Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Phan Rang - Tháp Chàm

Quỳnh Trâm 2929 0 Báo lỗi

Để tìm được địa chỉ chụp ảnh thẻ không khó nhưng tiệm ảnh có tâm, chụp hình sắc nét chuyên nghiệp thì không phải đâu cũng có. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới ... xem thêm...

  1. Thêm một địa chỉ nữa cho bạn nếu muốn chụp ảnh thẻ đẹp, chất lượng ở Ninh Thuận đó là hiệu ảnh Hải Dương Học. Tiệm có thời gian hoạt động lâu năm, với bề dày kinh nghiệm, không ngừng cập nhật những xu hướng chụp ảnh mới nhất, hot nhất để có thể phục vụ khách hàng. Ảnh thẻ được chụp ở đây có thần thái tươi tắn, lộ rõ nét mặt sắc sảo. Thợ chụp ảnh sẽ nhiệt tình chỉnh sửa theo ý khách hàng sao cho bạn có được bức hình đẹp nhất. Chính thái độ phục vụ thân thiện nhiệt tình cùng với giá thành hợp lý là điểm cộng khiến cho tiệm ngày càng đông khách hơn. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để đến đây khi có nhu cầu bạn nhé.


    Các bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian mà vẫn có được những hình ảnh tuyệt đẹp. Chi phí được xác định bởi nhu cầu của bạn và số lượng ảnh bạn chọn. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng chi phí thấp đến khó tin. Hãy liên hệ ngay đến hiệu ảnh Hải Dương Học này để được hỗ trợ chi tiết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Ngô Gia Tự, Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9382 3846
    Gọi điện
    Hiệu ảnh Hải Dương Học
    Hiệu ảnh Hải Dương Học
    Hiệu ảnh Hải Dương Học
    Hiệu ảnh Hải Dương Học

  2. Top 2

    Đá Studio

    Gọi điện

    Đá Studio là một trong những đơn vị chụp ảnh nổi tiếng ở Ninh Thuận. Đơn vị nhận cụp ảnh cưới, phóng sự cưới, ảnh gia đình, ảnh cá nhân. Nơi đây là nơi lưu giữ mọi khoảng khắc đẹp của bạn. Đơn vị có nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh ưng ý nhất. Hãy ghé đến với đơn vị để có những chiếc ảnh thẻ xinh đẹp.


    Ngoài ra đơn vị còn nhận chụp ảnh thẻ lấy liền. Thế nên, nếu đang ở Ninh Thuận và loay hoay tìm kiém địa chỉ chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp thì hãy đến với Đá Studio. Nơi đây sẽ giúp bạn xua tan đi nỗi lo ảnh thể xấu. Những sản phẩm đến tay khách hàng đều được chỉnh sửa, xem xét một cách cẩn thận để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với từng bức ảnh. Đội ngũ nhân vien trẻ, đầy nhiệt huyết, tay nghề cao sẽ mang đến cho bạn những chiếc ảnh thẻ hài lòng. Đơn vị được khách hàng yêu mến và tin tưởng khi sở hữu bộ ảnh thẻ tốt nhất, với thời gian nhanh chóng. Điều đó giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí một cách hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Thống Nhất, Long Bình, Ninh Phước, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0369 377 379 & 0974 333 669
    Email: da.weddingstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dastudio.prnt/
    Gọi điện
    Đá Studio
    Đá Studio
    Đá Studio
    Đá Studio
  3. Với kinh nghiệm nhiều năm chụp ảnh thẻ, ảnh chân dung, Cửa Hàng Ảnh Kỹ Thuật Số Quê Hương, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về ảnh thẻ cho bạn. Studio hoạt động với phương châm “Luôn rất xinh nhưng vẫn là chính bạn”. Cửa hàng luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết khi chỉnh sửa ảnh của khách hàng. Thời gian bạn nhận được ảnh vô cùng nhanh chóng, chỉ cần vài phút đồng hồ là đã có trên tay thành phẩm. Tiệm luôn cho ra những bộ ảnh thẻ làm hài lòng khách đến đây.


    Cửa Hàng Ảnh Kỹ Thuật Số Quê Hương, sử dụng kỹ thuật ánh sáng điêu luyện cùng tay nghề trình độ cao và trang thiết bị hiện đại. Đây là địa điểm được nhiều người ở Ninh Thuận tin tưởng chụp ảnh thẻ. Khách hàng sẽ được miễn phí gửi file ảnh qua mail ngay và luôn sau khi chụp xong. Tiệm sở hữu những thiết bị hiện đại cùng kinh nghiệm chụp ảnh lâu năm của thợ chụp ảnh. Đơn vị luôn lắng nghe ý kiến và chỉnh sửa ảnh theo yêu cầu của khách. Tiệm luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng về những bộ ảnh thẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338, Đường Thống Nhất, Thanh Sơn, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9382 5967
    Gọi điện
    Cửa Hàng Ảnh Kỹ Thuật Số Quê Hương
    Cửa Hàng Ảnh Kỹ Thuật Số Quê Hương
    Cửa Hàng Ảnh Kỹ Thuật Số Quê Hương
    Cửa Hàng Ảnh Kỹ Thuật Số Quê Hương
  4. Chụp ảnh Mạnh Tuấn Phan Rang là một trong những địa chỉ nổi tiếng trong vieejc chụp ảnh thể lấy liền ở Ninh Thuận. Chụp ảnh thẻ là nhu cầu thiết yếu của mỗi người Việt Nam. Trong quá trình làm hồ sơ, làm chứng minh thư, hộ chiếu… vậy nên đôi khi bạn cần một studio chụp ảnh thẻ đẹp, uy tín, rõ nét và đặc biệt lấy nhanh không cần phải chờ đợi quá lâu. Hãy đến vớiMạnh Tuấn bạn sẽ hoàn thiện bộ hồ sơ của mình.


    Với kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh các thợ nhiếp ảnh chỉnh sửa làm sao cho những bộ ảnh thẻ của khách hàng được hài lòng nhất. Với trang thiết bị máy móc hiện đại kèm theo là máy in chuyên nghiệp công nghệ cao, thời gian chờ đợi không quá lâu mang đến cho bạn những bộ ảnh ưng ý nhất. Bạn chỉ cần chờ đợi trong giây lát là đã có thể thu về thành phẩm là những tấm hình xinh đẹp, vừa ý chính mình. Chụp ảnh Mạnh Tuấn Phan Rang đảm bảo sẽ đáp ứng được chất lượng và tốc độ khách hàng khi đến chụp những bộ ảnh chân dung đẹp nhất với chi phí rẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Đường 21/8, Khu phố 6, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0908 877 507
    Email: chuphinhquayphimmanhtuan@gmail.com
    Gọi điện
    Chụp ảnh Mạnh Tuấn Phan Rang
    Chụp ảnh Mạnh Tuấn Phan Rang
    Chụp ảnh Mạnh Tuấn Phan Rang
    Chụp ảnh Mạnh Tuấn Phan Rang


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy