Top 6 Nhà thuốc uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thu Hường 2511 1 Báo lỗi

Số lượng nhà thuốc nhà nước cũng như tư nhân ngày càng nhiều. Việc lựa chọn, tìm mua sản phẩm chất lượng mà giá cả hợp lý không phải dễ dàng. Vậy phải làm thế ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy và uy tín tại quận Thanh Xuân, Hà Nội để mua thuốc hay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhưng lại có quá nhiều nhà thuốc tại đây thì hãy tham khảo gợi ý về Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT mà Toplist muốn giới thiệu nhé.


    Nhà thuốc FPT Long Châu đã có hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc - trở thành một trong những hệ thống nhà thuốc và trong đó có mặt tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Mọi sản phẩm của Nhà thuốc Long Châu luôn đảm bảo chất lượng, giá thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ. Tuyệt vời hơn, chỉ cần bạn đọc số điện thoại hoặc giữ lại hóa đơn, bạn sẽ được đổi trả/hoàn tiền đã mua trong vòng 30 ngày.


    Nhà thuốc FPT Long hội tụ đủ những yếu tố tạo nên thương hiệu đáng tin cậy:

    • Nhà thuốc FPT Long Châu có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.
    • Là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam với kinh nghiệm 20 năm trong ngành dược phẩm với hệ thống cửa hàng có mặt tại nhiều tỉnh/thành phố.
    • FPT Long Châu áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý và bán hàng hướng đến hiện đại hóa dịch vụ. Có thể kể đến dịch vụ đặt hàng và giao hàng trực tuyến trên ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc giúp cho khách hàng được tư vấn các vấn đề về sức khỏe online từ những chuyên gia có kinh nghiệm.
    • Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, FPT Long Châu cam kết tất cả sản phẩm mua tại hệ thống nhà thuốc Long Châu là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày.
    • Đa dạng danh mục sản phẩm: Thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, trang thiết bị y tế, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sản phẩm tiêu dùng hàng ngày, cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn...
    • Đội ngũ nhân viên tại FPT Long Châu được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm luôn tuân thủ nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Mục tiêu hàng đầu của FPT Long Châu là hướng đến việc nâng cao sức khỏe cho người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 46 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 72 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 101 - Nhà C18, Tập Thể Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 274B Khương Trung, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6928
    Website: https://nhathuoclongchau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Pharmacity - Nhà thuốc tiện lợi là thương hiệu nhà thuốc được đa số người dân tại Thanh Xuân, Hà Nội biết tới. Pharmacity luôn đặt tiêu chí sức khỏe của người dân, trải nghiệm mua sắm của khách hàng lên hàng đầu.


    Đến với Pharmacity một địa chỉ có danh mục thuốc phong phú, đa dạng từ các loại thuốc cơ bản không kê đơn, đến những loại thuốc kê đơn, chắc chắn bạn sẽ tìm được loại thuốc mình đang cần. Bên cách đó Pharcity cũng có những sản phẩm dược mỹ phẩm, giúp chăm sóc sức khỏe sức đẹp cho bạn một cách an toàn nhất.


    Những cửa hàng Pharmacity tại Thanh Xuân, Hà Nội thường nằm ở những vị trí dễ tìm, thuận lợi cho khách hàng, đến đây bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và chính xác nhất về các sản phẩm bởi những người có chuyên môn và kinh nghiệm. Pharmacity cũng áp dụng những công nghệ vào quản lý bán hàng, bạn cũng có thể mua những sản phẩm của Pharmacity qua app Extracare hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 148 Phố Vọng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng 1 Tòa 24T3 - Thanh Xuân Complex - Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...
    • https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 6821
    Email: cskh@pharmacity.vn
    Website: http://www.pharmacity.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PharmacityVN
    Extracare: https://bit.ly/TaiAppExtraCare

    Gọi điện
    Pharmacity
    Pharmacity
    Pharmacity
    Pharmacity
  3. Hệ thống siêu thị thuốc Việt là hệ thống phân phối dược phẩm - thiết bị y tế - thực phẩm được người tiêu dùng ưa thích tại Hà Nội. Hệ thống siêu thị thuốc Việt đang quá trình mở rộng để trở thành hệ thống phân phối lớn nhất Việt Nam.


    Tại sao lại lựa chọn mua thuốc tại các cơ sở của Hệ thống siêu thị thuốc việt?

    • Thuốc ở Siêu thị thuốc việt là hàng thật 100%
    • Tư vấn sử dụng đúng thuốc giảm chi phí và hiệu quả
    • Ở Siêu thị thuốc việt không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
    • Bán đúng giá và luôn thấp nhất thị trường
    • Hệ thống có cơ sở vật chất khang trang, hệ thống nhà thuốc đạt tiêu chuẩn cao nhất về bảo quản thuốc.
    • Siêu thị thuốc việt luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
    • Là hệ thống nhà thuốc lớn nhất tại Hà Nội

    Khách hàng muốn tìm địa chỉ mua thuốc chất lượng, giá rẻ, dịch vụ tốt chỉ có Hệ thống siêu thị thuốc việt. Nhà Thuốc Siêu thị thuốc Việt có giao hàng toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại:1900 866 818 & 0866 933 359

    Email: sieuthithuocviet@gmail.com

    Website: https://www.muathuoc.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthithuocviet/?ref=bookmarks

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Siêu thị thuốc việt
    Siêu thị thuốc việt
    Siêu thị thuốc việt
    Siêu thị thuốc việt
  4. Nhà thuốc Hải Phương là Một trong 5 nhà thuốc đầu tiên trên địa bàn Hà Nội đạt chuẩn Thực hành tốt nhà thuốc - GPP. Với mục tiêu hướng tới phục vụ cộng đồng, Nhà thuốc đã phát triển theo mô hình chuỗi nhà thuốc Hiện đại, Năng động, Vững chắc, Tin cậy.

    Đội ngũ Dược sĩ tư vấn bán hàng là các Dược sĩ đại học, Dược sĩ trung học được đào tạo chính quy và tuyển chọn với Chất lượng chuyên môn tốt. Đồng thời, các Dược sĩ thường xuyên được cập nhật những kiến thức chuyên môn về dược học, về bệnh học, về phác đồ điều trị, về công nghệ thông tin ứng dụng trong công việc để ngày chất lượng tư vấn sử dụng thuốc đạt hiệu quả cao nhất.


    Toàn bộ nhân viên nhà thuốc luôn được quán triệt và thực hành Đạo đức nghề nghiệp, hướng đến người bệnh: tư vấn sử dụng đúng thuốc, đúng bệnh, hiệu quả sử dụng cao. Nhà thuốc lựa chọn Nhà cung cấp, Nhà sản xuất có uy tín và năng lực tốt để đảm bảo 100% thuốc tại Hải Phương là Chính hãng, Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là thuốc có thương hiệu tốt được sản xuất và bảo quản đúng chất lượng từ khâu sản xuất cho tới tay người sử dụng. Chủng loại mặt hàng thường xuyên được cập nhật nhằm tiến tới đáp ứng nhu cầu người bệnh Kịp thời và đẩy đủ. Nhà thuốc Hải Phương luôn sẵn lòng lắng nghe góp ý từ khách hàng để ngày một hoàn thiện chất lượng phục vụ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Imperia Garden 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6261 0246
    Website: https://Haiphuongpharmacy.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tel.024.62610246
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Hải Phương
    Nhà thuốc Hải Phương
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Nhà thuốc Minh Tiến là một trong những nhà thuốc có kinh nghiệm lâu năm với hơn 25 năm trong ngành phân phối các sản phẩm thuốc bán lẻ thành phẩm. Nhà thuốc Minh Tiến dần trở thành địa chỉ tin cậy của người dân tại Thanh Xuân, Hà Nội.


    Nhà thuốc Minh Tiến có đầy đủ các loại thuốc như thuốc: đau đầu, cảm cúm, đau nhức,... và có cả những loại thuốc kê đơn khó tìm. Tại Minh Tiến cũng có cung cấp các thiết bị y tế, dược mỹ phẩm như: Tinh dầu hoa anh thảo CARELINE, Beauty collagen liquid, Bio Marine Collagen,...


    Nhà thuốc Minh Tiến nhận ship ngoại thành các sản phẩm thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm cho khách không cần phải di chuyển xa nếu bạn không ở gần nhà thuốc. Nhà thuốc Minh Tiến cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về thuốc. Nếu bạn đã từng mua hàng ở nhà thuốc Minh Tiên tin chắc đây sẽ trở thành địa chỉ tin cậy của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3854 2870 & 0966 369 299
    Email: contact.minhtien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/minhtienpharma
    Giờ mở cửa: 07:15 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Minh Tiến
    Nhà thuốc Minh Tiến
    Nhà thuốc Minh Tiến
    Nhà thuốc Minh Tiến
  6. Nhà thuốc Thanh Tâm có địa chỉ tại 93 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội. Nhà thuốc Thanh Tâm chuyên tư vấn, giới thiệu và cung cấp các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sức khoẻ của người dân, bán lẻ các loại thuốc thành phẩm, dược mỹ phẩm,...


    Nhà thuốc Thanh Tâm được tiêu chuẩn nhà thuốc GDP thực hành nhà thuốc tốt, do sở y tế cấp phép hoạt động, giá cả tại Thanh Tâm cam kết 100% chính hãng giá cả cạnh tranh so với các nhà thuốc khác trong khu, để khách hàng có thể chăm sóc sức khỏe của mình với chi phí tiết kiệm nhất.


    Ngoài ra nhà thuốc Thanh Tâm cũng nhận ship cod toàn quốc đối với những khách hàng muốn mua các sản phẩm tại đây online. Nhà thuốc có không gian rộng rãi, các loại thuốc mỹ phẩm được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, nếu bạn đang cần tư vấn thì hãy liên hệ ngay nhà thuốc Thanh Tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 359 635
    Email: vuthanhtam.0793@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocuytinvachatluong/

    Gọi điện
    Nhà thuốc Thanh Tâm
    Nhà thuốc Thanh Tâm
    Nhà thuốc Thanh Tâm
    Nhà thuốc Thanh Tâm
    Trinh Trinh 2022-10-07 22:11:22
    Tv




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy