Top 5 Nhà thuốc uy tín nhất huyện Mê Linh, Hà Nội

Phương Trinh 302 0 Báo lỗi

Với tính chất đặc biệt nên thuốc, thực phẩm chức năng cũng như các thiết bị y tế sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người sử dụng, do đó chất lượng luôn ... xem thêm...

  1. Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam. Với quy mô không ngừng được mở rộng, trong vài năm gần đây FPT Long Châu có bước tiến mới với độ phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc và tại huyện Mê Linh cũng đã có mặt.


    Đơn vị chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,... Danh mục thuốc chính hãng đa dạng, chuyên sâu, có thể đáp ứng hầu hết các đơn thuốc, các loại bệnh ở nhiều đối tượng, đảm bảo chăm sóc tốt cho sức khỏe cho khách hàng. Đặc biệt, FPT Long Châu cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Với kinh nghiệm 20 năm trên thị trường bán lẻ dược phẩm, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu hiểu rõ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng và luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên và dược sĩ tư vấn được đào tạo bài bản có bằng cấp và chuyên môn cao, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng không chỉ tại cửa hàng, mà còn trên các kênh trực tuyến và đảm bảo tuân thủ theo tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.


    Bên cạnh đó, thời gian gần đây nhà thuốc FPT Long Châu cũng đã tiến hành nâng cấp website và ra mắt ứng dụng mua thuốc trực tuyến mang tên Long Châu - Chuyên gia thuốc. Thông qua ứng dụng, các nhà thuốc cung cấp dược phẩm và sản phẩm sức khoẻ cho khách hàng thuận tiện, dễ dàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Điện thoại: 1800 6928

    Website: https://nhathuoclongchau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Quầy thuốc Hoàng Mai được ra đời với mục đích mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, các loại thuốc uy tín, được kiểm định nguồn gốc, không gây tác dụng phụ và đúng bệnh đến tay người tiêu dùng.


    Quầy thuốc đã ngày càng chú tâm hơn về việc kiểm tra, xem xét kỹ lưỡng hơn các dòng thuốc cung cấp trên thị trường. Nhằm đem đến những sản phẩm thuốc Tây y uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tin cậy. Bên cạnh đó, Quầy thuốc Hoàng Mai luôn không ngừng tìm kiếm, cập nhật nhanh và mới nhất những dòng sản phẩm chất lượng mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn, tin cậy, hiệu quả và chu đáo mỗi khi đến với Quầy thuốc.


    Ngoài ra, đến với quầy thuốc tây cùng đội ngũ nhân viên y dược có kiến thức sẽ tư vấn thêm về chế độ ăn uống, cách rèn luyện cơ thể để hiệu quả điều trị cao hơn và nhanh hơn khi dùng thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đội 4, thôn 1, Thạch Đà, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 499 590

    Fanpage: https://www.facebook.com/duocphamuytinhoangmai

    Gọi điện
    Quầy thuốc Hoàng Mai
    Quầy thuốc Hoàng Mai
    Quầy thuốc Hoàng Mai
    Quầy thuốc Hoàng Mai
  3. Không nằm ngoài danh sách này, Thu Hường Pharmacy cũng là một cái tên nổi bật trong số các nhà thuốc uy tín nhất huyện Mê Linh, Hà Nội hiện nay. Nhà thuốc luôn cố gắng hết sức để lắng nghe, dùng hết kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân và hội đồng nhân viên y dược sĩ để thấu hiểu và tư vấn đúng bệnh, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người tiêu dùng. Từ đó, cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng. Trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc và điều sức khỏe của mọi gia đình.


    Thu Hường Pharmacy luôn cố gắng, nổ lực mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe, điều trị thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ y dược sĩ được đào tạo chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong nghề và là những người có trình độ được đào tạo bài bản trong ngành Dược sẵn sàng tư vấn nhanh chóng, đúng bệnh, đúng hướng cho khách hàng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 308, Phú Mỹ, Tự Lập, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 809 515

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thu-Hường-Pharmacy-108497358241926

    Gọi điện
    Thu Hường Pharmacy
    Thu Hường Pharmacy
    Thu Hường Pharmacy
    Thu Hường Pharmacy
  4. Quầy Thuốc Phố Hạ được đánh giá là một trong những nhà thuốc uy tín tại Mê Linh, Hà Nội trong nhiều năm gần đây. Với đội ngũ dược sĩ có trình độ đại học, có chuyên môn, giúp tư vấn hiệu quả cho bệnh nhân và khách hàng.

    Quầy Thuốc Phố Hạ cung cấp đầy đủ các loại thuốc tân dược, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, vật tư y tế thông thường. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi loại thuốc mà mình cần và nhận được sự tư vấn tận tình, giải đáp các thắc mắc từ đội ngũ dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng thuốc.


    Tôn chỉ hoạt động của Quầy Thuốc Phố Hạ là:

    • Không bán hàng giả, hàng kém chất lượng
    • Không nhập sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
    • Không cạnh tranh về giá cả, chỉ bán hàng chính hãng
    • Luôn quan tâm đến chất lượng từng sản phẩm
    • Luôn hướng tới thuốc thật, giá trị thật.

    Quầy Thuốc Phố Hạ đang không ngừng nỗ lực phát triển bằng cả tâm huyết và năng lực vượt trội, nhằm cung cấp những dịch vụ và sản phẩm đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Chợ, Hạ Lôi, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 038 633 1869

    Fanpage: https://www.facebook.com/quaythuocphoha/

    Quầy Thuốc Phố Hạ
    Quầy Thuốc Phố Hạ
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
  5. Quầy thuốc Phương Hưng là hiệu thuốc được đánh giá khá cao ở Mê Linh, Hà Nội. Nơi đây luôn được khách hàng tin tưởng và dù tìm loại thuốc như thế nào cũng tìm đến hiệu thuốc để được tư vấn và kê đơn. Quầy thuốc Phương Hưng cung cấp thuốc có xuất xứ rõ ràng về nguồn gốc, không sử dụng các loại thuốc không có sự có phép của bộ y tế, dù là thuốc hãng nhập trong nước hoặc nhập ngoại đều đảm bảo tính chất lượng cho chính sản phẩm cung cấp.


    Quầy thuốc Phương Hưng có dược sĩ được đào tạo chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong nghề và là người có trình độ được đào tạo bài bản trong ngành Dược sẵn sàng tư vấn nhanh chóng, đúng bệnh, đúng hướng cho khách hàng.


    Sau tất cả, quầy thuốc Phương Hưng luôn hết lòng phục vụ khách hàng, tận tâm tư vấn sử dụng thuốc kỹ lưỡng, bán thuốc đảm bảo để khách hàng sử dụng an toàn hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: xóm lẻ, thôn Thường Lệ, Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 097 382 01 31

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuocsyDaoPhuong

    Quầy thuốc Phương Hưng
    Quầy thuốc Phương Hưng
    Quầy thuốc Phương Hưng
    Quầy thuốc Phương Hưng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy