Top 5 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top 1 Áo Dài Cô Sáu
  2. Top 2 Thành Linh Wedding
  3. Top 3 Ngoc Trinh Studio
  4. Top 4 An Lee Wedding
  5. Top 5 Áo Dài Hải Triều

Top 5 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận Thủ Đức, TP. HCM

Hồng Trương 9209 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng may và cho thuê áo dài truyền thống, những tà áo được thiết kế theo phong cách trẻ trung, nhiều kiểu dáng để các cô dâu, chú rể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Dài Cô Sáu

    Là một thương hiệu nổi tiếng tại đất Sài Gòn, Áo Dài Cô Sáu được biết đến như một nhà cung cấp nhiều kiểu dáng áo dài, nhiều mẫu mã và màu sắc đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng trong các sự kiện khác nhau như cưới hỏi, áo dài cho học sinh, sinh viên… Đặc biệt, Áo Dài Cô Sáu có rất nhiều mẫu mã phục vụ những cô dâu trong dịp quan trọng như đám cưới, đám hỏi.


    Dưới bàn tay của các cô, các chú thợ may lành nghề, những thiết kế áo dài của Áo Dài Cô Sáu đều mang những sự tinh tế, khéo léo phô bày hết các nét đẹp, nét duyên dáng của người con gái Việt.

    Hơn nữa, áo dài nam tại đây cũng rất lịch lãm, trẻ trung và năng động, hiện đại, không những bảo vệ được những giá trị truyền thống của người Việt Áo dài nam còn thể hiện được những nét nam tính của những người đàn ông đích thực.

    Hiện tại, Áo Dài Cô Sáu cung cấp một số các dịch vụ chủ yếu gồm may áo dài cưới hỏi theo nhu cầu khách hàng, cho thuê các loại áo dài và bán những chiếc áo dài đã may sẵn,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 231 116
    Email: info@designlife.vn
    Website: http://www.saigonaodai.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/aodaicosau/

    Áo Dài Cô Sáu
    Áo Dài Cô Sáu
    Áo Dài Cô Sáu
    Áo Dài Cô Sáu

  2. Nhắc đến địa điểm cho thuê áo dài đẹp cho đám cưới hỏi tại quận Thủ Đức, thì có lẽ không thể bỏ qua Thành Linh Wedding.


    Thành Linh Wedding tư vấn cho rất nhiều cặp đôi, mỗi cặp đôi sẽ là một nguyện vọng, một yêu cầu cho trang phục cưới, hình ảnh cưới của mình khác nhau. Vậy Nên dịch vụ cho thuê áo dài cưới, váy cưới hay các dịch vụ liên quan đều được trang bị 1 cách đa dạng, phong phú nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách hàng trong ngày trọng đại.
    Thành Linh Wedding
    là cửa hàng chuyên kinh doanh các dịch vụ về chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới, áo dài, chụp ảnh cưới nghệ thuật chất lượng tại quận Thủ Đức khi sở hữu chính sách cũng như các ý tưởng đặc biệt dành cho dịch vụ của mình.


    Hơn nữa, điều mà Thành Linh Wedding luôn chú trọng là góp phần giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn khi đến với cửa hàng bằng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của nhân viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A Đường số 6, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 744 723 & 0932 464 555
    Email: thanhlinhwedding@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhlinhweddingthuduc/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thành Linh Wedding
    Thành Linh Wedding
    Thành Linh Wedding
    Thành Linh Wedding
  3. Top 3

    Ngoc Trinh Studio

    Gọi điện

    Bạn sẽ bị choáng ngợp khi đến với Ngoc Trinh Studio bởi các mẫu áo dài đầy màu sắc với nhiều phong cách cùng mẫu mã đa dạng, hiện đại và đẹp mắt. Dù bạn muốn áo dài cách tân hiện đại hay truyền thống Ngoc Trinh Studio đều có thể đáp ứng các nhu cầu của bạn.


    Bạn có thể lựa chọn: Áo dài truyền thống nam-nữ, cách tân, áo dài cô ba các loại. Bên cạnh đó, cửa hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp khách hàng tìm được bộ trang phục ưng ý nhất.


    Hơn nữa khách hàng của Ngoc Trinh Studio cũng không phải lo ngại về giá, bởi giá áo thuê ở đây rất "hạt dẻ" mà chất lượng và dáng áo lại vô cùng đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 668 139
    Email: phucthinh.truong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/studiongoctrinh?tn-str=k*F


    Gọi điện
    Ngoc Trinh Studio
    Ngoc Trinh Studio
    Ngoc Trinh Studio
    Ngoc Trinh Studio
  4. Top 4

    An Lee Wedding

    Gọi điện

    Chiếc áo dài đã trở thành một tác phẩm mang niềm tự hào của dân tộc, đó là tâm hồn, cốt cách của người Việt vậy nên mọi cô dâu trong ngày cưới đều khoác tà áo dài đẹp và thanh lịch để thực hiện các nghi lễ cần thiết. An Lee Wedding là địa chỉ cung cấp dịch vụ may đo, bán sẵn, cho thuê áo dài tại Thủ Đức. Rất nhiều cặp vợ chồng chuẩn bị ngày cưới cho mình đều lựa chọn An Lee Wedding để được tư vấn những mẫu áo dài đẹp, phù hợp với cô dâu và chú rể.


    Vậy nên tại An Lee Wedding không thể thiếu bất cứ một loại áo dài nào từ áo dài dự tiệc, áo dài cưới hỏi, áo dài chụp ảnh để phục vụ tất cả các khách hàng đến tiệm.


    Bên cạnh dịch vụ cho thuê áo dài cưới, An Lee Wedding còn có các dịch vụ cưới khác rất phong phú: chụp ảnh cưới, hóa trang cô dâu, thuê váy cưới, thuê trang phục chú rể,…An Lee Wedding cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với: Bộ sưu tập áo dài luôn là sản phẩm mới, cập nhật mẫu mới liên tục. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 577 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 970 599
    Email: anleewedding@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anleewedding/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    An Lee Wedding
    An Lee Wedding
    An Lee Wedding
    An Lee Wedding
  5. Áo dài Hải Triều được thành lập từ năm 1999, là một trung tâm chuyên thiết kế may đo áo dài lành nghề và đã cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập về áo dài. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê và may đo áo dài cưới, áo dài kỷ yếu, áo dài sự kiện, tiệm Áo dài Hải Triều đang được rất nhiều cô dâu ở TP.HCM tin tưởng lựa chọn.


    Bộ sưu tập áo dài tại Áo dài Hải Triều vô cùng đa dạng và phong phú từ chất liệu vải may cho đến màu sắc và các họa tiết, hoa văn truyền thống đến hiện đại. Các mẫu áo dài đều thuộc dòng hàng thiết kế với phong cách sang trọng nhưng vẫn giữ những nét văn hóa truyền thống với đường may tỉ mỉ và cẩn thận. Tâm huyết của đội ngũ nhân viên được thể hiện qua các mẫu sản phẩm từ cách may tới kết hạt cườm, in 3D, với chất liệu đa dạng, được xử lý công nghệ vải cao cấp và may theo tiêu chuẩn tốt nhất, rập chuẩn để lên form dáng đẹp cho người mặc.


    Từ những mẫu áo dài truyền thống cho đến cách tân hiện đại với nhiều chi tiết, hoa văn cầu kỳ đều được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài lộng lẫy và xinh đẹp nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng để chọn ra những bộ áo dài phù hợp, tôn dáng người nhất với mức chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0971 595 572
    Email: aodaihaitrieu1999@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/aodaihaitrieu1999/

    Gọi điện
    Áo Dài Hải Triều
    Áo Dài Hải Triều
    Áo Dài Hải Triều
    Áo Dài Hải Triều




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy