Top 8 Quán trà chanh hút khách nhất ở Huyện Đông Anh, Hà Nội

Thai Ha 4218 0 Báo lỗi

Trà chanh đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ Hà Nội. Lượn một vòng Đông Anh, ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất hút các bạn giới trẻ. ... xem thêm...

  1. Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt, hãy đến với Tiệm Trà Chanh 1975. Tiệm trà chanh 1975 mở ra như một địa điểm lý tưởng mỗi khi có nhu cầu “trà đá – chém gió” của giới trẻ ở Đông Anh. Tiệm Trà Chanh 1975 có đồ uống cực hot: Trà chanh đào nhiệt đới, Trà kim quất nha đam, Trà đào cam sả, Trà hoa quả nhiệt đới, trà vải kim cương và rất nhiều các món ăn vặt ngon miệng.


    Hay nếu như bạn chẳng muốn ra ngoài vì “mưa to nắng gắt”, hay bận việc chẳng thể đi đâu, vậy phải làm sao? Chỉ cần nhấc máy gọi ngay đến số điện thoại của Tiệm Trà Chanh 1975. Tiệm Trà Chanh 1975 free ship trong phạm vi quán 3km. Giá của Tiệm Trà Chanh 1975 chỉ từ 10k một cốc cực hot. Bất kể bạn đang ở đâu, Tiệm Trà Chanh 1975 Đông Anh đều nhiệt tình phục vụ.


    Dòng thời gian cứ mãi trôi không chờ đợi một ai, vậy nên tại sao ta không sống hết mình tận hưởng những năm tháng tươi đẹp đấy. Và thật đáng tiếc nếu như chúng ta không có những buổi hò hẹn nho nhỏ để kể những câu chuyện hay ho nhất. Các bạn đã tìm được không gian để kí gửi cảm xúc chưa? Nếu chưa thì hãy mau mau đến với "Tiệm trà chanh 1975" để vừa tận hưởng những món đồ uống ngon nhất trong không gian cực thân thuộc đầy hoài cổ. Tiệm trà chanh 1975 sẽ cùng bạn cùng tôi nâng niu những kí ức tươi đẹp nhất của thanh xuân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 Đản Dị, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 098 747 23 96
    Fanpage: https://www.facebook.com/trachanh1975donganh

    Tiệm Trà Chanh 1975
    Tiệm Trà Chanh 1975
    Tiệm Trà Chanh 1975
    Tiệm Trà Chanh 1975

  2. Sử dụng nguyên liệu từ búp trà xanh Thái Nguyên nguyên chất kết hợp với hương vị chanh tươi thơm ngát, CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh mang tới cho các bạn một vị trà chanh truyền thống hoàn toàn khác biệt. Hương vị tự nhiên, không sử dụng bột tạo màu tạo mùi vị là yếu tố quyết định đến chất lượng trà ở CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh.


    Cùng nhau tận hưởng những cốc trà chuẩn vị của CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh, ngắm đường phố trong tiết thu se lạnh. Bỏ lại sau lưng những muộn phiền, đong đưa và cùng CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh nhé. Qua CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh ngay để thưởng thức trà chanh truyền thống đúng điệu, bạn sẽ được thưởng thức một cốc trà đích thực và chất ngất, đảm bảo các bạn sẽ "say" với vị trà nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường ven cầu Nhật Tân, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 098 976 54 92
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064633723760
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh
    CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh
    CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh
    CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh
  3. Layla được giới trẻ Hà Thành yêu thích nhờ phong cách trà chanh đường phố kiểu mới, không gian rộng rãi, thiết kế trẻ trung cùng menu đa dạng với mức giá cực kì đáng yêu. Đến Layla bạn thỏa thích lựa chọn các món từ trà hoa quả, trà sữa, cafe tới đồ ăn vặt: nem chua rán, khoai lắc, hướng dương, món nào cũng thơm ngon hết ý. Layla - Tiệm trà chanh Đông Anh không chỉ là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức những cốc đồ uống ngon bổ rẻ, mà còn là điểm đến tuyệt vời cho những cuộc hẹn, những buổi gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi còn trở thành chốn thư giãn bình yên giữa phố phường tấp nập.


    Best seller nhà Layla chính là món trà đào cam sả với hương vị ngọt dịu của đào hoà quyện vị chua dịu của cam tươi rất thích hợp để giải nhiệt những ngày nắng nóng. Ngoài ra, Layla còn rất nhiều hương vị trà hoa quả khác đáp ứng mọi nhu cầu của team nghiền trà như: trà sen vải, trà quất nha đam, xoài thuỷ tinh. Bên cạnh trà, món sữa chua dẻo Layla cũng vô cùng nổi tiếng, ăn một lần là mê ngay. Bạn thỏa sức lựa chọn: sữa chua dẻo vị cherry, vị dâu, cacao, cà phê, caramen. Vị thơm ngon, ngọt ngào của sữa chua thanh mát ăn cùng trân châu giòn dai hảo hạng đánh thức vị giác của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Trung tâm, Tổ 3, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 096 370 66 66
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaylaTiemTraChanhDongAnh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Layla - Tiệm trà chanh Đông Anh
    Layla - Tiệm trà chanh Đông Anh
    Layla - Tiệm trà chanh Đông Anh
    Layla - Tiệm trà chanh Đông Anh
  4. Một ngày đẹp trời bạn muốn rủ rê bạn bè của mình trà chanh chém gió thì không thể nào bỏ qua quán Trà Chanh Nhà Tớ ở Đông Anh, Hà Nội. Bởi sự nhanh nhẹn, nhiệt tình từ phía nhân viên phục vụ của quán cùng với không gian thoáng mát, sạch sẽ đem đến cho khách hàng đến với Trà Chanh Nhà Tớ buổi trò chuyện thoải mái và vui vẻ.


    Trà Chanh Nhà Tớ có rất nhiều món thức uống ngon và hấp dẫn từ hình thức đến hương vị: trà chanh truyền thống, trà chanh đào nhiệt đới, trà chanh vị nha đam, trà chanh quất nha đam, trà chanh sả, trà chanh ổi hồng, cà phê các loại. Nếu như ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại quán chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, mát lạnh, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường. Giá cả tại tiệm Trà Chanh Nhà Tớ lại rất rẻ, chỉ với 10.000 đồng bạn đã có thể có một ly trà chanh mát lành, ngon miệng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại quán nhanh nhẹn và rất vui vẻ, nhiệt tình, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 3 Nguyên Khê, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 035 610 5956
    Email: trachanhnhato@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063563803007
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Trà Chanh Nhà Tớ - Ngã Tư Nguyên Khê
    Trà Chanh Nhà Tớ - Ngã Tư Nguyên Khê
    Trà Chanh Nhà Tớ - Ngã Tư Nguyên Khê
    Trà Chanh Nhà Tớ - Ngã Tư Nguyên Khê
  5. Tubó Tea là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều cửa hàng trải dài trên khắp các quận, huyện của thành phố. Cửa hàng Tubó Tea được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, rất thu hút sự chú ý của các bạn trẻ. Nhân viên phục vụ của Tubó Tea rất nhiệt tình và chu đáo, tạo ra một không khí thân thiện và thoải mái cho khách hàng.


    Điểm nổi bật nhất của Tubó Tea chính là chất lượng sản phẩm của họ. Tubó Tea luôn sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ các nước có truyền thống trong nghệ thuật trà sữa như Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc. Sự kết hợp giữa nguyên liệu tốt và kỹ thuật pha chế của Tubó Tea đã tạo ra những sản phẩm trà sữa thơm ngon, đậm đà vị trà, không quá ngọt, vừa phải và rất bắt mắt. Đặc biệt, trà chanh của Tubó Tea rất đáng để thử, thơm ngon, vị chua dịu nhẹ nhàng, đem lại cảm giác sảng khoái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nếu bạn là một người yêu thích trà sữa, trà chanh và đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức, hãy ghé qua Tubó Tea. Chắc chắn bạn sẽ không bị thất vọng với chất lượng và dịch vụ của cửa hàng này


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 93, Tổ 4, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 036 655 6196
    Email: thinhnguyenuk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaTuboTea

    Tubó Tea
    Tubó Tea
    Tubó Tea
    Tubó Tea
  6. Top 6

    Tiger Tea Đản Dị

    Tiger Tea Đản Dị là một quán trà sữa được yêu thích tại Hà Nội, với không gian thoáng đãng và danh sách đồ uống đa dạng. Không gian quán được thiết kế tinh tế, trang trí đẹp mắt và phù hợp với những người thích nghỉ ngơi, học tập hay làm việc tại quán. Danh sách đồ uống tại Tiger Tea Đản Dị rất đa dạng và phong phú, từ trà sữa, trà chanh, đồ uống pha trộn cho đến các loại bánh ngọt. Mỗi loại đồ uống đều được chế biến tỉ mỉ, tinh tế để đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời. Không chỉ đa dạng về loại đồ uống, mức giá tại Tiger Tea Đản Dị cũng rất phù hợp với sinh viên và những người có thu nhập thấp.

    Trong số các đồ uống, trà sữa là một loại đồ uống được nhiều khách hàng lựa chọn. Trà sữa ở đây có hương vị đậm đà, thơm ngon và đặc biệt là độ sánh của sữa vừa phải, không quá đặc cũng không quá loãng. Các loại trà chanh tại Tiger Tea Đản Dị cũng rất thơm ngon, được chế biến với những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Với không gian thoáng đãng, danh sách đồ uống đa dạng và phong phú, Tiger Tea Đản Dị là một địa chỉ tuyệt vời để thưởng thức trà sữa và thư giãn cùng bạn bè hoặc gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 72a Đản Dị, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 086 759 6368
    Email: tigerteavietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tigerteadandi/?ref=page_internal

    Tiger Tea Đản Dị
    Tiger Tea Đản Dị
    Tiger Tea Đản Dị
    Tiger Tea Đản Dị
  7. Sea Smile Coffee & Tea là một quán trà đáng ghé thăm tại Thị Trấn Đông Anh với không gian rộng rãi và trang trí tinh tế, đẹp mắt. Quán nằm ở vị trí thuận tiện, trong những con phố buôn bán sầm uất nhất khu vực, giúp cho việc tìm kiếm quán trở nên dễ dàng hơn. Đến với Sea Smile Coffee & Tea, bạn không thể bỏ qua các loại trà chanh và trà sữa với ly lớn, vị trà đậm đà và topping ngon miệng, đầy đủ và đa dạng. Bạn có thể lựa chọn thêm những topping bổ sung như trân châu, thạch đen, pudding... để tăng thêm hương vị cho đồ uống. Ngoài ra, quán còn có những loại nước ép trái cây tươi ngon, giải khát tốt cho sức khỏe.

    Không gian Sea Smile Coffee & Tea được trang trí với những bức tranh tường rất ấn tượng, tạo nên một không gian vừa tươi mới, vừa trẻ trung và đầy sức sống. Quán còn có nhạc nền nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho khách hàng. Ngoài ra, quán còn có khu vực ngoài trời, cho phép bạn ngồi thư giãn, tản bộ và thưởng thức không khí ngoài trời. Sea Smile Coffee & Tea còn được đánh giá cao về dịch vụ khách hàng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của quán. Giá cả của Sea Smile Coffee & Tea phải chăng và hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 153 Khu 3ha, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 098 610 16 86
    Email: namson197@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/seasmile.coffee
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Sea Smile Coffee & Tea
    Sea Smile Coffee & Tea
    Sea Smile Coffee & Tea
    Sea Smile Coffee & Tea
  8. Pozaa Tea Đông Anh là một quán trà sữa nằm trong khu vực sầm uất của Thị Trấn Đông Anh. Quán được thiết kế rất tinh tế và hiện đại, không gian bên trong rộng rãi, thoáng mát và rất phù hợp để tụ tập với bạn bè. Quán có nhiều loại thức uống khác nhau như trà sữa, trà đào cam sả, trà xoài, trà dâu tây và cà phê. Tất cả đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Thức uống của Pozaa Tea Đông Anh thơm ngon, có vị đậm đà, độ ngọt vừa phải và có độ tươi mát.

    Một trong những thức uống nổi bật nhất của quán là trà đào cam sả. Thức uống này có hương vị thơm ngon của đào, cam và sả, mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái cho người uống. Ngoài ra, trà sữa ở đây cũng rất ngon, được pha chế đúng với tỷ lệ thích hợp giữa sữa và trà, không bị ngọt quá hoặc đắng quá. Không gian bên trong Pozaa Tea Đông Anh rất rộng rãi, với nhiều bàn ghế được sắp xếp một cách hợp lý, giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái khi ngồi uống trà và trò chuyện với nhau. Bên cạnh đó, quán cũng có những bức tranh tường rất ấn tượng, tạo nên một không gian độc đáo và thu hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 69 Lò Vôi, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 034 473 5555
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089174028004
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Pozaa Tea Đông Anh
    Pozaa Tea Đông Anh
    Pozaa Tea Đông Anh
    Pozaa Tea Đông Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy