Top 10 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Phạm Thy 2698 0 Báo lỗi

Hiện nay, số lượng các cặp đôi trẻ tìm về những mẫu áo dài cưới truyền thống càng ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, để tìm địa chỉ cho thuê áo dài đẹp, chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    LUX Wedding

    Gọi điện

    Không tự nhiên LUX Wedding được các cô nàng ở thành phố Phan Rang - Tháp Chàm yêu thích và đánh giá cao. Với quy mô không nhỏ cửa hàng sở hữu đa dạng các mẫu váy cưới, áo dài cưới với kiểu dáng, màu sắc và phong cách khác nhau, giúp cô dâu thoải mái lựa chọn thiết kế yêu thích của mình.


    Các kiểu dáng áo dài cưới có sẵn tại LUX Wedding:

    • Áo dài cưới cô dâu truyền thống: thường thiết kế cổ đứng, có ống tay dài và tà áo dài chấm gót, không quá cầu kỳ, không cần nhiều họa tiết nhưng tôn lên được nét đẹp dịu dàng, đằm thắm, trang nhã.
    • Áo dài cưới cách tân: thiết kế phần tà sau rộng ra như chiếc váy, dài gần đến mắt cá chân thuận tiện để di chuyển cũng như gợi một vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại.
    • Áo dài cô dâu tương tự váy cưới: Đây là sự kết hợp hài hòa giữa váy cưới và áo dài, kiểu dáng độc đáo này luôn cháy hàng mỗi mùa cưới.
    • Áo dài cưới cặp đôi: Thường được lựa chọn để mặc trong lễ hỏi hoặc lúc chụp hình cưới để xóa tan sự đơn điệu từ những concept váy cưới, bộ vest và giúp cô dâu, chú rể thêm đồng điệu, hài hòa.
    • Áo dài cưới họa tiết: Những họa tiết, hoa văn khác nhau kết hợp với đường cắt may kiểu layer tinh xảo, cầu kỳ sẽ mang đến cho cô dâu vẻ đẹp lộng lẫy và quyến rũ trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.

    Các mẫu sản phẩm tại LUX Wedding được thiết kế rất tinh tế cho nên khi chọn trang phục tại đây cho ngày cưới của mình sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, bởi vì những thiết kế tại LUX Wedding có thể giúp bạn rạng rỡ và nổi bật như một nàng công chúa. Ngoài ra, Lux Wedding sẽ đồng hành cùng các cặp đôi trong hành trình cưới từ khâu trang phục, trang điểm đến chụp ảnh lưu giữ từng khoảnh khắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263/3 Ngô Gia Tự, Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0911 214 939 & 0933 941 130‬
    Email: luxwedding2019k@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/AnhCuoiNinhThuan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mẫu áo dài cưới tại LUX Wedding
    Mẫu áo dài cưới tại LUX Wedding
    Mẫu áo dài cưới tại LUX Wedding
    Mẫu áo dài cưới tại LUX Wedding

  2. Top 2

    Phong Studio

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đó chính là Phong Studio. Phong Studio vốn là phim trường nổi tiếng ở thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận. Với view thiên nhiên, tầm nhìn hướng ra sông rộng lớn, tiểu cảnh dễ thương, lãng mạn, phông nền trang nhã, sang trọng Phong Studio mang đến những buổi quay chụp, album ảnh hoành tráng và tuyệt vời nhất.


    Đến với Phong Studio, cô dâu chú rể sẽ choáng ngợp trước không gian hiện đại, sang trọng và dịch vụ cưới từ A-Z nơi đây. Cửa hàng lớn như một showroom có 4 khu vực chính: khu lễ tân, khu trưng bày và thử váy cưới, khu trang điểm và khu chụp hình. Khu trưng bày và thử đồ chiếm diện tích lớn nhất với vô vàng bộ váy, áo dài, vest để lựa chọn. Các mẫu áo dài ở đây đầu đủ từ kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc, từ phong cách truyền thống đến hiện đại. Nhân viên tại cửa hàng có thái độ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, không ngại tư vấn về trang phục, make - up, kiểu tóc để hình ảnh cô dâu trở nên hoàn hảo nhất, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Không phải bất cứ gia đình nào cũng có khả năng kinh tế quá lớn để đầu tư cho việc thuê trang phục cưới hỏi. Lựa chọn cửa hàng có chi phí phù hợp là rất quan trọng. Phong Studio luôn đồng hành và tư vấn cho mọi cô dâu, chú rể những sản phẩm và dịch vụ tối ưu và tiết kiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Dã Tượng, Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9382 8099 & 0919 779 988

    Fanpage: facebook.com/phongstudio.chupngoaicanhdepninhthuan

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mẫu váy cưới tại Phong Studio
    Mẫu váy cưới tại Phong Studio
    khu trưng bày áo dài, váy cưới tại Phong Studio
    khu trưng bày áo dài, váy cưới tại Phong Studio
  3. Top 3

    Boong Wedding

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Phan Rang đó chính là Boong Wedding. Với các mẫu trang phục cưới từ hiện đại cho đến truyền thống đều đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc vì thế Boong Wedding đã được nhiều khách hàng yêu thích và đã trở thành cái tên quá quen thuộc với khách hàng. Thêm vào đó, không gian tại Boong Wedding được thiết kế với tông màu thanh lịch, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, nhân viên nhiệt tình và thân thiện, hỗ trợ tận tâm cho khách hàng.


    Không những đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, các mẫu áo dài tại Boong Wedding còn phong phú về màu sắc và kích cỡ, vì thế nên các nàng dâu có thể tha hồ mà lựa chọn những trang phục phù hợp nhất với ngày trọng đại của mình. Bên cạnh đó, từng mẫu thiết kế áo dài tại Boong Wedding còn thể hiện được sự sang trọng, duyên dáng và đoan trang của người phụ nữ Việt Nam, nên sẽ rất thích hợp cho bạn trong ngày cưới vì bạn có thể tự tin tỏa sáng, rạng rỡ và xinh đẹp gấp bội phần. Hơn thế nữa, nhân viên tại Boong Wedding luôn phục vụ khách hàng bằng sự nhiệt huyết, tận tâm hỗ trợ cho từng khách hàng của mình để họ có thể có được niềm hạnh phúc và vui sướng trong ngày quan trọng nhất cuộc đời. Chính vì thế, nếu bạn còn đang phân vân cho kế hoạch đám cưới của mình vì không biết tìm nơi nào để thuê trang phục chất lượng và đẹp mắt thì bạn hãy thử đến Boong Wedding nhé. Boong Wedding luôn sẵn sàng các kiểu áo dài cưới cô dâu đang thịnh hành trong mùa cưới để có thể tham khảo và lựa chọn một kiểu ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Quang Trung, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0935 073 568

    Email: ngocthiet29@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/boongweddingninhthuan

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mẫu áo dài cô câu, phù dâu tại Boong Wedding
    Mẫu áo dài cô câu, phù dâu tại Boong Wedding
    Mẫu áo dài cô câu, phù dâu tại Boong Wedding
    Mẫu áo dài cô câu, phù dâu tại Boong Wedding
  4. Để chuẩn bị cho một ngày cưới thật hoàn hảo thì vấn đề áo dài cưới luôn là vấn đề khiến các cặp đôi sắp cưới phải suy nghĩ. Làm thế nào để lựa chọn chiếc áo dài có thể tô điểm thêm nét dịu dàng, thanh lịch của cô dâu và phù hợp với túi tiền. Và địa chỉ cho thuê áo dài cưới Ngô Thị Bích Hằng - Studio Bồ Công Anh sẽ mang đến những lựa chọn đẹp nhất cho ngày cưới của bạn. Không gian tại Ngô Thị Bích Hằng được thiết kế sang trọng và thanh lịch, nhân viên tại Ngô Thị Bích Hằng cũng rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm phục vụ cho khách hàng của mình. Chính vì thế, nếu bạn mong muốn được tỏa sáng trong ngày cưới với bộ áo dài truyền thống nhưng vẫn mong muốn có được sự sang trọng và hiện đại thì Ngô Thị Bích Hằng sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ.


    Như đã giới thiệu Ngô Thị Bích Hằng - Studio Bồ Công Anh hiện có dịch vụ cho thuê áo dài và trang phục biểu diễn uy tín, chất lượng tại Phan Rang như: áo dài cưới hỏi, bưng quả, áo dài biểu diễn văn nghệ, các nghi lễ khánh thành, hội nghị, lễ tốt nghiệp, chụp ảnh chân dung. Đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để chọn bộ áo dài phù hợp với vóc dáng, tôn lên vẻ đẹp của bạn. Các nàng chỉ việc toả sáng còn việc săn áo dài đẹp cứ để Ngô Thị Bích Hằng - Studio Bồ Công Anh lo hết từ a-z nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu k1, Phường Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0969 686 844 & 0933 199 192
    Fanpage: facebook.com/ngothibich.hang.7

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Ngô Thị Bích Hằng - Studio Bồ Công Anh
      Ngô Thị Bích Hằng - Studio Bồ Công Anh
      Dịch vụ trọn gói chất lượng cao giá cả hợp lý
      Dịch vụ trọn gói chất lượng cao giá cả hợp lý
    • Top 5

      Studio Hoàng Tuấn Wedding

      Là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp tại Phan Rang, Ninh Thuận, Studio Hoàng Tuấn Wedding cũng là địa chỉ đáng cân nhắc khi bạn muốn thuê áo dài cưới truyền thống. Với phong cách đa dạng, tại studio luôn có sẵn nhiều mẫu áo dài đa dạng như: áo lụa thêu tay, áo gấm, áo đính hoa, áo dài ren cưới, áo thêu ruy băng. Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên sang trọng hơn. Bên cạnh đó, mức giá thuê hợp lý và đội ngũ nhiệt tình, tâm huyết luôn phục vụ quý khách hết lòng giúp Hoàng Tuấn ghi điểm trong lòng khách hàng.


      Các mẫu trang phục áo dài cưới tại Studio Hoàng Tuấn Wedding được thiết kế tinh tế và tỉ mĩ, dù là mẫu thiết kế phức tạp hay đơn giản cũng đều thể hiện được sự sang trọng và quý phái. Mỗi mẫu sản phẩm đều có những ưu điểm riêng biệt nhưng chung quy lại, các mẫu áo dài cưới tại Studio Hoàng Tuấn Wedding đều giúp cho các bạn nữ có thể tỏa sáng, tự tin làm một nàng công chúa trong ngày cưới của mình, chỉ là theo những phong cách khác nhau. Bên cạnh những mẫu áo dài cưới dành cho các cô dâu, Studio Hoàng Tuấn Wedding còn cung cấp những mẫu áo dài dành cho những nàng phụ dâu với nhiều màu sắc và kiểu dáng. Studio có các dịch vụ như trang điểm trọn gói cô dâu, chú rể, gia đình trong đám hỏi, ngày cưới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 189 - 191 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      Điện thoại: 025 9350 3139 & 0972 621 414
      Fanpage: facebook.com/anhcuoiphanrangninhthuan

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Áo dài tại Studio Hoàng Tuấn Wedding
        Áo dài tại Studio Hoàng Tuấn Wedding
        Studio Hoàng Tuấn Wedding
        Studio Hoàng Tuấn Wedding
      • Top 6

        Huynh Lee Studio

        Gọi điện

        Tiếp theo danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Ninh Thuận đó chính là Huynh Lee Studio. Với 20 năm phát triển, thương hiệu này đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng về vải và áo dài tại Ninh Thuận, đồng thời Huynh Lee Studio đã được khá nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm. Những nàng dâu sẽ không còn băn khoăn và lo lắng khi chọn cho mình một chiếc váy cưới truyền thống bởi vì khi đến Huynh Lee Studio bạn sẽ có được rất nhiều sự lựa chọn. Khi bạn "diện" những chiếc áo dài cưới tại Huynh Lee Studio, nó sẽ giúp bạn thể hiện được nét đẹp dịu dàng và duyên dáng của người phụ nữ Việt, đồng thời cũng thể hiện được sự quyến rũ và gợi cảm của bạn.


        Bên cạnh đó, bạn mong muốn mình có thể tỏa sáng với những thiết kế đơn giản hay những thiết kế phức tạp, những thiết kế hoàn toàn cổ điển hay pha một chút hiện đại, khi đến với Huynh Lee Studio bạn sẽ thực hiện được điều đó. Hơn thế nữa, nhân viên tại Huynh Lee Studio rất chuyên nghiệp và tận tâm hỗ trợ cho khách hàng của mình chính vì thế, nếu bạn đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình mà vẫn chưa tìm ra địa chỉ có trang phục cưới đẹp thì bạn hãy thử đến đây nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 111 Quang Trung, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
        Điện thoại: 0907 474 517
        Email: chautaigl@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/anhcuoidepninhthuan
        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Gọi điện
        Huynh Lee Studio
        Huynh Lee Studio
        Huynh Lee Studio
        Huynh Lee Studio
      • Top 7

        Make Up Asơn Nguyễn

        Make Up Asơn Nguyễn có lẽ đã là cái tên quá đỗi quen thuộc tại Phan Rang. Với sự đa dạng về các loại dịch vụ cưới hỏi cũng như các trang phục dành cho ngày cưới, Make Up Asơn Nguyễn đã trở thành một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Các mẫu trang phục dành cho ngày cưới tại Make Up Asơn Nguyễn không những đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu mà còn có những loại áo cưới với nhiều phong cách khác nhau nên khách hàng sẽ có được sự đa dạng dành cho mình trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời.


        Áo dài là chuẩn mực thời trang dành cho những dịp đặc biệt hoặc trang trọng những ngày lễ quốc gia, lễ cưới, ngày tết, lễ tốt nghiệp. Thấu hiểu được điều đó, Asơn Nguyễn luôn mong muốn mang đến những bộ áo dài cưới đẹp nhất, đạt chuẩn về chất lượng từ màu sắc, chất liệu đến từng họa tiết để giúp hôn lễ của bạn thêm trọn vẹn và hạnh phúc. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu áo dài mới, liên tục, theo xu hướng thời trang hiện đại, với giá thuê rất rẻ, cạnh tranh. Bạn có thể tìm thấy hàng trăm mẫu áo dài cưới cho cô dâu chú rể, cho ông bà sui, dàn bưng quả. Studio luôn sẵn sàng làm hài lòng khách hàng nhờ vào sự tuyển chọn tỉ mỉ từng bộ áo dài, chăm chút từng đường kim mũi chỉ. Đây sẽ là nơi đem đến những bộ ảnh cưới đẹp và độc đáo khiến các cặp đôi hài lòng, đặc biệt là các mẫu áo dài cưới phong cách, sang trọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 121 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
        Điện thoại: 0944 338 701
        Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100004566578099

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Mẫu áo dài tại Asơn Nguyễn
          Mẫu áo dài tại Asơn Nguyễn
          Mẫu áo dài tại Asơn Nguyễn
          Mẫu áo dài tại Asơn Nguyễn
        • Top 8

          VICKY LEE Bridal

          Gọi điện

          Ngày trọng đại, bất kì cô dâu nào cũng luôn muốn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, nổi bật nhất chính vì vậy khâu lựa chọn trang phục cưới hết sức quan trọng. Để chọn được một chiếc áo dài cưới vừa thoải mái trang nhã vừa sang trọng, quý phái không phải dễ. Đến với VICKY LEE Bridal nơi cung cấp váy cưới, áo dài cưới chất lượng, được chăm chút tỉ mỉ, kĩ lưỡng nhất, nhì thành phố Phan Rang - Tháp Chàm.


          Với kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc cô dâu nhiều năm qua, VICKY LEE Bridal sở hữu những mẫu váy cưới thời thượng, đẳng cấp và chi phí hợp lý nhất. Cửa hàng mang đến những chiếc áo dài cưới được cắt may tỉ mỉ, chất liệu đa dạng như vải chiffon, voan, vải ren, vải lụa, vải gấm, vải nhung. Ngoài áo dài trơn còn có áo dài đinh đá, họa tiết in, họa tiết thêu phù hợp với nhiều kích cỡ, dáng người cô dâu. VICKY LEE Bridal thường xuyên cập nhật những mẫu mới và luôn có sẵn áo dài, váy cưới trong cửa hàng. Khi bước vào mùa cưới các mẫu váy đẹp và xu hướng thường thuê từ rất sớm vì vậy cô dâu nên đặt trước hai đến ba tuần trước lễ cưới để cửa hàng tư vấn và chuẩn bị mẫu sẵng sàng.


          Ngoài ra, VICKY LEE Bridal còn là một trong những cửa hàng cung cấp dịch cụ đám cưới trọn gói từ trang điểm, phục trang đến chụp ảnh được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cửa hàng sẽ mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Hy vọng VICKY LEE Bridal sẽ là điểm đến lý tưởng cho các cặp cô dâu chủ rể đang chuẩn bị cho hôn lễ của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 487/27 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
          Điện thoại: 0933 431 187
          Fanpage: facebook.com/vickyleebridal
          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Mẫu áo dài cưới tại VICKY LEE Bridal
          Mẫu áo dài cưới tại VICKY LEE Bridal
          Mẫu áo dài cưới tại VICKY LEE Bridal
          Mẫu áo dài cưới tại VICKY LEE Bridal
        • Top 9

          M'kup Hana

          Mở đầu danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Ninh Thuận đó chính là M'kup Hana. Những mẫu áo dài tại M'kup Hana đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích cỡ nên bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn dành cho mình. Bên cạnh đó, các mẫu thiết kế tại M'kup Hana được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ và tinh xảo nên rất phù hợp dành cho bạn trong ngày trọng đại như ngày cưới. M'kup Hana là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ trang điểm và chụp ảnh cưới trọn gói được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Phan Rang, Ninh Thuận. Và đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm được những bộ áo dài cưới đẹp mắt, sang trọng và cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.


          M'kup Hana luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trang phục vừa đẹp, hiện đại lại vừa giữ được nét truyền thống cao quý của tà áo dài Việt Nam. Tuy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng chất liệu áo dài của M'kup Hana rất tôn dáng khi mặc, đặc biệt là màu sắc và họa tiết thêu tinh tế, giúp cô dâu chú rể càng nổi bật khi lên hình. M'kup Hana tận tâm và tinh tế đến từng bộ váy áo, chỉnh sửa sao cho vừa và tôn dáng cô dâu nhất. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn thuê áo dài cưới gần Tháp Chàm Phan Rang.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 100B Lê Lợi, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
          Điện thoại: 0933 853 778
          Fanpage: facebook.com/phan.t.nhan.71

          Giờ mở của: 08:00 - 22:00

            M’kup Hana – Cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp Phan Rang, Ninh Thuận
            M’kup Hana – Cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp Phan Rang, Ninh Thuận
            Những bộ áo dài cưới đẹp mắt, sang trọng và cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.
            Những bộ áo dài cưới đẹp mắt, sang trọng và cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.
          • Địa chỉ cuối cùng trong danh sách này chính là Venus Trịnh - Áo dài Ngọc Trang – nơi cho thuê áo dài cưới đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý tại Phan Rang. Với nhiều mẫu áo dài độc đáo, tìm đến Venus Trịnh - Áo dài Ngọc Trang là đến với thiên đường áo dài đa dạng màu sắc từ tươi tắn, trẻ trung đến sang trọng, trầm lắng hoặc nhẹ nhàng, thanh lịch. Đồng thời, Venus Trịnh - Áo dài Ngọc Trang cũng có những dịch vụ trọn gói từ khâu chuẩn bị phụ trang, make up cho tới các vấn đề đưa đón các cặp uyên ương và chụp ảnh cưới.


            Các mẫu áo dài được thiết kế đa dạng với sự kết hợp tinh tế giữa các chất liệu như: gấm, voan, nhung, ren,..đặc biệt là hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc lên người cũng trở nên ấn tượng hơn. Đến với tiệm bạn sẽ được tư vấn tận tình để có được chiếc áo đẹp, ưng ý nhất. Ngoài ra, mức giá cho thuê áo dài hợp lý sẽ làm bạn hài lòng hơn khi lựa chọn Venus Trịnh - Áo dài Ngọc Trang. Không những vậy, các trang phục cưới hiện đại tại Áo dài Ngọc Trang cũng không kém phần sang trọng và bắt mắt, hơn thế nữa nhân viên tại Áo dài Ngọc Trang luôn luôn tận tâm phục vụ và tư vấn cho những khách hàng của mình, giúp họ có được những bộ trang phục cưới đẹp nhất và phù hợp nhất. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định cưới hỏi nhưng chưa biết phải chọn địa chỉ thuê hoặc mua trang phục cưới nào phù hợp với mình thì bạn hãy thử đến Áo dài Ngọc Trang nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Gần cây xăng quảng trường 16/4, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
            Điện thoại: 0342 472 479
            Fanpage: facebook.com/VenusTrinhAodaichothuephanrang

            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

              Áo dài cưới đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý tại Phan Rang.
              Áo dài cưới đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý tại Phan Rang.
              Shop Áo Dài Ngọc Trang Phan Rang Ninh Thuận
              Shop Áo Dài Ngọc Trang Phan Rang Ninh Thuận




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy