Top 8 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 7, TP. HCM

Hồng Hạnh 5742 0 Báo lỗi

Trang phục cưới là một trong những yếu tố rất quan trọng tạo nên sự trọn vẹn và hạnh phúc của bạn trong ngày cưới. Vậy liệu rằng bạn đã tìm được địa chỉ nào để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mariée Bridal

    Trước ngày cưới hỏi, hẳn là cô dâu nào cũng băn khoăn không biết nên chọn áo dài cưới màu gì, kiểu dáng ra sao và thuê ở đâu mới có được áo đẹp, còn mới. Mariée Bridal là địa chỉ nổi tiếng ở quận 7 được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Mariée Bridal thường xuyên cập nhật những mẫu váy cưới, áo dài mới nhất, hot nhất, đẹp nhất để bạn trở nên lộng lẫy trong ngày trọng đại.

    Các mẫu váy áo được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo chắc chắn, dày dặn. Nàng có thể tùy ý lựa chọn cho mình mẫu áo dài ưng ý phù hợp với sở thích và vóc dáng của bản thân. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cũng sẽ tư vấn để bạn có được lựa chọn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Tân Mỹ, P. Tân Phú, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0974 732 175

    Email: marieebridal2020@gmail.com

    Website: https://vaycuoicaocap.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mariebridalhcm

    Mariée Bridal
    Mariée Bridal
    Mariée Bridal
    Mariée Bridal

  2. Top 2

    Áo cưới Hana Tran

    Áo cưới Hana Tran sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Với nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện, luôn tận tâm hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng nên Áo cưới Hana Tran đã nhận được nhiều sự ưu ái từ khách hàng. Bên cạnh đó, các mẫu áo cưới như soiree, áo dài cưới,.. tại Áo cưới Hana Tran được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự sang trọng cũng như quý phái của nó.


    Hơn thế nữa, các mẫu thiết kế tại Áo cưới Hana Tran được thiết kế tỉ mỉ và bắt mắt, vì thế nên sẽ làm cho bạn trở nên xinh xắn và đẹp hơn trong ngày trọng đại của mình, giúp bạn có thể tự tin tỏa sáng trong ngày cưới. Thêm vào đó, mức giá cả của các dịch vụ cưới hỏi tại Áo cưới Hana Tran cũng là một trong những lợi thế, chính vì thế Áo cưới Hana Tran chắc hẳn sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    974 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 028 516

    Email: hanatran1205@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoihanatran
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Áo cưới Hana Tran
      Áo cưới Hana Tran
      Áo cưới Hana Tran
      Áo cưới Hana Tran
    • Top 3

      ÁO CƯỚI LAVIE

      Gọi điện

      Nếu còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào chụp ảnh cưới, make up và thuê áo dài cưới hỏi thì ghé ngay ÁO CƯỚI LAVIE bạn nhé. ÁO CƯỚI LAVIE được thành lập bắt nguồn từ chính đam mê nhiếp ảnh cũng như mong muốn lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. ÁO CƯỚI LAVIE là một studio thiên về dòng ảnh cưới sang trọng, tinh tế với những khung hình và ý tưởng sáng tạo đậm chất nghệ thuật, những bộ ảnh cưới đầy màu sắc và cá tính riêng biệt nhưng vẫn lãng mạn, ghi trọn khoảnh khắc đẹp nhất của đôi bạn.


      Đội ngũ ê kíp đông đảo, hết sức nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất cho khách hàng. Tiệm rất chịu khó cập nhật những mẫu áo dài mới để cô dâu có thêm nhiều sự lựa chọn. Từ ren, lụa, đỏ, trắng hay vàng đều có sẵn, bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm theo sở thích của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1160 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0764 932 390

      Email: laviestudio153@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiLavie

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      ÁO CƯỚI LAVIE
      ÁO CƯỚI LAVIE
      ÁO CƯỚI LAVIE
      ÁO CƯỚI LAVIE
    • Top 4

      For My Bride

      For My Bride hiểu rằng ý thích mỗi người khác nhau, do đó việc lựa chọn màu sắc và cách trang trí cũng có thể không giống nhau. Vì vậy, với mỗi cơ hội được gặp để lắng nghe chia sẻ ý thích cá nhân từ mọi người sẽ giúp cho cảm hứng thiết kế được dâng cao, từ đó, bạn sẽ có được chiếc váy, áo phù hợp và đẹp nhất.

      Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hết lòng tư vấn để bạn có thể tìm được sản phẩm vừa vặn và ưng ý nhất. Đây chính là điểm cộng khiến For My Bride cực đông khách dù trên địa bàn quận 7 không thiếu gì tiệm cho thuê váy, áo dài cưới hỏi. Tiệm thường xuyên cập nhật những mẫu váy áo mới nhất hot nhất để cô dâu có thêm nhiều lựa chọn. Sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng là minh chứng rõ rệt nhất về chất lượng của các sản phẩm tại đây. Tới ngay For My Bride để lựa chọn chiếc áo dài duyên dáng cho ngày trọng đại bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 625/32/4 Trần Xuân Soạn, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0932 012 726

      Email: thuydiemnguyen89@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/formybride

      For My Bride
      For My Bride
      For My Bride
      For My Bride
    • Top 5

      TRÀ Wedding & Studio

      Mở đầu danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 7, thành phố Hồ Chí Minh đó chính là TRÀ Wedding & Studio. Với các mẫu áo cưới phong phú và đa dạng về kiểu dáng, TRÀ Wedding & Studio luôn được khách hàng ưu ái và quan tâm. Các mẫu áo cưới tại TRÀ Wedding & Studio được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, đặc biệt là áo dài cưới tại TRÀ Wedding & Studio còn thể hiện được nét duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ, đồng thời cũng toát lên nét sang trọng và quý phái, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trong ngày cưới của mình.


      Bên cạnh đó, cách trang điểm tại TRÀ Wedding & Studio cũng được nhiều khách hàng yêu thích và hài lòng bởi cách trang điểm tại TRÀ Wedding & Studio luôn toát lên vẻ đẹp tự nhiên, làm cho bạn trông đẹp hơn gấp bội phần. Hơn thế nữa, nhân viên tại TRÀ Wedding & Studio rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm cho những khách hàng của mình, góp phần cho ngày trọng đại của bạn thêm trọn vẹn. Chính vì thế, nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến TRÀ Wedding & Studio nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      652 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0931 480 048

      Email: tra.no1imagestudio@gmail.com

      Website: https://traweddingstudio.business.site/

      Fanpage: www.facebook.com/Tra.weddingstudio

        TRÀ Wedding & Studio
        TRÀ Wedding & Studio
        TRÀ Wedding & Studio
        TRÀ Wedding & Studio
      • Top 6

        Áo Cưới Mẫn Nhi

        Tiếp theo danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 7, thành phố Hồ Chí Minh đó chính là Áo Cưới Mẫn Nhi. Áo Cưới Mẫn Nhi là một trong những studio cưới hỏi chuyên cung cấp đa dạng các loại dịch vụ như chụp ảnh cưới, áo cưới,... với chất lượng tốt nên Áo Cưới Mẫn Nhi đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Các mẫu áo cưới tại Áo Cưới Mẫn Nhi rất đẹp và sang trọng, đặc biệt là các mẫu áo dài cưới tại Áo Cưới Mẫn Nhi trông rất duyên dáng và dịu dàng rất thích hợp cho bạn diện trong ngày cưới, giúp bạn có thể tỏa sáng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.


        Không những áo dài cưới dành cho cô dâu mà các mẫu áo dài của các nàng phù dâu cũng rất xinh xắn và bắt mắt nên sẽ rất thuận tiện cho bạn, bởi những nàng dâu phụ cũng là một trong những yếu tố góp phần làm nên sự trọn vẹn trong ngày cưới của bạn. Bên cạnh đó nhân viên tại Áo Cưới Mẫn Nhi cũng rất nhiệt tình và thân thiện phục vụ khách hàng, chính vì vậy Áo Cưới Mẫn Nhi sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        184A Lâm Văn Bền, P. Tân Quy, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0914 753 939

        Email: aocuoimannhi@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/aocuoimannhi
        Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

          Áo Cưới Mẫn Nhi
          Áo Cưới Mẫn Nhi
          Áo Cưới Mẫn Nhi
          Áo Cưới Mẫn Nhi
        • Top 7

          Áo Cưới Kathy

          Áo Cưới Kathy sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Các mẫu áo cưới tại Áo Cưới Kathy như soiree, áo dài cưới,... đều đẹp và bắt mắt nên khi các cô dâu "diện" bộ trang phục cưới tại Áo Cưới Kathy vào sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng và tự tin sánh bước cùng chú rể vào con đường hạnh phúc, chính vì thế Áo Cưới Kathy đã được nhiều khách hàng yêu thích. Bên cạnh đó, cách trang điểm tại Áo Cưới Kathy cũng rất tự nhiên và quyến rũ, làm cho bạn trông quý phái và xinh đẹp hơn trong ngày cưới của mình.


          Hơn thế nữa, giá cả các loại dịch vụ cưới tại Áo Cưới Kathy hợp lý phù hợp với nhiều khách hàng, đồng thời nhân viên tại Áo Cưới Kathy cũng rất nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ khách hàng. Chính vì vậy nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Áo Cưới Kathy nhé, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng đấy!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          501B Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0938 855 035

          Email: kathyweddingstudio@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/lethinhathy
          Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

            Áo Cưới Kathy
            Áo Cưới Kathy
            Áo Cưới Kathy
            Áo Cưới Kathy
          • Top 8

            Anh Thư Studio

            Anh Thư Studio là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng ở quận 7. Đây là thiên đường của váy cưới với vô số mẫu đẹp, ấn tượng như ôm body, đuôi cá, trễ vai, cúp ngực... Bên cạnh những mẫu váy cưới lộng lẫy, các mẫu áo dài cũng sang trọng và duyên dáng không kém. Nếu đã lạc vào đây một lần, chắc chắn bạn sẽ không muốn đi thêm bất kì địa chỉ nào khác nữa bởi nàng sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi những mẫu áo đã được treo ngay ngắn trên kệ.

            Luôn update xu hướng váy cưới, chụp hình, trang điểm và truyền cảm hứng đến khách hàng, Anh Thư Studio ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng những cặp đôi yêu thích cái đẹp và luôn mong mình có hình ảnh chỉn chu, sang trọng nhất trong ngày trọng đại của mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 94 đường số 17, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0987 874 876

            Fanpage: www.facebook.com/AnhThuStudiowedding

            Anh Thư Studio
            Anh Thư Studio
            Anh Thư Studio
            Anh Thư Studio




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy