Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Nguyễn Thu Hường 11824 1 Báo lỗi

Đôi khi bạn cần 1 địa chỉ tiệm ảnh ở Hà Nội tin cậy, chụp ảnh đẹp, rõ nét và lấy ngay sau 5 phút tại khu vực Đội Cấn, Liễu Gian, Phan Đình Phùng, Lê Hồng ... xem thêm...

  1. Tiền thân là một cửa hàng ảnh nhỏ mang tên của nhiếp ảnh Nguyễn Vịnh, với niềm đam mê những góc nhìn qua những "ống ảnh" đã hình thành từ năm 1994 và phát triển cho đến ngày nay. Để khẳng định uy tín và sự phát triển, Công ty TNHH Hình ảnh Kỹ thuật số Nguyễn Vịnh ra đời từ năm 2006 và đang phát triển mạnh mẽ trong hiện tại và tương lai.


    Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp, Nguyễn Vịnh hiện nay là đơn vị chuyên chụp ảnh thẻ học sinh chuyên nghiệp được ưa chuộng nhất tại Hà Nội. Nguyễn Vịnh là địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước, cùng số lượng không hạn chế, và giá thành rẻ cùng chất lượng tốt nhất. Đáp ứng tối đa nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên để hoàn thiện bộ hồ sơ của mình, hay những người đang cần ảnh thẻ gấp để làm những bộ hộ chiếu, visa du lịch.

    Không chỉ thế, Nguyễn Vịnh Digital còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như:

    • Chụp ảnh đám cưới
    • Chụp ảnh thẻ, chứng minh thư, hộ chiếu...
    • Quay phim cưới
    • Thiết kế album ảnh cưới
    • Quay phim sự kiện
    • Phục chế ảnh cũ
    • In ảnh khổ lớn
    • Biên tập phim
    • Đào tạo quay phim....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3832 7940 & 0913 398 168
    Email: nguyenvinh415@gmail.com & nguyenvinhdigital@gmail.com
    Website: nguyenvinh360.com
    Fanpage: www.facebook.com/digital.nguyenvinh/

    Gọi điện
    Nguyễn Vịnh Digital
    Nguyễn Vịnh Digital
    Nguyễn Vịnh Digital
    Nguyễn Vịnh Digital

  2. Top 2

    Ảnh Cao Thắng

    Gọi điện

    Ảnh Cao Thắng chuyên chụp ảnh thẻ cho khách hàng, thường là học sinh, sinh viên sẽ đến cửa hiệu để chụp ảnh thẻ làm các hồ sơ cần thiết. Chụp ảnh thẻ tại cửa hiệu Ảnh Cao Thắng sẽ lấy liền, dù khách đông cũng không mất quá nhiều thời gian của khách hàng nếu đợi để lấy ảnh. Những ai bận việc có thể chụp ảnh và hẹn ngày lấy để không phải đợi. Đây là một trong những cơ sở in màu - in ảnh thẻ chuyên nghiệp để đưa ra những sản phẩm in ảnh tốt nhất đảm bảo được nhu cầu công việc cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng.


    Ảnh Cao Thắng là hiệu ảnh nhỏ nhưng chất lượng của dịch vụ rất tốt, khách hàng đánh giá rất cao độ uy tín và độ đẹp của thẻ ảnh được in ra. Tất cả từ giấy cho đến nét ảnh đều được đánh giá rất cao trong khi chi phí khách hàng bỏ ra khá hợp lý tạo tiền đề cho mức độ hài lòng của khách hàng được tốt hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 136 753

    Gọi điện
    Ảnh Cao Thắng
    Ảnh Cao Thắng
    Ảnh Cao Thắng
    Ảnh Cao Thắng
  3. Là doanh nghiệp thương mại & dịch vụ hoạt động trong ngành ảnh chuyên nghiệp, Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết là địa chỉ được nhiều khánh hàng yêu mến và tin tưởng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, trung tâm đã có được một vị trí vững chắc trong hoạt động kinh doanh, thiết lập được mối quan hệ tốt đẹp với nhiều công ty trong cả nước. Trong suốt quá trình kinh doanh, doanh nghiệp cũng đã nhận được nhiều bằng khen của nhà nước trong việc thanh toán thuế, tạo điều kiện công ăn việc làm cho cán bộ công nhân viên cũng như các hoạt động từ thiện.


    Đặc biệt Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết luôn chú trọng đến việc đầu tư mua sắm các trang thiết bị hiện đại và mới nhất hiện có trên thị trường như các máy in khổ lớn Fujifilm570, Fujifilm370, máy in ảnh Poly . . . có thể in được các ảnh khổ lớn để phục vụ được hết các khách hàng có nhu cầu. Đồng thời có thể tạo nên những nước ảnh rất đẹp, khiến bức ảnh chân dung của bạn thêm phần lung linh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 493 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 004 756 & 024 3771 2259
    Email: inanhhoangtuyet@gmail.com
    Website: www.anhkythuatso.vn

    Gọi điện
    Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết
    Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết
    Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết
    Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết
  4. Ảnh kỹ thuật số Vạn Phúc là địa chỉ chuyên chụp ảnh thẻ, chụp ảnh thẻ lấy ngay với chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với tay khách hàng. Cửa hàng có trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp, với phần mềm chỉnh sửa kỹ thuật cao, hình ảnh sau khi chụp xong đều được chỉnh sửa theo yêu cầu quý khách hàng trước khi in và bạn sẽ chỉ mất chút thời gian là sẽ có ngay một bức ảnh thẻ thật đẹp, thật ưng ý.

    Ảnh kỹ thuật số Vạn Phúc có đội ngũ nhân viên lễ tân và kĩ thuật đều là người làm lâu năm, có kinh nghiệm nên trải nghiệm in ấn, edit.. ảnh khá nhanh chóng và theo đúng quy trình. Bên cạnh đó, nếu khách hàng không ưng ý với ảnh thẻ có thể yêu cầu chụp lại (khách hàng có thể xem lại ảnh chụp trước khi nhân viên in ảnh ra). Ngoài ra với mức chi phí tương đối “sinh viên” sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh như ý mà không phải suy nghĩ đến vấn đề giá cả. Đến với Vạn Phúc, bạn có thể hoàn toàn hài lòng và yên tâm về chất lượng ảnh thẻ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3734 3137

    Gọi điện
    Ảnh kỹ thuật số Vạn Phúc
    Ảnh kỹ thuật số Vạn Phúc
    Ảnh kỹ thuật số Vạn Phúc
    Ảnh kỹ thuật số Vạn Phúc
  5. Hiện nay việc dùng ảnh thẻ để nhận diện cá nhân trong các hồ sơ giấy tờ rất phổ biến. Chính vì vậy dịch vụ chụp ảnh thẻ ngày càng trở nên phổ biến. Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Sắc Màu với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và tâm huyết chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy ưng ý khi cầm chiếc ảnh thẻ trên tay.


    Tại Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Sắc Màu, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gửi trọn gương mặt mình cho người nhiếp ảnh, dưới bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp, chân dung của một khuôn mặt vốn đã đẹp lại nay lại càng được thể hiện rõ nét hơn qua mỗi tấm ảnh nhỏ. Từ đường nét cho đến màu sắc được các người thợ ở đây chỉnh sửa một cách chỉn chu, tỉ mỉ để có thể có được chất lượng ảnh tốt nhất. Chính nhờ thế mà Sắc Màu luôn có nhận được những đánh giá cao từ khách hàng của mình. Đặc biệt, với giá cả hợp lý chỉ với vài chục nghìn đồng, bạn có thể sở hữu cho mình những chiếc ảnh thẻ đẹp mĩ mãn với các kích cỡ khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3734 4676 & 0702 103972
    Email: 19sacmau@gmail.com

    Gọi điện
    Trung tâm ảnh kỹ thuật số Sắc Màu
    Trung tâm ảnh kỹ thuật số Sắc Màu
    Trung tâm ảnh kỹ thuật số Sắc Màu
    Trung tâm ảnh kỹ thuật số Sắc Màu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy