Top 10 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hà Võ 2589 0 Báo lỗi

Lựa chọn áo dài cưới hỏi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các nàng. Địa chỉ cho thuê, may sẵn thì vô vàn những không phải ai cũng tìm được cho mình nơi cung ... xem thêm...

  1. Quyên Nguyễn Bridal là cửa hàng áo cưới luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng bất kì khách hàng nào đã từng ghé thăm. Đến với cửa hàng này, bên cạnh việc chọn lựa được những trang phục chất lượng, khách hàng còn nhận được dịch vụ chăm sóc vô cùng hài lòng. Ra đời khá lâu, khi thị trường áo cưới, áo dài Việt còn sơ khai và chưa phát triển, cho đến hiện tại, thương hiệu này đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường và tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng.


    Quyên Nguyễn Bridal chinh phục cô dâu chú rể bởi các thiết kế đẳng cấp, tỉ mỉ đến từng chi tiết, bắt kịp xu hướng thế giới mà vẫn vẹn nguyên nét tinh tế của thời trang Việt. Áo dài không phải là bộ thường phục hàng ngày của người Việt nhưng vào những sự kiện quan trọng, chúng trở nên cần thiết vô cùng, đặc biệt là vào ngày cưới hỏi. Bởi thế, những mẫu áo dài cưới tại đây rất phong phú về mẫu mã từ thiết kế truyền thống cho đến lối may cách tân, hiện tại mang đến vẻ ngoài xinh đẹp, trang nghiêm mà cũng không kém phần lộng lẫy. Với nhiều chất liệu vải cùng hoa văn đẹp mắt, bạn sẽ càng có nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn giúp cô dâu chú rể tìm ra bộ trang phục phù hợp với nhu cầu và túi tiền nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0842 880 066
    Email: quyen2508@gmail.com
    Website: https://quyennguyen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuyenNguyenBridal.aodaivaycuoi/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quyên Nguyễn Bridal
    Quyên Nguyễn Bridal
    Quyên Nguyễn Bridal
    Quyên Nguyễn Bridal

  2. Top 2

    Hanah Bridal

    Gọi điện

    Là một cửa hàng chuyên cho thuê, áo váy cưới, áo dài cao cấp với giá hết sức phải chăng, Hanah Bridal đã thu hút được sự chú ý và yêu thích của vô số khách hàng. Các mẫu thiết kế tại đây luôn được cập nhật liên tục, các nàng có thể thoải mái tới tiệm mặc thử và lựa chọn. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo chắc chắn và tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ trước khi giao đến tay bạn.


    Hanah Bridal có nhiều mẫu áo dài cưới với nhiều thiết kế khác nhau từ truyền thống cổ kính cho đến cách tân hiện đại. Những họa tiết, hoa văn cũng chính là điểm nhấn cho bộ trang phục thêm lộng lẫy như chim cò, hoa sen, hoa hồng, rồng, chim công chim phụng... Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn gì thì tại đây, những chiếc áo dài đỏ đính đá vừa sang trọng, vừa ấn tượng lại tôn lên được vẻ đẹp duyên dáng của người mặc luôn là sản phẩm mà các cô dâu lựa chọn nhiều nhất. Thêm một chút make up kĩ lưỡng nữa thì chắc chắn bạn sẽ trở thành nàng dâu nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình là điểm cộng giữ chân khách hàng. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại để ghé qua ngắm nghía và lựa chọn. Chắc chắn những mẫu váy áo lộng lẫy sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 611 369
    Email: buihoa91@gmail.com
    Website: https://hanahbridal.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HanahBridal2015/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hanah Bridal
    Hanah Bridal
    Hanah Bridal
    Hanah Bridal
  3. Top 3

    LAHAVA

    Gọi điện

    Trải qua hơn 8 năm thành lập và phát triển, LAHAVA đã từng bước đi lên và khẳng định mình, và cũng là thương hiệu mà khách hàng sẽ nghĩ đến ngay nếu cần một chiếc áo dài trong ngày cưới - hỏi trọng đại của mình. Không ngừng cố gắng và hoàn thiện, cũng như tiếp nhận những góp ý chân thành từ phía khách hàng trong và ngoài nước trong thời gian qua, thương hiệu này luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sự tự tin trong những phong cách thiết kế riêng biệt và đẳng cấp.


    Tại LAHAVA, những bộ sưu tập áo dài cưới cách tân mang phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung và cao cấp sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và hoàn hảo nhất. Những thiết kế với chất liệu cao cấp, mềm mại như lụa, nhung, gấm vừa mang lại cảm giác thoải mái khi mặc vừa giúp tôn dáng cùng với phần đính kết hoa văn, họa tiết tỉ mỉ và hài hòa hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày trọng đại sắp tới của bạn. Sự tân tâm và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên đã giúp nhiều cô dâu chú rể lựa chọn được những bộ áo dài ưng ý. Giá cả hợp lý chính là một điểm cộng để cửa hàng luôn phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng hơn và để cho tất cả phái đẹp đều được đẹp!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 2772 777 & 0942 926 456
    Email: love@lahava.com
    Website: https://www.lahava.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lahava.vn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00 (T2 - T7) | 9:00 - 18:00 (CN)

    Gọi điện
    LAHAVA
    LAHAVA
    LAHAVA
    LAHAVA
  4. Top 4

    Nicole Bridal

    Gọi điện

    Khoảnh khắc tiến vào lễ đường, sánh bước cạnh người mình thương yêu mãi là kỷ niệm đẹp đẽ nhất đời người. Thấu hiểu nỗi mong ước của mọi cô gái trước ngày cưới, đó là khoác trên mình chiếc váy cưới đẹp nhất, vì thế Nicole Bridal đã ra đời để giúp phái đẹp trở thành nàng dâu hoàn hảo và đặc biệt nhất trong ngày trọng đại của mình. Thương hiệu này chính là tâm huyết của NTK Nicole Ngô - người đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế ra những bộ trang phục áo dài cưới, váy cưới lộng lẫy và sang trọng cho nhiều phụ nữ Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ thuê áo dài cưới mà bạn không thể bỏ lỡ.

    Từ khi bắt đầu, những thiết kế của Nicole Bridal đã tạo được sự khác biệt với những bộ sưu tập kết hợp phong cách cổ điển và tối giản, ghi dấu ấn rõ nét cho thương hiệu. Mỗi thiết kế đều tập trung vào việc lựa chọn chất liệu, chuẩn mực về phom dáng và hoàn thiện thủ công tinh xảo. Chất lượng được chính NTK kiểm soát ngay tại “Ngôi nhà váy cưới”, để mỗi chiếc váy cưới đều trở nên hoàn hảo nhất, phù hợp nhất cho ngày quan trọng nhất của mỗi khách hàng. Đến hiện tại, cửa hàng này đã cung cấp nhiều thiết kế váy cưới cho các cô dâu từ khắp thế giới và các cửa hàng cưới ở Singapore và Úc. Từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến những loại chất liệu, màu sắc, hoa văn đều có đủ, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn. Đặc biệt, dù chỉ là thuê, nhưng các nhà thiết kế sẽ giúp bạn tinh chỉnh, sửa đổi, để mỗi chiếc áo dài cưới sinh ra là dành riêng cho bạn, đồng hành cùng bạn trong giây phút cảm động nhất cuộc đời.


    Không ngừng nỗ lực để học hỏi và trau dồi, Nicole Bridal luôn mong muốn là một luồng gió xanh mát trong ngành thời trang váy cưới tại Việt Nam, mang lại vẻ đẹp lộng lẫy nhất cho phái nữ. Và dĩ nhiên dấu ấn này không chỉ đến từ phong cách thời trang mà còn từ sự chu đáo, tỉ mỉ, tận tâm của đội ngũ thương hiệu đối với từng sản phẩm cũng như từng khách hàng trong suốt những năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 640 490
    Email: nicole.weddingbridal@gmail.com
    Website: https://nicolebridal.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nicolebridestudio

    Gọi điện
    Nicole Bridal
    Nicole Bridal
    Nicole Bridal
    Nicole Bridal
  5. Áo Dài Nàng Thơ là thương hiệu tập hợp nhiều mẫu áo dài dành cho cưới hỏi nhất và luôn cập nhật xu hướng áo dài mới trên thị trường bao gồm áo dài cách tân, áo dài truyền thống, áo dài nam, áo dài cưới, áo dài bưng quả, áo dài trẻ em và nhiều sản phẩm đa dạng khác. Cửa hàng áo dài cưới này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng cũng như kiểu dáng, mẫu mã, giúp bạn trở nên lộng lẫy và xinh đẹp hơn trong ngày trọng đại của mình.


    Bộ sưu tập áo dài tại Áo Dài Nàng Thơ vô cùng đa dạng và phong phú từ chất liệu vải may cho đến màu sắc và các họa tiết, hoa văn truyền thống đến hiện đại. Các mẫu áo dài đều thuộc dòng hàng thiết kế với phong cách sang trọng nhưng vẫn giữ những nét văn hóa truyền thống với đường may tỉ mỉ và cẩn thận. Tâm huyết của đội ngũ nhân viên được thể hiện qua các mẫu sản phẩm từ cách may tới kết hạt cườm, in 3D, với chất liệu đa dạng, được xử lý công nghệ vải cao cấp và may theo tiêu chuẩn tốt nhất, rập chuẩn để lên form dáng đẹp cho người mặc. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng để chọn ra những bộ áo dài phù hợp, tôn dáng người nhất với mức chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0797 969 696

    Website: https://AoDaiNangTho.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AoDaiNangTho/

    Gọi điện
    Áo Dài Nàng Thơ
    Áo Dài Nàng Thơ
    Áo Dài Nàng Thơ
    Áo Dài Nàng Thơ
  6. Bên cạnh việc tìm kiếm các cửa hàng may đo, bán áo dài đẹp, đảm bảo uy tín, chất lượng, rất nhiều bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cho thuê áo dài đẹp giá rẻ tại TP. HCM, để có được một bộ áo dài ấn tượng trong lễ cưới, lễ ăn hỏi. Trong rất nhiều các sự lựa chọn thì Áo Dài Tài Lộc luôn là một lời gợi ý tuyệt vời và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê áo dài, Áo Dài Tài Lộc mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau. Cửa hàng luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng và có chi phí thuê rất phù hợp, tiết kiệm cho các cặp đôi. Những loại vải được sử dụng may áo dài tại đây gồm có nhung, lụa, gấm với nhiều màu sắc phù hợp cho đám cưới - hỏi như đỏ, trắng, vàng, hồng... điểm thêm hoa văn và hoạt tiết được đính cườm, kết hạt lấp lánh vô cùng. Đội ngũ tư vấn tại đây còn rất thân thiện, nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu áo dài hợp với vóc dáng nhất, đồng thời cũng sẽ báo cho bạn chi phí thuê tốt nhất.


    Sở hữu 2 chi nhánh tại TP. HCM với nhiều mẫu mã phong phú, giá thành rẻ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng cùng sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm, Áo Dài Tài Lộc đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ đông đảo các khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 761 461
    Email: thinh@atl.vn
    Website: https://aodaitailoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chothueaodaibungquanamnutailoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo Dài Tài Lộc
    Áo Dài Tài Lộc
    Áo Dài Tài Lộc
    Áo Dài Tài Lộc
  7. Lễ cưới là một trong những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người. Vì thế, người Việt Nam ta rất chú trọng đến mọi khâu trong quá trình chuẩn bị buổi lễ làm sao cho chỉnh chu và đầy đủ nhất, đặc biệt trong đó có việc lựa chọn những mẫu áo dài cưới cho cô dâu. Áo dài cưới phải đẹp, lỗng lẫy và tôn được dáng người của cô dâu chính là các tiêu chí để lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cho thuê áo dài cưới đẹp và chất lượng tại TP. HCM thì có thể tham khảo cửa hàng Áo Dài Cưới Khanh BiTy.


    Áo Dài Cưới Khanh BiTy có nhiều mẫu áo dài cưới được thiết kế sẵn với phong cách trang trọng, nhẹ nhàng cũng không kém phần trẻ trung và hiện đại. Khác với váy cưới chỉ lấy màu trắng làm chủ đạo thì áo dài cưới thông thường có 3 màu chính: đỏ, hồng, trắng. Từ những mẫu áo dài truyền thống cho đến cách tân hiện đại với nhiều chi tiết, hoa văn cầu kỳ đều được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài lộng lẫy và xinh đẹp nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực áo cưới sẽ tư vấn giúp bạn tìm ra mẫu áo dài cưới phù hợp với dáng người, sở thích và cả túi tiền của bạn. Hãy trở thành cô dâu xinh đẹp nhất với những mẫu áo dài cưới tuyệt đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 995 5579 & 0909 304 186
    Email: aodaikhanhbity186@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/aodaicuoikhanhbity/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo Dài Cưới Khanh BiTy
    Áo Dài Cưới Khanh BiTy
    Áo Dài Cưới Khanh BiTy
    Áo Dài Cưới Khanh BiTy
  8. Một cửa hàng cho thuê áo dài cưới vừa đẹp lại vừa chất lượng tại quận Phú Nhuận mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Áo Dài Cưới Hạnh Phúc. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ cho thuê áo dài, địa chỉ này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Để có được thành quả như ngày hôm nay là cả một quá trình nỗ lực cố gắng và phát triển nhằm cung cấp cho các cô dâu chú rể tương lai những sản phẩm tốt nhất với giá phải chăng nhất.


    Đến với Áo Dài Cưới Hạnh Phúc, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn đủ các kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc áo dài mới nhất, đẹp nhất hiện nay từ kiểu áo dài cổ điển đến cách tân hiện đại, kiểu áo dài nữ giới đến áo dài nam giới, áo dài các màu sắc, hoa văn phù hợp với mọi lứa tuổi. Một ưu điểm nổi bật của cửa hàng là luôn cung cấp những chiếc áo dài có chất lượng tốt nhất với chất liệu vải tuyệt đẹp, đường may tinh tế, hoa văn điệu đà thiết kế vừa vặn với form dáng khiến ai mặc vào cũng đều trở nên đặc biệt. Nói một cách khác, các khách hàng đến đây đều trở nên cuốn hút, nữ tính và duyên dáng bội phần.


    Một tiêu chí được khách hàng đánh giá cao đó tại Áo Dài Cưới Hạnh Phúc đó là những chiếc áo dài ở đây được cho thuê với giá rất rẻ. Khách hàng vừa chọn được một chiếc áo dài như ý vừa phù hợp với túi tiền. Ngoài ra, cửa hàng còn có những ưu đãi về giá đặc biệt đối với khách hàng may, thuê số lượng lớn được ưu đãi tốt nhất. “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” là tiêu chí phục vụ của địa chỉ này. Vì thế, đội ngũ nhân viên tư vấn đều có kinh nghiệm, trách nhiệm nhiệt tình tư vấn để giúp bạn sở hữu sản phẩm phù hợp, luôn lắng nghe và giải đáp những thắc mắc phản hồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 694/2A Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0847 132 333
    Email: daodaihanhphuc1221996@gmail.com
    Website: http://aodaicuoihanhphuc.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ADC.hanhphuc

    Gọi điện
    Áo Dài Cưới Hạnh Phúc
    Áo Dài Cưới Hạnh Phúc
    Áo Dài Cưới Hạnh Phúc
    Áo Dài Cưới Hạnh Phúc
  9. Nhắc đến áo dài cưới, chắc hẳn Áo Cưới Trinh Uyên là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn ở quận Phú Nhuận, TP. HCM. Nơi đây được biết đến là một "thiên đường" áo dài, đặc biệt là áo dài cưới. Với hàng trăm mẫu áo dài với đa dạng kiểu dáng, chất liệu, hơn nữa những chiếc áo dài được thiết kế riêng biệt tạo nên nét độc đáo của thương hiệu này, giúp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trong ngày trọng đại của mình.


    Áo Cưới Trinh Uyên đáp ứng được mọi nhu cầu của các cô dâu - chú rể từ kiểu dáng, chất vải cho đến màu sắc. Tất cả mẫu thiết kế đều được may một cách tỉ mỉ, áp dụng những kĩ thuật hiện đại kết hợp với phương pháp may tiêu chuẩn, giúp lên form chuẩn, tôn dáng người mặc. Các thiết kế tại đây thiên hướng về sự sang trọng và đằm thắm, với các gam màu đặc trưng cho ngày cưới như: đỏ, hồng, vàng, trắng… Một điểm cộng nữa đó chính là giá cả rất phải chăng đáp ứng ví tiền của các cặp đôi khi đến đây, tìm đến những chiếc áo dài: đẹp - rẻ mà độc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90AB Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0765 476 686
    Email: trinhuyen.bridal@gmail.com
    Website: https://aocuoitrinhuyen.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrinhUyen.Bridal

    Gọi điện
    Áo Cưới Trinh Uyên
    Áo Cưới Trinh Uyên
    Áo Cưới Trinh Uyên
    Áo Cưới Trinh Uyên
  10. Áo cưới Lucky Anh & Em được thành lập từ năm 1996 đã tạo ra những xu hướng ảnh cưới đa phong cách, góp phần lưu giữ những kỷ niệm cưới đẹp nhất cho hơn 90.000 cặp đôi uyên ương, hiện có 4 chi nhánh lớn tại Hồ Chí Minh. Đây là thương hiệu uy tín chất lượng luôn nằm trong thương hiệu cưới uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Chụp Ảnh Cưới & Váy Cưới. Với hơi 25 năm thâm niên kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cưới, Áo cưới Lucky Anh & Em luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều cặp uyên ương.


    Tại Áo cưới Lucky Anh & Em đang có hơn 300+ mẫu váy cưới đẹp, đa dạng, trong đó áo dài cưới cũng có hàng trăm mẫu mã khác nhau về màu sắc, họa tiết, chất liệu cho bạn thỏa sức lựa chọn. Cùng với sự tư vấn tận tình, chu đáo từ cửa hàng, bạn có thể chọn được các mẫu áo dài phù hợp nhất cho cả đôi và phù hợp với concept đám cưới trong mơ của bạn. Bên cạnh đó, Áo cưới Lucky Anh & Em còn có nhiều ưu đãi cùng các dịch vụ đi kèm khác, giúp bạn tiết kiệm chi phí và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất trong ngày trọng đại của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Hồ Văn Huê, P.9, Quận Phú Nhuận, HCM
    Điện thoại: 0975 859 079
    Email: luckyanhvaem@gmail.com
    Website: https://luckyanhvaem.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiluckyanhvaem/

    Gọi điện
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy