQ Đông Anh, thực khách sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực nướng độc đáo của Nhật Bản. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách nướng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của văn hóa Nhật. Ẩm thực nướng trên than củi truyền thống của Nhật Bản kết hợp với bếp không khói hiện đại tạo nên không gian ấm cúng, sang trọng nhưng nổi bật hơn trên hết vẫn là hương vị đậm đà của từng món nướng. Thực đơn của Yakiniku BBQ thực sự khá đa dạng, không gian rộng và sang trọng, thực sự là một thiên đường cho những ai yêu thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 58b Kim Chung, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại:
    0397 607 592
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100063961358551

    Gọi điện
    Yakiniku BBQ Đông Anh
    Yakiniku BBQ Đông Anh
    Yakiniku BBQ Đông Anh
    Yakiniku BBQ Đông Anh
  6. Nhà Hàng Lẩu Và Nướng Bốn Mùa, tọa lạc tại Tổ 25, Thị Trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội, là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời cho những người yêu thích lẩu và món nướng. Quán mang đến một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong cách, với không gian thoải mái và giá cả hợp lý. Món ăn chính tại đây là lẩu và món nướng. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại lẩu khác nhau, từ lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu hải sản, đến lẩu nấm, và nhiều loại nước dùng khác nhau để phù hợp với khẩu vị của bạn. Ngoài ra, món nướng như thịt bò, thịt heo, gà, hải sản, và nhiều loại rau củ cũng được cung cấp để bạn tự nướng trên bàn.

    Không gian của Nhà Hàng Lẩu Và Nướng Bốn Mùa được thiết kế thoải mái và ấm cúng, phù hợp cho các buổi họp mặt bạn bè và gia đình. Quán thường xuyên có sự kiện và khuyến mãi đặc biệt, làm cho trải nghiệm của bạn thêm phần thú vị. Giá cả tại đây là hợp lý, và bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại món ngon mà không cần phải lo lắng về ví tiền của mình. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ tận tâm, giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực thoải mái và vui vẻ tại Nhà Hàng Lẩu Và Nướng Bốn Mùa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 25, Thị Trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0982 056 734
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu Và Nướng Bốn Mùa
    Nhà Hàng Lẩu Và Nướng Bốn Mùa
    Nhà Hàng Lẩu Và Nướng Bốn Mùa
    Nhà Hàng Lẩu Và Nướng Bốn Mùa
  7. Làng Nướng Đông Anh nằm tại Thị Trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích đồ ăn nướng tươi ngon và phong phú. Những gì khiến Làng Nướng Đông Anh trở nên đặc biệt là sự đa dạng của thực đơn. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức một loạt các món nướng từ thịt gà, thịt bò, thịt heo, hải sản, đến rau củ và nhiều loại thực phẩm khác. Thực đơn phong phú cho phép bạn lựa chọn các loại thức ăn mà bạn ưa thích và tạo ra bữa tiệc ẩm thực riêng của mình.

    Đặc biệt, thực phẩm tại Làng Nướng Đông Anh luôn tươi ngon và chất lượng. Đây là điểm đặc biệt quan trọng, bởi vì độ tươi ngon của nguyên liệu sẽ ảnh hưởng lớn đến hương vị của món ăn. Nhân viên tại quán luôn chú trọng đến việc duy trì chất lượng và đảm bảo rằng khách hàng sẽ có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Không gian tại Làng Nướng Đông Anh thường là nơi rộng rãi, thoáng đãng, với lều nướng và các bàn ghế được thiết kế để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Điều này làm cho quán trở thành nơi lý tưởng cho các buổi họp mặt bạn bè, gia đình hoặc những bữa tiệc nướng vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0375 631 038
    Giờ mở cửa: 19:00 - 23:00
    Gọi điện
    Làng nướng Đông Anh
    Làng nướng Đông Anh
    Làng nướng Đông Anh
    Làng nướng Đông Anh
  8. Lẩu Nướng Gungi Cơ Sở 2 tọa lạc tại Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội, và đây là một địa điểm lý tưởng để bạn thỏa mãn sự thèm ăn đối với một bữa tiệc lẩu nướng tươi ngon và hấp dẫn. Điều đặc biệt ấn tượng về Lẩu Nướng Gungi Cơ Sở 2 chính là chất lượng của thực phẩm. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức tôm tươi, thịt chắc và các nguyên liệu khác đều được giữ tươi ngon và chất lượng, điều này thật sự làm nổi bật quán so với nhiều quán lẩu nướng khác ở khu vực.

    Thực đơn của Lẩu Nướng Gungi Cơ Sở 2 rất đa dạng, với nhiều loại thực phẩm để bạn lựa chọn. Từ các loại thịt như thịt bò, thịt gà, và thịt heo, đến hải sản như tôm, mực, và cá, cũng như đủ loại rau sống và mì, bạn có thể tự do kết hợp để tạo nên một bữa lẩu nướng theo ý thích của mình. Ngoài ra, mức giá tại quán được đánh giá là hợp lý, điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon và chất lượng mà không cần phải lo lắng về ví tiền của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 841 416
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Gungi Cơ Sở 2
    Lẩu Nướng Gungi Cơ Sở 2
    Lẩu Nướng Gungi Cơ Sở 2
    Lẩu Nướng Gungi Cơ Sở 2




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy