Top 8 Địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Kiều Vui Nguyễn 222 0 Báo lỗi

Từ xưa đến nay cặp nhẫn cưới luôn mang một ý nghĩa thiêng liêng và sự gắn kết. Nhẫn cưới như một lời tuyên bố cho việc hai con người xa lạ đồng ý gắn kết với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm vàng bạc đá quý SJC

    Gọi điện

    Tiệm vàng bạc đá quý SJC là một trong những cửa hàng uy tín tại Ba Đình - Hà Nội chuyên cung cấp các loại trang sức vàng, bạc, đá quý với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng với không gian trưng bày sản phẩm bắt mắt, đầy đủ tiện nghi. Đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, am hiểu nhằm đưa đến cho khách hàng nhiều tư vấn mua sắm hợp lý theo nhu cầu hiện tại về mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế tinh xảo, sử dụng công nghệ đo lường độ chín, độ tuổi của vàng nhằm cung cấp cho khách hàng sản phẩm vàng chất lượng và uy tín nhất. Cửa hàng nhẫn cưới Hà Nội SJC cung cấp một loạt các sản phẩm trang sức, từ nhẫn, dây chuyền, vòng cổ, bông tai và các món trang sức khác.


    Các sản phẩm của tiệm vàng bạc đá quý SJC luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu của Thông tư 22 về việc quản lý đo lường trong kinh doanh vàng, quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường với khả năng đáp ứng số lượng lớn và nhanh chóng nên khách hàng khi mua sản phẩm tại SJC hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, cộng với chế độ hậu mãi tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 50 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3994 1422 & 024 3994 1249
    • 27B Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội - 024 8588 6279

    Điện thoại: 028 3929 6016
    Email: info@sjc.com.vn
    Website: sjc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon/

    Gọi điện
    Tiệm vàng bạc đá quý SJC
    Tiệm vàng bạc đá quý SJC
    Tiệm vàng bạc đá quý SJC
    Tiệm vàng bạc đá quý SJC

  2. Top 2

    Cửa hàng PNJ

    Gọi điện

    Cửa hàng PNJ là một trong những địa điểm cung cấp mặt hàng trang sức nhẫn cưới đẹp và uy tín tại quận Bà Đình - Hà Nội. Với nét trang trọng, lịch sự, trẻ trung phù hợp những đôi bạn trẻ thời hiện đại qua những mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, hoa văn tinh xảo với mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm cung cấp tại cửa hàng, cam kết khách hàng sẽ hài lòng khi sở hữu cặp nhẫn cưới với sự tư vấn và trao đổi đầy đủ thông tin về sản phẩm cho mỗi cặp đôi.


    Nhẫn cưới của PNJ không chỉ được chế tác từ chất liệu vàng mà còn đính thêm nhiều chất lượng khác như: kim cương, bạch kim đưa đến cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và hợp lý nhất. Thổi hồn vào sản phẩm bằng sự đam mê và không ngừng sáng tạo. Với PNJ, mỗi tuyệt tác trang sức là một câu chuyện về những giá trị đích thực, những phẩm chất cao quý và vẻ đẹp tinh tế của riêng bạn mà PNJ mãi tôn vinh. Các sản phẩm tại thương hiệu nhẫn cưới cao cấp này được thiết kế và chế tác tinh xảo từ những loại đá quý sang trọng và cổ điển nhất. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo trì sản phẩm của PNJ cũng rất tốt nên được khách hàng tin tưởng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3823 8618
    • 94 - 96 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 024 3244 4923
    Điện thoại: 18007 57575
    Email: shop@pnj.com.vn
    Website: pnj.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN Gọi điện
    Cửa hàng PNJ Kim Mã
    Cửa hàng PNJ Kim Mã
    Cửa hàng PNJ Kim Mã
    Cửa hàng PNJ Kim Mã
  3. Top 3

    Huy Thành Jewelry

    Gọi điện

    Huy Thành Jewelry chuyên cung cấp mặt hàng trang sức vàng, nhẫn cưới, dây chuyền, nhẫn ổ, lắc, bông tai... chất lượng và uy tín tại quận Ba Đình - Hà Nội nhận được sự tin yêu và lựa chọn của nhiều khách hàng.


    Huy Thành Jewelry mang đến cho người Việt Nam một cái nhìn mới về trang sức, biến trang sức không còn là thứ xa xỉ dành riêng cho giới thượng lưu mà cả những người thu nhập trung bình cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao và dây chuyền sản xuất tiên tiến, được nhập khẩu từ những nước có truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu thế giới.


    Huy Thành Jewelry đã đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật. Đặc biệt, mặt hàng nhẫn cưới tại cửa hàng cực kỳ thu hút và mang dấu ấn riêng cho từng cặp đôi thông qua kiểu dáng, chất liệu, kết hợp đính đá... để các cặp đôi thỏa sức lựa chọn mẫu nhẫn cưới yêu thích cho mình qua sự hướng dẫn, tư vấn tỉ mỉ, chi tiết từ nhân viên bán hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3823 2351 & 19006 33428

    Email: cskh@htj.vn
    Website: huythanhjewelry.vn
    Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry

    Gọi điện
    Huy Thành Jewelry
    Huy Thành Jewelry
    Huy Thành Jewelry
    Huy Thành Jewelry
  4. Top 4

    Trang sức Doji

    Gọi điện

    Trang sức Doji là thương hiệu trang sức uy tín và chất lượng với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.

    Nhẫn cưới của Doji luôn có giá trị vàng và giá vàng quy đổi quy đổi cao cùng với việc chú trọng đến mẫu mã nhẫn cưới trẻ trung, tỉ mỉ trong thiết kế, tinh xảo trong họa tiết và kết hợp theo nhiều chủ đề tình yêu và chứa đựng các thông điệp có ý nghĩa đồng thời thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn cùng với nhiều cuộc thi quà tặng hấp dẫn nên đã thu hút các cặp đôi đến và lựa chọn món quà ý nghĩa dành cho nhau trong ngày cưới cùng cảm xúc thăng hoa.


    Doji tập trung vào mẫu mã nhẫn cưới phong phú, trẻ trung, hiện đại, nhẫn cưới theo chủ đề tình yêu, ý nghĩa. Cửa hàng nhẫn cưới Hà Nội này thường xuyên có chương trình áp dụng, khuyến mại, giảm giá hấp dẫn; cùng nhiều cuộc thi quà tặng hấp dẫn đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Lê Duẩn, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội - 024 3366 2288
    • 25 đường Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3734 7004

    Điện thoại: 1800 1168
    Email: info@doji.vn
    Website: trangsuc.doji.vn
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

    Gọi điện
    Trang sức Doji
    Trang sức Doji
    Trang sức Doji
    Trang sức Doji
  5. Top 5

    Vàng Kim Cương

    Vàng Kim Cương, xuất thân từ dòng họ nổi tiếng có nghề gia truyền vàng bạc lâu đời nhất tại đất tổ nghề vàng bạc Châu Khê - Hải Dương, có số nghệ nhân được phong tặng nghệ nhân quốc gia chiến phần lớn trong cả nước. Sản phẩm trang sức của vàng Kim Cương chế tác bán buôn, phân phối chiếm 70 % toàn miền Bắc.


    Nhẫn cưới là một trong những mặt hàng hot nhất tại đây. Các cặp uyên ương sẽ chọn được cho mình cặp nhẫn ưng ý với đường nét tinh tế, bền đẹp đẳng cấp quốc tế, giá thành hợp lý làm “vật thiêng liêng” minh chứng cho tình yêu. Khách mua nhẫn cưới tại vàng Kim Cương được khắc tên miễn phí lấy ngay.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình vàng Kim Cương luôn cố gắng tư vấn, các cặp đôi được những mẫu mã ưng ý rẻ đẹp... bảo hành sản phẩm trọn đời, miễn phí đánh bóng sản phẩm, có thể chỉnh kiểu sau 1 thời gian nếu khách hàng muốn chuyển họa tiết hoặc chỉnh sửa kiểu, giá ưu đãi. Hãy đến với Vàng Kim Cương để có trải nghiệm mua sắm thú vị và sở hữu những sản phẩm trang sức đẹp, chất lượng cao với giá cả phải chăng. Tin rằng cửa hàng nhẫn cưới Vàng Kim Cương sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 328 186
    Email: vangkimcuong@gmail.com
    Website: vangkimcuong.com
    Fanpage: www.facebook.com/vangkimcuongvn

    Vàng Kim Cương
    Vàng Kim Cương
    Vàng Kim Cương
    Vàng Kim Cương
  6. Top 6

    Diamond World

    Diamond World chuyên kinh doanh các sản phẩm kim cương nhập khẩu và sản xuất các loại trang sức khác nhau trong đó có nhẫn cưới tại quận Ba Đình - Hà Nội được nhiều cặp đôi và các bạn khách hàng tin tưởng lựa chọn và sở hữu bởi đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phong cách thiết kế, trang trí với mức giá bán khác nhau.


    Đồng thời, dịch vụ bán hàng - tư vấn và chương trình bán đúng giá của Diamond World là các yếu tố thu hút sự quan tâm và tin tưởng để lựa chọn cho nhu cầu mua sắm trang sức và nhẫn cưới của mình. Nhẫn cưới cửa hàng Diamond World cung cấp gắn liền với sự trẻ trung, tinh tế, sang trọng và tôn lên vẻ quý phái của người sử dụng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Lucky Star, Unique, Zela, Goodman hay Tokyo... Diamond World thường tập trung vào những mẫu nhẫn cưới cao cấp được làm từ vàng trắng, kim cương hay platinum tập trung dành cho các cặp hiện đại và có mức thu nhập cao.


    Để đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của mùa cưới; đơn vị này đã cho ra đời một số mẫu nhẫn cưới, nhẫn đính hôn sang trọng và ý nghĩa. Những chiêc nhẫn cưới và nhẫn đính hôn của thương hiệu nhẫn cưới cao cấp Hà Nội này được làm từ những viên kim cương cao cấp; có độ bóng đẹp, bền màu và có độ phản quang cực tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lotte Deparment Store Hà Nội tầng 2, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 18007 79999
    Email: info@thegioikimcuong.vn
    Website: thegioikimcuong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong

    Diamond World
    Diamond World
    Diamond World
    Diamond World
  7. Top 7

    Vàng Hoàng Tín

    Gọi điện

    Vàng Hoàng Tín được đánh giá là cửa hàng vàng bạc đá quý uy tín với nhiều năm xây dựng và phát triển. Trong thời gian vừa qua, cửa hàng đã gặt hái được một số thành công nhất định, để lại uy tín và chất lượng trong lòng khách hàng.

      Ưu điểm nổi bật:

      • Cung cấp các loại trang sức, vàng - bạc với các mẫu mã đa dạng đẹp mắt.
      • Gia công và chế tác trang sức.
      • Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
      • Mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã phong phú.
      • Chính sách đổi trả hợp lý.

      Khách hàng từng mua hàng ở đây nhận xét rằng: "Cảm nhận đầu tiên là nhân viên cửa hàng rất tận tâm, chiều khách. Sản phẩm thì đẹp, chất lượng tốt, giá cạnh tranh. Rất cảm ơn vàng Hoàng Tín đã cho mình trải nghiệm mua hàng tuyệt vời mang đúng nghĩa được phục vụ như thượng đế mặc dù giá trị mua hàng của mình không lớn. Chúc cửa hàng của các bạn lớn mạnh và thu hút được nhiều khách hàng hơn nữa." Nhẫn cưới tại đây luôn được thiết kế đẹp, đa dạng về chủng loại, chất liệu, cập nhật theo xu hướng mới nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Vàng Hoàng Tín vô cùng nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng hài lòng với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế của mỗi sản phẩm tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 124 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0865 544 556
      Email: dnhoangtin@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/vanghoangtin124

      Gọi điện
      Vàng Hoàng Tín
      Vàng Hoàng Tín
      Vàng Hoàng Tín
      Vàng Hoàng Tín
    • Top 8

      Vàng bạc Tuấn Khang

      Gọi điện

      Trong thời gian vừa qua, Vàng bạc Tuấn Khang luôn kinh doanh theo phương châm "Giữ uy tín hơn giữ vàng", cũng như đã gặt hái được những thành công nhất định. Bên cạnh đó, tiệm cũng cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng và nhận được sự ủng hộ từ phần lớn khách hàng đã từng đến đây.


      Vàng bạc Tuấn Khang chuyên:

      • Chuyên bán sỉ và lẻ, gia công các sản phẩm từ vàng, bạc.
      • Chuyên gia công vàng bạc đá quý.
      • Cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

      Ưu điểm nổi bật:

      • Đặt chất lượng, mẫu mã sản phẩm lên hàng đầu, được khách hàng tin dùng và đánh giá cao.
      • Mặt hàng phong phú đa dạng, cho bạn thỏa sức lựa chọn.
      • Giao hàng nhanh chóng, thủ tục gọn lẹ trên toàn quốc.

      Với mẫu mã đa dạng, đến với cửa hàng nhẫn cưới đẹp Hà Nội này, bạn có thể lựa chọn cho mình một cặp nhẫn phù hợp với sở thích và túi tiền của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhẫn cưới Hà Nội thì hãy ghé ngay cửa hàng để được các nhân viên tư vấn những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 69 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0377 130 577
      Email: vumjnhtuan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Vàng-Bạc-Tuấn-Khang-131584624117343/

      Gọi điện
      Vàng bạc Tuấn Khang
      Vàng bạc Tuấn Khang
      Vàng bạc Tuấn Khang
      Vàng bạc Tuấn Khang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy