Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Thanh Lê 1825 0 Báo lỗi

Những bức ảnh thẻ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có sức ảnh hưởng cực kỳ lớn tới bộ hồ sơ của bạn. Vì vậy điều quan trọng đó là lựa chọn được địa chỉ chụp ... xem thêm...

  1. Ảnh thẻ là điểu cần thiết khi thực hiện các thủ tục như đơn xin nhập học, hồ sơ xin việc, giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu. Nếu bạn không biết đến đâu để có được những tấm ảnh thẻ chuyên nghiệp thì Mây Studio - Ảnh Viện Gia Đình & Bé chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Mây Studio là địa chỉ chuyên chụp ảnh gia đình, ảnh cho bé. Bên cạnh đó tiệm cũng nhận chụp ảnh thẻ với thời gian chụp và tác phong cực kỳ chuyên nghiệp.


    Tới đây bạn sẽ chỉ phải đợi khoảng 20 phút là hoàn thành và có thể lấy ngay. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kỹ thuật chụp ảnh điêu luyện, sẽ mang đến cho bạn những bức hình đẹp nhất, thần thái nhất.


    Thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo. Khách hàng tới tiệm dù với mục đích chụp ảnh gì đều được lo từng tý một từ đầu tóc, góc người,...Với mức chi phí hợp lý và chất lượng ảnh tốt, Mây Studio đã trở thành một trong những studio chụp ảnh thẻ tại Vĩnh Phúc được nhiều người lựa chọn quay lại sau khi sử dụng dịch vụ tại đây. Hãy đến thử và trải nghiệm nơi này để có cho mình những tấm ảnh thật đẹp và chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 19 Trần Phú, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • Số 31 nhà liền kề The City Light, ngã tư Ốc Vít, Khai Quang, Vĩnh Yên

    Điện thoại: 0865 765 190 & 0865 927 195

    Email: Maystudiovp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/maystudiovp

      Gọi điện
      Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

    • Ảnh Viện Áo Cưới Toni_Thịnh được xem là một trong những studio chụp ảnh thẻ đẹp, gây ấn tượng mạnh trên thị trường chụp ảnh tại Vĩnh Phúc. Khi đến đây, bạn có thể yên tâm khi Ảnh Viện Áo Cưới Toni_Thịnh tập hợp các nhiếp ảnh gia có tay nghề và chuyên môn cao. Vì đội ngũ ekip đều là người trẻ nên Ảnh Viện Áo Cưới Toni_Thịnh thấu hiểu được tâm lý của các bạn trẻ khi đến chụp hình tại cửa hàng từ đó thiết kế ra những khung hình đẹp và hiện đại nhất.


      Studio sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh thẻ ưng ý, nỗi sợ ảnh thẻ xấu sẽ không còn nữa khi bạn đến với Ảnh Viện Áo Cưới Toni_Thịnh. Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh thẻ, bạn có thể sử dụng các dịch vụ khác như chụp ảnh cưới, thuê váy cưới, makeup. Studio luôn tự hào bởi các dịch vụ chăm sóc khách hàng nơi đây luôn đem lại cho khách hàng có được sự thoải mái nhất.


      Trong thời gian qua, studio đã thu hút được một lượng khách nhất định, thậm chí có những người khó tính nhất khi đến Ảnh Viện Áo Cưới Toni_Thịnh cũng phải hài lòng. Để sở hữu được những tấm ảnh thẻ đẹp thì Ảnh Viện Áo Cưới Toni_Thịnh cũng là địa điểm đáng đến đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Chợ Vồ Gia Khánh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
      • Số 10 Lý Thái Tổ, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0986 016 994 & 0859 080 868
      Email: Thanhthinhvp1992@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/AnhVienAoCuoiToniThinh
      Gọi điện
      Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    • Nếu bạn vẫn chưa biết chụp ảnh thẻ ở đâu thì Len Studio sẽ là nơi khiến bạn hài lòng khi cầm trên tay các bức ảnh thẻ xinh đẹp của mình. Studio có các nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với các trang thiết bị hiện đại nhằm đem đến những hình ảnh chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


      Ảnh thẻ chụp lấy liền tại Len Studio được chỉnh sửa tỉ mỉ, màu sắc đẹp, nước da được làm mịn, nâng tone da nhẹ, vừa giữ được màu da thật vừa che được khuyết điểm. Các tấm ảnh thẻ của Len Studio được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, từ khâu chụp, chỉnh sửa đến khâu in hình ảnh. Đến với Len Studio, nếu bạn chưa nắm chắc ảnh mình chụp cần kích cỡ nào, chì cần nói mục đích chụp: làm thẻ học sinh, ảnh bằng lái xe, hồ sơ sức khỏe, hay ảnh làm hộ chiếu,… nơi đây sẽ nhiệt tình hỗ trợ cho bạn.


      Đội ngũ nhân viên trong studio sẽ giúp bạn chỉnh sửa trang phục, tóc, nét mặt để có thể tạo ra những tấm ảnh thẻ lịch sự, trẻ trung, đẹp và chuyên nghiệp. Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng có được những bức ảnh thẻ chất lượng cao mà không cần phải đầu tư quá nhiều thời gian của mình. Ngoài ra, Len Studio còn nhận chụp ảnh ngoại cảnh, chụp ảnh cưới, chụp ảnh cho bé, kỷ yếu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Chí Thanh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0982 382 566
      Fanpage: www.facebook.com/lenstudiovp
      Gọi điện
      Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    • FARI Vĩnh Yên - Chụp Ảnh Cho Bé Và Gia Đình là địa điểm được nhiều người lựa chọn để thực hiện bộ ảnh thẻ cho mình. Studio có các nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với các trang thiết bị hiện đại nhằm đem đến những hình ảnh chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

      Những bức ảnh thẻ không chỉ là chụp một cách qua loa, chớp nhoáng mà sẽ được studio tạo nên những tấm ảnh theo nhiều phong cách khác nhau. FARI Vĩnh Yên không chỉ có các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp giúp bạn có những tấm ảnh thẻ đẹp mà còn có nhiều dịch vụ khác với mức chi phí cơ bản phù hợp với nhiều người. Studio sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh thẻ ưng ý, nỗi sợ ảnh thẻ xấu sẽ không còn nữa khi bạn đến với FARI Vĩnh Yên.

      FARI Vĩnh Yên có sẵn đội ngũ makeup chuyên nghiệp nên sẽ luôn sẵn sàng giúp bạn tôn lên nét đẹp tự nhiên của gương mặt. Bên cạnh đó, với bộ phận chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, studio đảm bảo rằng những tấm ảnh thẻ của bạn sẽ luôn chỉnh chu, đẹp và làm bạn hài lòng. Để sở hữu được những tấm ảnh thẻ đẹp thì FARI Vĩnh Yên - Chụp Ảnh Cho Bé Và Gia Đình cũng là địa điểm đáng đến đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 43 Ngô Gia Tự, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0914 297 656 & 0916 734 127
      Fanpage: www.facebook.com/faristudio.team888/
      Gọi điện
      Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy