Top 3 Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Nhà sách Phương Nam
  2. Top 2 Nhà sách Kim Đồng
  3. Top 3 Nhà sách Tbook

Top 3 Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà sách Phương Nam

    Gọi điện

    Hệ thống nhà sách Phương Nam là điểm đến quen thuộc của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam và thậm chí là những gia đình Việt. Đến nhà sách Phương Nam khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản, công ty sách trong và ngoài nước cùng nhiều dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục chính hãng của những thương hiệu uy tín.


    Ngoài ra, khi mua hàng tại hệ thống nhà sách Phương Nam, có lẽ bạn sẽ bị thu hút bởi cách bày trí sách rất khoa học, dễ tìm thái độ phục vụ của nhân viên rất nồng nhiệt không gian nhà sách rộng rãi, sáng sủa, thoáng mát. Cùng tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nhà sách Phương Nam cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi. Danh mục hàng hóa phong phú, nhiều sản phẩm độc quyền, được chọn lọc kỹ càng đã tạo nên sự khác biệt của nhà sách Phương Nam và tạo dựng được lòng tin yêu từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 - Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3267 6059 & 0919 681 398
    Email: nslotte@pnc.com.vn
    Website: https://nhasachphuongnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongnamlotte/
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam

  2. Top 2

    Nhà sách Kim Đồng

    Gọi điện

    Có thể nói, thói quen hay sở thích đọc và sưu tầm truyện tranh đã “ăn sâu vào máu” của nhiều người, của bất kỳ ai từng trải qua thời thơ ấu. Dù bạn 15, 18 hay gần 30 tuổi, khi nói đến những cái tên như chú mèo Doreamon, thám tử lừng danh Conan hay Songoku, mọi người đều biết điều đó. Và khi nói đến những truyện tranh đó, bạn chắc chắn sẽ biết tên Nhà xuất bản Kim Đồng - “con người” đã mang hầu hết truyện tranh gắn liền với ký ức tuổi thơ Việt Nam trong 58 năm.


    Đối tượng phục vụ của nhà xuất bản Kim Đồng là các em từ tuổi nhà trẻ mẫu giáo (1 đến 5 tuổi), nhi đồng (6 đến 9 tuổi), thiếu niên (10 đến 15 tuổi) đến các em tuổi mới lớn (16 đến 18 tuổi) và các bậc phụ huynh. Nhà sách Kim Đồng không gian rộng, thoải mái, là nơi hợp lý cho những người yêu sách. Luôn cập nhật những cuốn sách mới nhất, hot nhất để đáp ứng nhu cầu của độc giả. Có nhiều loại sách khác nhau sách được sản xuất chính hãng, chất lượng tốt. Có nhiều chương trình khuyến mại và khuyến mãi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Đường Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3846 5725
    Email: info@nxbkimdong.com.vn
    Website: https://nxbkimdong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nxbkimdong
    Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Kim Đồng
    Nhà sách Kim Đồng
    Nhà sách Kim Đồng
    Nhà sách Kim Đồng
  3. Top 3

    Nhà sách Tbook

    Gọi điện

    Nhà sách Tbook chuyên bán buôn, bán lẻ các đồ dùng văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh, sách giáo khoa, sách tham khảo, đồ chơi, quà lưu niệm,....Toàn bộ sản phẩm tại nhà sách đều là sản phẩm chính hãng 100%, với đầy đủ giấy tờ hoá đơn. Tbook cam kết hoàn tiền 200% nếu sản phẩm không chính hãng.


    Tbook là một trong những nhà sách lớn ở Hà Nội nhà sách này sở hữu lối thiết kế hiện đại, trẻ trung là không gian thư giãn, đọc sách yêu thích của nhiều người dân Thủ đô. Khi đến nhà sách Tbook ngoài mua sách, bạn có thể mua quà tặng, đồ lưu niệm hoặc chụp ảnh cùng không gian đầy sắc màu của nơi đây. Sách ở đây đa dạng về mẫu mã, phong phú về thể loại và đảm bảo về chất lượng. Cách bài trí cũng rất thuận lợi để người mua dễ dàng lựa chọn sách theo từng thể loại, từng nhà xuất bản... Và đặc biệt, vấn đề về giá cả cũng rất hợp lý với rất nhiều chương trình khuyến mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Đường Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 607 817
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachtbook/
    Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00

    Gọi điện
    Nhà sách Tbook
    Nhà sách Tbook
    Nhà sách Tbook
    Nhà sách Tbook




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy