Top 8 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 6, TP. HCM

Hồng Hạnh 2400 0 Báo lỗi

Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại, chính vì thế bạn luôn đau đầu vì không biết nên chọn cho mình những bộ trang phục như thế nào? Hầu hết các bạn gái đều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Cưới Salem

    Gọi điện

    Với những đôi uyên ương sử dụng dịch vụ cưới hỏi tại Áo Cưới Salem chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Với đội ngũ ê kíp đông đảo từ make up, photographer đến stylist đều hết sức chuyên nghiệp. Tiệm sở hữu số lượng áo dài cưới hỏi, váy cưới cực khủng... khách hàng có thể thoải mái thử, ngắm nghía và lựa chọn. Tất cả mọi thao tác đều được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.

    Đây được nhận xét là một trong số hiếm studio luôn sẵn sàng chịu chi, cập nhật mẫu áo dài cưới, hỏi và váy cưới theo mong muốn nguyện vọng của khách hàng. Ngoài ra, khi chụp ảnh cưới tại đây bạn sẽ vô cùng kinh ngạc bởi những

    concept chụp ảnh vô cùng chất lượng tại Salem. Đến Áo Cưới Salem, bạn sẽ hưởng dịch vụ trọn gói với giá ưu đãi, bao gồm trang phục cho cô dâu, chú rể và đội hình bê tráp, các tráp lễ đầy đủ và chụp ảnh. Tất nhiên khách hàng có quyền lựa chọn các gói dịch vụ cũng như kiểu mẫu váy cho phù hợp với ngoại hình và điều kiện tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 299 Bình Tiên, Phường 8, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 863 457 - 0908 803 457

    Email: aocuoisalem@gmail.com

    Website: http://aocuoisalem.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoisalem.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Áo Cưới Salem
    Áo Cưới Salem
    Áo Cưới Salem luôn sẵn sàng chịu chi, cập nhật mẫu áo dài cưới, hỏi và váy cưới theo mong muốn nguyện vọng của khách hàng
    Áo Cưới Salem luôn sẵn sàng chịu chi, cập nhật mẫu áo dài cưới, hỏi và váy cưới theo mong muốn nguyện vọng của khách hàng

  2. Top 2

    DIVA Wedding

    Gọi điện

    DIVA Wedding được nhận xét là một trong số hiếm studio luôn sẵn sàng chịu chi, cập nhật mẫu áo dài cưới, hỏi và váy cưới theo mong muốn nguyện vọng của khách hàng. Đến studio này, bạn sẽ hưởng dịch vụ trọn gói với giá ưu đãi, bao gồm trang phục cho cô dâu, chú rể và đội hình bê tráp, các tráp lễ đầy đủ và chụp ảnh. Tất nhiên khách hàng có quyền lựa chọn các gói dịch vụ cũng như kiểu mẫu váy cho phù hợp với ngoại hình và điều kiện tài chính.


    Vì các mẫu váy, áo dài được cập nhật nhanh và thường xuyên nên các nàng dâu khi đến đây không thể phàn nàn gì được, chỉ có thể trầm trồ trước vẻ lộng lẫy của những bộ cánh thôi. Áo dài được thêu tay tỉ mỉ, chất liệu vải thoáng, mềm mại, tôn dáng. Cộng vào đó là lối trang điểm đỉnh cao, không làm mất nét tự nhiên của cô dâu, nét ảnh rõ và giữ được nước ảnh tự nhiên. Lớp nền trong veo có thể che hết mọi khuyết điểm, đôi mắt to tròn cùng bờ môi gợi cảm luôn là style được nhiều người lựa chọn nhất. Mỹ phẩm mà tiệm sử dụng đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không gây hại tới da. Chắc chắn rằng, DIVA Wedding sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0705 135 779 - 0979 247 877

    Email: divaweddingvn@gmail.com

    Website: https://diva-wedding-vn.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/divaweddingvn/

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCJZGYxOm8du-7zaDL9LtJFg

    Instagram: https://www.instagram.com/divaweddingvn/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    DIVA Wedding
    DIVA Wedding
    DIVA Wedding có các gói dịch vụ cũng như kiểu mẫu váy cho phù hợp với ngoại hình và điều kiện tài chính.
    DIVA Wedding có các gói dịch vụ cũng như kiểu mẫu váy cho phù hợp với ngoại hình và điều kiện tài chính.
  3. Tiếp nối danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 6, thành phố Hồ Chí Minh đó chính là Áo Cưới Tấn Ngọc. Tại đây có đa dạng các loại dịch vụ cưới hỏi như:


    • Chụp album cưới.
    • Chụp ảnh cưới.
    • Trang điểm cô dâu.
    • Cho thuê áo cưới.
    • Quay phim chụp hình ngày cưới.
    • Trang trí gia tiên.


    Vì vậy khi đến với Tấn Ngọc, bạn sẽ có được sự tiện lợi khi có được nhiều sự lựa chọn hơn cho mình. Thêm vào đó tại đây, từ chất lượng các loại dịch vụ cho đến thái độ phục vụ của nhân viên đều khiến cho khách hàng hài lòng, vì thế nên Áo Cưới Tấn Ngọc luôn nhận được sự ưu ái từ khách hàng.


    Các mẫu trang phục cưới tại tiệm, đặc biệt là các mẫu áo dài rất được các nàng yêu thích và ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế và đẹp mắt. Đồng thời, còn giúp bạn có thể thể hiện được sự sang trọng và quý phái trong bộ trang phục truyền thống. Bên cạnh đó, các mẫu trang phục cưới tại tiệm luôn được cập nhật xu hướng thời trang mùa cưới mới cho nên Áo Cưới Tấn Ngọc sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn mong muốn mình trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64A Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 383 288

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoitanngoc/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Áo Cưới Tấn Ngọc
      Áo Cưới Tấn Ngọc
      Áo Cưới Tấn Ngọc từ chất lượng các loại dịch vụ cho đến thái độ phục vụ của nhân viên đều khiến cho khách hàng hài lòng
      Áo Cưới Tấn Ngọc từ chất lượng các loại dịch vụ cho đến thái độ phục vụ của nhân viên đều khiến cho khách hàng hài lòng
    • Đa số các mẫu áo dài cưới ở Ngọc Oanh Bridal đều có màu sắc nhã nhặn, trẻ trung và tôn dáng cô dâu cũng như áo dài của đội hình bưng lễ tráp bên nhà trai và nhà gái. Ngọc Oanh có fanpage, facebook và thường xuyên đăng ảnh các mẫu váy, mẫu vest mới nhất, cách tân, tại nên sự độc đáo, và không kém phần quyến rũ cho các cặp vợ chồng rẻ. Theo nhận xét của những cặp đôi từng sử dụng dịch vụ tại đây, nhân viên của studio rất thân thiện, luôn nhiệt tình tư vấn cho cô dâu nhằm chọn được bộ cánh cưới ưng ý nhất, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của đời mình.

      Vì các mẫu váy được cập nhật nhanh và thường xuyên nên các nàng dâu khi đến đây không thể phàn nàn gì được, chỉ có thể trầm trồ trước vẻ lộng lẫy của những bộ cánh thôi. Cộng vào đó là lối tảng điểm đỉnh cao, không làm mất nét tự nhiên của cô dâu, nét ảnh rõ và giữ được nước ảnh tự nhiên. Chắc chắn rằng, Ngọc Oanh Bridal sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của các cặp đôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 802 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

      Điện thoại: 0907 587 567

      Email: nguyenoanhdesign@yahoo.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/NgocOanhBridal

      Gọi điện
      Ngọc Oanh Bridal
      Ngọc Oanh Bridal
      Ngọc Oanh Bridal luôn nhiệt tình tư vấn cho cô dâu nhằm chọn được bộ cánh cưới ưng ý nhất, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của đời mình
      Ngọc Oanh Bridal luôn nhiệt tình tư vấn cho cô dâu nhằm chọn được bộ cánh cưới ưng ý nhất, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của đời mình
    • Tiếp theo danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 6, thành phố Hồ Chí Minh đó chính là ĐẸP Bridal & Studio. Là nơi cung cấp các dịch vụ chuyên dành cho đám cưới, với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cưới hỏi, studio luôn nhận được sự ưu ái từ khách hàng.


      Thêm vào đó, ĐẸP Bridal & Studio cung cấp đa dạng các dịch vụ như:


      • Chụp hình cưới (Pre Wedding photography).
      • Chụp hình em bé và gia đình.
      • Chụp ảnh chân dung nghệ thuật.
      • Cho thuê và bán trang phục cưới nhập khẩu.
      • Quay phim phóng sự | Quay Prewedding.
      • Trang điểm cô dâu, trang điểm tiệc.
      • Dịch vụ trang trí nhà, bàn thờ, mâm quả.
      • Trang trí tiệc cưới nhà hàng (Wedding Decors, Backdrop, Gallery).
      • Cho thuê phim trường/ Studio.


      Các mẫu trang phục cưới tại studio luôn được cập nhật xu hướng mới, rất hợp thời trang đồng thời cũng rất đẹp và bắt mắt. Đặc biệt, trang phục cưới truyền thống - áo dài tại đây rất được khách hàng yêu thích bởi vì có rất nhiều loại mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Bên cạnh đó, chiếc áo dài tại ĐẸP Bridal & Studio còn giúp bạn tôn lên vẻ đẹp duyên dáng và dịu dàng, đồng thời cũng giúp bạn thể hiện được nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam trong ngày cưới.


      Hơn thế nữa, nhân viên của studio còn rất thân thiện và nhiệt tình, tận tâm phục vụ cho khách hàng của mình. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn nơi nào phù hợp để có thể chọn những bộ áo dài cưới cũng như trang phục cưới thật đẹp thì bạn hãy thử đến đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 698-700 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 623 115 - 0336 111 118

      Email: studiodep.vn@gmail.com

      Website: http://www.studiodep.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Depbridalandstudio/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        ĐẸP Bridal & Studio
        ĐẸP Bridal & Studio
        ĐẸP Bridal & Studio  luôn được cập nhật xu hướng mới, rất hợp thời trang đồng thời cũng rất đẹp và bắt mắt
        ĐẸP Bridal & Studio luôn được cập nhật xu hướng mới, rất hợp thời trang đồng thời cũng rất đẹp và bắt mắt
      • Top 6

        Áo Cưới Gia Huy

        Áo Cưới Gia Huy cũng không nằm ngoài danh sách những cái tên nổi bật chuyên áo dài cưới. Các sản phẩm áo dài cưới của Gia Huy luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự độc đáo, mới lạ và đầy sang trọng. Tiệm luôn cập nhật các kiểu áo dài cưới mới, đón đầu xu hướng để có thể cung cấp cho khách hàng những bộ váy cưới đẹp nhất, quý phái nhất. Vì thế mà cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.

        Áo Cưới Gia Huy
        cho thuê áo dài cưới hỏi, sui gia, áo dài bê quả nam nữ với số lượng lớn. Ngoài ra bạn có thể mua ngay các mẫu áo dài có sẵn ở shop, hoặc để lại số đo và may theo mẫu. Mẫu mã đặc biệt nhiều, đủ size và cập nhật mới liên tục. Ngoài ra, tại đây còn cho thuê đầm phụ dâu hàng nhập thiết kế, mẫu mã rất trẻ trung, nhẹ nhàng. Đồ vest nam cho đủ các lứa tuổi. Đến với shop bạn sẽ luôn được đội ngũ nhân viên tại đây được tư vấn nhiệt tình, vui vẻ, chọn lựa được mẫu mã ưng ý với mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 944 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

        Điện thoại: 0868 783 532 - 0812 008 458

        Email: aocuoigiahuy862000@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoigiahuyHCM/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Áo Cưới Gia Huy
        Áo Cưới Gia Huy
        Áo Cưới Gia Huy luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự độc đáo, mới lạ và đầy sang trọng
        Áo Cưới Gia Huy luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự độc đáo, mới lạ và đầy sang trọng
      • Đời người con gái chỉ một lần làm cô dâu, vì thế ai cũng muốn trở thành tâm điểm của tiệc cưới bởi trang phục lộng lẫy nhất. Áo Cưới Cherry hiểu được nỗi tâm tư đó của các nàng dâu mới, cung cấp các mẫu áo dài thời thượng, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách.


        Cherry có cách biến hóa của riêng mình để giúp các cô dâu thật nổi bật với một vẻ đẹp tự nhiên nhất, luôn nắm bắt kịp thời xu hướng trang điểm được ưa chuộng nhất. Hơn thế nữa, nếu bạn là cô dâu không có làn da mượt mà, lại nhiều mụn thì cũng đừng lo, với đôi bàn tay trang điểm đầy ma thuật của mình, đội ngũ make up nhà Cherry hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và kết quả luôn là một nàng dâu xinh đẹp rạng ngời. Áo Cưới Cherry luôn dành cho khách sự thân thiện, tư vấn nhiệt tình về gói chụp ảnh cưới cũng như mẫu váy phù hợp với từng cặp vợ chồng, kèm theo là giá cả phù hợp với điều kiện của các cặp đôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 265 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. HCM

        Điện thoại: 0933 939 997 - 0913 939 997 - 0937 939 997

        Email: aocuoicherry265@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoicherrytphcm

        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

        Gọi điện
        Áo Cưới Cherry
        Áo Cưới Cherry
        Áo Cưới Cherry luôn dành cho khách sự thân thiện, tư vấn nhiệt tình về gói chụp ảnh cưới cũng như mẫu váy phù hợp với từng cặp vợ chồng
        Áo Cưới Cherry luôn dành cho khách sự thân thiện, tư vấn nhiệt tình về gói chụp ảnh cưới cũng như mẫu váy phù hợp với từng cặp vợ chồng
      • Áo cưới Lucky Anh & Em là một hệ thống cửa hàng áo cưới nổi tiếng ở TP. HCM, với 25 năm trong nghề cung cấp các dịch vụ cưới hỏi và đã làm việc với hàng ngàn khách hàng. Nơi đây tự tin có thể hài lòng các cô dâu chú rể khi ghé thăm showroom lựa chọn áo cưới cho ngày trọng đại của mình khi có hàng trăm mẫu mã áo dài cưới, váy cưới quyến rũ, tinh xảo với đa dạng các phong cách thiết kế. Bộ sưu tập áo cưới được bổ sung thường xuyên với các mẫu hot và mới lạ, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


        Tại Áo cưới Lucky Anh & Em, các nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để từ đó lựa chọn được cho bạn bộ áo dài cưới phù hợp nhất, xinh đẹp nhất. Tại đây còn cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp với các concept độc đáo, giúp các cặp đôi lưu giữ được khoảnh khắc hạnh phúc của đời mình. Đặc biệt khi đăng ký sớm giữ ưu đãi vào các dịp đặc biệt, các bạn sẽ nhận được khuyến mãi giá trị với các phần quà hấp dẫn khác. Vì vậy còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến nơi đây tìm cho mình bộ áo dài cưới thích hợp ngay nhỉ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 690 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

        Điện Thoại: 0932 038 884 - 0975 859 079

        Email: luckyanhvaem@gmail.com

        Website: https://luckyanhvaem.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiluckyanhvaem/

        Youtube: https://www.youtube.com/@aocuoiluckyanhvaem

        Instagram: https://www.instagram.com/aocuoiluckyanhvaem/

        Tiktok: https://www.tiktok.com/@aocuoiluckyanhvaem

        Giờ mở cửa: 08:00–21:30

        Gọi điện
        Áo cưới Lucky Anh & Em tự tin có thể hài lòng các cô dâu chú rể khi ghé thăm showroom lựa chọn áo cưới cho ngày trọng đại của mình
        Áo cưới Lucky Anh & Em tự tin có thể hài lòng các cô dâu chú rể khi ghé thăm showroom lựa chọn áo cưới cho ngày trọng đại của mình
        Áo cưới Lucky Anh & Em sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để từ đó lựa chọn được cho bạn bộ áo dài cưới phù hợp nhất, xinh đẹp nhất
        Áo cưới Lucky Anh & Em sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để từ đó lựa chọn được cho bạn bộ áo dài cưới phù hợp nhất, xinh đẹp nhất




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy