Top 5 Salon cắt tóc nữ đẹp nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm

  1. Top 1 New Hair Stylist
  2. Top 2 Hair Salon Tóc Diễm
  3. Top 3 T&A Hair Salon
  4. Top 4 Kỳ Quân Hair Salon
  5. Top 5 Hair Salon Sunny

Top 5 Salon cắt tóc nữ đẹp nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm

Sunny Day 77 0 Báo lỗi

Bạn muốn sở hữu một mái tóc đẹp? Bạn muốn tìm một địa chỉ cắt tóc nữ chất lượng? Để giúp chị em có một mái tóc bồng bềnh, cuốn hút, Toplist gợi ý bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    New Hair Stylist

    Gọi điện

    New Hair Stylist là địa chỉ làm tóc, cắt tóc nữ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Phan Rang, Tháp Chàm. Với vị thế là một trong những viện tóc đào tạo nghề tóc hàng đầu nơi đây, Thương hiệu New Hair Stylist đã khẳng định uy tín của mình bằng việc đào tạo ra rất nhiều nhà mẫu tóc lành nghề, thành công mỗi năm. Không chỉ có vậy, New Hair Stylist còn cam kết tạo dựng một tương lai cho rất nhiều nhà tạo mẫu tóc đang chuẩn bị theo học.


    Với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại New Hair Stylist sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Thêm vào đó, bạn sẽ vô cùng hài lòng với thái độ phục vụ chu đáo và tận tình của các tay kéo chuyên nghiệp. Nếu vẫn băn khoăn và chưa biết nên cắt mái tóc như nào thì ban hãy nhờ các nhà tạo mẫu tư vấn để có được mái tóc hoàn hảo và thích hợp nhất.


    Bên cạnh đó, New Hair Stylist chỉ sử dụng các dòng mỹ phẩm nhập ngoại cao cấp để bảo vệ và chăm sóc cho mái tóc của bạn bóng mượt, thẳng mềm mà không hề bị hư tổn. Chính vì thế, bạn đến với salon sẽ hoàn toàn an tâm về thái độ phục vụ cũng như được chăm sóc tóc toàn diện sau khi cắt và làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Trần Phú, Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0778 062 095
    Email: thanhtruc123000@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/tiemtoctranxuanhau
    • www.facebook.com/han.eunah.756

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    New Hair Stylist
    New Hair Stylist
    New Hair Stylist
    New Hair Stylist

  2. Top 2

    Hair Salon Tóc Diễm

    Gọi điện

    Hair Salon Tóc Diễm nổi tiếng tại Phan Rang Tháp Chàm nhờ mức giá bình dân với nhiều dịch vụ như cắt tóc nữ, uốn, nhuộm, tạo kiểu... Hiện nay, salon thu hút được rất nhiều khách hàng tới dùng dịch vụ cắt tóc. Với phong cách trẻ trung, hiện đại hợp thời, hợp trend, Hair Salon Tóc Diễm đã tạo được niềm tin của nhiều khách hàng trung thành. Ngoài cắt tóc, bạn còn được nhân viên tư vấn chăm sóc tóc toàn diện, cải thiện các vấn đề như hư tổn, hỏng nặng do tẩy nhiều lần, sơ rối…


    Hair Salon Tóc Diễm tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp - Hair Salon Tóc Diễm. Bên cạnh đó, một điểm cộng nữa là đội ngũ nhân viên tư vấn thì vô cùng nhiệt tình, nhẹ nhàng với da đầu và được đào tạo rất chuyên nghiệp. Việc tư vấn đảm bảo rằng mái tóc cắt và tạo kiểu sẽ phù hợp với bạn nhất và trông tự nhiên nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30e Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố 3, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0967 187 328
    Fanpage: www.facebook.com/sjfjmb

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hair Salon Tóc Diễm
    Hair Salon Tóc Diễm
    Hair Salon Tóc Diễm
    Hair Salon Tóc Diễm
  3. Top 3

    T&A Hair Salon

    Gọi điện

    Hiện nay, "nghề tóc" ngày càng phổ biến và dần thành trào lưu phát triển mạnh so với các ngành nghề khác. Chính vì thế mà nhiều bạn tìm đến nghề tóc nhiều hơn, điều này đồng nghĩa với việc các salon, học viện cũng mở ra nhiều hơn. Tại Ninh Thuận, khi nhắc đến salon cắt tóc nữ đẹp thì không thể bỏ qua T&A Hair Salon.


    Tại tiệm T&A Hair Salon, mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng và chẳng có gì là có thể làm khó được những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tài năng. Với sự biến hóa linh hoạt cùng khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt của từng khách hàng, T&A Hair Salon giúp bạn có một mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, xinh xắn.


    Việc sở hữu một mái tóc với vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt luôn là điều mong ước của biết bao chị em. Thấu hiểu được điều này, T&A Hair Salon hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ hàng đầu địa bàn tỉnh Ninh Thuận giúp chị em tự tin, toả sáng rạng ngời với phong cách độc đáo và riêng biệt. Nếu bạn đang muốn có mái tóc như ý hãy đến địa chỉ Phủ Hà, Phan Rang Tháp Chàm ngay nhé. Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn mà sẽ có mức giá phù hợp nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung Tâm Thương Mại Thanh Hà, Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0792 333 792
    Email: ngocanhn373@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068760274509

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    T&A Hair Salon
    T&A Hair Salon
    T&A Hair Salon
    T&A Hair Salon
  4. Top 4

    Kỳ Quân Hair Salon

    Gọi điện

    Kể từ khi được mở ra tại Phan Rang, Tháp Chàm, tiệm cắt tóc nữ Kỳ Quân Hair Salon đã trở thành salon cắt tóc đẹp nhất nhì thành phố và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Tại tiệm cắt tóc, làm tóc này, đội ngũ nhân viên luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất.


    Ngoài những dịch vụ về tóc thông thường như: cắt tóc nữ, nhuộm, uốn, duỗi thì ở tiệm Kỳ Quân Hair Salon còn giúp bạn phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm cao cấp nữa đấy. Những kiểu tóc được tẩy, uốn, nhuộm... đều được làm nhờ tay nghề chất lượng của anh Chủ cũng như các bạn học viên. Ngoài ra, bạn sẽ có những lời khuyên từ những chuyên gia để bạn có thể tìm cho bạn màu tóc hợp khuôn mặt, cá tính phù hợp với màu mắt và nước da và cả nghề nghiệp của bạn.


    Salon luôn biết cách để giúp bạn thật tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua những kiểu tóc chuẩn hot trend, thật thời thượng và đẳng cấp. Kỳ Quân Hair Salon sẽ giúp bạn có được kiểu tóc mới, màu tóc đẹp như ý muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, chắc khỏe như ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Quang Trung, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0944 411 122
    Email: salonkyquan1007@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070675950538

    Gọi điện
    Kỳ Quân Hair Salon
    Kỳ Quân Hair Salon
    Kỳ Quân Hair Salon
    Kỳ Quân Hair Salon
  5. Top 5

    Hair Salon Sunny

    Gọi điện

    Đã lâu rồi bạn chưa đổi kiểu tóc thời trang mới? Bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín tại Ninh Thuận? Hair Salon Sunny chính là địa chỉ cắt tóc nữ đẹp tuyệt vời cho chị em trên địa bàn trong và ngoài tỉnh. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu ngay một mái tóc đẹp, chất lượng, tự tin thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố, đi làm hay đi tiệc…


    Salon còn sở hữu một không gian rộng rãi, được bày trí trẻ trung, trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ, cùng đội ngũ nhân viên làm tóc có kinh nghiệm lâu năm. Chị chủ và các bạn nhân viên tư vấn rất tận tình và phong cách phục vụ chu đáo, cẩn thận... Hair Salon Sunny hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc hiện đại và chất lượng nhất hiện nay.


    Điểm thu hút nhiều bạn đến với Hair Salon Sunny cắt tóc chính là tại đây sử dụng các kỹ thuật cắt tóc mới nhất giúp cho khách hàng sở hữu một mái tóc đẹp hơn, hợp thời và chất lượng mái tóc sau khi cắt hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp khi vừa cắt tóc xong lâu hơn. Chỉ sau một vài phút đồng hồ ngắn cắt tóc tại Hair Salon Sunny, bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc với nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động và lôi cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Vũ Trọng Phụng, K1 (khu A), TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0906 895 197
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonsunny1

    Gọi điện
    Hair Salon Sunny
    Hair Salon Sunny
    Hair Salon Sunny
    Hair Salon Sunny




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy