Top 5 Nhà thuốc uy tín nhất huyện Ba Vì, Hà Nội

Nguyễn Duy Nhân 219 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu sử dụng các loại thuốc, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, trang thiết bị y tế chất lượng, uy tín có xu ... xem thêm...

  1. Nhà thuốc FPT Long Châu đã và đang mở rộng hệ thống trả rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế… Chính điều này càng là cho người tiêu dùng thêm phần tin tưởng, đặt lòng tin vào chất lượng các sản phẩm tại nhà thuốc. Nhà thuốc Long Châu đang dần khẳng định được thương hiệu và tên tuổi của mình trên thị trường Việt Nam nói chung và huyện Ba Vì nói riêng.

    Tại huyện Ba Vì hiện nay, Nhà thuốc FPT Long Châu có hai cơ sở với không gian rộng và đội ngũ nhân viên tư vấn, dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược. Nhà thuốc từ khi thành lập cho đến nay, luôn mang trong mình sứ mệnh đó là chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng với thái độ chuyên nghiệp và tận tâm.

    Với nguồn sản phẩm đa dạng, phong phú được bày bán trực tiếp tại nhà thuốc và nhà thuốc còn áp dụng công nghệ vào kinh doanh nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng đó là hình thức bán hàng trực tuyến qua ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc đặt và giao hàng online giúp người mua tiết kiệm thời gian, các sản phẩm tại Nhà thuốc Long Châu luôn đảm bảo về chất lượng và giá cả:

    • Các loại thuốc (kê đơn hoặc không kê đơn).
    • Thực phẩm chức năng: Đa số được nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Úc, Nhật Bản…
    • Đa dạng các loại trang thiết bị y tế.
    • Dược mỹ phẩm từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Quốc lộ 32 (Đối Diện Bệnh Viện Đa Khoa Ba Vì), Tân Phú Mỹ, Vật Lại, Ba Vì, Hà Nội
      • Thôn Nhông Nương Tụ (Đối Diện Chợ Nhông), Phú Sơn, Ba Vì, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 6928
      Email:
      fpt.longchau@fpt.com.vn
      Website:
      https://nhathuoclongchau.com.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

      Gọi điện
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu

    • Nhà thuốc Mariko - Ba Vì 1 được thành lập từ năm 2019, là một cái tên còn khá mới trên thị trường dược phẩm, thuốc. Tuy nhiên, với sự nổ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên của nhà thuốc và sự tin tưởng của người tiêu dùng mà nhà thuốc sau hơn 3 năm đã phát triển, trở thành một trong số các nhà thuốc uy tín tại huyện Ba Vì. Quầy thuốc Mariko - Ba Vì 1 thuộc Hệ thống Nhà thuốc Mariko với rất nhiều sản phẩm phong phú (thuốc tây tân dược, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, chăm sóc sức khoẻ, mẹ và bé, thiết bị y tế…), chất lượng cùng đội ngũ Dược sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tư vấn tận tình.

      Có 6 điểm khác biệt mà chỉ Nhà thuốc Mariko - Ba Vì 1 mang đến cho bạn đầy đủ nhất, cụ thể như sau:

      • Là nhà thuốc chính hãng: Sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu.
      • Chuyên thuốc theo toa: Mariko có đầy đủ các loại thuốc để có thể đáp đứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.
      • Được mua lẻ với giá sỉ: cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ.
      • Có dược sĩ tư vấn tại chỗ: chuyên nghiệp hơn, đội ngũ dược sĩ Mariko với kinh nghiệm và chuyên môn cao luôn chú trọng tư vấn cho khách hàng với tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.
      • Giao hàng tận nơi: Mariko sẽ giao hàng tận nơi trong khu vực Hà Nội với tốc độ cực nhanh và chuyển hàng đến tận nhà tại các tỉnh thành khác.

      Không chỉ hoàn thành sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ y tế chất lượng cao, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn GPP, Mariko sẽ luôn nỗ lực để chăm sóc sức khỏe bạn và gia đình mỗi ngày!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Yên Thành, Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
      Hotline:
      0988 259 866
      Email:
      marikobavi@gmail.com
      Website:
      https://marikobavi.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/hethongnhathuocquoctemariko

      Gọi điện
      Nhà thuốc Mariko - Ba Vì 1
      Nhà thuốc Mariko - Ba Vì 1
      Nhà thuốc Mariko - Ba Vì 1
      Nhà thuốc Mariko - Ba Vì 1
    • Nhà thuốc Liên Phúc là một trong những nhà thuốc uy tín tại huyện Ba Vì, nhà thuốc luôn mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm thuốc thành phẩm, thực phẩm chức năng, sữa y tế, dược mỹ phẩm... chất lượng cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình từ các dược sĩ bán trực tiếp tại nhà thuốc, các dược sĩ đều có chứng chỉ hành nghề uy tín sẽ không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải đáp và tư vấn cho khách những thắc mắc về thành phần, công dụng, xuất xử, cách sử dụng các sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất.

      Hơn nữa, các sản phẩm thuốc được bán tại Nhà thuốc Liên Phúc luôn đảm bảo đạt chuẩn của Bộ Y tế, được phép lưu hành và khi bán các loại thuốc kê đơn nhà thuốc luôn dựa trên đơn thuốc của bác sĩ và dặn dò khách hàng sử dụng thuốc đúng liều lượng, đúng chỉ định cùng dịch vụ phục vụ nhanh chóng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng với mức giá tốt nhất trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 105 Tây Bằng, Ba Vì, Hà Nội
      Điện thoại:
      0916 422 433
      Fanpage:
      www.facebook.com/nhathuoclienphuc

      Gọi điện
      Nhà thuốc Liên Phúc
      Nhà thuốc Liên Phúc
      Nhà thuốc Liên Phúc
      Nhà thuốc Liên Phúc
    • Hiện nay, trên địa bàn huyện Ba Vì có rất nhiều nhà thuốc hoạt động, kèm với đó có những nhà thuốc bán hàng giả, hàng nhái trà trộn khiến cho người bệnh lo lắng về việc tìm cho mình những địa chỉ để mua thuốc tốt nhất. Tuy nhiên, khi đến với Nhà thuốc Kiên Ngọc bạn hãy gạt bỏ nỗi lo lắng đó vì đây là một trong những tiệm thuốc uy tín và chất lượng tại huyện Ba Vì, nhà thuốc luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, điều này được thể hiện thông qua các sản phẩm tại nhà thuốc được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, với mức giá cạnh tranh nhất để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng cho đến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể.

      Bên cạnh đó, Nhà thuốc Kiên Ngọc còn là nơi cung cấp đầy đủ các loại thuốc kê đơn hoặc không kê đơn... trên cơ sở tình trạng bệnh, chỉ thị của bác sĩ từ đó nhà thuốc đưa ra sự tư vấn tận tình cũng như giải đáp các thắc mắc giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng thuốc. Đặc biệt, giá cả cũng phải chăng, hợp lý nên khách hàng cứ yên tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 331 Phố Mới, Chu Minh, Ba Vì, Hà Nội
      Điện thoại:
      0968 843 288
      Email:
      ngocb0124@gmail.com

      Gọi điện
      Nhà thuốc Kiên Ngọc
      Nhà thuốc Kiên Ngọc
      Nhà thuốc Kiên Ngọc
      Nhà thuốc Kiên Ngọc
    • Nhà thuốc Hương Giang có địa chỉ tại Cẩm An, Cẩm Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội - là nhà thuốc chuyên bán các sản phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, dược mỹ phẩm... Các sản phẩm tại nhà thuốc luôn được đảm bảo và kiểm tra chặt chẽ về nguồn gốc, chất lượng trước khi đưa đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, nhà thuốc còn sở hữu nhiều sản phẩm chăm sóc, hỗ trợ cải thiện sức khỏe hiệu quả với hàng ngàn sản phẩm được bán trực tiếp tại quầy rõ ràng về nguồn gốc, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y tế nhằm mang đến cho mọi khách hàng sản phẩm an toàn nhất.

      Bên cạnh đó, các dược sĩ tại Nhà thuốc Hương Giang luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp và tư vấn cho khách hàng những thắc mắc về cách sử dụng sản phẩm cũng như chăm sóc sức khỏe với sự tận tâm, tận tình, nhanh chóng và tiện lợi nhất. Các sản phẩm tại nhà thuốc được trưng bày, cất giữ ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời... bảo vệ sản phẩm luôn tốt nhất khi đến tay khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm thuốc chất lượng, hiệu quả nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cẩm An, Cẩm Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
      Điện thoại:
      0986 623 066
      Fanpage:
      www.facebook.com/profile.php?id=100057049286191

      Gọi điện
      Nhà thuốc Hương Giang
      Nhà thuốc Hương Giang
      Nhà thuốc Hương Giang
      Nhà thuốc Hương Giang



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy