Top 7 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 8, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 3781 0 Báo lỗi

Áo dài cưới luôn là lựa chọn hàng đầu cho mỗi cô dâu chú rể trong ngày trọng đại, khoác lên mình trang phục truyền thống được xem là quốc phục, hẳn mỗi người ... xem thêm...

  1. Ben Luxury Bridal là nơi cho thuê những bộ áo dài cưới cô dâu, áo dài bà sui mẫu mã đẹp, đường may tinh tế và chi phí rẻ đáng để bạn tham khảo.

    Đây được nhận xét là một trong số hiếm studio luôn sẵn sàng chịu chi, cập nhật mẫu áo dài cưới, hỏi và váy cưới theo mong muốn nguyện vọng của khách hàng. Đến Ben Luxury Bridal, bạn sẽ hưởng dịch vụ trọn gói với giá ưu đãi, bao gồm trang phục cho cô dâu, chú rể và đội hình bê tráp, các tráp lễ đầy đủ và chụp ảnh. Tất nhiên khách hàng có quyền lựa chọn các gói dịch vụ cũng như kiểu mẫu váy cho phù hợp với ngoại hình và điều kiện tài chính.

    Vì các mẫu váy được cập nhật nhanh và thường xuyên nên các nàng dâu khi đến đây không thể phàn nàn gì được, chỉ có thể trầm trồ trước vẻ lộng lẫy của những bộ cánh thôi. Cộng vào đó là lối tảng điểm đỉnh cao, không làm mất nét tự nhiên của cô dâu, nét ảnh rõ và giữ được nước ảnh tự nhiên. Chắc chắn rằng, Ben Luxury Bridal sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của các cặp đôi.


    Áo dài của Ben Luxury Bridal luôn đa dạng mẫu mã và cập nhật thiết kế mới nhất. Mỗi chiếc áo dài đều được hoàn thiện từ chất liệu tốt nhất được chọn lọc tỉ mỉ, từng hoa văn độc đáo để mang đến nét đẹp duyên dáng, nền nã cho cả cô dâu chú rể trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Quốc Lộ 50, Phường 6, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 738 541 & 0938 799 701
    Email: nhatphong448@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhậtphong-Studio-446589095451211

    Gọi điện
    Ben Luxury Bridal
    Ben Luxury Bridal
    Ben Luxury Bridal
    Ben Luxury Bridal

  2. Top 2

    Áo Dài Xì Tin

    Gọi điện

    Nhắc đến thuê áo dài đẹp tại quận 8, TP. HCM thì không thể không nhắc đến Áo Dài Xì Tin. Với chất lượng trong lĩnh vực cho thuê áo dài, Áo Dài Xì Tin mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như: Áo dài cho cô dâu, áo dài cho đội bê tráp,… Áo Dài Xì Tin luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng.


    Là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại quận 8, Áo Dài Xì Tin cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng như: Dịch vụ cưới trọn gói, Áo cưới, Áo Dài (CD, Mẹ, Bưng quả), Vest(CR, Bố), Chụp hình Cưới, Makeup Cô Dâu Dự Tiệc… với nhiều gói dịch vụ khách nhau, phù hợp với sở thích, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Studio cập nhật mẫu mới liên tục mỗi tháng để đáp ứng sự quan tâm của khách hàng.


    Đa số các mẫu áo dài cưới ở Áo Dài Xì Tin đều có màu sắc nhã nhặn, trẻ trung và tôn dáng cô dâu cũng như áo dài của đội hình bưng lễ tráp bên nhà trai và nhà gái. Studio có fanpage, facebook và thường xuyên đăng ảnh các mẫu váy, mẫu vest mới nhất, cách tân, tại nên sự độc đáo, và không kém phần quyến rũ cho các cặp vợ chồng rẻ. Theo nhận xét của những cặp đôi từng sử dụng dịch vụ tại đây, nhân viên của studio rất thân thiện, luôn nhiệt tình tư vấn cho cô dâu nhằm chọn được bộ cánh cưới ưng ý nhất, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1700 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TP.HCM
    Điện thoại: 0965 373 186
    Email: aodaixitin@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/aodaixitin/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo Dài Xì Tin
    Áo Dài Xì Tin
    Áo Dài Xì Tin
    Áo Dài Xì Tin
  3. Top 3

    Áo Dài Trần Được

    Gọi điện

    Tại sao cô dâu chú rể thường ưa chuộng áo dài đỏ trong ngày trọng đại? Đó là vì tà áo dài đỏ được tin rằng sẽ mang lại những điều may mắn, hạnh phúc và thuận lợi cho nhân duyên, con cái của các cặp đôi. Và nếu bạn muốn tìm địa chỉ cho thuê áo dài cưới đỏ đẹp nhất từ chất vải đến họa tiết. Toplist.vn sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ Áo Dài Trần Được ở quận 8, TP HCM.

    Với hàng trăm kiểu áo dài đa dạng, đặc biệt là bộ sưu tập Áo dài cưới màu đỏ ĐẠI HỶ, Áo Dài Trần Được luôn là địa chỉ đáng tin cậy để cô dâu, chú rể cùng tỏa sáng nổi bật trong ngày cưới. Không chỉ vậy, tiệm còn cho thuê áo dài bưng mâm, áo dài phụ dâu, phụ rể với kiểu dáng trẻ trung, cập nhật xu hướng mới nhất.


    Đời người con gái chỉ một lần làm cô dâu, vì thế ai cũng muốn trở thành tâm điểm của tiệc cưới bởi trang phục lộng lẫy nhất. Studio Áo Dài Trần Được hiểu được nỗi tâm tư đó của các nàng dâu mới, cung cấp các mẫu áo dài thời thượng, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách.

    Make Up tại studio, có cách biến hóa của riêng mình để giúp các cô dâu thật nổi bật với một vẻ đẹp tự nhiên nhất, luôn nắm bắt kịp thời xu hướng trang điểm được ưa chuộng nhất. Hơn thế nữa, nếu bạn là cô dâu không có làn da mượt mà, lại nhiều mụn thì cũng đừng lo, với đôi bàn tay trang điểm đầy ma thuật của mình, Áo Dài Trần Được hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và kết quả luôn là một nàng dâu xinh đẹp rạng ngời. Studio luôn dành cho khách sự thân thiện, tư vấn nhiệt tình về gói chụp ảnh cưới cũng như mẫu váy phù hợp với từng cặp vợ chồng, kèm theo là giá cả phù hợp với điều kiện của các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, TP.HCM
    Điện thoại: 0918 304 025
    Email: duocvaetravel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Áo-Dài-Trần-Được-733508523334795/

      Gọi điện
      Áo Dài Trần Được
      Áo Dài Trần Được
      Áo Dài Trần Được
      Áo Dài Trần Được
    • Top 4

      Nguyễn Studio

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn thuê áo dài cưới đẹp tại quận 8, TP HCM thì Nguyễn Studio cũng là địa chỉ đáng tham khảo. Mặc dù không sở hữu nhiều mẫu áo dài đa dạng nhưng mỗi áo dài cưới đều được studio tuyển chọn tỉ mỉ, đảm bảo cập nhật mẫu mã mới nhất, tinh tế từ họa tiết đến từng đường kim mũi chỉ.


      Áo dài cưới ở Nguyễn Studio luôn được lòng các cô dâu, kể cả những cô dâu khó tính, cầu kỳ nhất. Đập tan nỗi lo, trăn trở phải chọn trang phục cưới như thế nào vừa không quá sexy mà vẫn tạo được nét quyến rũ, Nguyễn Studio tự tin sẽ đem lại cho các cặp đôi sự hài lòng, bởi lẽ các mẫu đầm dài, áo dài cưới ở đây có sự độc đáo riêng, tạo nét kiêu sa cho cô dâu và sự mạnh mẽ, nam tính cho chú rể.


      Khách hàng khi đến đây không chỉ vì ấn tượng với lối make up hiện đại, tuyệt vời, mà còn xao xuyến bởi những cánh áo dài đẹp hút hồn, không chỉ tăng sức quyến rũ cho cô dâu, chú rể và đội ngũ bê tráp, mà còn mang đậm cá tính riêng bằng những họa tiết cách tân mới mẻ. Theo nhận xét của nhiều cặp đôi, họ rất tự tin tôn dáng khi diện trang phục áo dài cưới của studio này.


      Những kiểu mẫu áo dài cưới hiện đại, cách tân hay cổ truyền có màu sắc, kiểu dáng vô cùng sang trọng, thanh lịch. Tất cả đều hội tụ đầy đủ tại Nguyễn Studio. Cửa hàng luôn sáng tạo, thiết kế ra các mẫu áo dài chuẩn mực, khác biệt hoàn toàn so với những nơi khác. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến những lựa chọn thú vị và hoàn mỹ nhất cho đám cưới của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 111A Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 851 1588 & 0938 798 082
      Email: nguyenstudioq8@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyenstudioq8/

      Gọi điện
      Nguyễn Studio
      Nguyễn Studio
      Nguyễn Studio
      Nguyễn Studio
    • Top 5

      Áo Dài Hoàng Yến

      Gọi điện

      Vào những dịp lễ vu quy, đám hỏi, thành hôn, áo dài là trang phục truyền thống vừa làm tôn dáng nàng dâu, chàng rể vừa để gìn giữ, tôn vinh những giá trị văn hóa Việt. Nhưng để tìm được những bộ áo dài vừa ý, may thêu đẹp cho hội bưng quả và các nhân vật chính trong buổi lễ không phải điều dễ dàng. Có người phải mất tới hàng tháng để may đo, ướm thử và chuẩn bị cho dịp quan trọng. Tại Áo Dài Hoàng Yến, với những mẫu áo dài cưới được thiết kế sẵn, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn theo sở thích mà thuê áo mà không cần sợ giá cao như đồ mua.


      Áo Dài Hoàng Yến chuyên cho thuê và bán áo dài cho cả nam và nữ dành cho lễ cưới, bê quả, sui gia và các sự kiện như đi tiệc. Những mẫu thiết kế tại đây theo xu hướng hiện đại, mang lại dáng vẻ trẻ trung, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét Việt của tà áo dài truyền thống. Cửa hàng luôn lựa chọn loại vải tốt và chất lượng nhất trên thị trường để sử dụng như vải nhung, lụa, tơ tằm... đính kết những loại phụ kiện độc đáo với thiết kế riêng biệt.


      Hơn nữa, đội ngũ nhân viên, tư vấn viên tại Áo Dài Hoàng Yến có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, mang lại sự thoải mái đến cho mỗi khách hàng. Dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi được nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách tận tình giúp cho bạn tìm ra những bộ trang phục tôn dáng và phù hợp với túi tiền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 80 Phạm Thị Tánh, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
      Điện thoại: 0932 289 280
      Email: aodaihoangyen.cf@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/aodaibungquahoangyen
      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Áo Dài Hoàng Yến
      Áo Dài Hoàng Yến
      Áo Dài Hoàng Yến
      Áo Dài Hoàng Yến
    • Top 6

      Kaylin Studio

      Gọi điện

      Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động năng nổ trong ngành cưới, Kaylin Bridal hứa hẹn sẽ là một nhà cung cấp dịch vụ cưới uy tín, là người tô điểm cho sự hoàn hảo của các cặp đôi trong ngày lễ trọng đại của mình. Kaylin mong muốn được cùng các nàng dâu đồng hành trên hành trình tìm ra được chiếc váy cưới phù hợp nhất, để các nàng sẽ thật sự tỏa sáng, thật sự trở thành nữ hoàng nổi bật nhất trong ngày cưới vì đó là một khoảnh khắc vô cùng quý giá của cả đời người.


      "Cưới chỉnh chu" là một thông điệp mà Kaylin muốn truyền tải, hôn lễ là chuyện trọng đại, vì thế mọi sự chuẩn bị dù là nhỏ nhất cũng phải được thực hiện một cách kĩ càng, không được qua loa, sơ sài. Bằng khát vọng muốn mang lại sự chỉnh chu, tươm tất và hoàn mỹ nhất cho ngày thiêng liêng của người con gái, Kaylin luôn chặt chẽ và kỹ càng trong khâu lựa chọn sản phẩm và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.


      Đến với Kaylin Studio, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu áo dài cưới đẹp và phù hợp nhất cho ngày cưới của mình. Áo dài cưới tại Kaylin Studio vô dùng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu... với những đường may tỉ mỉ tinh tế, thanh lịch. Bên cạnh đó, Kaylin Studio luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn kỹ càng nhất để có thể lựa chọn được mẫu áo dài đẹp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 878A Tạ Quang Bửu, Phường 05, Quận 8, TPHCM
      Điện thoại: 0949 692 989
      Email: sales@kaylinstudio.com
      Website: https://kaylinstudio.com/home
      Fanpage: https://www.facebook.com/kaylinbridal

      Gọi điện
      Kaylin Studio
      Kaylin Studio
      Kaylin Studio
      Kaylin Studio
    • Top 7

      Khanh Do Studio

      Gọi điện

      Khanh Do Studio là một trong những thương hiệu - nhà cung cấp dịch vụ cưới chuyên nghiệp tại quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Khanh Do Studio luôn mong muốn và theo đuổi những thước hình tự nhiên, nhẹ nhàng, có giá trị vượt thời gian. Với hoài bão của riêng mình, một Studio cưới có trách nhiệm cao nhất với khách hàng chính là sứ mệnh mà Khanh Do luôn hướng đến. Đến với Khanh Do Studio, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như khả năng chăm sóc khách hàng tận tình, giúp bạn có thể dễ dàng giảm bớt nhiều gánh nặng đau đầu về ngày cưới.


      Các mẫu áo dài cưới của Khanh Do Studio rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu... mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phong phú. Ngoài ra, Khanh Do Studio sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn nhiều nhất có thể để giúp bạn chọn được mẫu áo dài phù hợp nhất với đám cưới trọng đại của mình.


      Với tôn chỉ hoạt động "Hãy để chúng tôi hoàn thiện ngày chung đôi của bạn", Khanh Do Studio luôn là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cưới chuyên nghiệp nhất tại quận 8, TPHCM mà bạn không nên bỏ lỡ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 887A Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP.HCM
      Điện thoại: 0916 555 562 & 0979 417 466
      Email: khanhdostudio@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/khanhdostudio/

      Gọi điện
      Khanh Do Studio
      Khanh Do Studio
      Khanh Do Studio
      Khanh Do Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy