Top 4 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Chụp Ảnh Nghệ Thuật - Nắng Studio
  2. Top 2 Juno Wedding
  3. Top 3 Trieu Cuong Studio
  4. Top 4 Hanceo Studio

Top 4 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Trần Minh Phương 590 0 Báo lỗi

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh ... xem thêm...

  1. Nắng Studio là điểm đến lý tưởng cho việc tạo ra những bức tranh nghệ thuật với chủ đề Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật, đội ngũ chuyên nghiệp dưới sự chỉ huy của nhiếp ảnh gia tài năng Hải Lê Cao đã tạo ra những shoot hình cưới độc đáo, không giống bất kỳ bộ ảnh cưới nào khác.

    Nắng Studio
    không chỉ cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp mắt theo concept mà còn cho thuê váy cưới, chụp Pre Wedding, phóng sự cưới và nhiều dịch vụ khác như chụp áo dài, ảnh doanh nhân, nghệ thuật và ảnh việt phục. Với sứ mệnh biến những khoảnh khắc hạnh phúc đơn giản thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời, Nắng Studio đã thu hút được lòng của nhiều cặp đôi trẻ tại Hà Nội.

    Nắng Studio
    không chỉ tạo ra những bức ảnh cưới tuyệt vời mà còn tạo điểm nhấn với sự độc đáo, chuyên nghiệp và chất lượng tối ưu, giúp cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của họ dưới hình thức nghệ thuật đầy sáng tạo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/15/629 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 158 938 & 0968 058 938 & 0987 113 848
    Email: chupanhnghethuat.nangstudio@gmail.com
    Website: https://chupanhnghethuatnangstudio.pixieset.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhnghethuatnangstudio/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Chụp Ảnh Nghệ Thuật - Nắng Studio
    Chụp Ảnh Nghệ Thuật - Nắng Studio
    Chụp Ảnh Nghệ Thuật - Nắng Studio
    Chụp Ảnh Nghệ Thuật - Nắng Studio

  2. Top 2

    Juno Wedding

    Gọi điện

    Juno Wedding là một địa chỉ chụp ảnh cưới nổi tiếng ở Ba Đình, Hà Nội với vô vàn phong cách chụp ảnh độc đáo, sáng tạo. Xuất hiện từ năm 2015, trải qua gần 10 năm kinh nghiệm, studio có sự thấu hiểu rất sâu sắc về nhu cầu cũng như tâm lý của các cặp đôi trong ngày trọng đại và thiêng liêng của mình. Chính vì vậy mà cho đến nay, Juno Wedding đã góp phần không nhỏ trong việc sáng tạo ra nhiều bộ ảnh cưới bắt mắt với blend màu độc quyền giúp bộ ảnh cưới của bạn không mất đi vẻ đẹp tự nhiên mà vẫn độc đáo. Mỗi một bức ảnh cưới đều được Juno gửi gắm tâm huyết của mình để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Ảnh cưới ở Juno Wedding mang phong cách khá nhẹ nhàng, nhiều màu sắc cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại và không hề lỗi thời. Từ chụp ngoại cảnh, phim trường hay studio, bất cứ nơi nào mà bạn muốn thì Juno đều cố gắng đáp ứng một cách tốt nhất.


    Juno Wedding sở hữu đội ngũ nhân viên, thợ trang điểm, ekip ảnh cưới hùng hậu và rất chuyên nghiệp. Các cặp đôi đến với Juno Wedding đều sẽ được nhân viên của studio tư vấn chuyên sâu về các gói dịch vụ tốt, luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Không chỉ thế, Juno còn có hàng ngàn mẫu váy cưới đẹp xuất sắc cho các nàng dâu tha hồ lựa chọn. Juno Wedding hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1132E Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 506 633 & 0934 483 104 & 0971 758 866
    Email: Way.juno@gmail.com
    Website: https://junowedding.net/
    Fanpage: www.facebook.com/junowedding.net/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Juno Wedding
    Juno Wedding
    Juno Wedding
    Juno Wedding
  3. Top 3

    Trieu Cuong Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới là khâu quan trọng trong quá trình chuẩn bị một đám cưới hoàn hảo. Những hình ảnh của album cưới cũng là những hình ảnh đẹp nhất mà các cặp đôi cưới sẽ lưu giữ lại trong suốt cuộc đời. Khi nói về lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, nếu xét về độ chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và sự nhiệt tình trong thái độ phục vụ thì Trieu Cuong Studio luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên tại quận Ba Đình.


    Chụp ảnh cưới ngoại cảnh là xu hướng mới rất được ưa chuộng hiện nay, nhưng làm thế nào để tạo được điểm nhấn, điểm khác biệt trong từng khung cảnh thiên thiên lại là điều mà các studio phải cân nhắc. Thứ mà Trieu Cuong Studio muốn trao cho khách hàng không chỉ là một bức hình đẹp với những concept độc đáo, mà còn là tất cả sự tận tậm, nhiệt huyết của cả một ekip chuyên nghiệp. "Khác biệt trong từng khoảnh khắc" đó là điều mà Trieu Cuong Studio luôn hướng tới khi thực hiện bất kỳ 1 bộ ảnh ngoại cảnh nào. Tôn vinh tình yêu của bạn bằng toàn bộ tâm huyết và sự sáng tạo, chắc chắn Trieu Cuong Studio sẽ là nơi giúp các bạn lưu giữ lại những phút giây quý giá nhất của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192A Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 442 662
    Email: trieucuongstudio@gmail.com
    Website: https://www.trieucuongstudio.com
    Fanpage: www.facebook.com/trieucuongstudio

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Trieu Cuong Studio
    Trieu Cuong Studio
    Trieu Cuong Studio
    Trieu Cuong Studio
  4. Top 4

    Hanceo Studio

    Gọi điện

    Bạn và người ấy sắp cưới, bạn đang tìm kiếm một studio chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp, giá cả phải chăng để giúp lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất? Bạn có muốn được mọi người tấm tắc khen ngợi khi xem cuốn album hình cưới của mình? Vậy thì gợi ý tiếp theo của Toplist chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tự tin khẳng định là thương hiệu chụp ảnh cưới được yêu thích nhất với nhiều năm kinh nghiệm tại quận Ba Đình, Hanceo Studio chính là cái tên mà Toplist đang muốn nhắc đến.


    Với dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh, Hanceo Studio sẽ làm tất cả để mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên giúp hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian.. Điều gì làm nên nét khác biệt trong những bức ảnh chụp ngoại cảnh của Hanceo Studio? Đó chính là phong cách chụp ảnh tinh tế mà đầy cảm xúc với những gam màu nhẹ nhàng, lắng đọng riêng biệt. Lựa chọn chụp ảnh cưới tại Hanceo Studio chắc chắn rằng bạn sẽ có được những tấm hình cưới nghệ thuật nhất.


    Tất cả các khâu trong suốt quá trình chụp ảnh cưới ngoại cảnh đều sẽ được Hanceo Studio để tâm kỹ lưỡng: Đội ngũ chuyên gia make up và làm tóc chuyên nghiệp cùng rất nhiều trang phục mùa cưới đẹp, tinh tế và hợp thời… đảm bảo đáp ứng được thị yếu của tất cả khách hàng. Đội ngũ nhiếp ảnh, make up luôn đi theo các cặp đôi đến những địa điểm ngoại cảnh và sẽ làm việc tận tâm hết mình. Với tâm niệm truyền đạt hết những cảm xúc và tình cảm thiêng liêng vào từng bức hình ngoại cảnh, Hanceo Studio trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu của các cặp đôi yêu thích sự đơn giản và tinh tế. Cùng trải nghiệm phong cách làm việc của Hanceo - địa chỉ chụp hình quen thuộc của rất nhiều người nổi tiếng bằng các Inbox đặt lịch ngay hôm nay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hồng Phúc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 291 990
    Email: hanceo.studio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hanceo.studio/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

      Gọi điện
      Hanceo Studio
      Hanceo Studio
      Hanceo Studio
      Hanceo Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy