Top 5 Nhà thuốc uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Trung Vũ 580 0 Báo lỗi

Hiện nay, các nhà thuốc tư nhân mọc lên như nấm khiến cho khách hàng băn khoăn, không biết lựa chọn đâu là nơi mua thuốc tốt nhất. Mỗi hiệu thuốc đều có hàng ... xem thêm...

  1. Bạn sẽ có những tiêu chí nào để chọn một nhà thuốc uy tín? Có phải là nơi cung cấp thuốc chất lượng, chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, giá cả hợp lý? Nếu đúng vậy thì mời bạn ghé qua hệ thống Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT - một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Qua 20 năm phát triển, hiện hệ thống Nhà thuốc Long Châu có độ phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


    Các nhà thuốc tại chuỗi Nhà thuốc Long Châu đều đồng nhất về chất lượng, và thái độ nhân viên tư vấn luôn được nhiều khách hàng đánh giá tích cực và Nhà thuốc Long Châu tại Đống Đa, Hà Nội cũng không phải ngoại lệ. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, FPT Long Châu mang đến cho khách hàng đa dạng các loại thuốc: Từ thuốc kê đơn, không kê đơn, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, tiêu dùng hàng ngày... với sản phẩm chính hãng và giá cả phù hợp. Đặc biệt, FPT Long Châu cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Ngoài việc có nguồn thuốc và sản phẩm đa dạng, FPT Long Châu còn được biết đến với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ dược sĩ, với nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Chuỗi nhà thuốc cũng đang dần hiện đại hóa, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng với những dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến và gần đây nhất là ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc.


    Đặc biệt, Nhà thuốc FPT Long Châu đã có mặt trên hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam - trở thành một trong những hệ thống nhà thuốc và trong đó có 2 địa chỉ tại Đống Đa, Hà Nội. Mọi sản phẩm của Nhà thuốc Long Châu luôn đảm bảo chất lượng, giá thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ. Tuyệt vời hơn, chỉ cần bạn đọc số điện thoại hoặc giữ lại hóa đơn, bạn sẽ được đổi trả/hoàn tiền đã mua trong vòng 30 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Khâm Thiên, P. Khâm Thiên, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 330 Khâm Thiên, P. Thổ Quan, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 111 Thái Thịnh, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 153 Hồ Đắc Di, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 63 Quốc Tử Giám, P. Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 242 Đê La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Tìm nhà thuốc gần nhất: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6928

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Website: https://nhathuoclongchau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Những sản phẩm về thuốc tây, hay những sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người thường được mọi người lựa chọn rất kỹ. Vậy nên khi có nhu cầu cần mua thuốc tây chúng ta thường chọn những địa chỉ có uy tín, có kinh nghiệm và đặc biệt là có chuyên môn tư vấn và nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ như vậy ở Đống Đa, Hà Nội thì Pharmacity là địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn.

    Pharmacity được xem là thương hiệu, chuỗi nhà thuốc hàng đầu Việt Nam. Được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, vì danh mục thuốc tại đây rất đa dạng, từ những thuốc cảm cúm thông thường, cho đến những loại thuốc kê đơn, thuốc tim mạch, các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,... với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm luôn tư vấn cho khách hàng với thái độ niềm nở, hướng dẫn cách sử dụng thuốc chi tiết, an toàn, và đúng cách, xứng đáng là nơi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, nơi các bạn có thể tin tưởng để chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 63 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 35 phố Vũ Thạnh, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 104 ngõ 178 Phố chợ Khâm Thiên, Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6821

    Email: cskh@pharmacity.vn

    Website: http://www.pharmacity.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PharmacityVN

    Gọi điện
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
  3. Với sự phản hồi của đa số khách hàng đã mua thuốc tại đây: "Nhân viên vui tính, nhân viên nhiệt tình, chất lượng thuốc tốt” đã chứng tỏ phần nào giá trị mà nhà thuốc đã mang lại cho khách hàng. Là nhà thuốc tư nhân nổi tiếng ở quận Đống Đa - nơi mà hiệu thuốc mọc lên như nấm; Nhà thuốc Minh Thuỷ vẫn nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi dịch vụ khám và tư vấn nhiệt tình; chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là lí do tuyệt vời nhất để bạn trao niềm tin!


    Lý do bạn nên chọn Nhà thuốc Minh Thuỷ:

    • Tại đây các bạn được phục vụ tận tình, chăm sóc chu đáo cùng các dịch vụ online hiện đại, giao hàng tận nơi, hỗ trợ đổi trả
    • Nhà thuốc Minh Thuỷ là đối tác của các công ty Dược uy tín hàng đầu. Nhà thuốc Minh Thuỷ luôn cung cấp đầy đủ hàng hóa, bảo đảm chất lượng, giá phải chăng
    • Nhà thuốc Minh Thuỷ luôn lấy nhân tố con Người làm mục tiêu phát triển. Mỗi nhân viên đều được đào tạo để giỏi về chuyên môn – sáng về đạo đức, luôn hoàn thiện bản thân và trở thành người có ích cho gia đình, xã hội
    • Nhà thuốc Minh Thuỷ luôn hướng về cộng đồng với các chương trình chăm sóc sức khỏe, bảo vệ môi trường và các hoạt động nhân đạo thường xuyên, liên tục


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 101 Thái Thịnh, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • L5-198B Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 92 ngõ Thái Thịnh 1, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 110A49 Thái Thịnh, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0968 668 679
    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongnhathuocminhthuy/
    Giờ mở cửa: 6:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Minh Thuỷ
    Nhà thuốc Minh Thuỷ
    Nhà thuốc Minh Thuỷ
    Nhà thuốc Minh Thuỷ
  4. Nhà Thuốc Siêu thị thuốc Việt là sự kết hợp giữa nhà thuốc truyền thống với phong cách mua sắm hiện đại, mang lại sự an tâm, thuận tiện cho khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động, Nhà Thuốc Siêu thị thuốc Việt đã thiết lập, duy trì mối quan hệ với đối tác với các nhà phân phối lớn, đặc biệt trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng, Dược Mỹ phẩm, Dinh dưỡng Y học, trang thiết bị y tế và ngành hàng tiện lợi chăm sóc mẹ và bé.


    Tại các cơ sở bán lẻ, nhà thuốc sẽ phân theo 2 khu vực chính. Khu vực các mặt hàng thuốc với các dược sỹ bán hàng sẵn sàng tư vấn và khu vực trưng bày cho khách hàng tham khảo và lựa chọn. Bạn cũng có thể yêu cầu các dược sỹ nhà thuốc giới thiệu, tư vấn thêm các sản phẩm trong khu vực tự chọn.

    Nhà Thuốc Siêu thị thuốc Việt đã bắt đầu triển khai nhà thuốc online. Hi vọng Nhà Thuốc Siêu thị thuốc Việt mang lại nhiều thông tin bổ ích, lí thú cho khách hàng tham khảo. Với dự kiến, đưa khoảng 10.000 sản phẩm, 1000 bài viết bệnh học và khoa học thường thức chăm sóc sức khỏe. Cùng đội ngũ 50 Bác sỹ, Dược sĩ tham vấn y khoa, và trực tiếp viết bài. Nhà Thuốc Siêu thị thuốc Việt sẽ là website uy tín, không những cho khách hàng tham khảo, trải nghiệm mua hàng mà là nơi để cho nhân viên Y tế vào tra cứu thông tin về thuốc đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 112a Tôn Thất Tùng, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0865 393 699
    • B40 Ngõ 82 Yên Lãng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0868 859 566
    • 17 Khâm Thiên, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0869 659 539

    Email: sieuthithuocviet@gmail.com
    Website: https://muathuoc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthithuocviet/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Nhà Thuốc Siêu thị thuốc Việt
    Nhà Thuốc Siêu thị thuốc Việt
    Nhà Thuốc Siêu thị thuốc Việt
    Nhà Thuốc Siêu thị thuốc Việt
  5. Nhà thuốc Vinapharma số 1 có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và bán lẻ dược phẩm, mỹ phẩm, TPCN, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín nhất nhằm mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao nhất, giá thành hợp lý nhất. Nhà thuốc Vinapharma số 1 luôn tư vấn đúng thuốc, đúng bệnh: Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà tư vấn những loại thuốc không cần thiết là kim chỉ nam cho đội ngũ của Nhà thuốc Vinapharma số 1 trong quá trình phục vụ khách hàng.


    Toàn bộ các sản phẩm tại Nhà thuốc Vinapharma số 1 đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín nhất trong và ngoài nước. Sở hữu danh mục sản phẩm rất phong phú với hơn 10.000 mặt hàng trong đó có những sản phẩm rất "độc đáo" mà không phải nhà thuốc nào cũng có. Được ưu tiên giá tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà C, 95 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0989 062 209
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinapharmaso1

    Gọi điện
    Nhà thuốc Vinapharma số 1
    Nhà thuốc Vinapharma số 1
    Nhà thuốc Vinapharma số 1
    Nhà thuốc Vinapharma số 1




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy