Top 5 Nhà thuốc uy tín nhất huyện Đông Anh, Hà Nội

Phương Kem 760 0 Báo lỗi

Việc chăm sóc sức khỏe chưa bao giờ là hết cần thiết đặc biệt trong xã hội hiện đại với nhiều căn bệnh mới lạ xuất hiện như hiện nay! Việc tìm mua những loại ... xem thêm...

  1. Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT cũng là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay với mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


    Hiện nay, chuối nhà thuốc FPT Long Châu luôn là địa điểm uy tín chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, ngoài ra còn có các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,... Đặc biệt, FPT Long Châu cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Với sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng cùng với gần 20 năm kinh nghiệm và hệ thống phủ sóng trên toàn quốc, chuỗi nhà Thuốc FPT Long Châu - thành viên tập đoàn FPT Long Châu, liên tục phát triển không ngừng vì sức khỏe của mỗi người dân Việt Nam.


    Đặc biệt, để tiện lợi hơn cho nhu cầu mua thuốc của mọi khách hàng, hiện nay chuỗi nhà thuốc Long Châu đã phát triển thành công ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc để người dân có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ đặt mua cũng như giao hàng trực tuyến chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại.


    Lí do bạn nên lựa chọn nhà thuốc FPT Long Châu:

    • Chất lượng tốt - Uy tín hàng đầu: Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
    • Cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng:
      • Đúng thuốc
      • Đúng liều
      • Đúng cách
      • Đúng giá.
    • Tất cả thuốc và sản phẩm tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đều được nhập từ chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết.
    • Nhà thuốc Long Châu luôn lấy khách hàng là trọng tâm
    • Nhà thuốc FPT Long Châu không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ từ những điều nhỏ nhất, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đem lại sự hài lòng nhất cho Quý khách.
    • Tư vấn thuốc 24x7.
    • Hỗ trợ đổi trả cho các đơn hàng trong vòng 30 ngày.
    • Giao hàng tận nơi.

    Trong thời gian tới, FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu mở mới nhiều hơn nữa các nhà thuốc ở các vị trí thuận lợi cho cư dân. Không chỉ tập trung vào các thành phố lớn, Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, đến gần với khách hàng hơn nữa nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Cổ Điển, X. Hải Bối, H. Đông Anh, TP. Hà Nội

    Tìm nhà thuốc gần nhất: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6928

    Website: https://nhathuoclongchau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau/

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Nhà Thuốc Bình Nguyên là nhà thuốc uy tín hàng đầu trên địa bàn Đông Anh, Hà Nội. Trong nhiều năm qua, nhà thuốc là địa chỉ tin cậy của đông đảo người dân tại khu vực Đông Anh, Hà Nội và các khu vực lân cận và để khắc phục tình trạng thường xuyên gặp tình trạng quá tải do lượng khách hàng quá đông, nhu cầu của người dân ngày càng lớn, đồng thời để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất, tạo điều kiện cho nhiều người dân có thể đến với Nhà Thuốc Bình Nguyên.

    Với vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, hệ thống sản phẩm phong phú cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình Nhà Thuốc Bình Nguyên hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Đường Đa Lộc, thôn Bầu, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0383 829 999

    Website: https://binhnguyenpharma.business.site/

    Facebook: https://www.facebook.com/ds.HongTuyen/

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Bình Nguyên
    Nhà Thuốc Bình Nguyên
    Nhà Thuốc Bình Nguyên
    Nhà Thuốc Bình Nguyên
  3. Nhà Thuốc Hồng Liên là một trong những nhà thuốc uy tín, được rất nhiều người dân tại Đông Anh, Hà Nội tin tưởng và là điểm đến quen thuộc của nhiều người mỗi khi cần mua thuốc. Điểm đặc biệt khiến Nhà Thuốc Hồng Liên luôn được người dân nơi đây ủng hộ là bởi đội ngũ dược sĩ lành nghề, tận tâm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng.


    Ngoài ra, Nhà Thuốc Hồng Liên còn cung cấp thêm dịch vụ xe cấp cứu để hỗ trợ những bệnh nhân có nhu cầu khẩn cấp khi cần thiết. Đến với Nhà Thuốc Hồng Liên, khách hàng chắc chắn sẽ được sở hữu dịch vụ tư vấn kĩ lưỡng cùng với những sản phẩm thuốc nội - ngoại nhập, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe có chất lượng tốt đi đôi với giá cả phải chăng, làm hài lòng mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 137 Tổ 8, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam

    Điện thoại: +84 963 368 188
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Nhà Thuốc Hồng Liên
    Nhà Thuốc Hồng Liên
    Nhà Thuốc Hồng Liên
    Nhà Thuốc Hồng Liên
  4. Tại Đông Anh, Quầy Thuốc Ngọc Anh được thành lập với mong muốn mang lại cho mọi người nguồn cung cấp thuốc với giá cả phải chăng và chất lượng được đặt lên hàng đầu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm, Quầy Thuốc Ngọc Anh là một trong các nhà thuốc uy tín hàng đầu tại khu vực Đông Anhm, Hà Nội đủ tiêu chuẩn đạt chứng chỉ GPP do bộ Y tế cấp phép.

    Đến với Quầy Thuốc Ngọc Anh, bạn sẽ được tư vấn miễn phí các bệnh lý về sức khoẻ, cung cấp đầy đủ các loại thuốc điều trị nội ngoại nhập, thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khoẻ, thiết bị y tế, mỹ phẩm.... Hơn thế nữa, dược sĩ viên tại Quầy Thuốc Ngọc Anh với kinh nghiệm và chuyên môn cao luôn chú trọng tư vấn cho khách hàng với tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Quầy Thuốc Ngọc Anh?

    • Tư vấn nhiệt tình tận tâm, đặt sức khoẻ của khách hàng lên hàng đầu.
    • Cam kết thuốc chính hãng uy tín chất lượng.
    • Cắt thuốc đúng người đúng bệnh, an toàn, hiệu quả.
    • Giá cả phải chăng hợp lý.
    • Ngoài thuốc, Quầy Thuốc Ngọc Anh còn cung cấp các mặt hàng gồm thực phẩm chức năng, vitamin có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mức giá cạnh tranh.

    Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Quầy Thuốc Ngọc Anh tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà với Y ĐỨC LÀM TRỌNG TÂM. Là địa chỉ uy tín với đội ngũ dược sĩ nhiều kinh nghiệm, tư vấn tận tâm, Quầy Thuốc Ngọc Anh chính là địa chỉ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đáng tin cậy của bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 23B, Tổ 5, Thị Trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 461 226

    Gọi điện
    Quầy Thuốc Ngọc Anh
    Quầy Thuốc Ngọc Anh
    Quầy Thuốc Ngọc Anh
    Quầy Thuốc Ngọc Anh
  5. Thêm một địa chỉ nhà thuốc vô cùng uy tín nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Quầy Thuốc Trung Khánh. Nhà thuốc chuyên bán thuốc nội, ngoại nhập, lấy thuốc theo đơn của bác sĩ. Không gian nhà thuốc rộng với số lượng lớn các loại thuốc, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc.

    Nhà thuốc có đội ngũ dược sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, yêu nghề, sẽ tư vấn cho bạn đơn thuốc phù hợp nhất. Nhà thuốc thường xuyên bổ sung các loại thuốc mới, học hỏi thêm những kiến thức mới để phục vụ khách hàng. Với tôn chỉ hoạt động "Tất cả vì sức khỏe của người tiêu dùng", nhà thuốc không ngừng cố gẵng và nỗ lực mỗi ngày để mang đến dịch vụ tốt nhất.

    Ưu điểm nổi bật tại Quầy Thuốc Trung Khánh gồm:

    • Giá cả hợp lý.
    • Nhân viên, Dược sĩ tư vấn tận tình.
    • Thuốc được nhập khẩu rõ nguồn gốc, từ những công ty dược lớn trong và ngoài nước.
    • Không gian mua thuốc thoáng mát, hiện đại.
    • Chuyên thuốc theo toa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm 4, Thôn Hải Bối, H. TP., Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0905 091 657

    Gọi điện
    Quầy Thuốc Trung Khánh
    Quầy Thuốc Trung Khánh
    Quầy Thuốc Trung Khánh
    Quầy Thuốc Trung Khánh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy